Facebook on October 15, 2011, 06:42:49 PM
          ในวาระ ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ เปิดสาขาให้บริการกว่า 400 สาขา ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ เปิดร้านให้บริการความรู้ ก้าวสู่ 400 สาขาทั่วไทย มุ่งมั่นสร้าง"คนไทยเก่งขึ้น"



          ซีเอ็ด จะเป็นผู้นำในการทำให้คนไทยหาความรู้ได้ง่ายขึ้น และสะดวกขึ้น วิสัยทัศน์ของซีเอ็ดบรรทัดนี้ เป็นธงที่นำซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ก้าวผ่านสู่ขวบวัยปีที่ 20 สู่การขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งในระดับจังหวัด สู่ระดับอำเภอใหญ่ กว่า 400 สาขา นั่นแสดงถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะทำให้คนไทยสามารถเข้าถึงแหล่งสาระความรู้ เข้าถึงหนังสือดี ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ง่ายดาย โดยเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดี ภายใต้แนวคิดที่ว่า “ นึ กอยากอ่าน อย่างช้าพรุ่งนี้ต้องได้อ่าน ”

          ตลอดระยะเวลา 20 ปี ทีมงานของเรา ทุ่มเทความตั้งใจ อย่างเต็มความสามารถ ในการที่จะพัฒนาร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ให้มีหนังสือดี สินค้า non-book คัดสรร และบริการที่สามารถตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ทุกความต้องการของคนไทย ไม่ว่าจะเป็น บริการสั่งจองออนไลน์ “สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ได้ ” บริการนี้สนองแนวคิดที่ว่า ร้านเล็กเหมือนร้านใหญ่ มาแล้วต้องได้สินค้าที่ต้องการกลับไป ความพยายามในการปรับโฉมหน้าร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ (ร้าน Offline) ให้เป็นร้านที่สามารถจำหน่ายสินค้า และให้บริการในรูปแบบ Online (Online in Offline Shop) ซึ่งจะทำให้ผู้มีอุปการะคุณเข้าถึงหนังสือ สินค้า และบริการผ่านอุปกรณ์สมัยใหม่ได้สะดวกขึ้น นอกจากนี้เรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะพัฒนาการบุคลากรหน้าร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ให้สามารถมอบบริการที่ดีที่สุด เราทุกคนจะให้บริการด้วยรอยยิ้ม เต็มที่ เต็มใจ ใส่ใจ ดุจญาติมิตร ให้ผู้อุปการคุณของเรารู้สึกให้ได้ว่า “มาที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ เหมือนแวะมาหาคนคุ้นเคย มาหาญาติของตัวเอง”

          ไม่เพียงร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ แต่เรายังได้ลองไอเดียใหม่ๆ ด้วยการเริ่มต้นเปิดร้านหนังสือ SE-ED Book Outlet เพื่อเป็นช่องทาง เป็นการเปิดโอกาสให้คนไทยได้มีโอกาสซื้อหนังสือดี สภาพ B ได้ในราคาประหยัด ซึ่งเราจะเปิดตัวร้าน SE-ED Book Outlet อย่างเป็นทางการภายในปลายปี 2554 นี้ และวันนี้ ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ได้ร่วมเปิดร้าน Book Outlet แล้ว 1 สาขา ภายใต้ความร่วมมือกับ Asia Books ซึ่งเปิดให้บริการแล้ว ณ ชั้น B จามจุรีสแควร์ กรุงเทพมหานคร

          นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นพัฒนา ร้านหนังสือออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ที่ชื่อว่า www.se-ed.com ซึ่งปัจจุบันมีผู้เข้าเยี่ยมชมแบบไม่ซ้ำหน้ากัน ไม่ต่ำกว่า 800,000 ราย ต่อเดือน เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงสินค้า และบริการ ตลอดจนแหล่งข้อมูลความรู้ได้ง่าย มีความสุข สนุกในการท่องเที่ยวบนเว็บแห่งนี้มากขึ้น

          และล่าสุด ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ กำลังจะเปิดให้บริการ SE-ED Application ช่องทางหาความรู้ของคนรุ่นใหม่ ที่จะทำให้การเข้าถึงหนังสือ ง่าย และใกล้ตัว ในทุกที่ ทุกเวลา มากยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 11.11.11 (11 พฤศจิกายน 2011) ซึ่งใน 2 ช่องทางการขายแบบ Online นี้ ท่านผู้มีอุปการคุณของเราสามารถหาซื้อ สินค้าประเภท e-book และสินค้าที่นำเสนอองค์ความรู้ และความบัน เทิงในรูปแบบของ Digital Content ได้ด้วย

          ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ จะยังคงมุ่งขยายสาขา และพัฒนาร้านของเราทั้ง Offline และ Online ให้มีศักยภาพพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภคคนไทยที่เปลี่ยนแปลงไป เราจะไม่หยุดนิ่งที่จะสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ มาให้บริการผู้มีอุปการคุณของเรา ความสำเร็จในวันนี้ของซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ เกิดขึ้นจากความเอื้ออาทรของผู้มีอุปการคุณทุกท่าน “ เพราะมีทุกท่าน จึงมีเราในวันนี้ ” ทีมงานซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ทุกคนขอกราบขอบพระคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ เราจะทุ่มอย่างเต็มกำลัง ความสามารถเพื่อให้ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ เป็นร้านหนังสือที่อยู่ในดวงใจของคนไทยทุกคน เราจะเติบโตไปด้วยกันพร้อมๆ กับการขยาย วงกว้างของหนอนหนังสือคนไทย และนั่นหมายความว่า เราจะร่วมกันสร้างให้ คนไทยเก่งขึ้น
 
          ทีมประชาสัมพันธ์ ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์
          จาก: บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด(มหาชน)
          ติดต่อได้ที่: nida@se-ed.com
          โทร. 027398555 ต่อ 8930หรือ8933