MSN on October 12, 2011, 01:25:48 PM
ฟูจิตสึ เปิดตัว ETERNUS DX60 S2 ระบบจัดเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูงสำหรับ SMB ในราคาที่น่าลงทุน


 
กรุงเทพฯ 11 ตุลาคม 2554 – ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ETERNUS DX60 S2 ระบบจัดเก็บข้อมูลรุ่นใหม่ที่เน้นเรื่องความคุ้มค่าด้านราคา และความสามารถในการขยายระบบให้รองรับตามความต้องการของข้อมูลที่เพิ่มขึ้น สำหรับธุรกิจขนาดกลางและเล็ก ด้วยการผนวกคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพ และการทำงานที่แข็งแกร่ง ผนวกกับความยืดหยุ่นและง่ายในการใช้งาน ซึ่งจะช่วยผู้ใช้งานแก้ปัญหาในเรื่องของการจัดการและความต้องการพื้นที่ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ของข้อมูลด้วยต้นทุนที่เหมาะสม

ETERNUS DX60 S2 เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาโดยเฉพาะเพื่อธุรกิจขนาดกลางและเล็กที่ต้องการควบรวมและจัดการระบบข้อมูลจากศูนย์กลาง ตลอดจนระบบจัดเก็บข้อมูลที่เชื่อถือได้ให้กับสำนักงานสาขา นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานด้านสารสนเทศในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชันสำคัญๆ ด้านธุรกิจ ฐานข้อมูล เซิร์ฟเวอร์เสมือน และคลังข้อมูลของธุรกิจ

ETERNUS DX60 S2 จัดจำหน่ายผ่านพันธมิตรของฟูจิตสึ ซึ่งผลิตภัณฑ์กลุ่ม ETERNUS ที่กำลังจะเป็นโซลูชันด้านจัดเก็บข้อมูลที่ครบวงจรของฟูจิตสึที่ตอบสนองธุรกิจได้ทุกขนาด และเป็นเบื้องหลังในความสำเร็จของธุรกิจในด้านประสิทธิภาพ เสถียรภาพและพลังที่เปี่ยมล้นในการปกป้อง และจัดการข้อมูลทุกรูปแบบที่อยู่ในธุรกิจ

ด้วยความสามารถในการขยายความจุสูงสุดถึง 72 TB เทียบได้กับการบันทึกรายการทีวีในคุณภาพแบบดีวีดีมากถึง 72,000 ชั่วโมง หรือมากกว่า 8 ปี แบบไม่หยุด ETERNUS DX60 S2 เป็นผลิตภัณฑ์ในตระกูล ETERNUS DX ที่สั่งสมประสบการณ์ ด้านเทคโนโลยีมากว่า 40 ปี ของฟูจิตสึ ในการพัฒนาระบบจัดเก็บข้อมูล รวมถึงสถาปัตยกรรมที่สอดคล้อง และซอฟต์แวร์ในการบริหารจัดการที่เหมาะสม ซึ่ง ETERNUS DX เป็นระบบจัดเก็บข้อมูลที่สามารถผนวกเข้าด้วยกันได้อย่างไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็นระบบสำหรับการใช้งานทั่วไปไปจนถึงรุ่นที่ใช้งานสำหรับศูนย์ข้อมูล เพื่อให้ได้ระบบจัดเก็บข้อมูลที่มั่นใจได้ว่าจะมีประสิทธิภาพด้านการใช้งานในธุรกิจและรองรับการเติบโตในอนาคต

ระบบจัดเก็บข้อมูลที่จัดการง่ายและตรงไปตรงมา
บ่อยครั้งที่การจัดการระบบจัดเก็บข้อมูลกลายเป็นปัญหาสำคัญขององค์กรขนาดกลางและเล็ก แต่ด้วยระบบที่เรียบง่ายและตรงไปตรงมาของซอฟต์แวร์จัดการ ETERNUS SF Express ที่มาพร้อมกับ ETERNUS DX60 S2 ซึ่งซอฟต์แวร์นี้จะช่วยขยายประสิทธิภาพด้านการใช้งานไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการติดตั้ง ปรับแก้และบริหารจัดการโครงสร้างของระบบจัดเก็บข้อมูล นอกจากนั้นยังทำงานเชื่อมกับโครงสร้างด้านไอทีที่มีอยู่ รวมถึงระบบปฏิบัติการที่อยู่บนโฮสต์เซิร์ฟเวอร์ และยังรองรับการทำงานร่วมกับเซิร์ฟเวอร์ ระบบเครือข่ายและโซลูชันการสำรองข้อมูลจากหลายแบรนด์ โดยสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วบนระบบของ

EETERNUS ช่วยลดทั้งเวลาและภาระให้กับผู้ดูแลระบบอย่างเห็นได้ชัด

คุณจรัณยา อิ่มธนาสาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ETERNUS DX60 S2 เป็นผลิตภัณฑ์หลักของโปรแกรมด้านช่องทางของระบบจัดเก็บข้อมูล เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจขนาดกลางและเล็ก ด้วยระบบที่ออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการ และสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับพันธมิตร ซึ่ง ETERNUS DX60 S2 เป็นผลิตภัณฑ์หลักที่ต้องทำการแนะนำทั้งในด้านการการอบรมให้ความรู้พิเศษ โปรแกรมการสาธิต และการเปิดโอกาสให้พันธมิตรสามารถสั่งสินค้าตามความต้องการ เพื่อลดเวลาในการจัดส่งและผลทางด้านราคาที่มีกำไรสูงสุด”

ETERNUS DX60 S2 รุ่นใหม่นั้นสามารถขยายดิสก์แบบ RAID ได้สูงสุด 24 ลูกรองรับความเปลี่ยนแปลงตามได้ตามความต้องการของธุรกิจ นอกจากนั้นยังสามารถเลือกที่จะเพิ่มการเชื่อมต่อแบบ iSCSI และ SAS สำหรับการรองรับระบบ Fibre Channel ที่ช่วยให้ความคุ้มค่าให้กับการลงทุนด้านทรัพยากรสารสนเทศของลูกค้าสูงสุด ซึ่งผลิตภัณฑ์พร้อมจัดจำหน่ายในวันที่ 7 ตุลาคม 2554 นี้

# # # # #

เกี่ยวกับ ฟูจิตสึ
ฟูจิตสึ คือผู้นำธุรกิจโซลูชันเทคโนโลยีด้านสารสนเทศและการสื่อสารระดับโลก มีพนักงานประมาณ 170,000 คน ในการรองรับความต้องการลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ ฟูจิตสึ ได้ผนวกเอาระบบในการทำงานร่วมกันทั่วโลกเข้ากับความชำนาญในการบริการ ให้กับผลิตภัณฑ์ระบบประมวลผลที่เชื่อถือได้ในระดับสูง ระบบสื่อสารและอุปกรณ์ไมโครอิเล็คทรอนิคส์ล้ำหน้าเพื่อมูลค่าเพิ่มที่มากกว่าให้กับองค์กรลูกค้า สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยที่มีรายงานการรับรู้รายได้ประจำปีปฏิทินสิ้นสุด ณ 31 มีนาคม 2554 มีรายได้รวม 4.5 พันล้านเยน (5.5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ) สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fujitsu.com

เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
            บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็มส์ บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ.2533 โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้แก่ คอมพิวเตอร์ และโซลูชั่น สำหรับงานด้านการผลิต การศึกษา การค้าปลีก ธนาคารและธุรกิจส่วนอื่น
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://th.fujitsu.com

ชื่อของบริษัทหรือผลิตภัณฑ์อื่นที่ได้ระบุถึงเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของผู้มีสิทธิ์ ข้อมูลที่จัดเตรียมในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ถูกต้อง ณ เวลาที่จัดพิมพ์ และอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า