MSN on October 07, 2011, 08:00:51 PM
ณรวี เอสเตติก คลินิก ให้การต้อนรับคณะแพทย์จากประเทศเวียดนาม



ผศ.นพ.รนชัย โคมทอง (ที่ 6 จากขวา) ศัลยแพทย์ผู้ก่อตั้งณรวี เอสเตติก คลินิก ให้การต้อนรับ Dr. Phan Thanh Hao, MD ผู้อำนวยการ พร้อมด้วยคณะแพทย์จากโรงพยาบาล A Au ซึ่งตั้งอยู่ ณ นครโฮจิมินทร์ ประเทศเวียดนาม ในโอกาสที่เดินทางมาเยี่ยมชมกิจการของ ณรวี เอสเตติก คลินิก สาขาอุดมสุข โดย Dr. Hao และคณะฯ ได้เรียนรู้ถึงเทคโนโลยีนวัตกรรมทางศัลยกรรมล่าสุด รวมถึง โปรแกรมทรีทเม้นต์ต่าง ๆ ที่คิดค้นโดย ณรวี และยังเปิดโอกาสให้สองฝ่ายเจรจาปรึกษาถึงโครงการความร่วมมือระหว่างสองสถาบันในอนาคตอีกด้วย โดยมี คุณทัชชกร โคมทอง (ที่ 5 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการ และคุณดิษฐากรณ์ วงศ์สุข (ที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ของคลินิกให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เมื่อไม่นานมานี้
 
 
ความเป็นมาของ ณรวี เอสเตติก คลินิก & ผู้ก่อตั้ง

ณรวี เอสเตติก คลินิก  ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งความงามและดูแลสุขภาพผิวพรรณชั้นนำของไทย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2528 โดย ผศ. นพ. รนชัย โคมทอง ศัลยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรมตกแต่งมากว่า 25 ปี ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ซอยอุดมสุข 30 สุขุมวิท 103 โดยภายในอาคารตึกสูง 5 ชั้น อันทันสมัย ประกอบด้วยห้องผ่าตัด และอุปกรณ์ทางการแพทย์และเทคโนโลยีนำเข้าล่าสุดจากต่างประเทศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน
ณรวี ได้คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ด้วยเหตุผลนี้เอง ผศ. นพ. รนชัย และทีมแพทย์ จึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะค้นหานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ มารองรับความพึงพอใจของลูกค้า และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านศัลยกรรม เมื่อต้นปี พ.ศ. 2553 ทาง ณรวี ได้เป็นผู้นำเอา เทคนิคขั้นสูง Vaser Hi-Def.  ที่สามารถปรับเปลี่ยนเรือนร่างให้ได้ส่วนโค้งส่วนเว้า หรือสร้างกล้ามเนื้อท้องหรือ “ปั้นกล้ามเนื้อ” ให้เป็น ‘ซิกแพค’ มาพัฒนาใช้ในไทยเป็นครั้งแรก โดย ผศ.นพ.  รนชัย เป็นศัลยแพทย์คนไทยคนแรกที่ได้ไปฝึกอบรมหลักสูตร เทคนิค Vaser Hi-Def. จากศัลยแพทย์ชาวโคลัมเบีย Dr. Alfredo Hoyos ผู้คิดค้นเทคนิคดังกล่าวจนได้รับความนิยมอย่างสูง ในปัจจุบัน ณรวี ถือเป็นคลินิกแรกและคิลนิกเดียวในประเทศไทยที่สามารถสร้างซิกแพคให้สมจริงและใกล้เคียงกับธรรมชาติ เทคนิค Vaser Hi-Def. เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการรูปร่างให้ดูสมส่วนมากขึ้น เสมือนคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ
 
ในช่วงกลางปี พ.ศ. 2554 เพื่อสนองนโยบายแผนพัฒนาทางธุรกิจของ ณรวี ทางศูนย์ศัลยกรรมฯ ได้เปิด ณรวี คลินิก คลินิกดูแลสุขภาพผิวพรรณและเลเซอร์ เป็นสาขาแรกในย่านสยามสแควร์ ซอย 6 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทางด้านผิวพรรณที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน พร้อมตอบโจทย์ของ ณรวี ในการเป็นศูนย์กลางและเป็นผู้นำทางด้านศัลยกรรมความงามและผิวพรรณที่ครบวงจรของไทย