นัท มีเรีย, รถเมล์ คะนึงนิจ และ ท็อป ดารณีนุช ชวนสนับสนุนผลิตภัณฑ์สีเขียว
ในโครงการ “ลดโลกร้อน ร่วมใจบริโภคสีเขียว”
ร่วมกับ พี แอนด์ จี ประเทศไทย และ เทสโก้ โลตัส
พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ พี แอนด์ จี ประเทศไทย จับมือร่วมกับ เทสโก้ โลตัส จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ลดโลกร้อน ร่วมใจบริโภคสีเขียว” เพื่อเชิญชวนผู้บริโภคให้เห็นความสำคัญของการร่วมมือกันบรรเทาภาวะโลกร้อนด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์สีเขียวเพื่อสิ่งแวดล้อม พร้อมมอบของขวัญเพื่อการเรียนรู้แก่เด็กด้อยโอกาส จากโครงการ “รักเรียน เรียนอย่างเป็นสุข” โดยภายในงานได้รับเกียรติจากแบรนด์แอมบาสเดอร์จาก พี แอนด์ จี ได้แก่ นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์, รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ แพนทีน โปร-วี และ ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ดาวน์นี่ สูตรน้ำเดียว เข้าร่วมงานพร้อมแบ่งปันเคล็ดลับง่ายๆ ในการช่วยลดโลกร้อนที่ทุกคนในครอบครัวสามารถทำได้ โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาพระราม 4 เมื่อเร็วๆ นี้