Facebook on September 19, 2011, 07:40:00 PM
ภาพข่าว: เปิดตัวหนังสือ "ขบถสาวกับรอยสักมังกร"


 
          ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล (คนกลาง) แนะนำนวนิยายสืบสวนสอบสวนสำหรับนักอ่านรุ่นใหม่“ขบถสาวกับรอยสักมังกร” เรื่องราวที่เปิดโปงคนโกง จรรโลงความจริง ของนักข่าวหนุ่มและแฮกเกอร์สาว หนังสือที่ขายดีกว่า 60 ล้านเล่ม แปลแล้ว 45 ภาษา ทั่วโลก สำนักพิมพ์เพิร์ลให้โรจนา นาเจริญแปลเป็นภาษาไทยเสร็จสมบูรณ์แล้ว ในงานมณธิติ ด่านเจริญสุข (ที่3 จากขวา) ผู้บริหารด้านกลยุทธ์ของแคนอนมาร์เก็ตติ้งประเทศไทย เจ้าของบล็อกวิจารณ์นวนิยายโรมานซ์ที่โด่งดัง ศุภเดช สุทธิพงศ์คณาสัย(ที่ 2 จากขวา) พิธีกรรายการแบไต๋ ไฮเทค เนชั่น แชลแนล ภูมิ น้ำวล (ที่2 จากซ้าย) บรรณาธิการเล่ม ร่วมวิจารณ์ โดยมี ทีรัศวรรณ เอื้อมพรวนิช (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้บริหารสำนักพิมพ์เพิร์ล ให้การต้อนรับ ณ ร้านหนังสือ Reading Room ชั้นใต้ดิน อาคารสยามกิตต์ สยามแสควร์ เมื่อเร็วๆ นี้

นางสาวอรชร ตั้งวงษ์เจริญ
e-mail. : PR.orachon@gmail.com

Facebook on September 24, 2011, 04:24:00 PM
“ขบถสาวกับรอยสักมังกร” นวนิยายกะเทาะคอรัปชั่นในรัฐสวัสดิการ สนพ.เพิร์ล มั่นใจปั้นเป็นหนังสือเด่นในงานมหกรรมฯ ต.ค.นี้



          เปิดโปงคนโกง จรรโลงความจริง กับ จรรยาบรรณสื่อ อย่างถึงพริกถึงขิง นวนิยายที่ดังหลังจากนักเขียนตาย นักอ่านคุณชายอดัม ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล การันตีความสนุก

          “ขบถสาวกับรอยสักมังกร” หรือ The Girl with the Dragon Tattoo นวนิยายสำหรับคนไทยในยุคปัจจุบันที่นักเขียนใช้จิตวิญญาณนักข่าวในการทำงานสืบสวนสอบสวนเปิดโปงการทุจริตในระบบรัฐสวัสดิการของสวีเดน ที่ประชาชนตกเป็นเหยื่อของรัฐและนักธุรกิจการเมือง สนุกไปกับการเล่าเรื่องที่ให้ผู้อ่านร่วมสืบสวนสอบสวนไปกับผู้เขียน ครบรสกับการคุกคามทางเพศ การทารุณกรรมในครอบครัว การรักษาจรรยาบรรณสื่อท่ามกลางอิทธิพลมืด การใช้โลกไซเบอร์อย่างผิดจริยธรรม หนังสือสนุกที่ สำนักพิมพ์เพิร์ลไม่อยากให้คอนักอ่านพลาด ในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติฯ ในเดือนตุลาคมนี้