MSN on September 16, 2011, 01:47:25 PM
ทายาทปอร์เช่ ทุ่ม 250 ลบ. แจ้งเกิด “อินท์-อินเตอร์เซค” ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งใหม่ ใจกลางพระราม 3

 

          ทายาทบริษัทนำเข้ารถยนต์หรู ปอร์เช่ เบนท์ลี่ย์ และ จากัวร์ ทุ่มงบกว่า 250 ล้านบาท เปิดตัว อินท์-อินเตอร์เซค (INT-Intersect) คอมมูนิตี้มอลล์ ระดับพรีเมี่ยมแห่งใหม่ใจกลางพระราม 3 พร้อมเปิดให้บริการในไตรมาสแรกของปี 2555 อัดกลยุทธ์การตลาด สร้างแบรนด์ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์และโซเชียลเน็ตเวิร์ค ตั้งเป้ามีรายได้ จากค่าเช่าพื้นที่ประมาณ 60 ล้านบาทในปีแรก

          วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินท์-อินเตอร์เซคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 250 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวโครงการ อินท์-อินเตอร์เซค ไลฟ์สไตล์มอลล์ บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ติดถนนพระราม 3 ระหว่างซอย 38-40 ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงจากการขยายตัวของโครงการบ้านจัดสรรและอาคารชุดในเมือง โดยตั้งเป้าให้เป็น “เดสติเนชั่น” ที่สมบูรณ์แบบ ในย่านพระราม 3 ภายใต้คอนเซ็ปต์ จุดนัดพบครบทุกสไตล์ แหล่งช้อปปิ้ง สังสรรค์สุดฮิบที่โดดเด่นด้วยความการออกแบบแลนด์สเคปของโครงการและสถาปัตยกรรมแนวโมเดิร์น ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ความทันสมัย แปลก แตกต่าง สะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสังคมยุคใหม่

          “บริษัทยึดหลักปรัชญา Give More Than Take ซึ่งเรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสิ่งดีๆ ให้กับสังคมมากกว่าที่จะมุ่งมั่นในผลตอบแทนที่ได้รับเพียงอย่างเดียว โดย INT-Intersect ให้ความสำคัญในเรื่องกิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) โดยเน้นการส่งเสริม เรื่องความคิดสร้างสรรค์และศิลปะแขนงต่างๆ อาทิเช่น การส่งเสริมและสนับสนุนแก่นักศึกษา ที่ต้องการโชว์ผลงานทางด้านศิลปะของตนเองโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย”

          สำหรับจุดเด่นของ อินท์-อินเตอร์เซค (INT-Intersect) คือทำเลที่เป็นจุดเชื่อมต่อ ของการเดินทาง สามารถรองรับกลุ่มเป้าหมายคนทำงานและครอบครัวรุ่นใหม่ จากถนนนราธิวาส สาธร สีลม เจริญกรุง มาถึงโครงการฯ ในเวลาเพียง 10-15 นาที ด้วยการเดินทางโดยรถบีอาร์ที (Bangkok Bus Rapid Transit : BRT) จากสถานีช่องนนทรี และใกล้ทางด่วนพระราม 3 ระยะทางจากทางลงทางด่วนขั้นที่ 1 เพียง 2.9 กิโลเมตร อีกทั้งเป็นเส้นทางเชื่อมในการเดินทางจาก สุขุมวิท-พระราม 4 ไปสู่ฝั่งธนบุรี และสามารถเชื่อมต่อวงแหวนอุตสาหกรรม

          ในส่วนของพื้นที่โครงการเป็นอาคารแบบโอเพ่นมอลล์ 2 ชั้น ขนาด 10,000 ตร.ม. โดดเด่นด้วยการออกแบบแลนด์สเคปและสถาปัตยกรรมแนวโมเดิร์น ในรูปแบบของ สตรีทอาร์ต (Street Art) และพื้นที่ส่วนกลางที่ระบายความร้อน และเติมเต็มสีเขียวด้วยต้นไม้รอบโครงการ มีพร้อมที่จอดรถกว่า 200 คันใต้อาคาร โดยพื้นที่การขายแบ่งเป็นพื้นที่ให้เช่า 6,000 ตางรางเมตร รวบรวมร้านค้าและบริการต่างๆไว้ 37 ร้าน แบ่งเป็น 4 โซน เพื่อตอบรับให้ครบทุกความต้องการและ ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า ได้แก่ โซนอาหาร (Food and Restaurants) , โซนสุขภาพและ ความงาม (Beauty & Relaxing) , โซนค้าปลีกและให้บริการ (Retail & services) และ โซนการศึกษา (Education) ซึ่งขณะนี้มีร้านค้าที่จะมาเปิดให้บริการแล้ว อาทิเช่น MaxValu Supermarket เปิดบริการ 24 ชม., ร้านความงาม Forever young, Pruksa Cosmetic, Dental Bliss ร้านอาหารชั้นนำ Yuu Jung (BBQ and Shabu), HOBS (House of Beers) ,แสนแซ่บ ,Kasa Japanese Restaurant, Momotaro ร้านไวน์พรีเมี่ยม Wine Connection ร้านเบเกอรี่และขนมสุดฮิต After You , Pancake Café ร้านแฟชั่น Singha Life ร้านค้าปลีกและบริการ Boots, ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และ Insthink Learning โดยขณะนี้มียอดจองพื้นที่แล้วประมาณ 70% ตั้งเป้าครบ 100% ปลายเดือนตุลาคม 2554 คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการอย่าง เต็มรูปแบบได้ภายในช่วงไตรมาสแรกของปี 2555
 
          สำหรับกลุ่มเป้าหมายหลักของโครงการจะเน้นกลุ่มครอบครัว หนุ่มสาวทำงานรุ่นใหม่ และผู้ที่พักอาศัยในพื้นที่บริเวณถนนพระราม 3 และโซนใกล้เคียง อาทิ โซนธุรกิจบริเวณสาธร สีลม พระราม 4 ที่ต้องการความสะดวกสบาย และหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจร

“กลยุทธ์การตลาดในช่วงแรกจะเน้นการสร้างแบรนด์ อินท์-อินเตอร์เซค ให้เห็นถึง ความแตกต่างจากคอมมูนิตี้มอลล์อื่นๆ และให้เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายผ่านกิจกรรมทางการตลาด โดยเน้นการสื่อสารผ่าน สื่อหลัก เพื่อให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ทั้งหนังสือพิมพ์ นิตยสาร โทรทัศน์ และ สื่อออนไลน์ Social network อาทิ Facebook, twitter โดยบริษัทตั้งเป้าลูกค้าเข้ามาใช้บริการภายในโครงการเฉลี่ยวันละ 10,000 คน โดยตั้งเป้ารายได้จากค่าเช่าพื้นที่ประมาณ 60 ล้านบาทในปีแรก”

          อินท์-อินเตอร์เซค ไลฟ์สไตล์มอลล์ จุดนัดพบครบทุกสไตล์ แหล่ง Hang Out and Dining ใหม่ล่าสุด ใจกลางพระราม 3 พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบไตรมาสแรกปีหน้า