MSN on September 16, 2011, 01:44:03 PM
ทรูเชิญชวนร่วมประกวด “สร้างคลังความรู้กับทรูปลูกปัญญาดอทคอม ครั้งที่ 2” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ



          ทรูเชิญชวนร่วมประกวด “สร้างคลังความรู้กับทรูปลูกปัญญาดอทคอม ครั้งที่ 2”
          ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ
          พร้อมทุนการศึกษาและรางวัลกว่า 1 ล้านบาท
 
           กลุ่มทรู เชิญชวนเยาวชนและคนไทยทั่วประเทศ ส่งคลิปวิดีโอร่วมประกวด “สร้างคลังความรู้กับทรูปลูกปัญญาดอทคอม ครั้งที่ 2” หัวข้อ “วิดีโอสร้างสรรค์ แบ่งปันความรู้” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษาและรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ผู้สนใจสามารถส่งผลงานออนไลน์ผ่าน www.trueplookpanya.com หรือที่ตู้ปลูกปัญญา ณ อาคารทรู ทาวเวอร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคม 2554 สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมบนเว็บไซต์ หรือ 02-699-1747, 02-699-6699

          นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “โครงการ “สร้างคลังความรู้กับทรูปลูกปัญญาดอทคอม ครั้งที่ 2” หัวข้อ “วิดีโอสร้างสรรค์ แบ่งปันความรู้” จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีความรู้ด้านวิชาการ เป็นคนดีมีคุณธรรมจริยธรรม และพร้อมที่จะแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ให้กับสังคมไทย ซึ่งปีนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ โดยมีรางวัลชนะเลิศได้รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และรางวัลอื่นๆ พร้อมทุนการศึกษารวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ยิ่งไปกว่านั้นโรงเรียนในสังกัดของผู้ชนะยังจะได้รับ “ตู้ปลูกปัญญา” นวัตกรรมการเรียนรู้รูปแบบใหม่ที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยีสื่อสารทันสมัย เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนรู้ให้แก่นักเรียนอีกด้วย มั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากเยาวชนและบุคคลทั่วไปเช่นการประกวดครั้งที่ผ่านมาซึ่งมีผู้สนใจส่งคลิปวิดีโอเข้าร่วมแข่งขันถึง 2,700 ผลงานทั่วประเทศ”

          นางเนตรชนก วิภาตะศิลปิน ผู้ช่วยผู้อำนวยการ หัวหน้าฝ่ายทรูปลูกปัญญาดอทคอม กล่าวว่า “โครงการทรูปลูกปัญญาดอทคอม ครั้งที่ 2” เปิดรับผลงานคลิปวิดีโอสั้น ความยาวไม่เกิน 15 นาที โดยแบ่งการแข่งขันเป็น 2 ประเภท ประเภทที่ 1 กลุ่มสาระการเรียนรู้ เปิดรับผลงานจากผู้ประกวดในระดับประถมศึกษา-มัธยมศึกษา ทีมละไม่เกิน 3 คน และอาจารย์ที่ปรึกษา 1 ท่าน เนื้อหาของวิดีโอต้องเป็นเนื้อหาวิชาใดวิชาหนึ่งใน 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ตามหลักสูตรของกระทรวงศึกษาธิการและอยู่ในระดับที่ผู้แข่งขันกำลังศึกษา และประเภทที่ 2 ส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมดีเด่น เปิดรับผลงานจากผู้ประกวดในระดับอุดมศึกษาและบุคคลทั่วไป ทีมละไม่เกิน 3 คน นำเสนอเนื้อหาที่มุ่งส่งเสริมด้านคุณธรรมจริยธรรม และเปิดโอกาสให้ส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวน”

          สำหรับรางวัล แบ่งเป็นประเภทกลุ่มสาระการเรียนรู้ ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษา จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 100,000 บาท, รองชนะเลิศอันดับที่ 1 จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 50,000 บาท, รองชนะเลิศอันดับที่ 2 จำนวน 2 รางวัลๆ ละ 30,000 บาท โดยโรงเรียนในสังกัดของทีมที่ชนะยังจะได้รับตู้ปลูกปัญญาแห่งละ 1 ตู้ และรางวัลชมเชย จำนวน 6 รางวัลๆ ละ 10,000 บาท สำหรับประเภทส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมดีเด่น ได้แก่ รางวัลชนะเลิศ รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมทุนการศึกษา จำนวน 1 รางวัลๆ ละ 100,000 บาท, รองชนะเลิศอันดับที่ 1 จำนวน 1 รางวัลๆ ละ 50,000 บาท, รองชนะเลิศอันดับที่ 2 จำนวน 1 รางวัลๆ ละ 30,000 บาท, ชมเชย จำนวน 3 รางวัลๆ ละ 10,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ Popular Vote จำนวน 10 รางวัลๆ ละ 5,000 บาท พร้อมได้รับสิทธิ์เป็น สมาชิกต้นแบบ ของเว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอม พร้อมโอกาสออกสื่อต่างๆ ของเว็บไซต์ อาทิ รายการทรูปลูกปัญญาดอทคอม ทาง True Explore 1 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 15) และนิตยสารปลูกอีกด้วย

          ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและอัพโหลดผลงานได้ที่ www.trueplookpanya.com หรือผ่านตู้ปลูกปัญญา ณ อาคารทรู ทาวเวอร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ทีมงานทรูปลูกปัญญาดอทคอม โทร.02-699-1747, 02-699-6699 หรืออีเมล์ admin@trueplookpanya.com