MSN on September 13, 2011, 12:27:24 PM
‘กรุงศรี ออโต้’ รุกขยายสาขาใหม่ เพิ่มช่องทางให้บริการครึ่งปีหลัง เข้าถึงผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทันสมัยของลูกค้า

          กรุงศรี ออโต้ เดินหน้ารุกตลาดครึ่งปีหลัง ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เปิดสาขาใหม่ 10 แห่ง บนโมเดิร์นเทรดและสถานีบริการน้ำมัน สร้างประสบการณ์ความประทับใจแก่ลูกค้า พร้อมเปิดสาขาใหม่ในพื้นที่ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพื่อเข้าถึงดีลเลอร์และลูกค้าได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ประเดิมเปิด “กรุงศรี ออโต้ เอ็กซ์เพรส” ที่บิ๊กซี บางนา ในวันที่ 9 เดือน 9 พร้อมอัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าแบบจัดเต็ม

          นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือ กรุงศรี ออโต้ เปิดเผยว่า เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของตลาดสินเชื่อยานยนต์ ในครึ่งปีหลังนี้ กรุงศรี ออโต้ มุ่งเน้นขยายช่องทางให้บริการสู่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยจะเปิดสาขาใหม่ในรูปแบบต่างๆ จำนวน 10 สาขาในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยใช้งบประมาณกว่า 20 ล้านบาท ซึ่งสาขาใหม่ที่จะทยอยเปิดภายในสิ้นปี 2554 นี้มี 3 รูปแบบ คือ (1) กรุงศรี ออโต้ เอ็กซ์เพรส (Krungsri Auto Express) เป็นสาขาบนโมเดิร์นเทรด ซึ่งจะเน้น

          การให้บริการสินเชื่อที่รวดเร็ว ตลอด 7 วันไม่เว้นเสาร์-อาทิตย์ โดยลูกค้าสามารถทราบผลการอนุมัติสินเชื่อได้ภายใน 1 ชั่วโมง กรณีมีเอกสารครบ กรุงศรี ออโต้กำหนดเปิดช่องทางให้บริการบนโมเดิร์นเทรด รวม 3 สาขาในปีนี้ สำหรับสาขาแรกคือที่ บิ๊กซี บางนา ซึ่งมีกำหนดเปิดในวันที่ 9 กันยายน 2554 (2) สาขาย่อย กรุงศรี ออโต้ (Krungsri Auto Mini Branch) เป็นสาขาขนาดย่อมในพื้นที่ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งเป็นการผสานบริการร่วมกับกรุงศรีกรุ๊ปในการขยายช่องทางจำหน่าย โดยให้เข้าถึงผู้บริโภคในพื้นที่ที่ไม่มีสาขาของกรุงศรี ออโต้ ในปีนี้ มีกำหนดเปิดใหม่รวม 6 สาขาพร้อมกันที่ฉะเชิงเทรา จันทบุรี ปากช่อง-นครราชสีมา มุกดาหาร หนองคาย และยโสธร ในวันที่ 15 กันยายน 2554 และ (3) สาขา กรุงศรี ออโต้ (Krungsri Auto Branch) เป็นสาขาเต็มรูปแบบ โดยจะเปิดในพื้นที่สถานีบริการน้ำมัน ซึ่งนับเป็นพื้นที่ที่ลูกค้าผู้ใช้รถต้องเข้าไปใช้บริการอยู่เสมอ ทั้งนี้กำหนดเปิดในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. รามอินทรา กม. 11 เป็นแห่งแรก ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2554

          “การเปิดสาขาใหม่ในรูปแบบต่างๆ นี้ เป็นการเปลี่ยนแนวคิดการตั้งสาขาจากรูปแบบเดิมเป็นการยกสาขาเข้าไปใกล้ชิดผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยกรุงศรี ออโต้ เป็นผู้ประกอบการสินเชื่อยานยนต์รายแรกที่เปิดให้บริการบนโมเดิร์นเทรดและสถานีบริการน้ำมันซึ่งสอดรับกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของผู้บริโภค โดยจะช่วยส่งเสริมให้กรุงศรี ออโต้ ได้สร้างประสบการณ์ใหม่แก่ลูกค้า ตลอดจนสนับสนุนการให้บริการที่เข้าถึงลูกค้ากลุ่มต่างๆ ได้ตรงจุดและครอบคลุมมากขึ้น ขณะที่การเปิดสาขาย่อย กรุงศรี ออโต้ บนสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นการเพิ่มความสะดวกให้เรากับดีลเลอร์และลูกค้าในพื้นที่ที่กรุงศรี ออโต้ ยังไม่มีสาขาตั้งอยู่ โดยเฉพาะในต่างจังหวัด”

          นายไพโรจน์ กล่าวต่อไปว่า การเปิดสาขาใหม่ทั้ง 10 แห่งนี้ จะทำให้เรามีจำนวนสาขาเพิ่มขึ้นเป็น 44 สาขาในสิ้นปี และเชื่อมั่นว่า สาขาใหม่ในทุกรูปแบบนี้จะได้รับการต้อนรับและความสนใจใช้บริการจากผู้บริโภคด้วยดี กรุงศรี ออโต้ พร้อมพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า ซึ่งนับเป็นนโยบายสำคัญของกรุงศรี ออโต้

          ทั้งนี้ ทุกสาขาของกรุงศรี ออโต้จะเน้นการพัฒนาระบบบริการ การตกแต่งที่ทันสมัยและสร้างบรรยากาศให้ลูกค้ารู้สึกเป็นกันเอง เพื่อมอบบริการเรื่องรถและเรื่องเงินด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในการทำงาน และกระบวนการอนุมัติสินเชื่อ เพื่อช่วยลดขั้นตอนและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน สำหรับพนักงานที่ได้รับการอบรมด้านการให้บริการสินเชื่ออย่างรับผิดชอบซึ่งเป็นนโยบายหลักประการหนึ่งของกรุงศรี ออโต้ มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการให้คำปรึกษาและบริการแก่ลูกค้าในการใช้สินเชื่ออย่างถูกต้องและตอบโจทย์ความต้องการ เพื่อฉลองการเปิดสาขากรุงศรี ออโต้ เอ็กซ์เพรส ที่บิ๊กซี บางนา กรุงศรี ออโต้ ได้จัดแคมเปญเอาใจลูกค้าและ ตอบแทนผู้เข้าใช้บริการ โดยเพียงสมัครสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช” รับฟรี กล่องเอนกประสงค์มูลค่า 319 บาท พร้อมรับบัตรของขวัญบิ๊กซีมูลค่า 500 บาทสำหรับยอดจัดน้อยกว่า 3 แสนบาท หรือ 1,500 บาท สำหรับยอดจัดมากกว่า 3 แสนบาท เมื่อสัญญาได้รับการอนุมัติ และกรณีสมัครสินเชื่อเพื่อรถบ้าน “กรุงศรี แคช ทู คาร์” ให้วงเงินสูงถึง 90% ผ่อนสบายๆ สูงสุด 72 เดือน ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมรับทันที ที่วางโทรศัพท์ตุ๊กตาวัว เลิฟ เลิฟ มูลค่า 199 บาท เมื่อสมัครสินเชื่อพร้อมเอกสารครบ รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน แคช ทู คาร์ แอสซิสแทนซ์ ตลอด 1 ปีแรก เมื่อสัญญาได้รับอนุมัติ

          ทุกสัญญาที่ได้รับอนุมัติใน 5 วันแรกนับตั้งแต่วันที่ 9 เดือน 9 (9 กันยายน 2554) จะได้รับบัตรของขวัญบิ๊กซีมูลค่า 500 บาท นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้สิทธิ์ร่วมรายการ กรุงศรี ออโต้ “รถ...ลุ้นรถ 5 เดือน 5 คัน” ลุ้นรถ SUZUKI SX4 รวมมูลค่า 3,995,000 บาท เมื่อสินเชื่อได้รับการอนุมัติและได้รับรถยนต์ พร้อมทำสัญญาเช่าซื้อรถเรียบร้อยแล้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ ฐิติภา ลักษณพิสุทธิ์ โทร. 0-2708-8130