MSN on September 13, 2011, 12:26:03 PM
ซีคอน โฮม ปลื้มยอดจองสร้างบ้านพุ่งเกินคาดทุกระดับ ราคาเฉลี่ยสูงสุด 20%


 
          หลังประสบความสำเร็จจากยอดขายในงาน “รับสร้างบ้าน” ที่ผ่านมา ด้วยยอดจองรวม 190 ล้านบาท ล่าสุดกลุ่ม “ซีคอน โฮม” เตรียมแผนเดินหน้าเร่งสร้างยอดขายแบบต่อเนื่องในบ้านทุกระดับราคา เผยูกค้าตอบรับน้องใหม่ บัดเจท โฮม เกินคาด หลังเปิดตัวเพียง 3 เดือน กวาดยอด 50 ล้านบาท

          นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มบริษัท ซีคอน จำกัด เปิดเผยว่า ยอดจองในงานรับสร้างบ้านที่ผ่านมา กลุ่มซีคอน โฮม สามารถสร้างยอดจองรวมกันได้ 190 ล้านบาท จากซีคอน โฮม 105 ล้านบาท และคอมแพค โฮม 85 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้เดิม 20% โดยปัจจัยส่งผลเกิดจากชื่อเสียงกว่า 50 ปีของบริษัท รวมถึงแบบบ้านที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายระดับราคาและสไตล์ พร้อมทั้งสามารถปรับเปลี่ยนแบบและฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามที่ต้องการ และสุดท้ายคือการประสานงานในการให้บริการลูกค้าของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทำให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจในการเลือกสร้างบ้านกับกลุ่มซีคอน โฮม

          “นอกจากความสำเร็จของ ซีคอน โฮม และ คอมแพค โฮม แล้ว บริษัทน้องใหม่ บัดเจท โฮม ก็ได้รับการตอบรับดีเกินคาดเช่นกัน หลังจากเปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนพฤษภาคม ก็มีลูกค้าติดต่อเข้ามามากมาย เพียงแค่ 3 เดือนสามารถทำยอดขายได้ถึง 50 ล้านบาท และคาดว่าอีก 4 เดือนที่เหลือของปี 54 คงสามารถทำรายได้รวมกว่า100 ล้านบาท ซึ่งน่าจะเกินเป้าหมายกว่า 10% แน่นอน” นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ กล่าวแสดงความเชื่อมั่น