MSN on September 12, 2011, 12:43:22 PM
“โอปอล์” ควงคู่ “ก้อย” โชว์ฝีมือปรุงสูตรเด็ด ฉลองเปิดร้าน แซ่บ เรสโตรองท์ สาขาล่าสุด!!

 



           ไม่ทำให้เสียยี่ห้อหญิงไทยยุคใหม่  เมื่อสาวสุดมั่นอย่าง โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ     ควงคู่รุ่นน้องสุดซี้ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ มาโชว์เสน่ห์ปลายจวักปรุงเมนูเด็ดที่ทำมาจาก ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ส. ขอนแก่น เพื่อร่วมฉลองเปิด ร้านแซบ เรสโตรองค์ สาขาที่ 3  ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้า   ซีคอนสแควร์  

              เริ่มต้นความอร่อยเมื่อ โอปอล์  และ  ก้อย  โชว์ลีลาการปรุงอาหารกันอย่างตั้งอกตั้งใจ  โดยนำผลิตภัณฑ์คุณภาพ ส. ขอนแก่น   มาปรุงเป็นเมนูสุดแซ่บ เพียงแค่เริ่มออกสตาร์ทการปรุงรส กลิ่นของความแซ่บจี๊ดจ๊าดก็โชยมาแต่ไกล จนทำให้หลายคนเกิดอาการน้ำลายสอไปตามๆกัน โดยโอปอล์ ขอทำเมนูยอดฮิต ส้มตำแซบจี๊ด ส่วนสาวก้อยขอฝึกฝีมือกับเมนู ลาบไส้กรอกอีสาน  

งานนี้รุ่นพี่อย่าง โอปอล์  ดูจะเป็นตัวแม่ในการเข้าครัว เพราะดูคล่องแคล่วว่องไวราวกับมืออาชีพ พอแอบไปกระซิบถามเลยได้รู้มาว่า สาวคมเข้มคนนี้ได้รับวิชาก้นครัว มาจากคุณพ่อคุณแม่ที่ชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ  เลยส่งผลให้ลูกสาวคนนี้ ซึมซับวิชาไปโดยไม่รู้ตัว ยิ่งอาหารอีสานเป็นเมนูโปรดที่ครองแชมป์อันดับหนึ่งในใจมานาน สาวโอปอล์  จึงสามารถโชว์ฝีมือได้อย่างเต็มที่ พร้อมอาสาติวเข้มให้กับ ก้อย แบบไม่หวงเคล็ดลับ เผื่อว่าน้องรักจะได้เอาสูตรเด็ดไปปรุงอาหาร     เพื่อพิสูจน์ฝีมือให้หวานใจตัวจริงได้ชิม!!    

แต่ถ้าไม่มีเวลาว่างทำทานเองที่บ้าน  ก็สามารถควงแขนกันมาแซ่บถึงใจ กับอาหารอีสานธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา กันได้ที่ ร้าน แซ่บ เรสโตรองค์  ทุกสาขาไม่ว่าจะเป็น   สาขาหน้าโรงงาน    ส. ขอนแก่น (บางพลี) ,ชั้น G อาคารพหลโยธินเพลส และสาขาล่าสุด ชั้น 4 ศูนย์การค้าซีคอน สแควร์ ถ.ศรีนครินทร์ รับรองว่าเด็ดโดนใจกันทุกเมนูแน่นอน!!
« Last Edit: September 12, 2011, 12:45:47 PM by MSN »