MSN on September 12, 2011, 12:21:55 PM

 
         BIG CAMERA จัดงาน BIG PRO DAYS 5 Lifestyle Innovative “งานของคนรักการถ่ายภาพ ที่คุณต้องไม่พลาด” พบสุดยอดนวัตกรรมกล้องดิจิตอลที่ล้ำสมัยมากที่สุดของประเทศไทย 6 – 12 ก.ย.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

          BIG CAMERA ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้คุณเลือกมากที่สุด ร่วมกับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท จัดงาน BIG PRO DAYS 5 Lifestyle Innovative “งานของคนรักการถ่ายภาพ ที่คุณต้องไม่พลาด” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Lifestyle Innovative เพื่อร่วมฉลองความยิ่งใหญ่กับการกลับมาอีกครั้งของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว แหล่งรวม Lifestyle ของคนเมือง โดยใช้พื้นที่จัดงานกว่า1,000 ตร.ม.เต็มพื้นที่บริเวณชั้น1 เพื่อรวมเอาทุก Lifestyle ของกล้องดิจิตอลครบทุกแบรนด์ อาทิ Canon, Nikon, Sony, Samsung, Olympus, Fujifilm, Pentax, Panasonic, Casio, Kodak, Ricoh, Tamron, Sigma,JVC, Sanyo, GE, Oska, Manfrotto, Giottos ที่จะมาพร้อมกับเทรนด์กล้องปี 2011-2012 ครั้งแรกกับการเปิดตัวสินค้าจากแบรนด์ คุณได้สัมผัสก่อนใคร พร้อมเอาใจผู้ที่ชื่นชอบ การถ่ายภาพด้วยโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปี มาร่วมค้นหา Lifestyle การถ่ายภาพในแบบของคุณกับกิจกรรมส่งเสริมความรู้ความบันเทิงมากมาย สำหรับนักเรียนนักศึกษา,ผู้สนใจในการถ่ายภาพ และร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ จาก ช่างภาพระดับแนวหน้าในวงการถ่ายภาพที่ BIG CAMERA ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน เต็มพื้นที่ ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

          คุณ ชาญ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กคาเมร่า จำกัด “เผยถึงธุรกิจกล้องเติบโตอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว เหตุเพราะผู้ผลิตกล้องมีการแข่งขันสูงขึ้น มุ่งเน้นการสร้างสรรค์ และพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยการผสมผสานเทคโนโลยี และคิดค้นนวตกรรมใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเจาะกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น ส่งผลให้ ตลาดโดยรวมของกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เติบโตจากผลประกอบการในช่วง 2 ไตรมาสแรกที่ผ่านมามีการเติบโต 10% ส่งผลให้เรา ตั้งเป้าปีนี้ไว้ที่ 2,000 ล้านบาท ขยับจากปีที่แล้วเราเคยทำไว้ 1,700 ล้านบาท จากการเติบโตนี้เอง ทำให้เราวางแผนการรับมือ เพื่อรองรับการให้บริการและมุ่งเน้นพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน ซึ่งทาง BIG CAMERA วางแผนขยายสาขา จากปัจุบันมีสาขาบริการอยู่ที่173 สาขา ตั้งเป้าสิ้นปีนี้ครบ 180 สาขาอย่างแน่นอน โดยมีแผนการตลาดที่จะช่วยพลักในช่วงไตรมาสที่ 4 เพื่อกระตุ้นยอดขายและขยายการยึดครองตลาดเพิ่มเติม ซึ่งทางแผนดั่งกล่าวเราตั้งงบประมาณไว้ 10 ล้านบาท” นอกจากนี้คุณชาญ ยังกล่าวถึงแผนการจัดงาน BIG PRO DAY ครั้งนี้ 5 ในปีนี้ด้วยว่า “จากการจัดงาน ในหลายครั้งที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับที่ดี จากกลุ่มผู้บริโภค ที่เป็นฐานเดิมของเราและยังสามารถขยายกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ทำให้ทางเราต้องเสริมทางด้านกลยุทธ์และงบประมาณการจัดงานเพื่อรองรับและตอบสนองการเปลี่ยนแปลงทางด้านพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

          ซึ่งการจัดงาน BIG PRO DAYS ครั้งที่5 ในปีนี้ จึงจัดงานภายใต้แนวความคิดที่ว่า Life Style Innovative เป็นการรวบรวม ทุกความทันสมัยในโลกของการถ่ายภาพไว้ในงานเดียว ทั้งส่วนของผลิตภัณฑ์ และความรู้ เพื่อตอบสนองทุก Life Style ของผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพนั้นเอง ทำให้การจัดงานในครั้งนี้ส่งผลให้วงการ การถ่ายภาพตื่นตัวและสร้างกระแสตอบรับ กับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะในตัวกล้องถ่ายภาพ ที่มีการพัฒนาข้อจำกัด ของการถ่ายภาพ ซึ่งภายในงานนี้ ท่านจะได้พบกับการเปิดตัวของกล้องดิจิตอลอีกหลายรุ่น อาทิ SONY รุ่น DSC-WX30, SAMSUNG รุ่น NX 200 และ OLYMPUS รุ่น EPL-3 งนับเป็นการพัฒนาทางด้าน นวัตกรรม โดยผสมผสาน เทคโนโลยีของเหล่าบรรดาผู้ผลิตกล้อง เพื่อรองรับLife style Innovative ของคนในปัจจุบัน นั่นเอง

          คุณกัณตภณ ผาณิตรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า“ ในส่วนของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เราเป็นศูนย์กลางจัดกิจกรรม ที่อัพเดตเทรนด์สิ่งใหม่ๆ เสมอ และ ทาง Big Camera เป็นพันธมิตรที่ดีกับ ซีพีเอ็น มาโดยตลอด เรามีแนวคิดที่ตรงกันในด้านการจัดกิจกรรมที่ดีที่สุดเพื่อมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับลูกค้า สามารถมาอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆได้ทุกวัน และกิจกรรมที่ทาง Big Camera มาจัดที่ศูนย์การค้าฯ ของเราก็ประสบความสำเร็จทุกครั้ง ลูกค้าให้การตอบรับสอบถามถึงกิจกรรมที่จะจัดในครั้งต่อๆไปมาโดยตลอด เนื่องจากมีโปรโมชั่นที่สุดคุ้มและนวัตกรรมกล้องใหม่ๆมานำเสนอ และแต่ละงานจัดได้ว่าเป็นไฮไลท์ของวงการถ่ายภาพที่มีผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก”

          การจัดงานในปีนี้ จะมีการนำเสนอ รูปแบบกิจกรรมการถ่ายภาพ ที่จะพาช่างภาพและผู้ที่รักการถ่ายภาพทุกท่าน ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ไปในโลกแห่งการเรียนรู้ เพื่อ เพิ่มทักษะ และสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่าย โดยใช้อุปกรณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบและลงตัว เพื่อเพิ่มมุมมองที่แปลกใหม่ ให้กับวงการถ่ายภาพ โดยครั้งนี้ถือเป็นโอกาส สำคัญ ที่ BIG CAMERA จะสร้างประสบการณ์ที่ดี และเป็นตัวแทนของความสุขในโลกของการถ่ายภาพ ที่คัดสรรค์และรวบรวมสินค้าคุณภาพ และ เสริมสร้างทักษะการใช้งานให้กับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ อีกทั้งเป็นตัวกลางระหว่างกลุ่มลูกค้า และถนนสายอาชีพในโลกของ การถ่ายภาพอีกด้วย”

          งาน BIG PRO DAY ครั้งที่ 5 นี้ เป็นการรวมตัวของวิวัฒนาการ ล่าสุดในโลกของการถ่ายภาพ โดยรวมเอานวัตกรรมกล้องล่าสุด จากทุกแบรนด์ชั้นนำมาไว้ในงานเดียว พร้อมขยายเวลาให้กับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพโดยเพิ่มระยะเวลาการจัดงาน 7 วัน บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร พบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ที่ BIG CAMERA ภูมิใจมอบให้แก่ผู้ที่รักการถ่ายภาพทุกท่านนอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรม workshop การอบรมมอบความรู้จาก กูรูแบรนด์ชั้นนำมากมาย และคับคั่งไปด้วยช่างภาพชั้นนำระดับมืออาชีพ พบการเปิดตัวของกล้องดิจิตอลใหม่ล่าสุดที่คุณไม่เคยเห็นที่ใหนมาก่อน อาทิ SONY รุ่น DSC-WX30, SAMSUNG รุ่น NX 200 และ OLYMPUS รุ่น EPL-3
 
          สำหรับพิธีเปิดในวันพุธที่ 7 กันยายน 2554 เวลา 14.00น.ท่านจะพบกับโชว์ชื่อดังจาก อาร์เจนติน่า และแฟชั่นโชว์ ชุด Innovative จาก Super Model ของเมืองไทยพร้อมเซอร์ไพรส์ จาก “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ที่จะพกพาความ Innovative มาให้คุณได้สัมพัสในรูปแบบ 4D ร่วมถ่ายภาพกับบรรดา Celeb ชื่อดังของเมืองไทย กับ BIG STUDIO ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในโลกของการถ่ายภาพ กับคุณ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร คุณโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และ5 Top Super Model ชื่อดังอีกมากมาย ใน BIG FIVE STUDIOS 5 วัน 5 คอนเซ็ปต์ Sun,Moon,Eyes,Door,Lens ที่จะจำลองฉาก ไฟ โดยสไตล์ ริสชื่อดัง คุณต้น T-on กับ5 Top Super Model ให้คุณเพลิดเพลิดกับการถ่ายแฟชั่นเซ็ทตลอดงาน และกิจกรรมพิเศษ อาทิ กิจกรรม BIG PRO TALK กระทบไหล่ 2 ช่างภาพระดับ TOP CLASS ของไทย คุณจอร์จ-ธาดา วาริช และ คุณต่อ-อนุชัย ศรีจรูญพู่ทอง ช่างภาพอันดับหนึ่งของโลก กับครั้งแรกที่จะเผยเคล็ดลับการทำงานในรูปแบบ Lifestyle Innovative คับคั่งด้วยช่างภาพแถวหน้าของประเทศ ที่จะมาเผยเทคนิคการถ่ายภาพในแบบ Innovative มาร่วมยกระดับความเป็น Photolista กับการเรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพที่กำลังเกาะกระแสปี 2011 Double Exposure, Hangout Party, Rebellion Style, Lomo และ Check Look โดยสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ที่จะมาเผยเคล็ดลับการถ่ายภาพกับช่วง “Show Click Like on Your Lifestyle Innovative” และสนุกสนานกับการประกวดถ่ายภาพชิงรางวัลกล้องดิจิตอล Sumsung EX 1 รู้ลึกรู้จริงกับ 6 แบรนด์กล้องชั้นนำที่จะมาเผย นวัตกรรมเทรนด์กล้องปี 2011-2012 กับ BIG GURU TALK และ การทำเวิร์คช็อป จาก Mars MAGAZINE การถ่ายแฟชั่นเซ็ท กลางห้างดังกับ น้องแซมมี่ - ศิรภัสสร อัฒยกร Miss Tiffany's Universe 2011 โดยช่างภาพมือหนึ่ง คุณเกี๊ยก – สุวิทย์ กิตติเธียร และ BIG MAG WORKSHOP จากนิตยสารกล้องระดับแนวหน้า อาทิ FHM, Fotoinfo ,Digital Camera, Stuff และ Phototech ตื่นตากับกิจกรรม Meet & Greet กับ 10 Final GND จากเวทีการประกวดนิตยสารชายอันดับ 1 FHM ที่จะควงช่างภาพมืออาชีพระดับแถวหน้า มาร่วมไขปริศนาความเซ็กซี่กับแฟชั่นเซ็ทสุด Innovative และแฟชั่นโชว์สุดร้อนแรงจากสาว FHM GND ทั้ง 10 คนร่วมวัดระดับความเป็น Photolista ในตัวคุณ กับ 2 เซเลปชื่อดัง ที่จะทำให้คุณเป็นส่วนหนึ่งของสังคม Photolita’s Lifestyle Society พร้อมชมนิทรรศการภาพถ่ายภาพ จากสมาคม การถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กับผลงานชื่อชุด "Lifestyle Innovative Exhibition Digital Frame" และบริการตรวจเช็คและทำความสะอาดกล้องฟรีกับ BIG SERVICE และโปรโมชั่นสุดร้อนแรงที่คุณห้ามพลาด กับ BIG PROMOTION รับส่วนลดกับบัตรเครดิตรที่ร่วมรายการ พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

          แล้วพบกันในงาน BIG PRO DAYS 5 Lifestyle Innovative “งานของคนรักการถ่ายภาพ ที่คุณต้องไม่พลาด” ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2554 บริเวณชั้น 1 Zone A,B,C,D ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th
          คุณดวงฤทัย ปิงใจ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กคาเมร่า จำกัด โทร. 02-809-9956 ต่อ 6112