MSN on September 12, 2011, 12:13:12 PM
ดิ แอนนา เรสเตอรอง @ สาทร ซอย 6 ถนนสาทรเหนือ ขอเชิญผู้ที่หลงใหลเมนูอาหารทะเล มาลิ้มลองเมนูชุดพิเศษโดยคุณชาร์ลี ตลอดเดือนกันยายน ศกนี้
 


คุณชาร์ลี เซเลบริตรี้เชฟ แห่ง ดิ แอนนา เรสเตอรอง หรือที่รู้จักกันในนาม ‘ชาร์ลี ซานฟราน’ ผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการปรุงอาหารแบบไทยฟิวชั่น ขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเลมาลิ้มลองเมนูชุดพิเศษ ซึ่งคิดค้นและสร้างสรรค์โดยคุณชาร์ลีและทีมเชฟของร้านที่มีให้เลือกถึง 4 เมนู ตลอดเดือนกันยายน ศกนี้
 
สำหรับแฟนพันธุ์แท้เมนูกุ้ง ไม่ควรพลาด กุ้งลายเสือผัดไข่เค็ม อีกหนึ่งเมนูที่คุณชาร์ลีขอแนะนำให้คุณมาสัมผัสกับรสชาติสดหวานของกุ้งตัวโต ที่นำมาปรุงรสด้วยไข่เค็มสูตรเฉพาะของร้าน ซึ่งรับประทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ รับรองว่าคุณจะ ติดใจแน่นอน     
 
ส่วนผู้ที่ชื่นชอบอาหารแนวตะวันตก ขอแนะนำเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง หอยแมลงภู่อบครีมชีส ที่คัดสรรหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวโตมาอบกับชีสกลิ่นหอมกรุ่นทานคู่กับขนมปัง จากนั้นตามด้วยอาหารจานหลักเพื่อสุขภาพ สเต๊กปลาทูน่า ราดด้วย ซ้อส Honey Mustard และเสริฟ์พร้อมมันบด แต่สำหรับท่านที่ชื่นชอบอาหารในสไตล์อังกฤษ เราขอแนะนำ Fish and Chips หรือ ปลากระพงสดชุบแป้งทอดที่เสริฟ์พร้อมมันฝรั่งทอด 
     
หลังจากอิ่มหนำสำราญกับอาหารชุดพิเศษดังกล่าวแล้ว มื้อไหน ๆ ที่ ดิ แอนนา เรสเตอรอง จะสมบูรณ์แบบไปไม่ได้ หากยังไม่ปิดท้ายด้วยขนมหวานและเค้กแสนอร่อยสดใหม่จากเตาทุกวัน ซึ่งมีให้เลือกชิมมากมายที่มุมเบเกอรี่ของร้านฯ ไม่ว่าจะเป็น ‘Chocolate Crepe Amour’ ขนมเค้กหลากชั้นที่รับประกันว่าท่านจะต้องหลงใหลในรสชาติความหอมหวานตั้งแต่คำแรกที่ได้ชิม และ ‘Toffee Banoffee’ เค้กสูตรดั่งเดิมจากร้านแอนนาคาเฟ่ ศาลาแดง ที่คิดค้นโดยคุณชาร์ลี และได้รับความนิยมมากกว่า 10 ปี

ตั้งอยู่ในใจกลางย่านถนนสีลม ดิ แอนนา เรสเตอรอง แอนด์ อาร์ต แกลเลอรี (The Anna Restaurant & Art Gallery) สามารถเดินทางเข้า-ออกได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งจากถนนสีลม (ซอยพิพัฒน์ ข้างธนาคารกรุงเทพสาขาใหญ่) และถนนสาทรเหนือ (สาทรซอย 6 ซอยข้างโรงแรมเอเวอร์กรีน ลอเรล) ด้วยบรรยากาศสุดคลาสสิคของเรือนไม้สักโบราณสไตล์โคโลเนียลที่มีอายุมากกว่า 120 ปี ดิ แอนนา เรสเตอรอง เปิดให้บริการด้วยหลากหลายเมนูทั้งอาหารไทย อาหารสไตล์ยุโรป และอาหารในแบบฟิวชั่น ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น. และยังมีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่จุได้ตั้งแต่ 10-120 ท่านไว้คอยให้บริการกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ติดต่อสำรองโต๊ะหรือจองห้องจัดเลี้ยงในโอกาสพิเศษได้ที่ (02) 237 2788-9 เยื่ยมชมเว็บไซด์ของเราได้ที่ www.theannarestaurant.com หรือที่ www.facebook.com/The-Anna-Restaurant-Art-Gallery