MSN on September 11, 2011, 01:31:10 PM
ข่าวซุบซิบ: งาน “Motor Car Exclusive Show 2011”



          เสาร์นี้ ย่านบางแคคงได้คึกคักเป็นพิเศษ เพราะซุปตาร์ชื่อดัง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวสุดฮอท กับรถในฝัน นำทีมเหล่าเซเลบไฮโซ อวดโฉมรถหรูคู่กาย ในงาน “Motor Car Exclusive Show 2011” จัดโดย เดอะมอลล์กรุ๊ป ร่วมกับ เจ ออร์การ์ไนท์เซอร์ งานแสดงรถยนต์ที่ได้รวบรวมสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำมาไว้ที่เดียวกัน พร้อมทั้งเหล่าพริตตี้สาวสวยกว่า 10 คนที่จะมาโชว์ล้างรถในลีลาสุดเซ็กซี่สร้างสีสันในงาน พลาดไม่ได้พบกัน 10 – 18 ก.ย. นี้ เวลา 15.30 – 19.10 น. ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางแค นะจ๊ะ

MSN on September 14, 2011, 08:05:52 PM
สีสัน Motor Car Exclusive Show 2011





      เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ เจ ออร์การ์ไนท์เซอร์ เอาใจคนรักรถ เนรมิตร MCC Hall ชั้น 4  เดอะมอลล์ บางแค จัดงาน Motor Car Exclusive Show 2011  งานแสดงรถยนต์ที่ได้รวบรวมสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำสุดหรูไฮไลท์ของงานกว่า 10 คัน และค่ายรถต่าง ๆ ส่งรถยนต์มากมายกว่า 100 คัน ดึงดูดความสนใจลูกค้า   นำทีมโดย แลมโบว์กินี่  ปอร์เช่ โลตัส ฯลฯ นอกจากนี้ยังรวบรวมรถยนต์ทุกรุ่นทุกแบบ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ต่าง ๆ ไว้ในที่เดียวกัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถชมและเลือกสรร ตามความพอใจ รวมถึงให้ผู้ประกอบการได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างทั่วถึง

โดยในวันเปิดงานได้รับเกียรติจากพลเอกเชษฐา ฐานะจาโร เป็นประธานในพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งคุณปริญญา ทวีแก้ว ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และคุณอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มาร่วมเป็นเกียรติในงานด้วย นอกจากนี้ยังมีโชว์จากเหล่าพริตตี้สาวสวยสุดเซ็กซี่เกือบ 10 คนมาโชว์ล้างรถสร้างสีสันในงาน

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่จองรถยนต์ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน จากบริษัทรถยนต์ต่าง ๆ ที่มาร่วมงาน อาทิ นิชคาร์, ซูซูกิ,  บริษัท แชมป์ ออโต้ อิมพอร์ต จำกัด, บริษัท ริชมอนด์ ออโต้ จำกัด,บริษัท แอล เอ ออโต้ อิมพอร์ต จำกัด ,บริษัท พระนครยนตรการ จำกัด, บริษัท เค พี วัฒนามอเตอร์ จำกัด,บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด,เมืองไทย ประกันภัย ,รถยนต์เชฟโรเลต,  ประดับยนต์  ซึ่งแต่ละค่าย ก็จะนำรถที่มีราคาแพงที่สุดและราคาที่ถูกอย่างไม่น่าเชื่อในตระกูลเบนซ์มาร่วมงานด้วย งานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10-18 กันยายน ที่ผ่านมา