MSN on September 08, 2011, 02:22:49 PM
‘ซาบีน่า’ ส่ง ‘พริตตี้ เพอร์เฟค’ ตอกย้ำผู้นำชุดชั้นในวัยรุ่น เปิดคอลเลคชั่น ‘น่ารัก..อ่ะ’ พร้อมจัดกิจกรรมเกาะกระแสเกาหลีฟีเวอร์

 

          ‘ซาบีน่า’ ตอกย้ำความเป็นผู้นำชุดชั้นในสำหรับวัยรุ่น ส่งคอลเลคชั่น ‘พริตตี้ เพอร์เฟค’ “ น่ารัก..อ่ะ” ออกสู่ตลาด ชูจุดเด่นเน้นดีไซน์โดนใจลูกค้าอายุ 15-24 ปี พร้อมอัดแคมเปญเกาะกระแสเกาหลีฟีเวอร์ในหมู่วัยรุ่น ผ่านกิจกรรม ‘ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค น่ารัก...อ่ะ in Korea’ เปิดโอกาสให้สาวๆควงคู่เพื่อนซี้ ถ่ายภาพสุดครีเอทกับ พริตตี้ เพอร์เฟค รุ่น น่ารัก...อ่ะ ในลุคเกาหลีจัดเต็ม โพสต์ลงเฟซบุ๊ค ชิงรางวัลทริป ตามรอยน่ารัก แบบซุป’ตาร์ เกาหลีแบบ มัน.. มัน ที่ยังไม่มีทริปไหนจัดมาก่อน ฟรี 5 วัน 3 คืน หวังตอกย้ำ และสร้างความจดจำต่อแบรนด์สินค้าในกลุ่มวัยรุ่นในระยะยาว ตั้งเป้าผลักดันยอดขาย คอลเลคชั่นนี้ 300 ล้านบาท

          นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนรุกทำตลาด ชุดชั้นในคอลเลคชั่น ‘พริตตี้ เพอร์เฟค’ ที่มีจุดเด่นด้านดีไซน์สินค้า เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุ 15-24 ปี ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบความสดใสน่ารัก และมองหาชุดชั้นในที่มีดีไซน์สามารถตอบโจทย์ความเป็นตัวเอง โดยคำนึงถึงผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับบุคลิกภาพเป็นเหตุผลในการตัดสินใจซื้อ

          ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ใช้การทำกิจกรรมเพื่อสร้างการรับรู้ให้กับตัวสินค้าและแบรนด์ซาบีน่า เพื่อสื่อสารไปยังลูกค้ากลุ่มนี้ ผ่านแคมเปญ ใน ‘ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค น่ารัก...อ่ะ in Korea’ โดยเปิดโอกาสให้สาวๆ ที่มีอายุ 15-24 ปี ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม แท็คทีมถ่ายภาพคู่เพื่อน Love โดยมี “ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค รุ่น “น่ารัก...อ่ะ” ร่วมเฟรม มาโพสต์ลงที่ facebook/Sabina Pretty Perfect ในระหว่างวันที่ 15 ส.ค.-16 ต.ค. เพื่อคัดเลือกเข้ารอบ audition ก่อนที่จะตัดสินให้ผู้ชนะการประกวด 10 คู่สุดท้าย เข้าร่วมทริป “ตามรอยน่ารักแบบซุป’ตาร์เกาหลี” ที่ไม่มีทริปไหนจัดมาก่อน ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลี 5 วัน 3 คืน ในวันที่ 16-20 พ.ย. นี้ โดยคู่ที่ได้รับคะแนนโหวต “น่ารัก...อ่ะ” สูงสุด 9 อันดับแรก จะได้รับ Voucher จากซาบีน่า มูลค่า 5,000 บาท พร้อมเข้าสู่รอบ audition ทันที

          ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มองว่า กิจกรรมดังกล่าว เป็นการสอดรับกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่นิยมการใช้โซเชียล เน็ตเวิร์ค ผ่านเฟซบุ๊คและชื่นชอบวัฒนธรรมบันเทิงของเกาหลี จึงเชื่อว่ากิจกรรมดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังเลือกใช้สื่อสารการตลาดผ่านวิทยุ สิ่งพิมพ์ เว็บไซต์และโทรทัศน์ โดยจัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘น่ารัก...อ่ะ’ ความยาว 30 วินาที ที่เริ่มออกอากาศวันที่ 26 สิงหาคมนี้ด้วย ซึ่งคาดว่าจากแผนการทำตลาดดังกล่าว จะสร้างการรับรู้ในผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในรุ่น ‘พริตตี้ เพอร์เฟค’ ให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายและสามารถสร้างการจดจำต่อตราสินค้าชุดชั้นในซาบีน่าได้ในระยะยาว

          “เราศึกษาพฤติกรรมลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นที่มีอายุ 15-24 ปีพบว่า เป็นกลุ่มที่นิยมเล่นโซเชียล เน็ตเวิร์คและ ชื่นชอบวัฒนธรรมเกาหลี กิจกรรม ‘ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค น่ารัก...อ่ะ in Korea’ จึงถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้ชุดชั้นในรุ่น พริตตี้ เพอร์เฟค และต้องการให้แบรนด์ซาบีน่ามีความใกล้ชิดกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย โดยคาดว่าจากแผนทำตลาดครั้งนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายชุดชั้นในรุ่นพริตตี้ เพอร์เฟค ให้ได้ 300 ล้านบาทตามเป้าที่วางไว้” นายอมรเทพ กล่าว

MSN on September 08, 2011, 02:23:58 PM
Story Board: ‘น่ารัก...อ่ะ’ Pretty Perfect by Sabina


 
          หลังจากปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดชั้นในดันทรง ในตระกูล DOOMM Series ที่สร้างวลี “คับที่อยู่ได้ คัพ A อยู่ยาก” จนฮิตติดปากกันไปแล้ว ครั้งนี้ชุดชั้นในซาบีน่า ได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาชิ้นล่าสุด ที่ใช้ชื่อ คำฮิตติดปากวัยรุ่นอย่าง “น่ารัก....อ่ะ” โดยความยาว 30 วินาที ที่จะออกอากาศในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ เพื่อโปรโมทแคมเปญ “ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค น่ารัก...อ่ะ in Korea” ให้กับชุดชั้นในคอลเลคชั่น Pretty Perfect ซึ่งเป็นชุดชั้นในสำหรับสาวๆ ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของดีไซน์ชุดชั้นในที่สามารถตอบโจทย์ความเป็นตัวของตัวเองได้

          ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เป็นการตอกย้ำกิจกรรม “ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค น่ารัก... อ่ะ in Korea” ที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ที่มีอายุระหว่าง 15-24 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของชุดชั้นใน คอลเลคชั่น Pretty Perfect ได้ร่วมสนุก ด้วยการเข้าร่วมทำกิจกรรมถ่ายภาพกับเพื่อนคู่ซี้ในสไตล์เกาหลี พร้อม Pretty Perfect ร่วมเฟรมแบบครีเอทจัดเต็ม มาโพสต์ลงที่ facebook/Sabina Pretty Perfect ในระหว่างวันที่ 15 ส.ค.-16 ต.ค. นี้
          เพื่อคัดเลือกเข้ารอบ Audition ก่อนที่จะตัดสินให้ผู้ชนะการประกวด 10 คู่สุดท้าย เข้าร่วมทริป “ตามรอยน่ารักแบบซุป’ตาร์เกาหลี” ที่ไม่มีทริปไหนจัดมาก่อน ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลี 5 วัน 3 คืน ในวันที่ 16-20 พ.ย. นี้

          แนวคิดภาพยนตร์โฆษณา
          ด้วยเป้าหมายของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ที่ต้องการชักชวนสาวๆ กลุ่มเป้าหมายของชุดชั้นใน คอลเลคชั่น Pretty Prefect ให้เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม “ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค น่ารัก...อ่ะ in Korea” จึงทำให้ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ต้องการสื่อสารบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับรายละเอียดของกิจกรรม เพื่อดึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมสนุกในการทำกิจกรรม และลุ้นโอกาสไปร่วมทริปที่ประเทศเกาหลี เพื่อทำกิจกรรม การคัดเลือกตัวนักแสดงจึงได้เลือกใช้นักแสดงกลุ่มสาววัยรุ่น เพื่อเป็นตัวแทนของกลุ่มเป้าหมายของชุดชั้นใน Pretty Prefect มาถ่ายทอดถึงเนื้อหารายละเอียดของกิจกรรมการร่วมสนุกในครั้งนี้

          เนื้อหาภาพยนตร์โฆษณา
          ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ชูเนื้อหาเกี่ยวกับการเข้าร่วมทำกิจกรรมกับแคมเปญ “ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค น่ารัก...อ่ะ in Korea” โดยจำลองสถานที่ถ่ายทำเป็นสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมีน้องๆ ที่เป็นตัวแทนเข้าร่วมกิจกรรมเป็นผู้บอกเล่าเนื้อหา ตั้งแต่การถ่ายภาพเพื่อนคู่ซี้ แล้วนำมาโพสต์ลง facebook/Sabina Pretty Perfect ก่อนนำมาคัดเลือกสู่รอบ Audition ซึ่งในภาพยนตร์โฆษณานั้น น้องๆ ได้นำรูปถ่ายคู่กับเพื่อนซี้มาใช้แทนพาสปอร์ตเพื่อยืนยันการออกตั๋วโดยสารกับเจ้าหน้าที่สนามบิน เพื่อร่วมสนุกเดินทางไปร่วมทริปที่ประเทศเกาหลี

          สำหรับลูกเล่นน่ารักๆ สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ได้เลือกใช้จังหวะช่วงสแกนกระเป๋าเพื่อฉายให้เห็นตัวผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน Pretty Perfect เพื่อสื่อสารถึงตัวผลิตภัณฑ์ โดยผู้ชนะการแข่งขันจะนำติดตัวไปด้วย ในรูปแบบต่างๆ ตั้งแต่ชุดชั้นใน Pretty Prefect ที่อยู่กับตุ๊กตาหมี ไปจนถึงเครื่องประดับที่ใช้ในการแต่งตัวของแต่ละคน ที่จะนำไปใส่ในโอกาสที่ไปทำกิจกรรมที่ประเทศเกาหลี เพื่อสร้างการรับรู้ตัวผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภคได้รู้จักกับชุดชั้นใน Pretty Perfect ไปด้วย

          โดยไม่ลืม ศัพท์ฮิตตามกระแสวัยรุ่น ที่เป็นส่วนหนึ่งของชื่อแคมเปญ ทิ้งท้ายให้ ทุกคนต้องพูดเลียนเสียงตาม อย่าง “น่ารัก...อ่ะ”

          ข้อมูลประกอบ
          ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : น่ารัก...อ่ะ
          ความยาว: 30 วินาที
          โปรดักชั่นเฮ้าส์: HUB HO HIN BANGKOK
          ผู้กำกับ: พงศ์นคร โกมารกุล ณ นคร
          จักรพันธ์ วุฑฒกนก

MSN on September 08, 2011, 02:25:26 PM
ซาบีน่าแนะนำ “พริตตี้ เพอร์เฟค บาย ซาบีน่า” ชุดชั้นในโดนใจสาววัยใสแบบ “น่ารัก...อ่ะ”

เพราะซาบีน่า ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดชั้นในสตรี เข้าใจสาวๆวัยใสที่ชื่นชอบความน่ารักสดใสสไตล์เกาหลี จึงแนะนำ “พริตตี้ เพอร์เฟค บาย ซาบีน่า” ชุดชั้นในคอลเลคชั่นที่มีสีสันสดใส ลวดลายน่ารักๆ ในสไตล์เกาหลี โดนใจบรรดาสาวๆ วัยรุ่น ที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย กับฟองน้ำนุ่มพิเศษ ทั้งยังช่วยจัดทรงให้สวยยาวนาน เพื่อเตรียมพร้อมสู่สรีระที่เปลี่ยนแปลงแห่งวัยที่กำลังเจริญเติบโตขึ้น พร้อมเพิ่มความมั่นใจและความสบายยามสวมใส่ในเวลาเดียวกัน ตอบสนองความต้องการของสาวๆ วัยใสที่มีแอคทิวิตี้มากมาย โดยสาวๆ สามารถเลือกใส่ชุดชั้น “พริตตี้ เพอร์เฟค บาย ซาบีน่า – Pretty Perfect by Sabina” ที่มีแบบให้เลือกสรรมากกว่า 16 ลวดลาย คัพ A-B-C ในราคา 490-520 บาท และกางเกงในเข้าชุดในราคา 180 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ซาบีน่าช้อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

พิเศษสุดสำหรับสาวๆ วัยใส หัวใจโคเรีย ขอเชิญร่วมกิจกรรม “Sabina Pretty Perfect น่ารัก...อ่ะ in Korea” เพื่อลุ้นเป็นสาว Pretty Perfect ที่จะได้มีโอกาสเหินฟ้าสู่กรุงโซล ประเทศเกาหลีฟรี จำนวน 10 คู่ และเข้าร่วมทริปสุดเก๋จัดเต็มประสบการณ์แบบซุป’ตาร์เกาหลีพร้อม 2 หนุ่มสุดกวน ดีเจโบ และดีเจเผือก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/Sabina Pretty Perfect, www.sabina.co.th หรือโทร. Sabina Call Center 02 422 9430 / 02 669 8569

MSN on September 08, 2011, 02:27:48 PM
“ซาบีน่า” จัดขบวนนำทัพซุป’ตาร์ (หน้า) เกาหลีปฎิบัติภารกิจ
ชวนสาวๆ ร่วมแคมเปญ “พริตตี้ เพอร์เฟค น่ารัก...อ่ะ”
ครั้งแรกของการค้นหาคู่สาวเพื่อนเลิฟ ร่วมทริปตามรอยซุป’ตาร์เกาหลีที่ไม่เหมือนใคร

ชุดชั้นในซาบีน่า เปิดตัวแคมเปญยักษ์จับกระแสเกาหลีฟีเวอร์ของสาวๆ วัยน่ารักสดใส หัวใจโคเรีย จัดขบวนซุป’ตาร์ (หน้า) เกาหลีแบบจัดเต็มไปปฎิบัติภารกิจชวนสาวๆร่วมแคมเปญ “พริตตี้ เพอร์เฟ็ค             น่ารัก...อ่ะ” ครั้งแรกของการค้นหา 10 คู่สาวเพื่อนรัก อายุระหว่าง 15 – 24 ปี ที่พกพาความมั่นใจ สดใส และ  ครีเอทีฟไอเดียมาโพสต์ท่าหน้ากล้องประชันความน่ารักสไตล์เกาหลี ก่อนอัพโหลดสู่ซาบีน่าเฟสบุ๊ค พร้อมชักชวนเพื่อนมาร่วมโหวต “น่ารัก…อ่ะ” ในปฏิบัติการค้นหาคู่เพื่อนซี้กับ Pretty Perfect เพื่อเข้าร่วม ทริปสุดเก๋ “Sabina Pretty Perfect น่ารัก...อ่ะ in Korea” แบรนด์ชุดชั้นในแบรนด์แรกที่ให้สาวๆได้บินลัดฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์ซุป’ตาร์เกาหลีแบบจัดเต็ม ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีในเดือนพฤศจิกายนศกนี้

นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรมพิเศษ “Sabina Pretty Perfect น่ารัก...อ่ะ in Korea” ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนสาวๆ วัยใส หัวใจโคเรีย อายุระหว่าง 15-24 ปีมาจับคู่รวมพลังเป็นทีมเวิร์ค เพื่อร่วมสนุกกับการโพสต์ท่าถ่ายภาพคู่กันโดยสร้างสรรค์ลุคเกาหลีจัดเต็ม ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม พร้อมประชันไอเดียบรรเจิดโดยสาวๆต้องนำชุดชั้นในซาบีน่าคอลเลคชั่น “พริตตี้ เพอร์เฟค” (Sabina Pretty Perfect) รุ่น “น่ารัก...อ่ะ” มาเป็นองค์ประกอบหนึ่งอยู่ในเฟรมภาพถ่าย แบบไม่ต้องใส่โชว์ใคร พร้อมลุ้นเป็น 10 คู่เพื่อนสาว Pretty Perfect ผู้โชคดีที่จะได้มีโอกาสเหินฟ้าสู่กรุงโซล ประเทศเกาหลีฟรี และเข้าร่วมทริป สุดเก๋จัดเต็มประสบการณ์แบบซุป’ตาร์เกาหลี พร้อมหัวเราะไปกับความกวนของสองดีเจสุดฮาอย่างดีเจโบและดีเจเผือก

สำหรับกติกาการร่วมสนุกนั้น เพื่อนสาวคู่ซี้ต้องอัพโหลดภาพถ่ายผ่านทางแอพพลิเคชั่น "น่ารักอ่ะ...In Korea" บนหน้าเฟซบุ๊ค Sabina Pretty Perfect พร้อมกับบรรยายไอเดียสุดจี๊ดใต้รูปภาพ จากนั้นกด share เพื่อชักชวนเพื่อนๆ มาช่วยกันคลิก "น่ารัก...อ่ะ" ให้กับภาพถ่ายดังกล่าว โดยภาพถ่ายคู่เพื่อนเลิฟที่ได้รับคะแนนโหวต "น่ารัก...อ่ะ" มากที่สุด 9 อันดับแรกจะได้สิทธิ์เข้ารอบคัดเลือกทันที พร้อมรับบัตรของขวัญจากซาบีน่ามูลค่าคู่ละ 5,000 บาทอีกด้วย

สาวๆผู้สนใจสามารถชวนคู่ซี้มาร่วมสนุกโพสต์ท่าหน้ากล้องเพื่อลุ้นบินฟรีสู่เกาหลีได้ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม -    16 ตุลาคม 2554 โดยซาบีน่าจะประกาศผลภาพถ่ายไอเดียครีเอทที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือกในวันที่ 17 ตุลาคม 2554 ก่อนจะเข้าสู่รอบตัดสิน ค้นหาผู้ชนะการประกวด 10 คู่สุดท้าย เข้าร่วมทริป “ตามรอยน่ารักแบบซุป’ตาร์เกาหลี”    ที่ไม่เคยมีทริปไหนจัดมาก่อน ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลี 5 วัน 3 คืนในวันที่ 16 – 20 พฤศจิกายน 2554 นี้

นายอมรเทพ กล่าวต่อว่า ทริปเดินทาง “Sabina Pretty Perfect น่ารัก...อ่ะ in Korea” นั้น ซาบีน่าจะพาสาวๆ    ที่ชนะการประกวด 10 คู่สุดท้าย เหินฟ้าสู่เกาหลี เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมตามรอยซุปตาร์เกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเวิร์คชอป “Face Spa หน้า Wink!”  แต่งหน้าให้เริ่ดแบบเดียวกับซุป’ตาร์เกาหลี ชมการแสดงโชว์ “Dance หล่อสวยอลัง เป๊ะ! เว่อร์” ที่กำลังได้รับความนิยมสุดๆอยู่ในขณะนี้ ตามมาด้วย การเข้าคลาส “Step Dance” สถาบันเดียวกับเหล่าศิลปินบอยแบนด์สุดฮอตของเกาหลี และสุดท้าย สนุกเต็มที่ปาร์ตี้สุดเก๋ “Pretty Perfect Farewell Party”    ที่จะเปลี่ยนลุคของสาวๆให้เจิดสุด ๆ แบบน่ารัก...อ่ะ

พร้อมกันนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนสาวคู่ซี้วัยใสเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมในครั้งนี้ซาบีน่ายังส่งทีมงานซุป’ตาร์ (หน้า) เกาหลีแบบจัดเต็มไปปฎิบัติภารกิจเชิญชวนสาวๆที่เป็นเพื่อนคู่ซี้ในแบบ Korean Style มาโพสต์ท่าถ่ายภาพคู่ โชว์ความ Pretty Perfect สเปคเกาหลี ตามสถานที่ต่างๆ อาทิ ย่านสยามสแควร์ สถาบันการศึกษา และห้างสรรพสินค้าทั่วไป เป็นต้น

พบกับชุดชั้นในซาบีน่าคอลเลคชั่น “พริตตี้ เพอร์เฟค (Sabina Pretty Perfect)” รุ่น “น่ารัก...อ่ะ” กว่า 16 แบบได้แล้ววันนี้ ที่ซาบีน่าช้อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/Sabina Pretty Perfect, www.sabina.co.th  หรือโทร. Sabina Call Center 02 422 9430, 02 669 8569
###

MSN on September 08, 2011, 02:29:33 PM
ภาพข่าว: “ชวนสาวๆไปน่ารัก...อ่ะ in Korea กัน”

         
 
          นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัทซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” จัดโรดโชว์ชักชวนสาววัยใส หัวใจโคเรีย ที่มีอายุ 15-24 ปี เข้าร่วมทำกิจกรรม‘ซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค น่ารัก...อ่ะ in Korea’ เปิดโอกาสให้สาวๆ ควงคู่เพื่อนซี้ถ่ายรูปสไตล์เกาหลี พรีเซ็นต์ Pretty Perfect รุ่น “น่ารัก...อ่ะ” ร่วมเฟรมแบบครีเอท โพสต์ลง Facebook Sabina Pretty Perfect ชิงรางวัลทริปเกาหลีจัดเต็ม ที่ไม่เหมือนใคร ฟรี 5 วัน 3 คืน หวังสร้างการรับรู้แบรนด์ชุดชั้นในซาบีน่า พริตตี้ เพอร์เฟค ในกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น