MSN on September 08, 2011, 02:17:36 PM
“ปริญสิริ” จัดหนักส่งแคมเปญ “เหนือกว่าเซล” ยื่นข้อเสนอสุดพิเศษ ยิ่งกว่าลดราคากับ 11 โครงการคุณภาพ

           
 
          “ปริญสิริ” ส่งมอบความสุขแบบจัดหนัก อัดแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ “เหนือกว่าเซล” กับการนำ 11 โครงการคุณภาพที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์หลากหลาย ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ร่วมข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีดอกเบี้ยปีแรก ฟรีแต่งครบทั้งหลัง ฟรีทุกค่าใช้จ่ายการโอน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม นี้

          นางสาวพัชรี โกวิทจินดาชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ “เหนือกว่าเซล” ซึ่งเป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในปีนี้ โดยได้นำโครงการหลากหลายรูปแบบจำนวน 11 โครงการ มาเข้าร่วมโครงการเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์หลากรูปแบบ อาทิ กลุ่มคนวัยทำงานที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมที่สามารถเดินทางสะดวกในเมือง กลุ่ม ผู้ที่มีครอบครัวขนาดกลางที่กำลังมองหาทาวน์โฮม หรือต้องการบ้านเดี่ยวที่มีบริเวณและมีพื้นที่กว้าง โดยโครงการที่เข้าร่วมมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 949,000 ถึง 6 ล้านกว่าบาท

          ลูกค้าที่สนใจแคมเปญสามารถชมบ้านจริงใน 11 โครงการ จากเจ้าหน้าที่ของโครงการพร้อมรับคำแนะนำในการวางแผนซื้อที่อยู่อาศัย และเตรียมรับสิทธิพิเศษ ประกอบด้วย ฟรีดอกเบี้ยปีแรก ฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอน ครอบคลุมค่าธรรมเนียมการโอน ค่าส่วนกลาง ค่ามิเตอร์น้ำและไฟ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ตามเงื่อนไขของแต่ละโครงการ และฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าตามเงื่อนไขของแต่ละโครงการ

          สำหรับการสร้างการรับรู้แคมเปญ “เหนือกว่าเซล” นางสาวพัชรี กล่าวว่า “บริษัทฯ ได้จัดทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ นิตยสาร สื่อออนไลน์ทั้งเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และเว็บไซต์สำหรับคนรุ่นใหม่ หนังสือพิมพ์ เอทีเอ็ม บิลบอร์ด นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรมคาราวานซึ่งจะเดินทางไปตามจุดต่างๆ ทั่วเขตกรุงเทพมหานครเพื่อสร้างการรับรู้ให้กับลูกค้ากลุ่มเป้ามายอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้น

          “บริษัทฯ มั่นใจว่าแคมเปญนี้จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้ถึงระดับที่น่าพอใจ นอกจากนี้ ยังคาดว่าจะสามารถช่วยเสริมสร้างการจดจำแบรนด์ต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการ อีกทั้งจะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ที่ดีของปริญสิริในการใส่ใจในทุกรายละเอียดผ่านการเชิญลูกค้าเข้าเยี่ยมโครงการต่างๆ ดังกล่าว” นางสาวพัชรี กล่าวปิดท้าย

          พบกับข้อเสนอสุดพิเศษกับแคมเปญ “เหนือกว่าเซล” ได้แล้ววันนี้ที่ 11 โครงการคุณภาพภายใต้ 6 แบรนด์ บ้านปริญสิริ ซีรีน ซิกเนเจอร์ ซิตี้เซนส์ เดะ คอมพลีท และสมาร์ท คอนโดฯ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.prinsiri.com และ www.facebook.com/Prinsiri สิทธิพิเศษเหนือแคมเปญใดๆ ถึง วันที่ 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น
 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
1753 หรือ www.prinsiri.com