MSN on September 08, 2011, 02:13:12 PM
ณรวี เอสเตติก คลินิก ขอเสนอ ‘All about Women’ . . .คืนความสดใส อ่อนวัยให้กับใบหน้ากับนวัตกรรมล่าสุดV-Plus+ . . .  โดยไม่ต้องผ่าตัด



ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน ศกนี้ พบกับ ‘All about Women’ โปรโมชั่นที่รวบรวมสุดยอดโปรแกรมในการดูแลสุขภาพผิวหน้า ซึ่งมีทรีทเม้นต์หลากหลายรายการให้เลือกใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมดูแลสุขภาพผิวพรรณด้วยเครื่องเลเซอร์นำเข้าอันทันสมัยที่สามารถแก้ปัญหาเฉพาะจุด หรือ ด้วยนวัตกรรมล่าสุดจาก ณรวี V-Plus+ ที่ผนึกสองขั้นตอนการดึงหน้าที่ล้ำหน้าที่สุดในปัจจุบัน ซึ่งสามารถยกกระชับผิวหน้าที่เหี่ยวย่นให้กลับมา เต่งตึง เรียวเข้ารูป คงความอ่อนเยาว์ สวย สดใสได้นานกว่าเดิม โดยไม่ต้องผ่าตัดและจ่ายในราคาที่น่าพึงพอใจ
 
ทุกคนไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยว่า นอกเหนือจากมลพิษรอบๆตัวเรา  การใช้ชีวิตประจำวัน หน้าที่การงาน และภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลงอย่างต่อเนื่อง เป็นเหตุทำให้คนวัยทำงานในปัจจุบัน เกิดอาการเครียด ซึ่งส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริเวณผิวพรรณบนใบหน้าที่บอบบางมักจะดูหมองคล้ำ เกิดสิว ริ้วรอย และดูแก่ก่อนวัยอย่างเห็นได้ชัด แต่ด้วยนวัตกรรมทางศัลยกรรมตกแต่งของณรวี และเครื่องเลเซอร์อันทันสมัย V-Plus+ คือขั้นตอนทางศัลยกรรมที่สามารถ คืนองศา ปรับเปลี่ยนใบหน้าให้ดูเรียวสวย เป็น ‘วี-เชฟ’ พร้อมย้อนอดีตสู่ความสดใส และอ่อนวัย โดยไม่ต้องผ่าตัด
 
  V-Plus+ เป็นขั้นตอนการยกกระชับหน้า ที่นำเอานวัตกรรมการดึงหน้าด้วยเทคนิคการร้อยไหม (Thread Lift Procedure) มาผสมผสานกับเครื่องเลเซอร์ อคูลิฟ (AccuLift) ที่สามารถสลายไขมัน พร้อมยกกระชับใบหน้าภายในเวลาเดียวกัน โดยทั้งสองนวัตกรรมนี้ถือว่าเป็น “ที่สุดของการดึงหน้า” ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากเจ็บน้อย หลังทำสามารถกลับบ้านได้ทันที
 
ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 25 ปีทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง ผศ. นพ. รนชัย โคมทอง ศัลยแพทย์ผู้ก่อตั้ง ณรวี เอสเตติก คลินิก ได้นำเอาเครื่องเลเซอร์อคูลิฟมาพัฒนาต่อยอดกับเทคนิคร้อยไหม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี และคงทนนานกว่าการใช้เครื่องเลเซอร์ AccuLift เพียงขั้นตอนเดียว V-Plus+ เหมาะสำหรับทุกคนที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยและมีริ้วรอยลึกอย่างเห็นได้ชัด
 
เพื่อฉลองความสำเร็จของ V-Plus+ นวัตกรรมการยกกระชับผิวหน้าล่าสุดที่พัฒนาโดย ผศ. นพ. รนชัย     โคมทอง ทาง ณรวี ขอเสนอแพคเกจ V-Plus+ ในสนนราคา 85,000 บาท (จากปรกติ 125,000 บาท) โดยแพคเกจได้รวมค่าบริการและค่าใช้จ่ายทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว และเพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปของโปรโมชั่นในการคืนความสดใส อ่อนวัยให้กับใบหน้า ทาง ณรวี ยังมีโปรโมชั่นเลเซอร์ดูแลผิวพรรณ ‘Buy 1 Get 1 Free’ ที่สามารถตอบสนองทุกปัญหาผิวพรรณ โดยทุกท่านสามารถเข้ามาเยี่ยมชม พร้อมรับคำปรึกษา ฟรี ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงปลายเดือนพฤศจิกายน ศกนี้
 
 สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น‘All about Women’ และนวัตกรรมการกระชับผิวหน้าด้วย V-Plus+ ได้ทุกวัน @ณรวี เอสเตติก คลินิก สาขาอุดมสุข โทรศัพท์ 02 398 8565 (BTS: อุดมสุข ตั้งแต่เวลา 9.30 น. - 19.00 น.) หรือ @ณรวี คลินิก สาขาสยามสแควร์ ซอย 6 โทรศัพท์ 02 658-0842-4 (BTS: สยาม ทางออก 6 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 20.30 น.) หรือเว็บเยี่ยมเว็บไซต์ www.naraveeclinic.com หรือ http://th-th.facebook.com/NaraveeClinic
 
 
* * *
หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าว
กรุณาติดต่อที่ คุณวิชัย เลิศฤทธิ์ชัย โทรศัพท์ (089) 890 6878
หรือติดต่อ คุณชลธิชา (ปู) ชูชาติ โทรศัพท์ 02 632 8356 และ (081) 440 3896
 “ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง”
 
ความเป็นมาของ ณรวี เอสเตติก คลินิก & ผู้ก่อตั้ง
ณรวี เอสเตติก คลินิก  ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งความงามและดูแลสุขภาพผิวพรรณชั้นนำของไทย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2528 โดย ผศ. นพ. รนชัย โคมทอง ศัลยแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรมตกแต่งมากว่า 25 ปี ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ซอยอุดมสุข 30 สุขุมวิท 103 โดยภายในอาคารตึกสูง 5 ชั้น อันทันสมัย ประกอบด้วยห้องผ่าตัด และอุปกรณ์ทางการแพทย์และเทคโนโลยีนำเข้าล่าสุดจากต่างประเทศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน
ณรวี ได้คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ด้วยเหตุผลนี้เอง ผศ. นพ. รนชัย และทีมแพทย์ จึงไม่เคยหยุดนิ่งที่จะค้นหานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ มารองรับความพึงพอใจของลูกค้า และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านศัลยกรรม เมื่อต้นปี พ.ศ. 2553 ทาง ณรวี ได้เป็นผู้นำเอา เทคนิคขั้นสูง Vaser Hi-Def.  ที่สามารถปรับเปลี่ยนเรือนร่างให้ได้ส่วนโค้งส่วนเว้า หรือสร้างกล้ามเนื้อท้องหรือ “ปั้นกล้ามเนื้อ” ให้เป็น ‘ซิกแพค’ มาพัฒนาใช้ในไทยเป็นครั้งแรก โดย ผศ.นพ.  รนชัย เป็นศัลยแพทย์คนไทยคนแรกที่ได้ไปฝึกอบรมหลักสูตร เทคนิค Vaser Hi-Def. จากศัลยแพทย์ชาวโคลัมเบีย Dr. Alfredo Hoyos ผู้คิดค้นเทคนิคดังกล่าวจนได้รับความนิยมอย่างสูง ในปัจจุบัน ณรวี ถือเป็นคลินิกแรกและคิลนิกเดียวในประเทศไทยที่สามารถสร้างซิกแพคให้สมจริงและใกล้เคียงกับธรรมชาติ เทคนิค Vaser Hi-Def. เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการรูปร่างให้ดูสมส่วนมากขึ้น เสมือนคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ
ในช่วงกลางปี พ.ศ. 2554 เพื่อสนองนโยบายแผนพัฒนาทางธุรกิจของ ณรวี ทางศูนย์ศัลยกรรมฯ ได้เปิด ณรวี คลินิก คลินิกดูแลสุขภาพผิวพรรณและเลเซอร์ เป็นสาขาแรกในย่านสยามสแควร์ ซอย 6 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทางด้านผิวพรรณที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน พร้อมตอบโจทย์ของ ณรวี ในการเป็นศูนย์กลางและเป็นผู้นำทางด้านศัลยกรรมความงามและผิวพรรณที่ครบวงจรของไทย