admin on September 04, 2011, 05:41:28 PM
“อั้ม-พัชราภา” สุดจี๊ด ..เมื่อ “พี่คิง” กล้าเขียน                                  
ตนก็กล้าเล่น “30 กำลังแจ๋ว” เปิดเรื่องทิ้งกันในวันที่อายุ 30 !!



               เมื่อผู้กำกับ“คิง-สมจริง ศรีสุภาพ”ตั้งใจเขียนบทนางเอกโดยมีภาพของ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ”เป็นแม่แบบคาแรกเตอร์สาว 2011 วัย 30 กำลังแจ๋ว ที่ทั้งประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความมั่นคงของชีวิต และ ยังใส่ใจดูแลตัวตนให้ดูดีไม่แพ้สาวๆ หลัก 2 แต่ดัน“ขยี้ใจ” อย่างแรงด้วยการให้นางเอกตกม้าตายในเรื่องความรักเหมือนชีวิตจริงของเจ้าตัวโดยเปิดเรื่องให้โดนทิ้งกันในวันที่อายุ 30 อีก ...ในภาพยนตร์แนวโรแมนติก วี๊ดวิ้ว “30 กำลังแจ๋ว” ของค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์)..งานนี้ถึงขั้นทำ“อั้ม-พัชราภา” สุดจี๊ด ..เอ่ยปากไม่เล่น...ไม่ได้แล้วกับบทบาทดังกล่าว

               ซึ่ง"อั้ม"ก็ได้เปิดใจว่า“ อั้มได้พูดคุยกับ พี่คิง(ผู้กำกับ)  และ พี่เอมี่ (โปรดิวเซอร์) ถึงบทบาทของนางเอก ซึ่งพี่ทั้งคู่บอกว่าบทนี้ต้องเป็น อั้ม เล่นเท่านั้น อั้มก็สนใจขึ้นมาทันที และ พอได้อ่านบทเต็มทั้งหมดแล้ว เราก็ อุ๊ย !! โดนเลย ตกลงรับเล่นทันทีเลยค่ะ เพราะเป็นบทที่ใกล้เคียงกับตัวเรา และ อั้มรู้สึกว่าผู้หญิงทุกคนในวัยเท่านี้หรือใกล้ๆจะอายุเท่านี้  ก็น่าจะรู้สึกแบบเดียวกัน  อย่างตัวเราก่อนเข้า 30 ก็นอยด์นะ แต่พอเข้ามาแล้ว รู้สึกว่าถึงเราจะอายุ 30 แต่หัวใจเรายังไม่เคยรู้สึกว่าเรา 30 เลย ยังมีความกระชุ่มกระชวยสดใสอยู่ตลอดเวลา อั้มว่า 30 เป็นวัยที่กำลังดีนะ เพราะ อั้มถึงตรงนี้แล้วงัย  ทุกอย่างมันพร้อม ความรู้สึก ความโต ความคิด มันกำลังดี อย่างในมุมความรัก อั้ม เองไม่ต่างกับบท จ๋า เท่าไหร่เพราะเราก็เคยเป็นคนหนึ่งที่วาดฝันถึงความรัก  กลัวการที่จะคบใครสักคนหนึ่ง  ก็เหมือนในเรื่องนี้เลยค่ะ บางมุมก็ร้องไห้ ฟูมฟาย ตั้งคำถามซ้ำซากว่าทำไมๆ อั้มว่าผู้หญิงทุกคนก็ไม่ต่างกันหรอกค่ะ เวลาที่มีเรื่องความรักเข้ามาถึงจะดูเข้มแข็งต่อหน้าคนอื่นขนาดไหน แต่สุดท้ายมันก็อ่อนแอจนได้  อั้ม จะบอกว่าพี่คิงใจร้ายมาก (หัวเราะ) เขียนบทเปิดเรื่องให้ จ๋า ถูกทิ้งในวันเกิดที่อายุ 30 พอดีๆเลย แล้วพี่คิดว่า อั้ม จะถ่ายทอดมันออกมาได้ไหมล่ะ (หัวเราะ) เล่นเอาชีวิตจริงมาถ่ายทอดกันซะแบบนี้ ไม่เล่นไม่ได้แล้วค่ะ   แต่ว่าถึงนางเอกจะโดนบอกเลิกนะ แต่มันจะมีเรื่องต่อมาว่า 30 เนี่ย มันกำลังจะแจ๋วเพราะมันมีหนุ่มน้อยหลายๆหนุ่มมาแอบชอบให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ก็ชีวิตอั้มอีกแหล่ะ (หัวเราะ) ก็อยากให้ติดตามชมกันนะคะ"


               ติดตามชมภาพยนตร์ที่จะทำให้ทุกหัวใจ ลืมความแตกต่างในวันที่มีรัก กับภาพยนตร์แนวโรแมนติก วี๊ดวิ้ว “ 30 กำลังแจ๋ว”ได้ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: September 19, 2011, 02:54:54 PM by happy »

happy on September 19, 2011, 02:55:19 PM
 :-* :-*