MSN on September 02, 2011, 05:03:07 PM
ฟูจิตสึ จัดงานแถลงข่าว “Fujitsu 2011 Direction & Cloud Computing Strategy"ทีมผู้บริหารฟูจิตสึกับท่วงท่าบ่งบอกความมั่นใจในการรุกตลาดในปี 2011
   


บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว “Fujitsu 2011 Direction& Cloud Computing Strategy" เปิดตัวโซลูชัน คลาวด์คอมพิวติ้งระดับโลก บุกตลาดเมืองไทย 3 รูปแบบ Fujitsu Global Cloud Platform, ฟูจิตสึ SAP IaaS, และฟูจิตสึคลาวด์ โปรเฟสชันแนล เซอร์วิส พร้อมชูจุดเด่น  ค่าใช้จ่ายเก็บตามจริงจากการใช้งาน
 
นำทีมเปิดงานโดย คุณธาวนันท์ นิลคูหา รองประธานกลุ่มสนับสนุน และให้บริการของฟูจิตสึฯ ตามด้วย คุณกิตติพงศ์ วิชัยดิษฐ์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด มากล่าวถึง ผลประกอบการที่เติบโตขึ้นในปี  2010  ตลอดจนแผนกลยุทธ์รุกตลาดไอทีในปี 2011 ภายใต้แนวคิด Human Centric Intelligent Society ซึ่งมีมนุษย์เป็นศูนย์กลางโดยการนำระบบเทคโนโลยี คลาวด์ คอมพิวติ้งมาใช้ในกลุ่มธุรกิจ และ มร.ไบรอัน แฟน รองประธานฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาค ของ ฟูจิตสึ เอเชีย มาเผยเรื่องราวความมุ่งหวังของฟูจิตสึ ที่จะให้บริการคลาว์ดที่ครบครันแก่ลูกค้า ด้วยการลงทุนถึง 1,200 ล้านบาท เพื่อให้บริการคลาวด์ คอมพิวติ้งของฟูจิตสึ ตอบโจทย์ทางธุรกิจได้ตรงความต้องการของลูกค้าแต่ละราย เพื่อช่วยผลักดันธุรกิจของลูกค้าเหล่านั้นก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน 
 
หลังจากจบงานแถลงข่าว  ทางทีมผู้บริหารและสื่อมวลชนฯ ร่วมกันทำกิจกรรมทีมบิลดิ้งและกิจกรรมงานปาร์ตี้ช่วงเย็นแบบเป็นกันเองเรียกเสียงหัวเราะ ความสนุกเพลิดเพลิน และสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างกัน

ในวันต่อมา คุณกิตติพงศ์  วิชัยดิษฐ์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและคณะ นำคณะสื่อมวลชนฯ  ร่วมทำกิจกรรม CSR ช่วยกันปลูกป่าโกงกางที่พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกาะและทะเลไทย

แวะมาเป็นฮีโร่ช่วยพิทักษ์โลกร้อน  ด้วยการร่วมมือร่วมใจกันปลูกต้นโกงกางคนละต้นบริเวณริมชายฝั่ง  เพิ่มออกซิเจนให้แก่โลกและฟื้นฟูสภาพป่าชายเลนให้มีความสมบูรณ์เหมาะสำหรับเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์น้ำ ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

                      # # # #

เกี่ยวกับ ฟูจิตสึ
ฟูจิตสึ คือผู้นำธุรกิจโซลูชันเทคโนโลยีด้านสารสนเทศและการสื่อสารระดับโลก มีพนักงานประมาณ 170,000 คน ในการรองรับความต้องการลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ ฟูจิตสึ ได้ผนวกเอาระบบในการทำงานร่วมกันทั่วโลกเข้ากับความชำนาญในการบริการ ให้กับผลิตภัณฑ์ระบบประมวลผลที่เชื่อถือได้ในระดับสูง ระบบสื่อสารและอุปกรณ์ไมโครอิเล็คทรอนิคส์ล้ำหน้าเพื่อมูลค่าเพิ่มที่มากกว่าให้กับองค์กรลูกค้า สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ เมืองโตเกียว, ประเทศญี่ปุ่น, โดยที่มีรายงานการรับรู้รายได้ประจำปีปฏิทินสิ้นสุด ณ 31 มีนาคม 2554 มีรายได้รวม 4.5 พันล้านเยน (5.5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ) สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fujitsu.com

เกี่ยวกับ ฟูจิตสึ เอเชีย
ฟูจิตสึ เอเชีย ก่อตั้งในสิงคโปร์ในปี 1997 ในการนำเสนอความเป็นผู้นำด้านการให้บริการพัฒนาธุรกิจ, เทคโนโลยีนวัตกรรมและสนับสนุนลูกค้าในฐานะสำนักงานภูมิภาคสำหรับกลุ่มบริษัทฟูจิตสึในภูมิภาคอาเซียน บนพื้นฐานของประสบการณ์ 3 ด้านในภูมิภาคอาเซียนและความชำนาญด้านวิศวกรรม ฟูจิตสึ เอเซีย นำเสนอโซลูชันทางธุรกิจแบบครบวงจรเพื่อมูลค่าที่แท้จริงและช่วยให้องค์กรของลูกค้าตอบสนองความท้าทายที่เกิดขึ้นจากระบบเศรษบกิจยุคใหม่ ฟูจิสึ เอเชีย เป็นบริษัทในเครือของ ฟูจิตสึ จำกัด ผู้นำธุรกิจโซลูชันเทคโนโลยีด้านสารสนเทศและการสื่อสารระดับโลก ข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่ http://sg.fujistu.com

ชื่อของบริษัทหรือผลิตภัณฑ์อื่นที่ได้ระบุถึงเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของผู้มีสิทธิ์ ข้อมูลที่จัดเตรียมในข่าวประชาสัมพันธ์นี้ถูกต้อง ณ เวลาที่จัดพิมพ์ และอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า