MSN on September 01, 2011, 11:44:41 AM
“ปปง.” ปลื้ม งานสัมมนา พ.ร.บ. ฟอกเงิน สำเร็จเกินคาด พร้อมส่ง “คอนเน็กชั่นส์” เร่งสร้างความร่วมมือสู่ผู้ที่เกี่ยวข้องรอบ 2

 

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท คอนเน็กชั่นส์ เวิลด์ไวด์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการโครงการกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) และการจัดการด้านองค์ความรู้แบบบูรณาการ โดยนายสุโข สิงห์คราม (ขวา) หัวหน้าผู้จัดงาน ได้รับมอบหมายจากสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. เป็นแม่งานเดินเครื่องจัดงานประชุมสัมมนา กระจายสู่ 3 จังหวัดศูนย์กลางใน 3 ภูมิภาค ได้แก่ จังหวัดขอนแก่น เชียงใหม่ และสงขลา ตามลำดับ เพื่อตอบโจทย์นโยบายเผยแพร่ความรู้และมุ่งสร้างความร่วมมือในกฎหมายว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินให้กับสถาบันทางการเงินและผู้ประกอบอาชีพตามที่กฎหมายกำหนดในพื้นที่ดังกล่าวอย่างทั่วถึงก่อน พ.ร.บ. ฉบับแก้ไขใหม่ล่าสุดบังคับใช้ โดยวิทยากรผู้ชำนาญการ นายสรรเพชร แสงเนตรสว่าง (ซ้าย) เป็นผู้บรรยายให้ความรู้ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้เข้าร่วมงานรวมกว่า 1 พันคน พร้อมคำเรียกร้องจากพื้นที่อื่นๆ หลังจบงาน ด้วยเหตุนี้ พันตำรวจเอก ดร.สีหนาท ประยูรรัตน์ (กลาง) รองเลขาธิการฯ จึงเตรียมมอบหมายให้ “คอนเน็กชั่นส์” จัดงานขึ้นอีกเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

เกี่ยวกับคอนเน็กชั่นส์
   บริษัท คอนเน็กชั่นส์ เวิลด์ไวด์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ.2546 โดยเริ่มเติบโตจากธุรกิจ “ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์” ให้กับหน่วยงานภาครัฐ และบริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียง ปัจจุบันได้พัฒนาสู่การเป็น “ที่ปรึกษางานสื่อสารองค์กรและจัดการองค์ความรู้ (KM)” โดยขึ้นทะเบียนบริษัทที่ปรึกษากับกระทรวงการคลัง ประเภท A เลขทะเบียน 1610 ด้วยพันธกิจแห่งความเป็นผู้สร้างสรรค์อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบริษัทและองค์กรมากมาย เราจึงได้รับมอบหมายให้ดูแลโครงการต่างๆจากลูกค้าจำนวนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ฝ่ายสื่อสารองค์กร: คุณถนอม จิตธรรมเสถียร (ใหม่)
โทรศัพท์ 085-1572713, 02-4262-938   # 14 โทรสาร 02-938-4284
อีเมล์: connect.commu@connect.co.th