happy on September 20, 2011, 01:31:33 PM


ชื่อเรื่อง   :  Sharpay’s Fabulous Adventure
ชื่อไทย   :  สวย เริ่ด เชิด เก๋...ชาเปย์ซะอย่าง!
แนวหนัง   :  ตลก/ครอบครัว
นักแสดง   :  แอชลีย์ ทีสเดล, ออสติน บัตเลอร์       
ผู้กำกับ   :  Michael Lembeck


               จากผู้อำนวยการสร้าง HIGH SCHOOL MUSICAL
ต้องเริ่ดหรูเพียงใดถึงจะได้เกิดสมใจในเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์ค? แม่ดีว่าสาวเสียงใสคนหนึ่งกำลังจะได้เรียนรู้...อย่างสาหัสสากรรจ์!ในหนังตลกโดนใจที่เฉิดฉายให้คุณหัวเราะโดย แอชลี่ย์ ทิสเดล
หลังจากแมวมองคนหนึ่งสนใจเธอเข้าอย่างจังกับการแสดงคู่กับน้องหมา “บอย” ในงานกาล่าการกุศล ชาร์เพย์ เอวานส์(ทีสเดล) ก็พร้อมที่จะออกไปแจ้งเกิดในนิวยอร์ค นครแห่งแสงสีไม่เคยหลับ ด้วยความเชื่อมั่นว่าชื่อเสียงและเงินทองกองอยู่ในกระเป๋า (ต้องแบรนด์เนมด้วยนะยะ) ของเธอแล้ว แต่ในโลกธุรกิจบันเทิงได้สอนให้ชาร์เพย์กับบอยได้รู้ว่าวงการนี้เขาแข่งขันกันอย่างเอาตาย ก็เมื่อทั้ง
ได้พบกับ “เคาน์เตส” น้องหมาไฮโซ และดาราบรอดเวย์หน้าใหม่ที่ทำทุกอย่างเพื่อขยี้คู่แข่งให้กระเด็นไปจากรัศมี โชคดีที่ชาร์เพย์ได้พบกับเพย์ตัน (ออสติน บัตเลอร์) นักศึกษาภาพยนตร์รูปหล่อที่เห็นความเจิดจ้าในตัวชาร์เพย์ในแบบที่เธอค้นพบตัวเธอเอง
พบกับ Sharpay’s Fabulous Adventure สวย เริ่ด เชิด เก๋...ชาเปย์ซะอย่าง! พร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 4 สิงหาคม 2554 ในรูปแบบ ดีวีดี 299 บาท

สินค้า ดีวีดี มีรายละเอียดสเปคของแผ่นดังนี้
DVD Feature
ความยาว   89 นาที               
Aspect Ratio: 1.78:1
Presentation Size: 16 x 9 WIDESCREEN
Languages:  Dolby English 5.1, Latin Spanish 5.1, Brazilian Portuguese 5.1
Subtitles: English, Thai, Traditional Chinese, Bahasa, Malay, Korean, Simplified Chinese, Latin Spanish, Brazilian Portuguese , Tieng Viet
DVD Bonus
Bloopers
Austin Cam
Discover Blu-ray 3D™ With Timon & Pumbaa      

ท่านสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและ ติดตามความเคลื่อนไหวบริษัท เอ็ม วี ดี จำกัด ได้ที่ http://www.mvd.co.th , http://www.facebook.com/mvdmovies , http://twitter.com/mvdmovies