FB on August 24, 2011, 03:46:11 PM
“จีทีเอช” เตรียมส่งหนัง “Top secret วัยรุ่นพันล้าน” ของผู้กำกับ “ย้ง-ทรงยศ” เข้าฉาย ตุลาคม นี้



          ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” เตรียมส่งหนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” ของผู้กำกับมากฝีมือ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ซึ่งเป็นหนังเรื่องแรกที่ย้งไม่ได้นำเสนอโปรเจ็คด้วยตัวเอง แต่เป็นโปรเจ็คดีๆ ที่เก้ง-จิระ มะลิกุล และวรรณฤดี พงศ์สิทธิศักดิ์ อยากให้ทำ

          ย้ง-ทรงยศ เผยว่า “Top secret วัยรุ่นพันล้าน เป็นหนังเรื่องแรกของผม ที่ไม่ได้ทำหนังเกี่ยวกับเรื่องราวที่ผมสนใจตั้งแต่ต้น เพราะทุกผลงานที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นแฟนฉัน, เด็กหอ หรือ ปิดเทอมใหญ่ฯ ทุกเรื่องล้วนเป็นประสบการณ์ชีวิตผสมจินตนาการของผมเอง แต่เรื่องนี้แตกต่างออกไป วันหนึ่งพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล และวรรณฤดี โทรมาบอกว่ามีหนังเรื่องใหม่อยากให้ผมทำ ผมดีใจแต่ก็แอบหวั่นใจว่าผมจะทำได้หรือเปล่า แต่ผมเชื่อมั่นในพี่เก้ง ว่ามันต้องเป็นงานที่น่าสนใจ พอได้อ่านบทสัมภาษณ์ของ ต๊อบ คนที่ทำเถ้าแก่น้อย ผมก็เริ่มมั่นใจมากขึ้น แม้ว่าจะเกรงๆ บ้างที่ทำหนังอ้างอิงเรื่องราวชีวิตคนอื่น เราจะเข้าใจตัวตนเค้าได้มากแค่ไหน แต่ยิ่งพอได้มีโอกาสคุยกับ ต๊อบ จริงๆ เค้าเป็นคนค่อนข้างเปิดมาก และที่สำคัญในวันที่ต๊อบประสบความสำเร็จเค้ายังเป็นวัยรุ่น ผมอินกับวัยนี้ ผมคิดว่าผมเข้าใจในสิ่งที่เค้าทำ โดยเฉพาะพาร์ทการทำธุรกิจ เพราะปีที่ผ่านมา ผมออกมาเปิดบริษัทโปรดักชั่นของตัวเอง มันเป็นหนังแบบที่ผมไม่เคยทำ ซึ่งท้าทายผมมาก รู้สึกขอบคุณพี่เก้ง และวรรณที่เอาหนังเรื่องนี้มาให้ผม”

          “ผมว่าความน่าสนใจที่สุดของชีวิตต๊อบ คือ เค้าไม่ได้เจอเหตุการณ์พิเศษ มันอยู่ที่ความคิดและทัศนคติ ถ้าคุณไปดูหนังเรื่องนี้ จะเห็นว่าในเหตุการณ์ธรรมดา ๆเหตุการณ์หนึ่ง เราจะตัดสินใจทำอย่างหนึ่ง แต่ต๊อบคิดไม่เหมือนเรา และสิ่งนั้นนำพาให้เค้ากลายเป็นวัยรุ่นพันล้าน พี่เก้งเคยพูดว่า อยากสร้างหนังที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่น เพียงแต่ว่า หนังดนตรี กีฬา มีเยอะแล้ว เราอยากเล่าเรื่องอื่นบ้าง เรื่องที่บันดาลใจให้เราลุกขึ้นมามุ่งมั่นทำในสิ่งที่เราเชื่อ อยากให้ทุกคนลองติดตามชมกันครับ เพราะนักแสดงทุกคน พีช-พชร จิราธิวัฒน์, อาเปี๊ยก โปสเตอร์ และน้องมุกไหม-วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ ฯลฯ ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์นะครับ”

          “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” หนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น เข้าฉาย ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
« Last Edit: September 06, 2011, 02:07:01 PM by FB »

FB on August 24, 2011, 03:47:12 PM
“ย้ง-ทรงยศ” ผู้กำกับหนัง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน ชวนวัยรุ่นแข่งขันสร้างธุรกิจพันล้าน กับโครงการ “วัยรุ่นปั้นล้าน The Premium Project”



          นอกจากจะสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นด้วยหนังเรื่องใหม่ Top Secret วัยรุ่นพันล้าน ค่าย จีทีเอช ที่จะเข้าฉายเดือน ต.ค. นี้แล้ว ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับชื่อดังฝากชวนน้องๆที่มีอายุ 15-22 ปี มาร่วมแข่งขันสร้างธุรกิจพันล้านด้วยตัวเอง กับ โครงการ “วัยรุ่นปั้นล้าน The Premium Project” โดยเปิดโอกาสให้รวมตัวกันเป็นทีมเพื่อโชว์ไอเดียสร้างสรรค์ในการผลิตของขวัญ/ของที่ระลึกจากภาพยนตร์ เพื่อชิงเงินรางวัล 100,000 บาท ติดตามรายละเอียดการร่วมแข่งขันได้ที่ www.gth.co.th และ www.myplaychannel.com

FB on August 30, 2011, 03:20:23 PM
“พีช-พชร พระเอกTop Secret วัยรุ่นพันล้าน" ชวนวัยรุ่นแข่งขันสร้างธุรกิจพันล้าน กับโครงการ “วัยรุ่นปั้นล้าน The Premium Project”


 
          พีช-พชร จิราธิวัฒน์ พระเอกหนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” ค่าย จีทีเอช ของผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ที่จะเข้าฉายเดือน ต.ค. นี้ ฝากชวนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆที่มีอายุ 15-22 ปี มาร่วมแข่งขันสร้างธุรกิจพันล้านด้วยตัวเอง กับ โครงการ “วัยรุ่นปั้นล้าน The Premium Project” โดยเปิดโอกาสให้รวมตัวกันเป็นทีมเพื่อโชว์ไอเดียสร้างสรรค์ในการผลิตของขวัญ/ของที่ระลึกจากภาพยนตร์ เพื่อชิงเงินรางวัล 100,000 บาท

          พีช-พชร เผยว่า “Top secret วัยรุ่นพันล้าน เป็นหนังเรื่องใหม่ของผม ที่ได้ร่วมงานกับพี่ย้ง เป็นหนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น แนววัยรุ่นอยากรวย ผมจึงอยากเชิญชวน เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่มีความฝันอยากสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง นำเสนอไอเดียเชิงสร้างสรรค์ในการผลิตของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกจากภาพยนตร์ เข้าร่วมโครงการ “วัยรุ่นปั้นล้าน The Premium Project” เพื่อชิงเงินรางวัล 100,000 บาท สำหรับ 10 ทีมที่เข้ารอบสุดท้าย จะได้ร่วมเวิร์คช้อปกับ จีทีเอช โดยมีผู้เชี่ยวชาญทั้งเรื่องการตลาด การผลิตของพรีเมี่ยม และ พี่ย้ง ผู้กำกับ มาร่วมเป็นวิทยากรด้วยครับ รีบสมัครกันมาเยอะๆ ตั้งแต่วันนี้ สนใจติดตามรายละเอียดการร่วมแข่งขันได้ที่ www.gth.co.th และ www.myplaychannel.com แล้วเจอกันนะครับ”

FB on September 06, 2011, 02:07:49 PM
Movie: TOP SECRET วัยรุ่นพันล้าน




         
          TOP SECRET
          วัยรุ่นพันล้าน
          ภาพยนตร์โดย ทรงยศ สุขมากอนันต์

          นำแสดงโดย
          พีช - พชร จิราธิวัฒน์ (จาก Suck Seed ห่วยขั้นเทพ)
          เปี๊ยก โปสเตอร์

          ภาพยนตร์แรงบันดาลใจวัยรุ่น
          เรื่องราวจากชีวิตเบื้องลึกของวัยรุ่นไทยที่พลิกชีวิตจากเด็กติดเกมส์ออนไลน์
          จนกลายมาเป็นวัยรุ่นพันล้านในวันนี้

          พบกับคำตอบที่ทำให้วัยรุ่นคนนี้รวยพันล้าน แต่คุณไม่

          20 ตุลาคม ทุกโรงภาพยนตร์
 
          TOP SECRET
          วัยรุ่นพันล้าน
          เรื่องย่อ
          อายุ 16 ต๊อบมีเงินจากการเล่นเกมส์เดือนละ 400,000 บาท
          อายุ 17 ยอมติด F แลกกับเงินค่าขายเกาลัดแค่ 2,000 บาท
          อายุ 18 บ้านล้มละลายเป็นหนี้ 40 ล้าน
          อายุ 19 นำสาหร่ายเถ้าแก่น้อยเข้าเซเว่น 3,000 สาขา
          ทุกวันนี้ต๊อบ อายุ 26 ปีเป็นเจ้าของแบรนด์สาหร่ายอันดับหนึ่งของเมืองไทย เจ้าของมาร์เก็ตแชร์ 85% ของทั้งตลาด หรือเท่ากับยอดขายเหยียบ 1,000 ล้านบาทต่อปี มีลูกน้องในบริษัททั้งสิ้น 1,200 คน
          คุณทำอะไรอยู่ตอนคุณอายุเท่าต๊อบ ?
          TOP SECRET วัยรุ่นพันล้าน ภาพยนตร์แรงบันดาลใจวัยรุ่น จะพาคุณไปรู้จักกับเรื่องราวจากชีวิตเบื้องลึกของ ต๊อบ อิทธิพัฒน์ (พีช พชร) เจ้าของธุรกิจสาหร่ายเถ้าแก่น้อย วัยรุ่นไทยที่พลิกชีวิตจากเด็กติดเกมส์ออนไลน์ เด็กมัธยมปลายที่เคยถูกครูฝ่ายปกครองค่อนขอดว่าเรียนจบแล้วจะไปทำอะไรกิน จนกลายมาเป็นวัยรุ่นพันล้านในวันนี้
          ต๊อบก้าวกระโดดมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากรวย แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะกล้าลงมือรวยแบบต๊อบ
          อะไรคือสิ่งที่ต๊อบต้องฝ่าฝัน อะไรคือสิ่งที่ต๊อบต้องแลกให้กับคำว่า “รวย”
          อะไรคือมูลค่าที่แท้จริงของความรวย
          และอะไรคือสิ่งที่ผุดขึ้นในหัวของต๊อบเมื่อเขาได้ลองชิมสาหร่ายทอดบรรจุกระป๋องแบบโอท็อปเป็นครั้งแรก
          “อร่อย”
          “ซื้อที่ไหนนะ”
          “ราคาเท่าไหร่”
          “ฝากซื้อกี่กระป๋องดี”
          พบกับคำตอบที่ทำให้ต๊อบรวยพันล้าน แต่คุณไม่
          ใน “TOP SECRET วัยรุ่นพันล้าน” 20 ตุลาคม 2554 นี้ทุกโรงภาพยนตร์

          ผู้กำกับ ทรงยศ สุขมากอนันต์ (แฟนฉัน, เด็กหอ, ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น)
          นำแสดง พีช - พชร จิราธิวัฒน์ (Suck Seed ห่วยขั้นเทพ), เปี๊ยก โปสเตอร์

          ประวัตินักแสดงนำ ภาพยนตร์เรื่อง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน

          ชื่อ-นามสกุล พชร จิราธิวัฒน์
          ชื่อเล่น พีช
          วัน/เดือน/ปีเกิด วันพุธที่ 10 พ.ค. 2536
          การศึกษา ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี
          หลักสูตรอินเตอร์ (BBA) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
          ผลงานที่ผ่านมา ผลงานเพลงกับ Small Room
          ภาพยนตร์เรื่อง SuckSeed ห่วยขั้นเทพ
          ผลงานโฆษณา Pepsi และขนม Party
          ความสามารถพิเศษ เล่นกีต้าร์
          สิ่งที่สนใจ ดนตรี ฟุตบอล งานศิลปะ
          สัตว์ที่ไม่ชอบ แมงมุม
          ศิลปินที่ชอบ Blur, The White Stripes, Muse, The Kills, Nirvana, Sonic Youth, Suede

          ชื่อ-นามสกุล วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ
          ชื่อเล่น มุกไหม
          วัน/เดือน/ปีเกิด วันพุธที่ 5 ก.ค. 2538
          การศึกษา ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสาธิตบ้านสมเด็จ ชั้น ม.5
          ผลงานที่ผ่านมา โฆษณารณรงค์โรคเอดส์ สสส.
          ความสามารถพิเศษ ร้องเพลง ว่ายน้ำ
          สิ่งที่สนใจ การแสดง แฟชั่น กิจกรรมผจญภัย
          สัตว์ที่ไม่ชอบ งู
          ศิลปินที่ชอบ Maroon Five
          นักแสดงที่ชอบ นุ่น-วรนุช / อั้ม-พัชราภา

FB on September 06, 2011, 02:08:21 PM
“พีช-พชร” เล่นหนัง “Top secret วัยรุ่นพันล้าน” บทท้าทาย “เก้ง-จิระ” เปรยเป็นบทวัยรุ่นที่เล่นยาก แถมได้ “ย้ง” เป็นผู้กำกับ



          หลังจากที่ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ประสบความสำเร็จจากหนัง “ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ” ค่ายหนังอารมณ์ดี จีทีเอช เตรียมส่งหนังแรงบันดาลใจวัยรุ่นเรื่องใหม่ เรื่องราวจากชีวิตเบื้องลึกของวัยรุ่นไทยที่พลิกชีวิตจากเด็กติดเกมส์ออนไลน์ จนกลายมาเป็นวัยรุ่นพันล้านในวันนี้ “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” ของผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ที่พิถิพิถัน บรรจงสร้างหนังเรื่องนี้เป็นพิเศษ พีช เปิดใจ รับเล่นเรื่องนี้ เพราะเก้ง-จิระ มะลิกุล บอกว่าเป็นบทหนังวัยรุ่นชายที่ยากมากตั้งแต่ทำหนังมา เป็นสิ่งที่ท้าทายมาก

          พีช-พชร เผยว่า “ตอนแรกที่เห็นบทหนังเรื่อง Top secret วัยรุ่นพันล้าน ผมกลัวเลยครับ คิดว่าเราจะทำได้หรือเปล่า แต่พอรู้ว่าพี่ย้ง เป็นผู้กำกับ ผมคิดว่าน่าสนใจ พร้อมกับหนักใจไปพร้อมๆ กัน เพราะผมได้ยินมาว่า พี่ย้งเป็นคนละเอียด และ โหดมาก แต่พอได้มาคุยรายละเอียดกับพี่ย้ง พี่ย้งอธิบายบทตัวละครนี้ได้เข้าใจ เรื่องราวของตัวละคร ต๊อบ ในเรื่อง คล้ายๆ กับคุณทวดของผมที่ทำธุรกิจกว่าจะประสบความสำเร็จมีวันนี้ได้ ผมอินในเรื่องของพ่อด้วย รวมถึงชีวิตบางช่วงที่คล้ายๆ กับตัวผม อีกทั้งพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล ยังบอกว่า มันเป็นบทวัยรุ่นชายที่ยากมากตั้งแต่ทำหนังมา ผมคิดว่านี้คือโอกาสที่ดี ที่เราควรจะคว้าไว้ และทำมันให้ดีที่สุด จากบท คุ้ง มาสู่บท ต๊อบ มันเป็นอะไรที่แตกต่างกันมาก ตัวละครมีมิติ มีความลุ่มลึก เป็นหนังอีกเรื่องที่ท้าทายผมมากครับ แต่จะพยายามทำให้ออกมาดีที่สุด เป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”

          “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” หนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น นำแสดงโดย พีช-พชร จิราธิวัฒน์, เปี๊ยก โปสเตอร์ และนางเอกใหม่ มุกไหม-วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ ฯลฯ พบกับคำตอบที่ทำให้วัยรุ่นคนนี้รวยพันล้าน แต่คุณไม่ 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on September 11, 2011, 02:16:45 PM
“พีช-พชร” ปลื้มร่วมงาน “ย้ง-ทรงยศ” ยกตำแหน่งผู้กำกับสุดเนี๊ยบในหนัง “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน”


 
          พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ดังเพียงข้ามคืน จากหนัง “ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ” ค่ายหนังอารมณ์ดี จีทีเอช เตรียมส่งหนังแรงบันดาลใจวัยรุ่นเรื่องใหม่ เรื่องราวจากชีวิตเบื้องลึกของวัยรุ่นไทยที่พลิกชีวิตจากเด็กติดเกมส์ออนไลน์ จนกลายมาเป็นวัยรุ่นพันล้านในวันนี้ “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” ของผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์

          พีช-พชร เผยว่า “ตอนแรกที่เห็นบทหนังเรื่อง Top secret วัยรุ่นพันล้าน ผมกังวลเหมือนกันนะครับ ว่าเราจะทำได้หรือเปล่า เพราะบทมันต่างจาก เค-คุ้ง ในหนัง ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ แต่พอรู้ว่าพี่ย้ง-ทรงยศ กำกับ ผมคิดว่ามันต้องมีอะไรที่น่าสนใจแน่นอน พอได้มาร่วมงานจริงๆ พี่ย้งละเอียดมากครับ กว่าจะถ่ายทำแต่ละซีนผ่าน มี 30 เทคขึ้นไปครับ ฉากแรกผมโดนไป 37 เทค ฉากง่ายๆ ด้วยนะ เรียกว่าละเอียดทุกเม็ด ทั้งอารมณ์ มุมภาพ ไม่เคยปล่อยผ่านง่ายๆ ผมยกฉายาผู้กำกับสุดเนี๊ยบ จอมละเอียดให้พี่ย้งเลยครับ และผมต้องขอบคุณ จีทีเอช ที่ให้โอกาสผมได้ทำงานดีๆ ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ หนังเรื่องนี้วันแรกที่ผมมาแคส ผมอยากเล่นเลยครับ เพราะบทมันตรงกับชีวิตผม ยิ่งเรื่องพ่อ เรื่องครอบครัวผมอินมาก มันคือชีวิตวัยรุ่นที่ผมกำลังเป็นอยู่ เป็นหนังที่สนุก และมีบางอย่างที่เล่นแล้ว ผมนำกลับมาใช้ในชีวิตตัวเองด้วยครับ 20 ตุลาคมนี้ ไปให้กำลังใจกันนะครับ”

          “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” หนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น นำแสดงโดย พีช-พชร จิราธิวัฒน์, เปี๊ยก โปสเตอร์ และนางเอกใหม่ มุกไหม-วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ ฯลฯ พบกับคำตอบที่ทำให้วัยรุ่นคนนี้รวยพันล้าน แต่คุณไม่ 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on September 16, 2011, 02:15:14 PM
MOVIE GUIDE: Top Secret : วันรุ่นพันล้าน


               
         TOP SECRET
          วัยรุ่นพันล้าน
          เรื่องย่อ
          อายุ 16 ต๊อบมีเงินจากการเล่นเกมส์เดือนละ 400,000 บาท
          อายุ 17 ยอมติด F แลกกับเงินค่าขายเกาลัดแค่ 2,000 บาท
          อายุ 18 บ้านล้มละลายเป็นหนี้ 40 ล้าน
          อายุ 19 นำสาหร่ายเถ้าแก่น้อยเข้าเซเว่น 3,000 สาขา

          ทุกวันนี้ต๊อบ อายุ 26 ปีเป็นเจ้าของแบรนด์สาหร่ายอันดับหนึ่งของเมืองไทย เจ้าของมาร์เก็ตแชร์ 85% ของทั้งตลาด หรือเท่ากับยอดขายเหยียบ 1,000 ล้านบาทต่อปี มีลูกน้องในบริษัททั้งสิ้น 1,200 คน
          คุณทำอะไรอยู่ตอนคุณอายุเท่าต๊อบ ?
          TOP SECRET วัยรุ่นพันล้าน ภาพยนตร์แรงบันดาลใจวัยรุ่น จะพาคุณไปรู้จักกับเรื่องราวจากชีวิตเบื้องลึกของ ต๊อบ อิทธิพัฒน์ (พีช พชร) เจ้าของธุรกิจสาหร่ายเถ้าแก่น้อย วัยรุ่นไทยที่พลิกชีวิตจากเด็กติดเกมส์ออนไลน์ เด็กมัธยมปลายที่เคยถูกครูฝ่ายปกครองค่อนขอดว่าเรียนจบแล้วจะไปทำอะไรกิน จนกลายมาเป็นวัยรุ่นพันล้านในวันนี้
          ต๊อบก้าวกระโดดมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากรวย แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะกล้าลงมือรวยแบบต๊อบ
          อะไรคือสิ่งที่ต๊อบต้องฝ่าฝัน อะไรคือสิ่งที่ต๊อบต้องแลกให้กับคำว่า “รวย”
          อะไรคือมูลค่าที่แท้จริงของความรวย
          และอะไรคือสิ่งที่ผุดขึ้นในหัวของต๊อบเมื่อเขาได้ลองชิมสาหร่ายทอดบรรจุกระป๋องแบบโอท็อปเป็นครั้งแรก
          “อร่อย”
          “ซื้อที่ไหนนะ”
          “ราคาเท่าไหร่”
          “ฝากซื้อกี่กระป๋องดี”
          พบกับคำตอบที่ทำให้ต๊อบรวยพันล้าน แต่คุณไม่
          ใน “TOP SECRET วัยรุ่นพันล้าน” 20 ตุลาคม 2554 นี้ทุกโรงภาพยนตร์

          ผู้กำกับ ทรงยศ สุขมากอนันต์ (แฟนฉัน, เด็กหอ, ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น)
          นำแสดง พีช - พชร จิราธิวัฒน์ (Suck Seed ห่วยขั้นเทพ), เปี๊ยก โปสเตอร์
 
ประวัตินักแสดงนำ ภาพยนตร์เรื่อง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน



ชื่อ-นามสกุล พชร จิราธิวัฒน์
ชื่อเล่น พีช
วัน/เดือน/ปีเกิด วันพุธที่ 10 พ.ค. 2536
การศึกษา ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี
หลักสูตรอินเตอร์ (BBA) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผลงานที่ผ่านมา ผลงานเพลงกับ Small Room
ภาพยนตร์เรื่อง SuckSeed ห่วยขั้นเทพ
ผลงานโฆษณา Pepsi และขนม Party
ความสามารถพิเศษ เล่นกีต้าร์
สิ่งที่สนใจ ดนตรี ฟุตบอล งานศิลปะ
สัตว์ที่ไม่ชอบ แมงมุม
ศิลปินที่ชอบ Blur, The White Stripes, Muse, The Kills, Nirvana, Sonic Youth, Suede
 
 


ชื่อ-นามสกุล วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ
ชื่อเล่น มุกไหม
วัน/เดือน/ปีเกิด วันพุธที่ 5 ก.ค. 2538
การศึกษา ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสาธิตบ้านสมเด็จ ชั้น ม.5
ผลงานที่ผ่านมา โฆษณารณรงค์โรคเอดส์ สสส.
ความสามารถพิเศษ ร้องเพลง ว่ายน้ำ
สิ่งที่สนใจ การแสดง แฟชั่น กิจกรรมผจญภัย
สัตว์ที่ไม่ชอบ งู
ศิลปินที่ชอบ Maroon Five
นักแสดงที่ชอบ นุ่น-วรนุช / อั้ม-พัชราภา

FB on September 16, 2011, 02:17:23 PM
“มุกไหม” นางเอกใหม่หนัง “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” เปิดใจ หนังเรื่องแรก สร้างแรงบันดาลใจวัยรุ่นทำฝันให้เป็นจริง



          มุกไหม-วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ นางเอกใหม่ ภาพยนตร์สร้างแรงบันดาลใจวัยรุ่น “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” ของผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ค่าย จีทีเอช มุกไหม ดีใจเล่นหนังเรื่องแรกในชีวิต เป็นหนังที่เล่นแล้วสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเอง ในการทำฝันของเราให้เป็นจริง และชื่นชอบเรื่องราวของชีวิตพระเอก พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ที่เป็นคนสู้ไม่ถอย ไม่ย่อท้อต่อชีวิต

          มุกไหม เผยว่า “มุกดีใจมากที่ได้มาเล่นหนังเรื่อง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน เพราะมาแคสติ้งถึง 5 รอบ จนท้อใจ และ ถอดใจว่าเราไม่ได้แน่ๆ แต่พอเรามุ่งมั่น และพี่ทีมงาน จีทีเอช ให้โอกาสเราอีกครั้งในการแคสครั้งสุดท้าย มุกพยายามทำให้ดีที่สุด แล้วเราก็ทำสำเร็จ ทำฝันที่อยากเป็นนักแสดงให้เป็นจริงแล้ว พอได้มาร่วมงานกับพี่ย้ง ผู้กำกับ และ พีช จิราธิวัฒน์ ที่รับบทเป็น ต๊อบ แล้ว มุกชื่นชม พี่ย้ง, พีช และชีวิตต๊อบมาก ทุกคนเป็นคนที่ทำงานจริงจัง ไม่ย่อท้อ ฝ่าฟันอุปสรรค มุ่งมั่นเพื่อไปสู่เป้าหมายชีวิต รวมทั้งบท หลิน ในเรื่อง ที่เป็นผู้หญิงที่มุ่งมั่นเรื่องการเรียน มั่นใจ มันทำให้ตัวมุกเอง เกิดแรงฮึดสู้อย่างตัวละครหลินในเรื่อง เพราะในชีวิตคนเรา ชีวิตวัยรุ่นต้องเจอเรื่องราวใหญ่ๆ ที่เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตสักครั้ง แต่เราต้องผ่านไปให้ได้ ตัวมุกเอง ก็จะผ่านเรื่องเรียน ทำฝันของตัวเองเป็นจริงให้ได้ค่ะ หนังเรื่องนี้ พวกเราทุกคนเต็มที่ และเหนื่อยกันมาก ไปให้กำลังใจกันด้วยนะคะ 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”

          “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” ภาพยนตร์แรงบันดาลใจวัยรุ่น นำแสดงโดย พีช-พชร จิราธิวัฒน์, เปี๊ยก โปสเตอร์ และ มุกไหม-วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ ฯลฯ 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on September 20, 2011, 05:07:02 PM
Play Channel อุ่นเครื่อง ถ่ายทอดสด เปิดตัว 10 ทีม “วัยรุ่นปั้นล้าน The Premium Project”



          ครั้งแรกของ Play Channel แซทเทิลไลท์ทีวี 24 ชั่วโมง กับการถ่ายทอดสด เปิดตัว 10 ทีมสุดท้ายที่เข้ารอบโครงการ "วัยรุ่นปั้นล้านThe Premium Project"ผลิตของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกจากภาพยนตร์ "Top Secret วัยรุ่นพันล้าน" ของผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ค่าย จีทีเอช ในวันที่ 22 กันยายนนี้ เวลา 18.00น. ทางPlay Channel และติดตามรายการเรียลิตี้ที่ตามติดชีวิตการทำงานของวัยรุ่น กับการสร้างฝันธุรกิจขายของพรีเมียมภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ GTH ร่วมชม เชียร์และโหวตทีมที่ชื่นชอบได้ทาง www.myplaychannel.com




FB on September 25, 2011, 01:40:37 PM
“เก้ง-จิระ” กุนซือเพลงประกอบหนัง ค่าย จีทีเอช เลือก “พีช-พชร” ร้องเพลง “พรุ่งนี้รวย”



          “เก้ง-จิระ มะลิกุล” โปรดิวเซอร์ และ กุนซือเพลงประกอบหนังดัง ค่าย จีทีเอช เลือก “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” พระเอกหนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” ของผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ร้องเพลงประกอบหนัง “พรุ่งนี้รวย”

          เก้ง-จิระ เผยว่า “พอได้มาทำหนังเรื่อง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน ซึ่งเป็นหนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น ผมอยากทำเพลงที่เนื้อหาพูดถึงการเชียร์น้องๆที่มีความฝัน มีหัวใจยิ่งใหญ่ ที่อยากจะเอาชนะธุรกิจของตัวเองให้ได้

          และด้วยความที่ พีช-พชร เล่นเป็นตัวเอกของเรื่อง พีชเหมาะมากที่จะร้องเพลงนี้ ถ้าเราลืมนามสกุล จิราธิวัฒน์ ของพีชไป โลกของพีชจะเป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีความกล้า มีมุมมองที่ใหม่ และ คม เหมาะสมจะเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้ เพลงนี้เป็นเพลงที่มากกว่าการให้กำลังใจ สไตล์ของเพลงจะเป็นแนวป๊อปร็อคในแบบซักซี้ด ซึ่งจะมีวง Arena ที่มี ปิง เต้ กันต์ มาร่วมเล่นด้วยกันในเพลงนี้ด้วย และได้ต้า วงพาราด็อกซ์ แต่งเนื้อร้องให้ มีท่องหนึ่งที่ผมชอบมาก “วันนึงมันไม่เคยมีใคร แต่ในวันนึงมันต้องดีดังใจ”

          หนังเรื่อง Top Secret ในเมืองไทยไม่ค่อยมีใครคิดทำหนังที่เป็นเรื่องธุรกิจแบบนี้มาก่อน เมื่อก่อนธุรกิจถูกครอบงำโดยกลุ่มคน เดี๋ยวนี้ไม่ใช่ยุคนั้นแล้ว ใครก็ทำได้ มีโอกาสมากขึ้น ต้องการแค่คนที่มีฝีมือ คนมีความสามารถก็เป็นเจ้าของธุรกิจ SME ได้ ธนาคารก็สนับสนุน ถ้ามีฝีมือ ทำสินค้าให้ขายได้ ก็หมายความว่าวันรุ่งขึ้นเขาจะรวย มันจะดีมาก ถ้าทุกคนใช้ฝีมือในการทำงาน ทุกคนก็จะรวยได้หมดโดยไม่ต้องโกง”

          ติดตามฟังเพลง “พรุ่งนี้รวย” ครั้งแรก 22 ก.ย.นี้ ได้ทางรายการวิทยุ Hot fm 91.5 และ 94 EFM Download เพลงพรุ่งนี้รวย กด*1234 2468

FB on September 29, 2011, 04:03:24 PM
“จีทีเอช” จัดงานเปิดตัวหนัง “Top secret วัยรุ่นพันล้าน” หนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น ที่จะมาไขความลับการประสบความสำเร็จ!!



          ค่ายหนัง “จีทีเอช” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์แรงบันดาลใจวัยรุ่น “Top secret วัยรุ่นพันล้าน” ของผู้กำกับมากฝีมือ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ที่ห้อง ออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส โดยเนรมิตลานด้านหน้าเป็นเขาวงกต เพื่อให้ทุกคนได้เข้าไปรู้ความลับ รวยพันล้านต้องทำอย่างไร

          เปิดงานด้วยพิธีกรสุดฮอต ดีเจ.เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ มาพร้อมกับวีทีอาร์เปิดตัวหนัง ที่ทำเอาทุกคนทึ่ง ก่อนจะมาพูดคุยกับ เก้ง-จิระ มะลิกุล โปรดิวเซอร์หนังที่เกิดแรงบันดาลใจจากการอ่านสัมภาษณ์ ชีวิต ต๊อบ เถ้าแก่น้อย แล้วอยากทำหนังสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่น โดยมอบหมายให้ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ รับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ด้วยเหตุผล ย้ง ยังเป็นวัยรุ่น เข้าใจวัยรุ่น และวัยรุ่นชื่นชอบ รวมทั้งย้ง ยังทำธุรกิจ บ้านอยู่โบ้เบ้ ย้ง สมบูรณ์แบบที่สุด ที่จะทำหนังเรื่องนี้

          ขณะที่ ย้ง เปิดใจ “นี้คือหนังเรื่องแรกที่ทำหนังจากตัวตน คนที่ยังมีชีวิตจริง รู้สึกกดดัน แต่เชื่อมั่นในพี่เก้ง และยิ่งได้พูดคุย อ่านบท และสัมผัสเรื่องราวชีวิตของ ต๊อบ แล้ว ทำให้รู้สึกอิน และเกิดแรงบันดาลใจที่จะทำหนังเรื่องนี้

          ไม่ใช่ แค่ ย้ง ผู้กำกับที่กดดัน พระเอก สุดฮอตอย่าง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ก็รู้สึกกดดันด้วย เพราะการแสดงยากกว่าเรื่องแรก ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ เรื่องนี้แสดงอารมณ์ล้วนๆ ช่วงถ่ายทำที่กดดันหนัก 37 เทคพี่ย้งจะสอนว่า ให้เปลี่ยนความกดดันให้เป็นพลังในการทำงาน และจากความเข้มงวดทำให้เรามีวันนี รวมทั้งนางเอกใหม่ “มุกไหม-วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ” ที่กว่าจะมาเล่นหนังเรื่องนี้ได้ ต้องแคสกว่า 5 รอบ และเล่นซีนอารมณ์ ร้องไห้จริงทั้งในจอ และนอกจอ

          ปิดท้ายความประโยคเด็ด ของผู้กำกับรุ่นใหญ่ เปี๊ยก โปสเตอร์ ที่มาเล่นหนังอย่างเต็มตัวเป็นเรื่องแรกว่า “วันแรกที่ ย้งติดต่อผมมา ก็รับเล่นแล้ว เขาศรัทธา เชื่อมั่นในตัวผมว่าเราเล่นได้ ผมก็ลองดูว่าเราจะเล่นได้มั้ย ตอนนี้รับเงินผู้สูงอายุ ก็อยากจะทำตัวให้เป็นประโยชน์ เพราะหนังเรื่องนี้อ่านบทแล้วน่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่น หรือคนที่กำลังท้อแท้ได้ 20 ตุลาไปพิสูจน์กันทุกโรงภาพยนตร์

          จากนั้นผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, จิระ มะลิกุล, สปอนเซอร์ใจดี รวมทั้งผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ และ นักแสดง พีช-พชร, เปี๊ยก โปสเตอร์ และ มุกไหม-วลันลักษณ์, เจแปน ฯลฯ ร่วมถ่ายภาพหมู่

FB on October 01, 2011, 01:02:56 PM
สาวๆกรี๊ด!! “พีช” คว้าไมค์ ถ่ายเอ็มวี เล่นคอนเสิร์ต เปิดตัวเพลง “พรุ่งนี้รวย”




 
         ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์ออกมาทีไร ก็ฮอตฮิตโดนใจแฟนๆทุกครั้ง ล่าสุด ค่าย จีทีเอช เตรียมส่ง เพลง “พรุ่งนี้รวย” เพลงประกอบภาพยนตร์ “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน”มาเอาใจกันอีกครั้ง งานนี้พระเอก พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ขอคว้าไมค์โชว์ลีลานักร้องนำ โดยมีเพื่อนๆจาก วง Arena (ปิง เต้ กันต์ จากหนัง Suckseed ห่วยขั้นเทพ) มาร่วมแจมกันอย่างเมามัน

          โดยงานนี้ หมู-ชยนพ บุญประกอบ ผู้กำกับ SuckSeed ห่วยขั้นเทพ และไก่-ณฐพล บุญประกอบ โดดมารับหน้าที่กำกับมิวสิกวีดีโอนี้ โดยเนรมิตสตูดิโอมูนสตาร์ ให้กลายเป็นเวทีคอนเสิร์ต ที่แสง สี เสียง ยิ่งใหญ่ตระการตา สมกับการเปิดตัววงอารีน่า เป็นครั้งแรก!!

บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานนี้ พีช ทุ่มสุดตัว!! ทั้งร้องทั้งโยกอย่างเต็มที่ แถมเพื่อนๆ สมาชิกวงอารีน่า ก็ไม่ยอมแพ้ โซโล่เครื่องดนตรีกันแบบเต็มเหนี่ยว โดยมีผู้ชมคนพิเศษ จากแฟนๆเฟซบุคจีทีเอช และสมาชิก GTH IS ME กว่าร้อยคนมาร่วมส่งเสียงกรี๊ด!! สร้างสีสันให้มิวสิควิดีโอนี้คึกคักขึ้นมากกว่าเดิม จนกลายเป็นคอนเสิร์ตแนวมันส์ๆหลุดโลก ที่มีความตลกผสมอยู่ โดยไฮไลท์เด็ดสนุกๆ ที่ 2 ผู้กำกับตั้งใจนำเสนอคือ การนำรถเข็นหมูปิ้ง ไปตั้งตระหง่านอยู่กลางเวที พร้อมเหล่าแม่ค้าหน้าหวานที่มาส่ายสะโพกโยกย้ายไปกับเพลง แถมยังมีลูกเล่นสนุกๆกับคนดูอีกด้วย 
 
          พีช เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า “เพลงพรุ่งนี้รวย ผมร้อง แล้วรู้สึกอินมากครับ เพราะเหมือนเป็นการสอนให้เราสู้ และพยายามฝ่าอุปสรรคไปให้ได้ ขนาดคนที่รวยเป็นพันล้าน คนที่ประสบความสำเร็จ ยังต้องผ่านด่านหนักๆมาทั้งนั้น ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ ตอนแรกเห็นเวทีแล้วตื่นตาตื่นใจมาก เวทีอลังการงานสร้าง การถ่ายทำก็สนุกและมันส์สุดๆ ได้ทั้งร้องทั้งกระโดด เหมือนได้เป็นศิลปินจริงๆ แถมยังได้กินหมูปิ้งไปหลายไม้ หลุดขำไปหลายรอบ เรียกว่าเบื้องหลังนี่ฮาสุดๆเลยครับ ก็อยากให้แฟนๆรอชมกันนะครับ ว่าเอ็มวีจะออกมาโดนใจขนาดไหน ติดตามชมเพลงพรุ่งนี้รวย ครั้งแรก!! ได้ในรายการ Play Gang ในวันที่ 27 ก.ย.นี้ครับ”

          ทางด้าน หมู ผู้กำกับคนแรกที่แจ้งเกิด พีช จากหนัง SuckSeed ห่วยขั้นเทพ กล่าวว่า “ผมรู้สึกชื่นชมการแสดงของพีชจากหนังเรื่องนี้ เหมือนว่าเวลาทำให้ พีชได้เจอประสบการณ์ชีวิตที่หลากหลายและเข้มข้นขึ้นมาก และการที่พีชได้ทำงานกับพี่ย้งผู้กำกับ ทำให้ได้วิชาการแสดงมาอีกเพียบ ซึ่งรู้สึกได้เลยว่าพีชโตขึ้นภายในเวลาอันรวดเร็วมาก เล่นเป็นตัวละครที่มีมิติมากขึ้น ดีใจที่น้องเติบโตไปในทางที่ดี เพราะเห็นแววตา และความตั้งใจของพีชทะลุออกมานอกจอ เห็นพลังที่สื่อมาเต็มที่ ซึ่งนั่นคือจุดขายของพีช และในเอ็มวีเพลงนี้ เรานำเสนอเพลงออกมาในรูปแบบคอนเสิร์ต ที่ใส่ลูกเล่น ลูกบ้าเข้าไปเยอะมาก โดยดึงความมุ่งมั่นของตัวพระเอกออกมาสื่อสารผ่านเพลงพรุ่งนี้รวย อยากรู้จะสนุกสนานขนาดไหนอย่าลืมติดตามกันนะครับ”

          ติดตามชม มิวสิกวิดีโอ เพลงพรุ่งนี้รวย ครั้งแรก!! ได้ในรายการ Play Gang เวลา 19.00น. -20.00 น. ในวันที่ 27 ก.ย.นี้ พร้อมติดตามชมเบื้องหลังการถ่ายทำสุดมันส์-ฮา ในรายการอาสาสนุก เวลา 21.00 น. วันที่ 3 ต.ค. ทางช่อง Play Channel และหนังฉาย 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on October 15, 2011, 07:14:02 PM
“TOP SECRET วัยรุ่นพันล้าน” หนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น “พีช-พชร” รับบทหนัก แบกกระสอบเกาลัด ทั้งเหนื่อยและหนัก



          “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” หนังวัยรุ่นรสชาติใหม่ จากค่าย จีทีเอช ของ ผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ที่ได้พระเอกสุดฮอต พีช-พชร จิราธิวัฒน์ พลิกคาแร็กเตอร์ มารับบทเป็น ต๊อบ (เถ้าแก่น้อย) ร่วมด้วย เปี๊ยก โปสเตอร์ และนางเอกใหม่ มุกไหม-วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ

          “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” ภาพยนตร์แรงบันดาลใจวัยรุ่น ที่จะพาไปรู้จักกับเรื่องราวจากชีวิตเบื้องลึกของ ต๊อบ-อิทธิพัทธ์ เจ้าของธุรกิจสาหร่ายเถ้าแก่น้อย วัยรุ่นไทยที่พลิกชีวิตจากเด็กติดเกมส์ออนไลน์ เด็กมัธยมปลายที่เคยถูกครูฝ่ายปกครองค่อนขอดว่าเรียนจบแล้วจะไปทำอะไรกิน จนกลายมาเป็นวัยรุ่นพันล้านในวัยรุ่น อะไรคือสิ่งที่ต๊อบต้องฝ่าฟัน อะไรคือสิ่งที่แรกกับคำว่ารวย ??

          แค่ประเดิมฉากแรก พีช-พชร ก็เจองานหินซะแล้ว เมื่อผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ ถ่ายทำฉากที่ ต๊อบ ไปแบกกระสอบเกาลัด เพื่อเอามาขาย ตอนแรก ผู้กำกับก็ใจดี ให้แบกกระสอบเปล่าแล้วแอ็คติ้งแบกของหนักเอา แต่ปรากฏว่า ถ่ายทำแล้วไม่ได้อารมณ์ พีช ขอแบกกระสอบจริงซึ่งหนักมาก ความหนักอ่ะได้แล้ว แต่ความเหน็ดเหนื่อยยังดูไม่อิน ผู้กำกับเลยสั่ง พีช ไปวิ่งมา เหนื่อยเมื่อไรมาเข้าฉากเดี๋ยวกล้องสแตนบายรอ ซึ่งพอพีชวิ่งจนเหนื่อยปุ๊บ ก็กลับมาเข้าฉากปั๊บ ฉากนี้เรียกว่าทั้งหนักทั้งเหนื่อย เพื่อความสมจริง

          พีช-พชร เผยว่า “ฉากนี้โหดมากครับ แต่มันสุดยอดมาก ตอนแรกก็ดีอยู่แล้วแบกกระสอบเปล่าๆ แต่ผมรู้สึกว่า เราอยากรู้ถึงความรู้สึกที่มันเหนื่อยยาก และความหนักหนามันเป็นอย่างไร ตอนที่แบกกระสอบขึ้นบ่า เรารู้เลยว่า ชีวิตคนเรามันไม่ง่ายเลย ความหนักและเหนื่อยของชีวิตต๊อบในหนัง มันเริ่มพร้อมกับชีวิตของผมที่ถ่ายทำหนังเรื่องนี้ ทุกเรื่องราวในชีวิตของต๊อบที่ผมต้องสวมบทบาท มันทำให้ผมเรียนรู้ชีวิตทางลัดของคนคนหนึ่งผ่านตัวละคร หนัง top secret วัยรุ่นพันล้าน เป็นหนังที่ผมภูมิใจมาก ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังดีๆ เรื่องนี้ อย่างน้อยผมก็รู้ว่า เวลาที่เราเหนื่อย หรือท้อ เราต้องสู้ต่อไป เปลี่ยนความกดดันให้เป็นพลัง ทำมันให้ดีที่สุด แล้วความสำเร็จจะรออยู่ข้างหน้าครับ 20 ตุลาไปให้กำลังใจพวกเรา ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

          “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” หนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on October 18, 2011, 07:27:03 PM
คอหนัง GTH มีเฮ เอไอเอสมอบส่วนลดดูหนัง 80 บาท เรื่อง “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน”



          เอไอเอสจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคอหนังต่อเนื่อง ล่าสุด จับมือค่ายจีทีเอช มอบส่วนลดดูหนังในราคา 80 บาท สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” รับสิทธิง่ายๆ เพียงแสดงมือถือเอไอเอส ณ จุดจำหน่ายตั๋ว ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวีทุกสาขาทั่วประเทศ (1 หมายเลข / 1 สิทธิ์) พิเศษ! ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด รับสิทธิได้ 2 ที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 20 - 23 ตุลาคม 2554

FB on October 18, 2011, 07:52:05 PM
“มุกไหม” ปลื้ม!! ได้วิชาการแสดงติดตัว“พีช-พชร” ติวเข้ม ส่งอารมณ์เต็มที่!!

 

           เตรียมแจ้งเกิดเป็นนางเอกดาวรุ่งเบอร์ล่าสุด ของค่ายจีทีเอช สำหรับ มุกไหม- ที่ประเดิมผลงานเรื่องแรกในหนัง “Top secret วัยรุ่นพันล้าน” งานนี้ น้องใหม่ไฟแรง จึงต้องโดนผู้กำกับมือเก๋า ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ เคี่ยวกรำด้านการแสดงอย่างหนัก แถมยังมีพระเอกฝีมือดี พีช-พชร จิราธิวัฒน์ มาช่วยติวเข้ม รับ-ส่งอารมณ์ให้กับน้องใหม่คนนี้ได้เข้าถึงบทบาทกันแบบไม่มีกั๊ก!!

          มุกไหม กล่าวว่า “ครั้งแรกที่ได้เข้าฉากในหนัง Top secret วัยรุ่นพันล้าน มุกรู้สึกกดดันและตื่นเต้นมากค่ะ ขนาดทำการบ้าน ซ้อมบทมาหลายรอบ จนจำทุกอย่างได้แม่น แต่พอเจอกล้อง ก็ยังเกิดอาการสั่นๆเกร็งๆ โชคดีที่พี่ย้งผู้กำกับคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ เวลาที่ต้องเจอกับฉากยากๆ ก็จะคอยเตือนให้ตั้งสติให้ดี ให้มุกพยายามสวมวิญญาณเป็นตัวละครที่เล่นให้ได้ กว่าจะผ่านด่านแต่ละฉากไปได้ต้องใช้พลังเยอะมาก ซึ่งพอผ่านไปได้ รู้สึกดีใจโล่งอก และปลื้มสุดๆ ที่มีโอกาสได้มาเรียนรู้วิชาการแสดงในภาคสนามที่คงหาเรียนจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ถือเป็นประสบการณ์ในการแสดงที่ดีมาก อย่างเวลาเข้าฉากกับพี่พีช พี่เค้าจะช่วยแนะนำเรื่องมุมกล้อง เรื่องนู้นเรื่องนี้ให้เยอะมาก และที่สำคัญ คือเวลาเข้าฉากที่ต้องประชันบทบาทกัน พี่พีชจะส่งอารมณ์มาให้มุกแบบเต็มที่ไม่มีออมมือ บางครั้งยอมเจ็บตัวซ้ำๆหลายๆรอบ เพื่อให้เรารู้สึกอินไปกับบท เรียกว่าส่งอารมณ์มาให้เบอร์ใหญ่มาก ซึ่งเป็นข้อดีที่ทำให้มุกแสดงได้ง่าย ซึ่งความทุ่มเท ความมุ่งมั่นในการแสดงของพี่พีช ทำให้มุกมีแรงฮึดมากขึ้น พอเห็นพี่พีชที่เจอบทโหดมากกว่ามุกหลายเท่า แต่ยังอดทนได้ ก็เลยทำให้มีกำลังใจมากขึ้น ซึ่งใครอยากรู้ว่าหนังเรื่องนี้จะให้แรงบันดาลใจดีๆในการใช้ชีวิตได้อย่างไร ควงแขนเพื่อนๆไปชมกันได้ในหนัง Top secret วัยรุ่นพันล้าน 20ต ค.นี้นะคะ”

          ติดตามชมภาพยนตร์วัยรุ่นรสชาติใหม่ เรื่อง Top secret วัยรุ่นพันล้าน ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์