FB on October 19, 2011, 07:31:08 PM
ภาพข่าว: ขายตั๋วภาพยนตร์รอบพิเศษ รายได้ช่วยผู้ประสบอุทกภัย



          พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ จีทีเอช นำนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” พีช พชร ตัวแทนนักแสดงมาจำหน่าย เสื้อยืด และ บัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษ ให้กับลูกค้า รายได้จากการจำหน่ายเสื้อยืดและบัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ผ่านสภากาชาดไทย ซึ่งภาพยนตร์รอบพิเศษนี้จะจัดฉายในวันที่ 23 ตุลาคม 2554 ในรอบเวลา 16.00 น. ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์

FB on October 21, 2011, 06:04:31 PM
“พีช-พชร” ถูก “มุกไหม” ใส่อารมณ์ ผลักล้มกลางสยามในหนัง “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน”


   
           “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” พระเอกหนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น รสชาติใหม่ ของผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ค่าย จีทีเอช ทุ่มสุดตัวกับหนังเรื่องนี้ พีช ยอมเจ็บตัวเพื่อเข้าถึงอารมณ์ตัวละคร “ต๊อบ”

          ฉากที่ หลิน (มุกไหม) วลันลักษณ์ คุ้มสุวรรณ เดินมาเจอ ต๊อบ (พีช-พชร) ที่สยามโดยบังเอิญ หลังจากที่ตามหามาหลายวัน ทันทีที่เจอ ต๊อบ หลิน ก็เข้าไปผลักอก ต๊อบ แล้วต่อว่าทันที ว่าหายไปไหนทำไมไม่บอก ทำไมไม่ไปเรียน ฉากนี้ ย้ง-ทรงยศ ผู้กำกับ เทคยับ ถ่ายตั้งแต่เช้าถึงยัน กว่าจะได้ภาพที่ต้องการ พระเอกสุดฮอต พีช-พชร ต้องถ่ายซีนถูกผลักล้มเน้นๆ กว่า 10 เทค ทำเอาพีช ข้อมือบวม ก้นระบมเขียวช้ำ มีแผลที่หลัง แถมยังกางเกงขาดกลางสยาม เพื่อให้ได้อารมณ์ที่สมจริง

          พีช-พชร เผยว่า “ฉากนี้สุดยอดมากครับ ผมต้องการให้ตัวเองรู้สึกถึงความเจ็บจริงๆ เพราะตอนแรกที่ มุกไหมผลักผมล้มลงแบบเบาๆ มันไม่ได้อารมณ์ ผมบอกให้มุกไหมผลักจริงๆ ให้ผลักแรงเลยๆนะ ซึ่งเขาดูเป็นผู้หญิงห้าวๆ อยู่แล้ว พอผลักเราสุดกำลัง มันสามารถส่งอารมณ์ถึงกันได้ เรียกว่าแรงผลักของมุกไหม ทำเอาผมกระเด็นก้นกระเทกพื้น มือระบมเลยอ่ะครับ วันนั้นแขนบวมเลย แต่ก็ทำให้ฉากนี้สมบูรณ์แบบที่สุด ตอนที่ล้มกระแทกหลายๆ ครั้ง ล้มหลายๆ รอบ กางเกงขาดด้วยครับ อายมากๆ แต่เราก็ต้องถ่ายทำต่อ เป็นฉากที่ทั้งฮา ทั้งเจ็บตัว แต่ก็สนุกมากด้วย เรื่องนี้ผมทุ่มสุดตัวในทุกฉาก แม้กระทั่งฉากกอดมุกไหม ผมก็บอกมุกไหมว่า ไม่ต้องอายนะ ขอให้เล่นเต็มที่ อยากรู้ว่าฉากนี้ ทรหดและสนุกแค่ไหน ติดตามชมได้ 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

          “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” หนังแรงบันดาลใจวัยรุ่น 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on October 21, 2011, 06:05:26 PM
“จีทีเอช” จัดฉายหนังรอบสื่อมวลชน “Top secret วัยรุ่นพันล้าน” พร้อมมอบเงิน 1 ล้านบาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม!!
       

       
           ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” จัดฉายหนังรอบสื่อมวลชน “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” ภาพยนตร์แรงบันดาลใจวัยรุ่น ของผู้กำกับฝีมือละเมียด “ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์” ที่ลานชั้น M Terminal 21 ช้อปปิ้งมอล์ล แบบเรียบง่าย

          เปิดงานด้วยพิธีกรสุดฮอต ดีเจ.เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ มาพร้อมกับวีทีอาร์บทเพลง “แสงสุดท้าย” ของบอดี้สแลม ที่ศิลปิน พิจิกา นำมาร้องใหม่ เพื่อให้กำลังใจกับทุกคน จากนั้น คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร จีทีเอช ขึ้นมากล่าวเปิดใจว่า “ตอนนี้ทุกคนเป็นห่วงเรื่องน้ำท่วม จีทีเอช ขอเป็นส่วนหนึ่งในแบบที่เราสามารถช่วยได้ อย่างเช่นลดสเกลการจัดงานในวันนี้บางส่วนลง เพื่อนำเงินไปสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยร่วมบริจาค 1 ล้านบาท และที่หนังเรื่องนี้ไม่เลื่อนฉาย เพราะมันเป็นภาพยนตร์ที่ให้กำลังใจทุกคน โดยเฉพาะคนที่กำลังเจออุปสรรค ปัญหาในชีวิต ผมเชื่อว่าหนังเรื่องนี้จะให้พลังใจให้คุณลุกขึ้นสู้และไม่ท้อ ซึ่งถ้าหนังเรื่องนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างกำลังใจให้ใครได้บ้างในช่วงบ้านเมืองเราเกิดวิกฤต ผมและทีมงาน จีทีเอช ทุกคนจะรู้สึกภูมิใจมากครับ”
 
          จากนั้น เก้ง-จิระ มะลิกุล ตัวแทนผู้กำกับ จีทีเอช พร้อมผู้กำกับหนัง และทีมนักแสดง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน ทรงยศ สุขมากอนันต์, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, เปี๊ยก โปสเตอร์, มุกไหม-วลันลักษณ์ พร้อมผู้บริหาร จีทีเอช วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์ ฯลฯ มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา และ สภากาชาดไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
       
          ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความประทับใจ เมื่อทีมงานขอเซอร์ไพร์ส วันเกิดให้ อาเปี๊ยก โปสเตอร์ ที่อายุครบ 80 ปี จากนั้น ทีมผู้บริหาร, นักแสดง พร้อมสปอนเซอร์ใจดี ร่วมกันถ่ายภาพหมู่ ก่อนไปชมหนัง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน ภาพยนตร์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ซึ่งฉายให้ชมแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” จัดฉายหนังรอบสื่อมวลชน “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” ภาพยนตร์แรงบันดาลใจวัยรุ่น ของผู้กำกับฝีมือละเมียด “ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์” ที่ลานชั้น M Terminal 21 ช้อปปิ้งมอล์ล แบบเรียบง่าย

FB on October 26, 2011, 06:18:21 PM
“พีช-พชร” ตัดผมทรงใหม่ หล่อกระชากใจ ประเดิมเปิดตัวหนัง “Top secret วัยรุ่นพันล้าน”




          พีช-พชร จิราธิวัฒน์ พระเอกสุดฮอต ที่กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมในภาพยนตร์ แรงบันดาลใจวัยรุ่น “Top secret วัยรุ่นพันล้าน” ของผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ ค่าย จีทีเอช มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง พร้อมกับผมและลุคใหม่ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ในงาน ที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหล่อมากๆ

          พีช-พชร เผยว่า “หนังเรื่อง top secret วัยรุ่นพันล้าน เป็นหนังที่สร้างมาจากเรื่องราวชีวิตจริงของ ต๊อบ เถ้าแก่น้อย ผมยอมรับว่ากดดันมาก กับการที่เราต้องรับบทเป็นคนที่ยังมีตัวตนอยู่จริง แต่พอได้คุยกับคุณต๊อบ ผมว่าเรา 2 คนมีอะไรบางอย่างที่เหมือนกัน ผมชอบเรื่องธุรกิจ ตอนนี้เรียนอยู่บัญชีจุฬาฯ ผมเป็นคนสู้ไม่ถอย แต่ไม่เหมือนคุณต๊อบ ตรงที่ผมยังไม่กล้าเสี่ยง หนังเรื่องนี้โหด และยากมาก บางครั้งเคยท้อสุดๆ เพราะมันเหนื่อยมาก แต่มันจะเกิดขึ้นในวันที่เราอ่อนล้า แต่เมื่อเราตัดสินใจจะเล่นหนังเรื่องนี้แล้ว เราต้องรับผิดชอบทำมันให้ออกมาดีที่สุด และยิ่งพี่ย้งให้กำลังใจว่า ให้เปลี่ยนความกดดันเป็นพลังในการทำงาน ซึ่งมันใช้ได้จริงๆ ผมต้องขอบคุณพี่ย้ง และ จีทีเอช ที่ให้โอกาสผมเล่นหนังเรื่องนี้ มีโอกาสพัฒนาบทบาทการแสดง ซึ่งมันไม่ง่ายเลยกับฉากอารมณ์ กดดัน ทั้งเหนื่อย ทั้งหนัก แต่ละฉากไม่ต่ำกว่า 30 เทค สอบผ่านหนังเรื่องนี้ของพี่ย้ง มันทำให้ผมภูมิใจมากครับ เล่นหนังจบผมพบแรงบันดาลใจบางอย่าง ผมอยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกๆ คน ลองมาดูหนังเรื่องนี้กันครับ หลังหนังจบมาเล่าให้ผมฟังนะครับว่ารู้สึกอย่างไร หนังฉาย 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”

FB on October 26, 2011, 06:19:45 PM
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้านำซองสาหร่ายเถ้าแก่น้อย ชิป 2 ซอง ดูหนัง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน 1 ที่นั่ง ฟรี 1 ที่นั่ง



          เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้านำซองสาหร่ายเถ้าแก่น้อย ชิป 2 ซอง ดูหนัง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน 1 ที่นั่ง ฟรี 1 ที่นั่ง พร้อมลุ้นทริปชมฟาร์มสาหร่ายที่ประเทศเกาหลี 10 รางวัล

          เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ สาหร่ายเถ้าแก่น้อย มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้านำซองเปล่าสาหร่ายเถ้าแก่น้อย ชิป 2 ซอง มาซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “Top Secret วัยรุ่นพันล้าน” 1 ที่นั่ง รับฟรีอีก 1 ที่นั่ง เฉพาะที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2554 เป็นต้นไป จำนวน 10,000 ที่นั่ง พร้อมรับคูปองลุ้นร่วมทริปธุรกิจพันล้าน ชมฟาร์มสาหร่ายที่ประเทศเกาหลีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 5 วัน 4 คืน จำนวน 10 รางวัล