FB on August 21, 2011, 01:06:21 PM
MOVIE GUIDE: "30 กำลังแจ๋ว"

"30 กำลังแจ๋ว" 3 พฤศจิกายนนี้
 
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=L6CjHEBNteg" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=L6CjHEBNteg</a>
 
« Last Edit: October 15, 2011, 07:23:30 PM by FB »

FB on September 11, 2011, 02:36:37 PM
MOVIE: "30กำลังแจ๋ว"


 
          สุภาษิตฝรั่งว่าไว้ ผู้ชายเริ่มต้นที่อายุ 40 แต่สุภาษิตฉบับใหม่ของสาวไทยยุค 2011 กำลังจะบอกกับผู้หญิงทุกคนว่าอย่าได้กลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ ในวันที่อายุ 30 เพราะ....มันจะเป็น... “30 กำลังแจ๋ว”

          "จ๋า" สาวเอเจนซี่ โมษณาวัยย่าง 30 กำลังแจ๋วไปซะทุกเรื่อง ทั้งรูปร่างหน้าตาที่แสนจะแจ่มเจิดจรัสเต็มดีกรี หน้าที่การงานกำลังไปได้สวย. เธอมีไลฟ์สไตล์สุดเริ่ดกับการรับจัดปาร์ตี้เฮาส์แฮงเอ้าท์เฮฮากับเพื่อนๆ และมีชีวิตรักสุดเปอร์เฟ็กต์กับ"นภ" กัปตันหนุ่มรูปงามที่บ่มความรักกันมาตั้ง7 ปี ถึงมันจะย่างเลข 3 ในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว แต่เธอช่างมีความสุขเหลือเกิน ช่วงเวลานี้ช่างเป็นเวลา "30กำลังแจ๋ว" ของเธอจริงๆ

          เค้กก้อนโตบนโต๊ะ ปักเทียนเลข 3 และ 0 "จ๋า" ฉลองวันเกิดกับ"กัปตันนภ" อย่างมีความสุข ทุกฝันในชีวิตของเธอที่มีเขาอยู่เคียงข้างค่อยๆถูกถ่ายทอดออกมาให้ผู้ชายที่เธอรักฟังจนหมด ไม่ว่าจะเป็นบ้านของเรา งานแต่งงานของเรา จนกระทั่งถึงเรื่องลูกของเรา โดยที่เธอไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่า..ทันทีที่เธอพรั่งพรูความฝันออกมากองพร้อมแพลนชีวิตทั้งหมด มันทำให้ "กัปตันนภ" เกิดความกลัวว่าเขาจะสูญเสียพื้นที่ความอิสระส่วนตัวของเขาไป เขาจึงขอถอยห่างความสัมพันธ์กับจ๋าในวันที่จ๋าถูกจัดว่าเป็นสาวเต็มวัย 30 พอดิบพอดี

          "จ๋า"ตะโกนก้องดังๆในใจว่า "มาขอห่างๆอะไรกันตอนฉันอายุสามสิบ ฉันจะเริ่มกับใครใหม่ได้ !!!!!!! " แต่เธอหารู้ไม่ว่าจุดสิ้นสุดของบางสิ่ง จะเป็นจุดเริ่มต้นของอีกหลายสิ่งเช่นกัน และจุดสิ้นสุดของความสัมพันธ์ในวันที่อายุ 30 มันกำลังจะกลายเป็นวันแห่งการเริ่มต้นที่จะทำให้ 30 ของเธอกลายเป็น 30 กำลังแจ๋ว.. ยกกำลังความแจ๋ว ดับเบิ้ลแจ๋ว ชนิดที่ตัวเธอเองก็ไม่คาดคิดว่ามันจะแจ๋วได้ขนาดนี้

          เทียนบนเค้กเปลี่ยนเลขไป "จ๋า" ฉลองวันเกิดอีกปีกับบรรดาเพื่อนซี้สุดเปรี้ยว อันมี ป้าอ้วน, เจ๊ใหญ่, ซี,ยุ้ย และ "เซ็น" หนุ่มเซอร์รุ่นน้องผู้ช่วยของเธออย่างสนุกสนานโดยไม่รู้ตัวสักนิดว่ารอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเธอไปติดตราตรึงใจหนุ่มน้อยอีกคนหนึ่งนามว่า"ปอ" หรือ "รศิต"หนุ่มน้อยหน้าตาแจ่มแจ๋ว เจ้าของรอยยิ้ิมสดใส แววตาเต็มไปด้วยความร่าเริงเปิดเผย ที่สำคัญเขาอายุน้อยกว่าเธอ 7 ปี และ มีความเชื่อว่า “จากสถิติล่าสุดเท่าที่มีการสำรวจอายุขัยของคนเราพบว่าผู้ชายเสียชีวิตก่อนผู้หญิงประมาณ 7 ปี พี่เกิดก่อนผม 7 ปี ถ้าผมกับพี่แต่งงานกัน แล้วเป็นไปตามนั้นผมก็จะตายพร้อมๆกับพี่พอดีแหล่ะ ไม่ดีเหรอจะได้ไม่ต้องทิ้งให้อีกคนร้องไห้ไว้ข้างหลัง”

          "30 ช่างยกกำลังแจ๋วสุดๆ"...ในความรู้สึกของ"จ๋า" หัวใจเธอกำลังยิ้ม และ มีชีวิตชีวาไปกับสารพัดความพยายามของ เจ้าเด็กปรสิต (ปอ + รศิต)เขากระตือรือร้น ที่จะทำให้เธอมั่นใจ และ เชื่อใจตามคำพูดของเขาว่า "พี่เป็นคนพิเศษสำหรับผมนะ จนผมลืมไปแล้วว่าพี่อายุเท่าไหร่"

          ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มน้อย"เซ็น" ผู้ช่วยสุดเซอร์หน้าตาอินเทรนด์...."จ๋า" ยอมรับว่าส่วนหนึ่งในรอยยิ้มของเธอมาจากความชิลด์ๆของเขา...เขาชิลด์กับทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องที่เธออายุมากกว่า 7 ปี เขาก็ยังทำให้เธอรู้สึกชิลด์ตามไปด้วยได้

          และที่ยิ๋งแจ๋ว..เกินใจเธอจะคาดคิด"กัปตันนภ" ผู้ชายมาดอบอุ่น สุขุม ภูมิฐาน เขาขอกลับมาขอคืนดีในวันที่ทิ้งเธอไปครบหนึ่งปี..

          ภาพยนตร์ที่จะทำให้หัวใจคุณลืมทุกความแตกต่าง ในวันที่มีรัก !!!
« Last Edit: October 15, 2011, 07:24:10 PM by FB »

FB on October 15, 2011, 07:02:12 PM
MV UPDATE: เพลงประกอบภาพยนตร์ "30 กำลังแจ๋ว" "มันคงเป็นความรัก"

          ภาพยนตร์ "30 กำลังแจ๋ว" ค่าย M๓๙ และเพลงประกอบภาพยนตร์ "มันคงเป็นความรัก"
          ที่ขับร้อง/เรียบเรียง/เนื้อร้อง/ทำนอง โดย "แสตมป์"
 
          <a href="http://www.youtube.com/watch?v=HYHDWQ_pw14" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=HYHDWQ_pw14</a>
« Last Edit: October 15, 2011, 07:24:32 PM by FB »

FB on October 18, 2011, 07:45:50 PM
“เคน” ซี๊ดระบมหน้าเขียวโดนเตะ “เคนน้อย” เกือบพัง “อั้ม” เนียนเตี้ยม “คิง” เล่นจริงแอ็คติ้งเลิศ !!

 
 
          เล่นเองเจ็บจริงแบบไม่ต้องสงสัย สำหรับการมีสปิริตของนักแสดงอย่างฉากสุดกรี๊ดวี๊ดว๊ายระหว่าง “พี่จ๋า” กับเด็กพยาธิหรือ “ปอสิต” ในภาพยนตร์โรแมนติก วี๊ดวิ้ว “30 กำลังแจ๋ว” ค่าย M๓๙ กำกับการแสดงโดย “คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” ที่ “จ๋า”(อั้ม-พัชราภา) ใจดีซื้อโจ๊กมาให้ปอ(เคน-ภูภูมิ) ที่นอนป่วยแต่เช้าที่บ้านตามคำอ้อนขอ แต่พอมาถึงก็ดันไม่ได้เคาะประตู ทำให้เรื่องราวหวาดเจี๋ยวที่ห้ามให้ใครรู้ก็เกิดขึ้น ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรคงต้องลองไปถามกับอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

          “ ฉากที่ว่าเป็นฉากที่ “พี่จ๋า” ซื้อโจ๊กมาให้ “ปอ”ที่นอนป่วยอยู่ และ นำโจ๊กเข้าไปในห้องนอน แต่ดันไม่ยอมเคาะประตูให้เจ้าของห้องรู้ตัวก่อน ดังนั้น..เมื่อ “พี่จ๋า” เปิดประตูพรวดเข้าไปเท่านั้นแหละ .. ก็ต้องแผดเสียงกรี๊ดดังลั่นห้อง ถ้วยโจ๊กแทบหกเลย เจออะไรน่ะเหรอคะ ก็เจอเจ้าเด็กพยาธิ -ปอ กำลังนอนเคารพธงชาติตอนเช้าอยู่ไงคะ ฉากนี้ “อั้ม” ทั้งขำ ทั้งเขินค่ะ แหม !!! ถึงแม้จะเป็นการแสดงก็เหอะ ออกจะสวยขนาดนี้ (หัวเราะ) เจอแบบนี้ก็ไม่ไหวนะ “ พร้อมทำท่าเขินอายหน้าแดง

          สำหรับฉากสุดขำปนวี๊ดวิ้วฉากนี้ ทีมงานใจดีเซฟปอด้วยกางเกงปลอมที่เซ็ทไว้ให้เป็นกระจับแล้วสวมแบบพิเศษจากฝ่ายพร๊อพซึ่งกว่าจะใส่เข้าที่ทะมัดทะแมงก็นานพอตัว แต่ที่เด็ดกว่านั้น คือการเตี๊ยมกันระหว่างผู้กำกับ (พี่คิง-สมจริง ศรีสุภาพ) และ” อั้ม” ให้มีเตะจริงถีบเบาะๆแบบที่ไม่ให้ “เคน” รู้ตัว ซึ่งตอนแรกที่ซ้อมกัน “อั้ม” ก็ทำเป็นเนียนแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น เปิดประตูเข้ามาเจอ “เคน” แล้วร้องกรี๊ดกร๊าดอย่างเดียวขณะถือชามโจ๊กตามบทโดยไม่มีฉากบู๊

          จนกระทั่งผู้กำกับสั่งแอ็คชั่นเอาจริงนั่นแหละ .. “อั้ม” ก็เริ่มเล่นไปตามสเตปที่ซ้อมกันมา โดยที่ “เคน” ไม่รู้ตัวเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น จนกระทั่ง “อั้ม” ร้องกรี๊ดเสร็จแล้ว “เคน” พยายามลุกขึ้นมาปิดป้อง “เคนน้อย” ตามบทเพราะอาย “พี่จ๋า” แต่...วินาทีนี้มือโปรขนาดไหนก็ออกแอ็คติ้งไม่ค่อยถูกนักหรอก เพราะ อยู่ๆ “พี่จ๋า” ก็หันมาสวมวิญญาณเพชรฆาต เตะผ่าหมากเปรี้ยงเข้าให้ตรงกล่องดวงใจของ “เคน” พอดีๆ ทำเอา “เคน” ถึงกับทรุดยืนกุม “เคนน้อย” ซี๊ดปากพูดไม่ออกอยู่พักใหญ่ เพราะตอนซ้อมนั้นไม่มีแต่พอเข้าซีนจริงๆ งงเชียวว่าเกิดอะไรขึ้น พอมาฟังเฉลยจากทีมงานในกองถ่ายว่าผู้กำกับต้องการภาพเจ็บสมจริง ทำเอา “เคน” ถึงบางอ้อ แต่ก็ทำหน้าจุกเดินไปพัก พร้อมอาการงอนป่องๆ อยู่เล็กน้อย ก่อนจะบ่นพรึมพรำตามประสาว่า “แหม ! ก็น่าจะบอกกันก่อนครับ ”

          ติดตามชมความสนุกสนานของฉากเด็ดฉากนี้ได้ในภาพยนตร์ “30 กำลังแจ๋ว” ... ถ้าเขาคือคนพิเศษ คุณ...ก็จะลืมว่าเขาอายุเท่าไร อีกนิยามความรักที่ไม่มีคำว่าอายุมาเป็นตัวกั้นกลาง 3 พฤศจิกายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

FB on November 01, 2011, 01:17:38 PM
“ปีเตอร์ คอร์ป ฯ” ประเดิมจอเงิน รับบทกัปตันหนุ่มสุดใจร้าย ใน 30 กำลังแจ๋ว



          ตกปากรับคำผู้กำกับ “พี่คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” ประเดิมงานภาพยนตร์แนวโรแมนติก วี๊ดวิ้ว เรื่อง “30 กำลังแจ๋ว” กับค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) เป็นครั้งแรกในชีวิต..หนุ่มเจ้าของรอยยิ้มกว้างขวาง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ก็โดน “พี่คิง” จัดเต็ม ให้รับบท “กัปตันหนุ่มสุดสมาร์ท” ประกบคู่กับนางเอกสาว “อั้ม-พัชรา ภา ไชยเชื้อ” แต่งานนี้ท่าทาง “ปีเตอร์” อาจจะทำใจลำบากหน่อย เพราะอาจจะโดนเสียงต่อว่าจากสาวๆโทษฐานที่ “ใจร้าย” ทิ้งกันไปได้ลงคอในวันที่ “จ๋า”(อั้ม) อายุ 30 พอดีๆ

          ซึ่งกับเรื่องนี้ “ปีเตอร์ “ ก็ได้เปิดใจว่า “ “ ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกในชีวิต ประทับใจบทภาพยนตร์ครับ คือผมรับเล่นละครก่อน ก็เลยได้มีโอกาสคุยกับพี่คิง ผมค่อนข้างถูกใจในวิธีการคิดของพี่คิง ในการที่พี่คิงเอาเรื่องราวต่างๆมาพรีเซนต์ รู้สึกว่ามีมุมมองที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ดี แล้วก็มีวันนึงที่พี่คิงมาชวนเล่นหนัง ผมก็เลยสนใจ เพราะ หนึ่งอยากลองทำงานกับพี่คิงบ้าง สองพอพี่คิงส่งบทมานี่พอได้อ่านปุ๊บ มันเป็นบทที่ถือว่าค่อนข้างเป็นชีวิตจริงมาก เป็นบทที่ผมว่าผู้ชายทุกคนต้องผ่านขั้นตอนตรงนี้ ในบทที่ผมเล่น เพราะวันนึงแบบว่า รีเลชั่นชิบส์(ความสัมพันธ์) มันก็เริ่มจะซีเรียสขึ้น ซึ่งบางทีมันอาจจะไม่ต้องถึงขั้นแต่งงาน บางทีมันก็เอ๊ะ หรือว่าจะก้าวไปข้างหน้า หรือว่า เริ่มกลัว หรือว่าเริ่มระแวง ด้วยความเป็นผู้ชาย หลายคนจะเริ่มรู้สึกว่าบางทีเนี่ยจะไม่พร้อมที่จะเดินต่อไป แต่ว่าอยู่ๆจะทิ้งเลยมันก็ไม่ใช่ ซึ่งความสับสนตรงนี้มันเป็นประเด็นที่ ผมรู้สึกว่ามันน่าสนใจมาก ที่จะลองมาแสดง แล้วก็เล่นกับอั้มด้วย (ฮ่าๆๆๆๆๆ)..พอเอาบทไปทำการบ้านรู้สึกว่ามันมีความลึกซึ้งอะไรบางอย่างในตัวที่เราเล่น คือมันเป็นเรื่องที่ผมรีเรทง่ายมาก เพราะผมมีครอบครัวอยู่การบินไทยหมดเลย มีน้าเป็นกับตัน น้าเป็นอินไฟลท์แมนเนเจอร์ พ่อผมอยู่สายการบินเอสเอเอส เพราะฉะนั้นผมโตมาในบ้านนักบินตั้งแต่เด็กเลยก็เลยรู้สึกว่ามันรีเรทง่ายมาก แล้วก็ในเรื่องที่ว่าจะก้าวหน้าหรือว่าจะถอยหลังหรือว่าจะหยุดอะไรงี้ มันก็เป็นประสบการณ์ที่เคยผ่านมาแล้ว ซึ่งผมก็เลยรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นอะไรที่ไม่ยากมาก ไม่น่าจะเอามาถ่ายทอดได้ยากมาก แต่ว่าได้รับบทแบบนี้ก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจที่จะโดนฟีดแบคว่าเป็นผู้ชายใจร้ายแหล่ะครับ แต่ว่าเหตุผลมันก็มีครับ ก็อยากให้ลองติดตามชม ภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว 3 พฤศจิกายนนนี้นะครับ จะรู้เลยว่าผมไม่ได้ตั้งใจจะใจร้ายนะครับ ” ปีเตอร์กล่าวทิ้งท้าย อย่างอารมณ์ดี

FB on November 06, 2011, 11:49:25 AM
สมาชิกบัตร His & Her กับภาพยนตร์เรื่อง “30 กำลังแจ๋ว”

 

          บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) ได้ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์เรื่อง “30 กำลังแจ๋ว” นำแสดงโดย สาวเสน่ห์แรงแห่งวงการ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ สาววัย 30 สิ่งดีๆที่จะพลิกชะตาชีวิตรัก กำลังจะเริ่มขึ้นกับเธอ และ 3หนุ่ม 3วัย ที่จะเข้ามาเขย่าหัวใจคุณให้สดชื่น กับภาพยนตร์รัก คอมเมดี้ ที่จะทำให้สาวๆเคลิบเคลิ้มตลอดเรื่อง รวมทั้งหนุ่มๆก็จะหลงรักสาววัย 30 เพิ่มมากขึ้น พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง เข้าฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 3 พฤศจิกายน 2554 ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

          พิเศษ !!! เฉพาะสมาชิกบัตร His&Her เพียงแสดงบัตรซื้อภาพยนตร์เรื่อง “30 กำลังแจ๋ว” ได้ในราคา 70 บาท หรือ ซื้อสินค้าครบทุก 1,500 บาท รับตั๋วหนังฟรี 1 ใบ และเมื่อซื้อครบทุก 2,500 บาท รับตั๋วหนังฟรี 2 ใบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาท์เตอร์ วาดโก้, แอร์โร, บีเอสซี, ลาคอรส์ท และ ช้อป His&Her ทุกสาขา ไม่ควรพลาด 3 พฤศจิกายน 2554 ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ใกล้บ้านคุณ

FB on November 06, 2011, 11:51:00 AM
“30 กำลังแจ๋ว บุก radio OK ตีปีก ลุ้น ว่าจะทะลุเป้าไหม”


 
          ไม่ต้องงง!!! ว่าทำไมอยู่ดีๆ radio OK ถึงเอานักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว มานั่งคุยในรายการที่แน่ๆ ภาพยนตร์เข้าฉายแล้ววันนี้ 3 พ.ย.

          30 กำลังแจ๋ว ภาพยนตร์ Romantic/Comedy ที่มีนักแสดงนำคุณภาพแบบ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นแม่เหล็ก ขนาดนี้ ไม่ชวนมาคุยซิแปลก นอกจาก ซุปเปอร์สตาร์แบบ อั้ม แล้ว ยังมีนักแสดงอีกหลายคน คือ เคน ภูภูมิ ภานุพงศ์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, ดาร์ลิ่ง อราดา อารยวุฒิ, โบ๊ท นิธิศ วารายานนท์, เอ็มดี ณัฐพงษ์ พิบูลธนเกียรติ

          "จ๋า" สาวเอเจนซี่ โมษณาวัยย่าง 30 กำลังแจ๋วไปซะทุกเรื่อง ทั้งรูปร่างหน้าตาที่แสนจะแจ่มเจิดจรัสเต็มดีกรี หน้าที่การงานกำลังไปได้สวย. เธอมีไลฟ์สไตล์สุดเริ่ดกับการรับจัดปาร์ตี้เฮาส์แฮงเอ้าท์เฮฮากับเพื่อนๆ และมีชีวิตรักสุดเปอร์เฟ็กต์กับ "นภ" กัปตันหนุ่มรูปงามที่บ่มความรักกันมาตั้ง7 ปี ถึงมันจะย่างเลข 3 ในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว แต่เธอช่างมีความสุขเหลือเกิน ช่วงเวลานี้ช่างเป็นเวลา "30กำลังแจ๋ว" ของเธอจริงๆ

          แต่เรื่องราวไม่ได้จบง่ายๆ แบบนี้ เพราะมันพึ่งจะเริ่มต้นความแจ๋ว ของเรื่องราว ที่จะพา จ๋า ไปเจอกับเจ้าเด็กปรสิต (ปอ + รศิต)เขากระตือรือร้น ที่จะทำให้เธอมั่นใจ และ เชื่อใจตามคำพูดของเขาว่า "พี่เป็นคนพิเศษสำหรับผมนะ จนผมลืมไปแล้วว่าพี่อายุเท่าไหร่"

นักแสดงเขาฝากมาบอกว่า “พักสมองจากเรื่องน้ำท่วม ไปดูภาพยนตร์เรื่อง 30 กำลัง งานนี้ เล่นเอาเหล่า พนักงาน และ เหล่าบรรดาพรีเซ็นเตอร์ คลื่น OK HOOK และ OK Love วิ่งวุ้นกันเลยที่เดียว ก็เค้ามาแบบ จู่โจม เรียกได้ว่า ตุ้ย ติดมันส์ แห่ง คลื่นOK HOOK และ OK Love พรีเซ็นเตอร์ตาตั้ม ขยับแต่งสวยหล่อ ไม่ทัน ซะแล้ว เพราะว่า ดาราจากภาพยนตร์ เรื่อง30 ยังแจ๋ว ประชิดตัว กันมาหน้าไมค์ เลยหมดสิทธิ์ ลองมาลุ้นกันว่า จะทะลุเป้า ในระหว่างน้ำท่วมกันหรือไม่