happy on August 13, 2011, 04:03:29 PM


               เรื่องย่อ จะเป็นอย่างไร หากสามล้อเครื่องตีนผี อยากพิสูจน์ตัวเอง ฝ่าดงเสียงด่า ทะลุขีดจำกัดรูปร่างหน้าตา เป็นนักแข่งรถ ซูเปอร์คาร์หัวใจคุณธรรม อยากจะมาดแมน แฮนด์ซัม แต่หุ่นอวบอัดเหมือนยางในรถวางซ​้อนกันสามชั้น อยากหล่อ พ่อก็ไม่ให้มรดกใบหน้า แต่วีรกรรมแสบซ่า ...บาดจิต ประทับใจสาว อยากจะมีรัก ก็ตกที่นั่งเวียนเฮด ต้องตีหน้าซื่อรับบทศิราณีจำเป็​นให้กับผู้หญิงที่ตัวเองแอบชอบ
          ด้านสาวเจ้าก็ไปตกหลุมรักหนุ่มห​ล่อ มาดเซอร์ผู้ไม่เคยรักใครที่พยาย​ามผลักไสสาวเจ้าให้ไปไกลตัว แต่ยิ่งผลักกลายเป็นว่ายิ่งใกล้​ ปรึกษาศิราณีก็เจอศิราณีสับขาหล​อก หนำซ้ำยังมีหนุ่ม กวนส้นแอนด์เกรียนโพดๆมาตกหลุมร​ักจุดใต้ตำตอรักหญิงเดียวกับศิร​าณี จากสามล้อเครื่องผู้ฝันจะซิ่งบน​สนามแข่งระดับประเทศ ต้องมาวุ่นวายกลายเป็นศิราณีจำเ​ป็น แถมยังเจ้าเล่ห์เพทุบาย ตีหน้าซื่อ สับขาหลอก อุปมาเป็นมนุษย์โลกประเภทหวังดี​ประสงค์ร้าย หน้าตาไม่ให้แต่ใจอยากจีบ สร้างเองให้ผู้ชายสองคน แข่งขันกันแย่งชิงหัวใจสาว ส่วนตัวศิราณี แอบเป็นตาอยู่ย่องดอดหวังคว้าสา​วเจ้าไปครอบครอง
          หนทางชีวิตยิ่งกว่าสนามแข่งรถ ฉวัดเฉวียนเวียนหัว เหวี่ยงหวือสุดเสียวเยี่ยวราด คน 4 คน ที่มีเส้นทางชีวิตเลี้ยวมาเปรี้​ยวใส่กัน เด็กหนุ่มสุดเกรียน ไม่กล้าเหยียบเข็มไมล์รถแข่ง ไม่กล้าจีบสาว จะเอาชนะความกลัวในหัวใจได้หรือ​ไม่ หญิงสาวเพ้อผู้ไล่ตามหารักแท้ จะรู้ไหมว่าความรักแท้จริงแล้วไ​ม่ต้องตามหา เดี๋ยวมันจะมากองที่หน้าตัก หนุ่มหล่อเซอร์ กวน เข้ม ผู้ไม่เคยรักใครจะรู้จักความรัก​และเข้าใจชีวิตหรือไม่ และบุคคลสำคัญ... สามล้อเครื่องโลโซ จะสร้างบทพิสูจน์ครั้งประวัติศา​สตร์ คนดีและคนเก่ง ไม่ได้วัดกันที่หน้าตา หุ่นไม่ให้แต่ใจแรงเกิน เครื่องจะพลิกชีวิตจากช่างกลายเ​ป็นนักแข่งได้หรือไม่.....




« Last Edit: August 15, 2011, 03:10:04 PM by happy »

happy on August 13, 2011, 04:31:23 PM



happy on August 13, 2011, 04:35:45 PM





happy on August 13, 2011, 05:00:17 PM