happy on August 09, 2011, 02:12:15 PM
“จัสท์โมเดอร์น” ปรับโฉมใหม่เปิดตัว  JUST MODERN COLOURFUL WOW
เกาะเทรนด์แฟชั่นเกาหลี ตอกย้ำผู้นำตลาดเปลี่ยนสีผม

               “จัสท์โมเดอร์น” เอาใจลูกค้าในไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ JUST MODERN COLOURFUL WOW ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม สไตล์แฟชั่นเกาหลี  พร้อมดึงไอดอลศิลปินเกาหลี สุดฮอต  เอาใจวัยรุ่นไทย จัดประกวดโครงการ  COLOURFUL WOW GIRL 2011 BY JUST MODERN ชิงความเป็นผู้นำตลาดเปลี่ยนสีผม ช่วงเศรษฐกิจขาขึ้น





               นายบุญชู สมบูรณ์ศักดิกุล ประธานกรรมการบริหารผลิตภัณฑ์ จัสท์โมเดอร์น  กล่าวว่า “บริษัท พี.ซี.แอล.จำกัด เป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์ จัดแต่งบำรุงและเปลี่ยนสีผม JUST MODERNมานานกว่า 30 ปี โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วนและเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ผ่านการรับรองมาตรฐานต่างๆ และได้รับการยอมรับใน ระดับสากล โดยได้รับความไว้วางใจจากเทรนเนอร์ช่างผมโลก และเป็นผู้สนับสนุนทีมช่างผมไทยในการแข่งขันชิงแชมป์ผมโลก Sponsor for Hair World อีกด้วย   โดยกลุ่มผู้ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่รักความงาม ที่ให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพ และความปลอดภัย เป็นสำคัญ โดยคุณภาพของเราเทียบเท่ากับแบรนด์ต่างชาติแต่ราคาย่อมเยาว์กว่า
          ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ “จัสท์โมเดอร์น” ผลิตภัณฑ์อันดับ 1 ที่เทรนเนอร์ผมโลกแนะนำ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก มาตรฐาน ISO 9001:2008 จากประเทศเยอรมนี  มาตรฐาน GMP จากกระทรวงสาธารณสุข จึงขึ้นชื่อได้ว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภค และได้รับมาตรฐานส่งออก Thailand’s Brand จากกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ โดยมีการจำหน่ายแล้วในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก   และยังเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันชิงแชมป์ผมแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถเพื่อคัดเลือกตัวแทนช่างผมไทยไปแข่งขันชิงแชมป์ผมโลกอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันพฤติกรรมการเปลี่ยนสีผมมีทิศทางตามกระแสแฟชั่นมากขึ้น ไม่ว่าจากกระแสความนิยมแฟชั่น ดาราและนักร้อง ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะจากประเทศเกาหลี จึงมีแนวโน้มว่าผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนสีผมด้วย สีสันที่หลากหลายมากขึ้น เป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง นอกเหนือจากการเลือกใช้เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายภายนอก เพื่อแสดงถึงบุคลิกตัวตนมากขึ้นแล้ว การเปลี่ยนสีก็มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก กับบุคลิกภาพของแต่ละคน”
          นายบุญชู กล่าวต่อไปว่า  “จากการวิจัยกับผู้บริโภคเราพบว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่พบว่าการทำสีผมแฟชั่นไม่ได้สีตรงตามชาร์ทและผมมีปัญหาแห้งเสียหลังทำสี   ประกอบกับเพื่อเสริมความเป็นผู้นำในตลาดครีมย้อมผมซึ่งปัจจุบันถือได้ว่าครีมเปลี่ยนสีผมจัสท์โมเดอร์นเป็นผู้นำในตลาดครีมย้อมผมสีธรรมชาติทั้งในประเทศไทยและเพื่อนบ้าน  ซึ่งกลุ่มเป้าหมายหลักจะเป็นวัยกลางคนขึ้นไป จัสท์โมเดอร์นจึงได้อาศัยความชำนาญทางเทคโนโลยีและความร่วมมือกับแชมป์ผมชาวเกาหลีพัฒนา ครีมเปลี่ยนสีผม จัสท์โมเดอร์น คัลเลอร์ฟูล ว้าว
(JUST MODERN COLOURFUL WOW) โดยคัดเลือก 19 เฉดสีที่กำลังอินเทรนด์ในหมู่วัยรุ่นเกาหลี  โดยได้ใช้เวลาในการพัฒนาและทดลองเป็นเวลาเกือบ1ปีให้ได้สีผมที่ตรงตามชาร์ท  โดยเน้นจับตลาดกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะ  และยังได้รับความไว้วางใจจาก มร.โอ แซ อิล (MR. O SE IL) กูรูด้านแฟชั่นจากเกาหลีอีกด้วย
          สำหรับจุดเด่นของครีมเปลี่ยนสีผม จัสท์โมเดอร์น คัลเลอร์ฟูล ว้าว คือเป็นสูตรพิเศษที่ประกอบด้วยเม็ดอนูสีที่เข้มข้นสามารถซึมลึกถึงโครงสร้างผมชั้นใน จึงให้เฉดสีที่สวยเด่นชัดตรงตามชาร์ท สีติดทนนาน พร้อมการบำรุงจากเม็ดวิตามินเข้มข้นจากสารสกัดจาก Jojoba seed oil และ Sunflower seed oil ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมทำสีไม่ให้แห้งเสีย โดยมีให้เลือกถึง 19 เฉดสีที่ได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นเกาหลี เช่น สีชมพู, สีเขียวกีวี, สีน้ำเงิน, สีฟ้าคราม, สีม่วงลาเวนเดอร์,      สีเหลืองมะนาว, สีคาราเมลประกายทอง, สีทองแดง, สีบลอนด์ทอง, สีทองอ่อน, สีฟางหมอก, สีควันหมอก และสีที่สามารถถปิดผมขาวได้ เช่น สีดำ, สีน้ำตาลเข้ม และสีน้ำตาลอ่อน   ในส่วนของกลยุทธ์ทางด้านการตลาด นอกจากที่ได้มีการปรับ รูปแบบแพคเกจจิ้งให้ทันสมัยมากขึ้น ยังมีการทุ่มงบประมาณทางการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ การทดลองใช้ และการส่งเสริมการขายกว่า  20  ล้านบาทเช่นการทำกิจกรรม Road Show ตามห้างและแหล่งชุมชน การประชาสัมพันธ์ทางสื่อ Social Media การทำ Work Shop ในกลุ่มช่างผมทั่วประเทศ รวมถึงการจัดโครงการประกวด
COLOURFUL WOW GIRL 2011 BY JUST MODERN อีกด้วย  โดยส่วนของการโฆษณา ประชาสัมพันธ์  เราได้ทำการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ในจุดยุทธศาสตร์สำคัญ เช่น บริเวณสถานี รถไฟฟ้า BTS และ MRT  การซื้อสื่อโฆษณา ทางสื่อสิ่งพิมพ์  ป้ายคัทเอาท์   รายการวิทยุ โทรทัศน์  สื่อ Social Media และนอกจากนี้ เรายังได้คำนึงถึงภาพลักษณ์ของสินค้าที่จะไปในทิศทางของเทรนด์แฟชั่นปัจจุบันจริงๆ เราจึงได้คัดสรรศิลปินดาราเกาหลีสุดฮอตโดย จะเดินทางมาโชว์ตัวในเมืองไทย ในงานประกาศผลการประกวด COLOURFUL WOW GIRL 2011 BY JUST MODERN ช่วงเดือนตุลาคม ที่จะถึงนี้  และจะเปิดโอกาสให้ผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเราที่โชคดีได้ใกล้ชิดในงาน Meet & Greet อีกด้วย  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.justmodernwowgirl.com  
   ในส่วนของกิจกรรมวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์สีผมของเรา  ได้เชิญ คุณโอแซอิล O Se IL  กูรูด้านดีไซน์ทรงผม และสไตล์ลิสต์ชื่อดัง ผู้ได้รับความไว้วางใจ ในบทบาท คณะกรรมการตัดสินงานประกวด มิสยูนิเวอร์ส ปี2004 และ2009ประเทศเกาหลี  และ ผู้ดูแลดีไซน์ด้านทรงผมให้กับงาน Pusan international film และผู้ดูแลด้านทรงผมให้กับศิลปินดังเกาหลี  บินตรงมายังงาน  
COLOURFUL WOW GIRL 2011 BY JUST MODERN เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์เผยเคล็ดลับพร้อมคำแนะนำสำหรับสาวไทยได้นำไปปรับใช้ได้อย่างมั่นใจ โดย “ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” จากคลื่น 94 EFM  ร่วมพูดคุยกับเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ “แป้ง” อรจิรา  แหลมวิไล, “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” หนึ่งในสมาชิกวง “แบล็กวานิลลา”,  “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” หนึ่งในสมาชิกวง “ไนซ์ทูมีทยู”, “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่”, “แหวนแหวน” ปวริศา เพ็ญชาติ และ “ชาร์ม” ไอยวรินทร์ โอสถานนท์ ในวันที่ 8 สิงหาคม 2554  เวลา 13.30 – 15.30 น.  ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ ”
          นายบุญชู กล่าวเสริมว่า  “นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมการประกวด
COLOURFUL WOW GIRL 2011 BY JUST MODERN  เชิญชวนน้องๆนักศึกษา และคุณสาวๆระดับอุดมศึกษาขึ้นไป อายุระหว่าง 18-25 ปี เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อค้นหาสาวสีผมสวยสุดมั่น บุคลิกดี มีความสามสามารถ โดยผู้ชนะมีโอกาสเซ็นสัญญาในฐานะ JUST MODERN WOW GIRL เป็นระยะเวลา 1 ปี เพื่อร่วมกิจกรรมต่างๆ และร่วมเดินทางไปถ่ายแฟชั่นที่เกาหลี ร่วมกับศิลปินเกาหลีระดับซุปเปอร์สตาร์ เพื่อลงในนิตยสารชื่อดัง  พร้อมชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 60,000 บาท  และร่วมอบรมเทคนิคการแต่งหน้าทำผมสไตล์เกาหลีกับ มร.โอ แซ อิล กูรูแฟชั่นชื่อดังจากเกาหลี  สมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่  10 กันยายน 2554  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.justmodernwowgirl.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-503-2639

               บริษัทมีความเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวสินค้าใหม่ในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม เพราะการเมืองเริ่มคลี่คลาย ภาพรวมเศรษฐกิจการบริโภคภาคเอกชน การลงทุนภาคเอกชน กลับมาขยายตัว และฟื้นตัว ขึ้น คาดว่าผู้บริโภคจะเชื่อมั่นจับจ่ายสินค้าแฟชั่น ได้มากขึ้น โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายเพิ่มมากขึ้นจากเดิม ในปีแรก 20% และเพิ่มขึ้น 30 % ภายใน 2 ปี โดยครีมเปลี่ยนสีผม จัสท์โมเดอร์น คัลเลอร์ฟูล ว้าวมีจำหน่ายตามร้านค้า และซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไปรวมถึงร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ในราคาเพียงกล่องละ 72 บาท” นายบุญชูกล่าวปิดท้าย



« Last Edit: August 10, 2011, 02:24:41 PM by happy »