Facebook on August 09, 2011, 01:13:35 PM
สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊กส์ จัดงานเปิดตัวหนังสือ “แม่เสือสอนลูก” Battle Hymn of the Tiger Mother และ “เพราะห่วงถึงสั่ง เพราะรักถึงสอน (เรารู้หรอกน่า)”



           สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊กส์ จัดงานเปิดตัวหนังสือ “แม่เสือสอนลูก” Battle Hymn of the Tiger Mother และ “เพราะห่วงถึงสั่ง เพราะรักถึงสอน (เรารู้หรอกน่า)”

          พบกับสี่พี่น้อง “เจริญชัยชนะ” บุ๋ม ,แอน ,ตี้ , โอ๋ ฟูตอง ร่วมพูดคุยคำสอนของแม่ พร้อมสัมภาษณ์พิเศษเปิดใจ แม่เสือสอนลูก คุณจิระนันท์ พิตรปรีชา (คุณแม่ของแทนไท และวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล), คุณธนภรณ์ เวชสุภาพร (คุณแม่ขอ...งโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร) , คุณเย็นจิต หรเวชกุล (คุณแม่ของนิชคุณ หรเวชกุล)

          วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2554 เวลา 16.00 - 17.30 น.
          ณ ร้านหนังสือบีทูเอส ชั้น 3 Central World
          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายการตลาด โทร. 0-2240-3700 ต่อ 1627 ,1633 และ 1655See more

Facebook on August 18, 2011, 12:23:24 PM
ภาพข่าว: โพสต์บุ๊กส์ เปิดตัวหนังสือคู่มือสอนลูกให้ประสบความสำเร็จ “แม่เสือสอนลูก” และ "เพราะห่วงถึงสั่ง เพราะรักถึงสอน"


 
          สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊กส์ ในเครือบริษัท โพสต์ พับลิชชิง จำกัด (มหาชน) เปิดตัวหนังสือคู่มือสอนลูกให้ประสบความสำเร็จ 2 แบบ 2 สไตล์ “แม่เสือสอนลูก” ผลงานของ เอมี่ ฉั่ว ศาสตราจารย์ด้านกฎหมายที่สอนลูกในแบบวัฒนธรรมจีน และ“เพราะห่วงถึงสั่ง เพราะรักถึงสอน” หนังสือพร้อมภาพประกอบโดยสี่สาวพี่น้องแห่งตระกูลเจริญชัยชนะ โดยมีจิระนันท์ พิตรปรีชา ,ธนภรณ์ เวชสุภาพร ,เย็นจิต หรเวชกุล ร่วมพูดคุย ณ ร้านหนังสือบีทูเอส ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิล์ด
         
          “แม่เสือสอนลูก” แปลจากเรื่อง Battle Hymn of the Tiger Mother หนังสือเล่าเรื่องการเลี้ยงลูกอย่างสุดขั้วของ เอมี่ ฉั่ว ศาสตราจารย์แห่งวิทยาลัยกฎหมายเยล สุดยอดแม่จีนผู้ทุ่มเทเลี้ยงลูกให้เป็นอัจฉริยะ ที่เปิดเผยวิธีการเลี้ยงลูกในหลักสูตรอันเข้มข้นแบบวัฒนธรรมจีนที่เข้มงวดกดดัน จนนำมาสู่ความสำเร็จของลูกสาวทั้งสอง หนังสือเล่มนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากในสังคมอเมริกัน ทำให้ผู้เขียนเป็นหนึ่งใน 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของโลกปี 2011 โดยนิตยสารไทมส์และติดอันดับหนังสือขายดีในอเมริกาและทั่วโลก

          เพราะห่วงถึงสั่ง เพราะรักถึงสอน (เรารู้หรอกน่า) หนังสือรวมคำสอนของแม่ที่มีต่อ 4 สาวพี่น้องเจริญชัยชนะ (บุ๋ม,แอน,ตี้,โอ๋ ฟูตอง) เกิดขึ้นจากความทรงจำในวัยเยาว์ที่เติบโตขึ้นท่ามกลางคำสอนและคำพร่ำบ่นของแม่ในทุกๆ เรื่องของชีวิต คำสอนที่เกิดขึ้นจากความรักความห่วงใยของแม่ พร้อมภาพประกอบที่สื่อออกมาได้อย่างน่ารัก สดใส ทั้งเป็นคำสอนที่ใช้ได้จริงและใช้ได้ตลอดไป เพราะไม่ว่าจะเติบโตขึ้นแค่ไหน คำสอนของแม่ยังคงอยู่รอบๆ ตัวเสมอ