FB on January 28, 2012, 02:33:52 PM
“จีทีเอช” จัดงาน “เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน) “เต๋อ” ควง “ไอซ์” พร้อมทีมนักแสดงโชว์สุดพิเศษขอบคุณแฟนๆ




 
          ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” จัดงาน “เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ เออ..ร้อย(ล้าน)” เพื่อฉลองความสำเร็จภาพยนตร์ ขำเว่อ ฮาเออเร่อ “เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ” ของผู้กำกับ เมษ ธราธร ค่าย จีทีเอช ที่เปิดตัวแรง7 วัน 70 ล้าน และกำลังจะก้าวสู่100 ล้าน โดยมี เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกสุดฮอต (เออรั้ว) และนางเอกน้องใหม่มาแรง “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” (เออรุ่ง) และเหล่านักแสดง (เออแรง)แจ็ค-เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์, โจ๊ก โซคูล,ป๊อบ แคลอรี บลาห์ บลาห์,เผือก ญาณี ตราโมช, ตุ้ยตุ่ย, น้ำฝน, แอนน่า, อาไท และ เผือก พงศธร จงวิลาส มาร่วมสร้างความสนุกเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ร้าน Narze Bangkok สุขุมวิท 23

          งานนี้ เผือก-พงศธร จงวิลาส รับหน้าที่พิธีกรพูดคุยบนเวที และขอบคุณแฟนหนังที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี งานนี้ บริษัทกันตนา ครีเอทีฟ เซอร์วิส จำกัด มอบรางวัลโทรฟี่ ให้แก่ ผู้กำกับ ทีมงาน และนักแสดง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงาน

จากนั้น เผือก ดีเจ.สุดฮอต คลื่นฮอต 91.5 ซ่าโดนทีน และ อาไท กลมกิ๊ก โชว์มุขจีบสาว พร้อมท่ากรีดหัวใจ 2 ดวง ได้โดนใจแฟนๆ เซอร์ไพร์สสุดๆ เมื่อ เต๋อ ควงน้องไอซ์ มาร้องเพลง “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” ได้แบบไพเราะเสนาะหู เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชม

          ปิดท้ายความสนุก เมื่อผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์ , จิระ มะลิกุล พร้อมทีมนักแสดง ร่วมถ่ายภาพหมู่และร่วมแสดงความยินดีที่หนังประสบความสำเร็จคนดูชอบ และหนังทำเงินสู่ร้อยล้าน เรียกว่าเป็นงานที่สุดแสนประทับใจ

FB on February 01, 2012, 02:46:34 PM
“เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ” กลายเป็นหนัง “ฮิตเออเร่อ” 11 วันผ่าน 100 ล้าน!! สถิติใกล้เคียง “รถไฟฟ้าฯ”


 
           "เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ" ภาพยนตร์ขำเว่อ ฮาเออเร่อ ของผู้กำกับ เมษ ธราธร ค่าย จีทีเอช ทำสถิติใหม่ไม่หยุด และกลายเป็นหนังที่ฮิตเออเร่อเกินคาด เมื่อทำรายได้ผ่าน 100 ล้านบาท ไปในเวลาเพียง 11 วัน ซึ่งเป็นสถิติที่ใกล้เคียงกับ "รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ" ที่ทำรายได้ผ่านหลัก 100 ล้านใน 10 วัน และมีแนวโน้มเป็นอย่างมาก ที่เอทีเอ็มฯจะสามารถชนะรถไฟฟ้าฯได้ในที่สุด ทั้งนี้ เป็นเพราะกระแสปากต่อปากที่ดีเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นหนังที่ได้คนดูครบทุกกลุ่ม คือกลุ่ม นักเรียน นิสิต นักศึกษา กลุ่มคนทำงาน และกลุ่มชาวบ้าน ทำให้รายได้ในสัปดาห์ 2 ลดลงจากสัปดาห์แรกเพียง 24.5% ซึ่งเป็นสถิติที่ "ตกน้อย" ที่สุดในบรรดาหนังหนังจีทีเอชตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทกันมาเลยทีเดียว

          วิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร ได้กล่าวว่า "ไม่มีใครนึกถึงมาก่อน ว่าเอทีเอ็มฯจะมาได้ไกลขนาดนี้ เนื่องจากเราไม่เคยทำหนังรักตลกที่ให้ตลกนำรักแบบนี้มาก่อน แต่ในเมื่อคนดูชอบมาก และยังขยายกลุ่มกว้างขึ้นเรื่อยๆ เราเริ่มมองเป้าต่อไปไว้ที่ 150 ล้านแล้วครับ และคิดว่าคงจะไม่ยากเกินไปด้วยครับ นอกจากนี้ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ยังกลายเป็นพระเอกร้อยล้าน 2 เรื่องซ้อนเป็นคนแรก และแจ้งเกิดนางเอกหน้าใหม่ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้อีกครั้งครับ”

FB on February 05, 2012, 04:30:40 PM
“เต๋อ – ฉันทวิชช์ “ ขึ้นทำเนียบพระเอกร้อยล้าน 2 เรื่องซ้อน พร้อมฉายาพระเอกป๋าดัน นางเอกน้องใหม่ในภาพยนตร์ “เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ”


 
           เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ขึ้นทำเนียบพระเอกร้อยล้าน 2 เรื่องซ้อน นับแต่ “กวนมึนโฮ” และล่าสุด “เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ” ภาพยนตร์ฮาโอเวอร์ ขำเออเร่อ ของผู้กำกับ เมษ ธราธร ค่าย จีทีเอช พร้อมรั้งตำแหน่งใหม่ พระเอกป๋าดัน ที่กำลังจะผลักดัน น้องเอกน้องใหม่ใสกิ๊ก “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ให้แจ้งเกิดในวงการ

          เต๋อ-ฉันทวิชช์ เผยว่า “เวลามีคนเรียกผมว่าพระเอกร้อยล้าน และตอนนี้กลายเป็น สองร้อยล้าน ผมรู้สึกเขินเหมือนกันนะครับ เพราะผมรู้สึกว่า การที่เราได้ฉายาพระเอกร้อยล้าน มันไม่ได้มาจากผมคนเดียว มันมาจากหนังทั้งเรื่อง ผมต้องขอบคุณพี่โต้ง, หนูนา ในกวนมึนโฮ ที่ทำให้ทุกคนรู้จักผม และพอมา เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ ผมต้องขอบคุณเมษ นักแสดงทุกคน ผู้ใหญ่ในจีทีเอชที่ให้โอกาส และพร้อมที่จะเหนื่อยไปด้วยกัน พระเอกคนเดียวมันไม่สามารถทำให้หนังสนุกได้ มันต้องมีนางเอก ซึ่งน้องไอซ์ ทำได้ดีมาก วันนี้ดีใจแทนน้องไอซ์ ที่ประสบความสำเร็จ รวมถึงทีมนักแสดงทุกคน เอิร์ธ, เผือก, ป๊อบ แคลอรี่ บลาห์ บลาห์, อาตุ่ย, อาไท, แอนนี่, น้องน้ำฝน และบระเจ้า โจ๊ก โซคูล ของเราที่เล่นหนังด้วยกันแล้วมีความสุขมากครับ หนังเรื่องนี้ไม่สามารถประสบความสำเร็จด้วยคำว่าพระเอกร้อยล้านได้ คำว่าร้อยล้าน คือหนังร้อยล้าน ผมดีใจมากครับ ที่หนังเรื่องนี้ได้สร้างความสุข และเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม ใครที่ยังพลาดไม่ได้ชม รีบไปดูและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ เอทีเอ็ม เออเร่อ เออเร่อ ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

FB on February 08, 2012, 02:31:49 PM
“เอทีเอ็ม..เออรัก เออเร่อ” 18 วัน..แซงผ่าน “กวนมึนโฮ” เตรียมขึ้นแท่นหนังรักทำเงินสูงสุด
 
           "เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ" ภาพยนตร์ขำเว่อ ฮาเออเร่อ ของผู้กำกับ เมษ ธราธร ค่าย จีทีเอช ยังคงเออเร่อต่อเป็นสัปดาห์ที่ 3 เมื่อใช้เวลาเพียง 18 วัน ทำรายได้ไป 134.50 ล้าน แซงผ่าน "กวนมึนโฮ" ที่ทำรายได้ทั้งโปรแกรมไป 131.20 ล้าน และแซง "รถไฟฟ้า..มาหานะเธอ" ที่ทำรายได้ไป 130.85 ล้านบาท ในเวลาฉายที่เท่ากัน และด้วยสถิติที่รวดเร็วเช่นนี้ ทำให้ "เอทีเอ็ม..เออรัก เออเร่อ" เตรียมขึ้นแท่นสู่หนังรักที่ทำรายได้ "สูงสุดตลอดกาล" ของทั้งหนังไทยและเทศ โดยคาดว่าจะทำรายได้แซงผ่าน "แฟนฉัน" และ "รถไฟฟ้ามาหานะเธอ" ได้ในสัปดาห์หน้า

          วิสูตร พูลวรลักษณ์ ซีอีโอของบริษัทจีทีเอช ได้กล่าวว่า "เอทีเอ็มฯถือเป็นปรากฏการณ์ของหนังที่มีค่าเฉลี่ยตกน้อยที่สุดตั้งแต่ที่เราเคยฉายหนังมา สัปดาห์ที่2 ตกไปเพียง 24.5% ขณะที่สัปดาห์ 3 ก็ยังตกไปเพียง 38% ทั้งนี้ เป็นผลมาจากการที่คนดูต่างดูซ้ำ และมาครบทุกกลุ่ม ซึ่งน้อยครั้ง ที่จะมีคนดูตอบรับครบทุกกลุ่มขนาดนี้ ผมเชื่อว่ารายได้สุดท้ายน่าจะผ่าน 150 ล้านได้อย่างแน่นอนครับ"

FB on March 07, 2012, 01:35:50 PM
“เต๋อ-ฉันทวิชช์” ภูมิใจหนัง “เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ” ทำรายได้ 152.5 ล้าน ชนะหนังทุกเรื่องของ จีทีเอช



          เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกร้อยล้าน หนังขำเว่อ ฮาเออเร่อ “เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ” ของผู้กำกับ เมษ ธราธร ค่าย จีทีเอช ภูมิใจที่หนัง เอทีเอ็มฯ ประสบความสำเร็จ ทำรายได้สูงสุด 152.5 ล้าน ซึ่งเป็นตัวเลขที่ผมและทีมงานหนัง ผู้กำกับ และนักแสดงทุกคนดีใจมาก ที่คนดูชอบหนังเรื่องนี้

          เต๋อ-ฉันทวิชช์ เผยว่า “ผม รวมถึง เมษ ผู้กำกับ น้องไอซ์ นักแสดง และทีมงานทุกคนภูมิใจ และดีใจมากครับ ที่หนัง เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ ทำรายได้สูงสุดในหนังของ จีทีเอช และชนะนางนาก ทำรายได้ไปถึง 152.5 ล้านบาท เป็นตัวเลขที่สวยงามมากครับ เวลาที่มีคนพูดว่า ผมกับน้องไอซ์ เป็นพระเอก นางเอกร้อยล้าน ผมจะเขินมาก เพราะความจริงแล้ว คำว่าพระเอกร้อยล้าน หรือนางเอกร้อยล้านนั้น มันมาจากหนังครับ หนังเรื่องหนึ่งไม่สามารถสำเร็จได้ด้วยเราคนเดียว ความสำเร็จของหนังคือทีมงานทั้งทีม เริ่มมาจากคนเขียนบท ผู้กำกับ ทีมงานทุกส่วน ทุกฝ่าย ที่ร่วมเหนื่อยมาด้วยกัน และต้องขอบคุณผู้ใหญ่ของจีทีเอช ที่ให้โอกาสผม และทุกคนได้ทำงานนี้ หนังร้อยล้านไม่ใช่เรื่องง่าย แต่มันก็ไม่ยาก ถ้าเราตั้งใจจริง และบุคคลที่ผมต้องขอบคุณมากที่สุดคือผู้ชมทุกท่าน ที่ตีตั๋วเข้าไปชมหนัง เพราะถ้าไม่ได้แฟนๆ หรือผู้ชมแล้ว เราคงไม่สามารถทำรายได้ 152.5 ล้านได้หรอกครับ เป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ”