FC on August 04, 2011, 01:17:00 PM
“เอ็ม วี ดี” เตรียมคอเล็คชั่นสุดพิเศษ 3D SEX AND ZEN ตำรารักทะลุจอ ให้คอหนังได้สะสมกับการรอคอยที่คุ้มค่า ฮือฮาและหวือหวาแห่งปี


 
          สร้างความฮือฮาและโด่งดังในทุกประเทศที่ออกฉาย รวมทั้งในเมืองไทยสำหรับ 3D SEX AND ZEN ตำรารักทะลุจอ พร้อมแล้วให้คอภาพยนตร์ได้สะสมในรูปแบบ โฮม เอนเตอร์เทนเมนท์ จาก “เอ็ม วี ดี” ด้วยความพิเศษให้คอหนังได้เลือกสรร ทั้งในรูปแบบ วีซีดี, ดีวีดี และ บูลเลย์ ด้วยความพิเศษสุดของภาพยนตร์ที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดสมกับการรอคอยที่คุ้มค่า ตอนนี้พร้อมให้คอภาพยนตร์สะสมความพิเศษเพียบ

          VCD / DVD 1 Disc (Theatrical Cut) หรือในแบบ Boxset-DVD 2 Disc Special Package (Extended Cut) แพ็คเกจ พิเศษสวยหรู แผ่นแรก สามารถเลือกชมภาพยนตร์ได้ทั้งในระบบ 2 มิติ และ 3 มิติ ส่วนแผ่นที่ 2 อัดแน่นด้วย Special Features เต็มเหยียด พร้อมของ Premium แถมในกล่อง คือ แว่นตา 3 มิติ สกรีนโลโก้ชื่อภาพยนตร์ และพิเศษสุดด้วยความทันสมัยมากขึ้นอีกขั้นของเทคโนโลยีล่าสุดกับ Blu-ray 3D (ฉบับDirector’s Cut) ฉบับเต็มตาเต็มอารมณ์ วันที่ 11 สิงหาคม 2554 วางจำหน่ายทุกรูปแบบพร้อมกันทั่วประเทศ ... พิเศษ เพื่อความหวือหวาก่อนใคร!! คุณสามารถสั่งจอง “Boxset-3D SEX AND ZEN ตำรารักทะลุจอ” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำใกล้บ้าน... สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02-512-0300 ต่อ 133 ถึง 136 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mvd.co.th, http://www.facebook.com/mvdmovies, http://twitter.com/mvdmovies