FC on February 18, 2012, 02:59:46 PM
Gossip News: ฉากเดินแบบเครื่องเพชร ใน “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน”



          สวยกันครบสูตร ไม่ว่าจะเป็น แตงโม ภัทรธิดา, เกรซ กาญจน์เกล้า, โม อมีนา และ เตย กัญญกร 4 นักแสดงจากละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” สวมมาดนางแบบ เดินอวดโฉมโชว์เครื่องเพชรแสงวิบวับสะท้อนตา งานนี้เพชรจริงมูลค่าหลักแสน สาว “แตงโม” ก็เลยต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ จนหนุ่มๆ แอบแซวไม่ได้ว่าท่าโพสแต่ละครั้ง ทำไมมันดูเกร็งๆ ชอบกล ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน ” ได้ 18.40 น. เย็นวันนี้ ...กำลังเข้มข้นแฟนๆ พลาดไม่ได้ ทางช่อง 7 สี

FC on February 22, 2012, 02:46:39 PM
‘อ้วน – รังสิต’ งัดเทคนิค! เด็ดหญิงมาใช้ในละคร ฟุ้งได้ผลดี


 
          นอกจอเสน่ห์แรงใช่ย่อย ในจอ อ้วน – รังสิต ศิรนานนท์ ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ล่าสุดโดดมารับบทหนุ่มรูปหล่อเจ้าของบริษัทเอเจนซี่ที่กำลังมาแรงในแวดวงธุรกิจโฆษณา ในละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ของค่ายมีเดียสตูดิโอ งานนี้เจ้าตัวบอก..สุดคุ้ม เพราะเข้าฉากแต่ละทีจะมีสาวๆ รุมล้อมแทบทุกฉากเลยก็ว่าได้ แถมยังบอกต้องงัดเทคนิคจีบหญิงในชีวิตจริงมาใช้เพียบ

          "ในเรื่องผมรับบท มณฑล เป็นหนุ่มนักโฆษณารูปหล่อออกแนวหนุ่มทันสมัย มองโลกในแง่ดี มีเลขาสาวสวย ที่หวงเจ้านายเหมือนจงอางหวงไข่อย่าง พิมลรัตน์(เกรซ) เพราะความจริงแล้วพิมลรัตน์แอบหลงรักเจ้านายของเธอนั่นเอง... แต่ว่าผมคบหาอยู่กับ ราตรี (โม-อมีนา) ตามที่ผู้ใหญ่เห็นชอบ จนได้มาเจอ วีนัส (แตงโม) สาวสวย ปราดเปรียว เจ้าเสน่ห์ร้อยเล่มเกวียน เรียกได้ว่าเกือบทุกฉากเลยครับที่ผมมีซีนร่วมกับสาวๆ ที่จะต้องมารุมทึ้ง หึงหวงเรา แต่ว่าในเรื่องผมจะตกหลุมรักนางเอก และเขาเป็นคนฉลาดทันคน ทำให้เราต้องหาวิธีในการจีบแบบเนียนๆ เพื่อที่จะพิชิตใจเขาให้ได้ จะว่าไปแล้วก็คล้ายประสบการณ์ในชีวิตจริงของผมเวลาจีบใครสักคนที่เราชอบเขาแบบจริงๆ จังๆ เพียงแต่ในชีวิตจริงเราก็จะมีเพื่อนๆ ผู้ชายคอยเป็นที่ปรึกษากันตามประสาหนุ่มโสด แต่ละคนก็มีเทคนิคจีบสาวต่างกันไป ก็ได้ผลบ้าง - ไม่ได้ผลบ้าง ตอนเพื่อนเราก็แนะนำเขาดีเลยล่ะ แต่พอถึงทีตัวเองเวลาเจอคนที่ใช่ที่ชอบมากๆ ก็ไปไม่ค่อยเป็นนักหรอกครับ แต่อย่างในเรื่องสาวน้อยฯ เราจะไม่ค่อยปรึกษาเพื่อนเพราะรู้ว่าเพื่อนก็สนใจผู้หญิงคนเดียวกันกับเราไงครับ ...ยังไงฝากติดตามชมละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ไว้ด้วยนะครับ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สีครับ"

FC on February 22, 2012, 02:47:19 PM
เบื้องหลังกองถ่าย: ‘เอส’ เกี่ยวก้อย ‘เกรซ’ สวีทหวานริมหาดพัทยา ใน “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน”



          ลุ้นกันอยู่พักใหญ่ ในที่สุดก็ยอมตกลงร่วมหุ้นหัวใจกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่พระ-นาง หนุ่มเอส – กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ (กฤษณะ) และ สาวเกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า (พิมลรัตน์) จากละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” เรียกว่าพอคลิ๊กมาเป็นแฟนกันได้ก็กลายเป็นคู่รักคู่หวานแย่งซีนคนอื่นๆ ไปเลย เพราะทั้งคู่จะเล่นได้สมบทบาท กุ๊กกิ๊กน่ารักมากๆ แถมนอกจอทั้งคู่ยังสนิทสนมกันมาก เลยทำให้ฉากนี้ทั้งคู่ถ่ายทอดความหวานออกมาได้เนียนราวกับเป็นคู่รักกันจริงๆ
 
          วันนี้เลยจะพาไปชมภาพเบื้องหลัง การถ่ายทำฉากโรแมนติก สวีทกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ ท่ามกลางบรรยากาศชายทะเลยามเย็นมาฝาก ซึ่งฉากนี้ทีมงานได้ยกกองกันไปถ่ายทำถึงชลบุรี ชายหาดพัทยา เป็นซีนที่ กฤษณะ กับ พิมลรัตน์ ได้เปิดใจลองคบหากัน หลังจากที่ทั้งคู่ต่างอกหักจากคนที่แอบหลงรัก ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศที่ทั้งคู่วิ่งไล่กันหัวเราะมีความสุข

          ทั้งคู่จับมือพากันเดินเล่นเลียบชายหาดไป ท่ามกลางบรรยากาศชายทะเลยามเย็น ด้วยพลังแห่งความรักที่ กฤษณะ มีให้กับ พิมลรัตน์ บวกกับบรรยากาศที่ช่างแสนโรแมนติก งานนี้เลยทำเอา กฤษณะ อดใจไม่ไหวจนต้องเอ่ยปากขอ พิมลรัตน์ แต่งงานพร้อมทั้งส่งสายตาแล้วยิ้มกริ่มๆ แต่ พิมลรัตน์ เองก็ยังเสียดายความโสด อยากใช้ชีวิตโสดให้คุ้มก่อน แต่ กฤษณะ ก็ยังตื้อต่อพร้อมยิ้มอ้อนๆ แล้วพูดว่า “ก็ผมอยากแต่งนี่...นะพิมคนดี๊คนดี” ปิดท้ายด้วยภาพที่ทั้งคู่วิ่งไล่จับกัน โดย พิมลรัตน์รีบวิ่งหนี ส่วน กฤษณะ ก็วิ่งไล่จับ พอจับได้กฤษณะกอดพิมลรัตน์ไว้แน่น แล้วอุ้มยกตัวหมุนไปรอบๆ พิมลรัตน์ร้องลั่นอย่างมีความสุขสุดแฮปปี้

          “ ฉากนี้ถ่ายทำกันนานพอสมควร เพราะ ผกก. ต้องการให้ภาพออกมาสวยและดูโรแมนติก ตามประสาคู่รักข้าวใหม่ ปลามัน ส่วน เกรซ กับ เอส ต่างก็ซ้อมคิวกันไปรอแสงพระอาทิตย์กันไป เพราะจะต้องเร่งถ่ายให้ทันกับแสงพระอาทิตย์ ติดชมฉากสวีทหวานของทั้งคู่นี้ได้ใน “สาวน้อยร่อยเล่มเกวียน” วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี

FC on March 03, 2012, 04:27:47 PM
‘อ้วน รังสิต’ ยิ้มร่า! “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” แรง สมใจ



          ออกอากาศโกยเรตติ้งในช่วงไพร์มไทม์เย็นให้กับช่อง 7 สี ได้ไม่น้อยหน้าละครเรื่องอื่นๆ สำหรับละครแนวรักกุ๊กกิ๊ก-โรแมนติกคอมเมอดี้ “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ของค่ายมีเดียสตูดิโอฯ ที่ได้ผู้กำกับมือดี ‘ปัญญา ชุมฤทธิ์’ มากำกับให้ แถมเรื่องราวยังคงความเข้มข้นกันมาอย่างต่อเนื่องจนแฟนละครติดหนึบ

          งานนี้พระเอกหนุ่ม ‘อ้วน รังสิต’ เลยยิ้มไม่หุบที่ละครแรงสมใจ “ดีใจครับที่พอละครออกอากาศก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างอบอุ่น เรียกได้ว่ากระแสตอบรับเป็นที่น่าชื่นใจครับ เพราะเวลาผมไปไหนมาไหนก็มีแต่คนบอกว่าละครสนุก และก็จะมีแซวๆ ว่าเรื่องนี้มีแต่คนรุมแย่งพระเอกนะ ส่วนมากเพื่อนๆ ก็จะล้อว่าพระเอกเรื่องนี้เหมือนจะหล่อนะ ผู้หญิงตบแย่งกันนัวไปหมด คือด้วยในเรื่องเราจะมีว่าที่คู่หมั้นของเราอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งเขาก็จะเป็นคุณหนูอารมณ์ร้าย แล้วพอมาเจอกับนางเอกซึ่งตั้งใจมาแก้แค้นยั่วโมโหเขาด้วยการแกล้งทำเป็นสนใจในตัวผม ก็ยิ่งทำให้เกิดเหตุการณ์โกลาหลกันไปบ้าง และจากกระแสตอบรับของละครผมก็คิดว่าเพื่อนนักแสดงคนอื่นๆ คงรู้สึกดีใจเช่นกันที่ผลงานการแสดงของพวกเราถูกใจคอละครไทยได้เป็นอย่างดี”

          “อย่างไรผมก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านที่ให้การติดตาม ส่วนเรื่องราวในละครตอนนี้ก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ทุกวัน เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี ครับ”

FC on March 03, 2012, 04:28:28 PM
‘อ้วน – แตงโม’ วิวาห์สุดหวาน ริมหาดพัทยา ส่งท้ายฉากอวสาน “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน”



          ดำเนินเรื่องมาจนถึงฉากอวสาน สำหรับละครรักโรแมนติกคอมเมอดี้ “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” เรียกได้ว่าปิดฉากได้แบบแฮปปี้หวานชื่นกันไปไม่ว่าจะเป็น ‘เกรซ กาญจน์เกล้า’ - ‘เอส กันตพงศ์’ ที่เกี่ยวก้อยกันมาทำหน้าที่เพื่อนเจ้าสาว เจ้าบ่าวอย่างสุดหวาน ในขณะที่คู่ของ ‘อ้วน รังสิต’ - ‘แตงโม ภัทรธิดา’ ก็จูงมือกันวิวาห์หวานท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาดพัทยา เมืองชลบุรี

          กว่าจะลงเอยกันได้ลุ้นกันหืดขึ้นคอ กับเรื่องราวความรักและความแค้นแต่หนหลังของ ‘วีนัส’ (แตงโม) ที่กลับมาแก้แค้นแทนแม่ และได้ดึง ‘มณฑล’ (อ้วน) มาเป็นหมากในเกมการแก้แค้น แต่สุดท้ายต่างก็แพ้ใจตัวเอง พร้อมส่งท้ายฉากอวสานด้วยบรรยากาศงานแต่งงานสุดหวานริมทะเล ที่มณฑลบอกรักและสวมแหวนแต่งงานให้กับวีนัส แถมส่งสายตาหวานเหยิ้มซะแทบน้ำทะเลจืด ท่ามกลางความยินดีของเหล่าเพื่อนๆ และญาติผู้ใหญ่

          แต่ในขณะที่ทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้อย่างราบรื่น ก็แทบเหมือนฟ้าผ่ากลางงานแต่งเมื่อแม่และเพื่อนรักของวีนัส ถูกคนร้ายล่อหลอกและจับตัวไปเรียกค่าไถ่ เพราะแค้นที่วีนัสเปิดโปงความจริงเรื่องชู้สาว และแผนการชั่วร้ายต่างๆ จนแม่ของวีนัส ต้องกระเด็นออกจากบ้านไปเมื่อครั้งเธอยังเด็ก งานนี้ทำให้วีนัสเลยต้องสวมวิญญาณสาวบู๊อีกครั้งในชุดเจ้าสาว เพื่อไปช่วยเหลือแม่และเพื่อนรัก ก่อนที่ทุกคนจะรีบตามไปสมทบ พร้อมกับตำรวจ ในแทบวินาทีสุดท้ายที่วีนัสเกือบพลาดท่าให้กับคนร้าย... ก่อนที่วีนัส และทุกคนจะกลับเข้ามาที่งานแต่งงานกันต่อด้วยความโล่งใจ กับรอยยิ้มที่ผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ ไปได้ด้วยดี ติดตามชมฉากจบ ของละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี