FC on August 04, 2011, 01:11:36 PM
ช่อง 7 ไฟเขียว มีเดียสตูฯ ลุยละครเย็น พร้อมบวงสรวง สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน
        

 
          พร้อมเปิดกล้องบวงสรวง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” การกับประชันบาทของ 2 คู่ พระนาง แตงโม-ภัทรธิดา,อ้วน-รังสิต,เกรช-กาญจน์เกล้า และเอส-กันตพงศ์     
     
          ช่อง 7 สี ไฟเขียว ให้ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ผลิตละครเรื่องใหม่ แนวโรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ที่เตรียมจ่อคิวออกอากาศในช่วงไพร์มไทม์เย็น ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.30 น. กับการโคจรมาประชันบทบาทกันเป็นครั้งแรกของ 2 คู่พระนาง อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์,แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และเกรช กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ประกบพระเอกน้องใหม่อย่าง เอส-กันตพงษ์ บำรุงรักษ์ ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือคุณภาพอย่าง จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม,จารุศริ ภูวนัย, กัญญากร พินิจ, ตฤณ เศรษฐโชค,แวร์ โซว,เวนย์ ฟอลโคเนอร์,ดารัณ ฐิตะกวิน, วชิรา เพิ่มสุริยา, สุรศักดิ์ ชัยอรรถ, วสุ แสงสิงแก้ว, ฯลฯ โดยผู้กำกับฝีมือเยี่ยม อย่าง ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ พร้อมถือฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงกันแต่เช้าตรู่ที่ร้านเทอเรซ 61 โดยมี คุณพลากร สมสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมด้วยคณะผู้บริหารจาก บริษัท มีเดีย สตูดิโอจำกัด และเหล่านักแสดง พร้อมใจกันทำพิธี ที่ดูผิวเผินอาจจะคิดว่าเหมือน คู่แต่งงาน แต่จริงๆ แล้ว เป็นคู่พระเอก นางเอก ที่ร่วมเจิมเทียน เซ่นไหว้ กันเป็นคู่ๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง

          เกี่ยวกับรายละเอียดของละครเรื่องนี้ คุณนุติ เขมะโยธิน รองกรรมการผู้จัดการสายธุรกิจโทรทัศน์ดาวเทียม บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด เปิดเผยว่า “ต้องขอขอบคุณทาง ช่อง 7 สี ที่ให้ความไว้วางใจ และมอบหมายให้ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด เป็นผู้ผลิตละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ซึ่งทาง บริษัทฯ มีความตั้งใจอย่างเต็มที่สำหรับละครเรื่องนี้ ด้วยทีมงานคุณภาพ และผู้กำกับมืออาชีพอย่าง คุณปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ที่เคยผ่านผลงานการกำกับละครดังมาแล้วหลายเรื่องอย่าง คุณหมอ ม.3,หวานใจท้ายครัว,ล่องเรือหารัก,หัวใจห่อใบตอง ฯลฯ

          ซึ่งสำหรับละครเรื่อง “สาวน้อย ร้อยเล่มเกวียน” เป็นละครแนวรักโรแมนติกคอมเมอดี้ จากบทประพันธ์ของนักเขียนชื่อดัง ระกา นุกูล ที่นำแสดงโดยนางเอกชื่อดังอย่าง แตงโม-ภัทรธิดา รับบทเป็น (วีนัส) ด้วยคาแรคเตอร์ สาวสวย มั่นใจ ฉลาดทันคน และเจ้าเล่ห์แสนกล ใช้เสน่ห์ร้อย เล่มเกวียน เพื่อแก้แค้นแทนแม่ที่ถูกกระทำอย่างสุดแสนระทม จนต้องระเห็ดออกจากบ้าน เลี้ยงลูกด้วยตัวเองด้วยความยากลำบาก ถึงเวลาแล้วที่เธอจะกลับมาเปิดโปงแผนชั่วร้ายของแม่เลี้ยง ชู้รัก และลูกสาวจอมปลอมให้ทุกคนได้รับรู้ แล้วทวงสิทธิ์ที่เธอพึงจะได้กลับคืนมา โดยมีหนุ่มเจ้าของบริษัทเอเจนซี่ คอยให้ความช่วยเหลืออยู่ห่างๆ อย่างไม่กล้าเปิดเผย และสุดท้ายเธอก็ต้องพ่ายแพ้ต่อความดีที่ฝ่ายชายมีให้ ซึ่งก็คือพระเอกของเรื่อง (มณฑล) ที่รับบทโดย อ้วน-รังสิต ที่มาในมาดของนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง หล่อ เท่ห์ ปากร้าย แต่แท้จริงเป็นคนมองโลกในแง่ดี ใจกว้าง รู้ทัน เล่ห์เลี่ยมของนางเอก แกล้งทำเป็นไหลไปตามเกมส์ แต่แล้วก็อดใจไม่ได้ที่จะหลงรักสาวน้อยร้อยเล่มเกวียน
 
นอกจากนี้ ยังเสริมทัพด้วยอีกหนึ่งคู่พระ-นาง เกรช-กาญจน์เกล้า ที่รับบทเป็น (พิมลรัตน์) เลขาคนสวยของพระเอก เป็นคนทำงานเก่ง ฉลาด และซื่อสัตย์ คิดไว มั่นใจในตนเอง แอบหลงรักพระเอกอย่างเงียบๆ แต่เมื่อรู้ว่าพระเอกมีใจให้กับนางเอก ที่เป็นเพื่อนร่วมสาบานกันมา จึงยอมหลีกทางให้ และหันมาเปิดใจคบหากับ (กฤษณะ) ที่รับบทโดยพระเอกน้องใหม่มาแรงอย่าง เอส-กันตพงษ์ เพื่อนสนิทของพระเอก (กฤษณะ) เป็นหนุ่มอารมณ์ดี จิตใจดี มองโลกในแง่ดี ตกหลุมรักนางเอกตั้งแต่แรกพบ ก่อนที่จะรู้ใจตัวเองว่าผู้หญิงที่ใช่สำหรับเขามากที่สุดก็คือ (พิมลรัตน์) เรียกว่าละครเรื่องนี้เป็นการโคจรมาประชันบทบาทกันเป็นครั้งแรกของทั้ง 2 คู่ พระนางเลยทีเดียว

          นอกจากนี้ ยังร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง ที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันในละครให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับความสุข สนุกสนาน อย่าง ครบรส กับเรื่องราวของความรัก ความแค้น และแผนการเจ้าเล่ห์แสนกลต่างๆ นานา ที่มีทั้งความสุข ความทุกข์ ความน่ารักกุ๊กกิ๊ก พ่อแง่ แม่งอน ที่รับรองว่าต้องถูกใจคอละครแน่นอนครับ และที่สำคัญยังสอดแทรกแง่คิดดีๆ ที่เหมาะกับกลุ่มผู้ชมทุกเพศ ทุกวัย ดูกันได้ทั้งครอบครัว อย่างไรก็ขอฝากติดตามละครเรื่อง “สาวน้อย ร้อยเล่มเกวียน” ไว้ด้วยนะครับ”

FC on August 09, 2011, 06:59:44 PM
บวงสรวงละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน”



          ช่อง 7 สี ไฟเขียว ให้ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ผลิตละครเรื่องใหม่ พร้อมเปิดกล้องบวงสรวง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ที่เตรียมจ่อคิวออกอากาศในช่วงไพร์มไทม์เย็น ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.30 น. กับการโคจรมาประชันบทบาทกันเป็นครั้งแรกของ 2 คู่พระนาง อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์,แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และเกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, เอส-กันตพงษ์ บำรุงรักษ์

          โดยมี คุณพลากร สมสุวรรณ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมด้วยคณะผู้บริหารจาก บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด คุณสุภาพรรณ วิสฤตาภา,คุณนุติ เขมะโยธิน,คุณกฤษณา สุนทรภัค,คุณวศิน บูรเกตุ และผู้กำกับฝีมือเยี่ยมอย่าง ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ พร้อมด้วยเหล่านักแสดงอาทิ ภูวนัย, กัญญากร พินิจ, ตฤณ เศรษฐโชค,แวร์ โซว,เวนย์ ฟอลโคเนอร์,ดารัณ ฐิตะกวิน, วชิรา เพิ่มสุริยา, สุรศักดิ์ ชัยอรรถ, วสุ แสงสิงแก้ว, ฯลฯ ร่วมพิธี ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง

FC on August 26, 2011, 07:23:22 PM
Gossip News: จับตาเจ๊ดันคนใหม่



           ถูกมองเป็นเจ๊ดันอีกคนสำหรับสาว เกรซ -กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ต้องมาประกบคู่กับพระเอก น้องใหม่อย่าง หนุ่มเอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ในละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ของค่ายมีเดียสตูดิโอ ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำเต็มที่ตามใบสั่ง 7 สี จ้า!!



FC on September 02, 2011, 05:54:34 PM
เอส-กันตพงศ์ รับทำการบ้านหนัก บท “เจ้าชู้” ไกลตัว ใน “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน”



          ฝากผลงานมาให้แฟนละครได้คุ้นหน้ากันมาบ้าง จาก เรือนล้อมรัก,คุณชายตำระเบิด สำหรับ พระเอกหน้าใหม่จากวิก 7 สี หนุ่มผิวเข้มนิสัยดี อย่าง เอส - กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ล่าสุดโดดมารับบทบาทเป็นหนุ่มอารมณ์ดี เจ้าชู้เล็กๆ ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ค่าย มีเดีย สตูดิโอ ปะทะบทบาทกับสองนางเอก อย่าง แตงโม - ภัทรธิดา และ เกรซ – กาญจน์เกล้า

          งานนี้เจ้าตัวเผยให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่า “เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายครับ คือในเรื่องไม่ได้ว่าจะเป็นหนุ่มเจ้าชู้ ไก่แจ้จนเกินงาม แต่จะเป็นแบบกรุ่มกริ่มๆ ชอบทำตัวหวานๆ หว่านเสน่ห์ใส่นางเอก (แตงโม) มากกว่า เพราะเราเองหลงรักเขามาตั้งแต่แรก แล้วก็จะใช้ลูกตื้อ โดยที่ชอบเอางานมาบังหน้า เพื่อพยายามขายขนมจีบ ขณะเดียวกันก็ต้องแข่งขันกับเพื่อนรักของตัวเอง ซึ่งก็คือพระเอก (อ้วน - รังสิต) เพราะเราจะรู้สึกว่าเพื่อนก็แอบสนใจในตัวนางเอกเช่นกัน แต่ว่าไม่ได้มีเรื่องของการอิจฉา ริษยา เข้ามานะครับ เพราะว่าในเรื่องถึงจะรักนางเอก แต่ด้วยเพราะพื้นฐานเราเป็นคนดี เป็นลูกผู้ชาย แล้วก็รักเพื่อนมาก สุดท้ายเราก็ยอมหลีกทางให้เขาสองคนครับ

          ส่วนตัวเราเองสุดท้ายก็มาลงเอยกับผู้หญิงอีกคน (เกรซ) ที่ตอนแรกเขาก็แอบรักพระเอกเช่นกัน เรียกว่าผิดฝา ผิดคู่ กันมาตั้งแต่แรกๆ แต่สุดท้ายก็แฮปปี้ครับ ซึ่งสำหรับบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ ถือว่าไกลตัวผมอยู่เหมือนกันครับ เพราะผมไม่ใช่คนเจ้าชู้ ยิ่งออกแนวกรุ่มกริ่มๆ ยิงมุขจีบ อะไรแบบนี้ก็ไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ ก็ต้องมีทำการบ้านมาพอสมควร เพื่อที่คนดูจะได้รู้สึกอิน และไม่ไปทำให้เพื่อนๆ นักแสดงคนอื่นต้องมาเสียเวลากับเราครับ ยังไงก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วย และก็อย่าลืมติดตามชมผลงานเรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ด้วยนะครับ ออกอากาศทางช่อง 7 สี เร็วๆ นี้ครับ”

FC on September 27, 2011, 01:48:56 PM
Gossip: พระเอกน้องใหม่ ใจเกินร้อย


 
          เป็นพระเอกน้องใหม่ ที่หัวใจรับผิดชอบเกินร้อยจริงๆ สำหรับหนุ่ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ขนาดป่วยจนต้อง หามส่งโรงหมอ แต่พอถึงคิวถ่ายละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” เจ้าตัวก็ขอเด็ดสายน้ำเกลือทิ้ง(ชั่วคราว) ออกมา กองถ่าย ก่อนที่จะกลับไปนอนหยอดน้ำเกลือต่อ ...สปิริตดีแบบนี้ขอยกนิ้วให้เลยจ้า!!


FC on October 01, 2011, 12:55:55 PM
Gossip News: จุ๊บ - อิทธิกร ชอบหลอกผู้หญิง



          กลับมารับเล่นบทร้ายแบบสุดขั้ว แถมยังชอบปลอกลอกเกาะผู้หญิงกินอีกต่างหากในละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ของค่าย มีเดีย สตูดิโอ สำหรับ จุ๊บ - อิทธิกร สาธุธรรม ...แต่ก็ขอบอกว่าเป็นแค่เฉพาะในละครเท่านั้นนะจ๊ะสาวๆ

FC on October 01, 2011, 12:56:27 PM
โม-อามีนา ค้ากำไร! อ้วน-รังสิต จุ๊บแก้มฟอดใหญ่ แบบไม่แคร์สื่อไปหลายเทค ใน “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน”



          เป็นอีกหนึ่งฉากกุ๊กกิ๊กเบาๆ ของละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ของค่าย มีเดีย สตูดิโอ ที่เตรียมจ่อคิวออกอากาศในช่วงไพร์มไทม์เย็น ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 18.30 น. กับการโคจรมาประชันบทบาทกันเป็นครั้งแรกของ 2 คู่พระ-นาง อ้วน - รังสิต ศิรนานนท์, แตงโม - ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ประกบพระเอกน้องใหม่ อย่าง เอส - กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ โดยผู้กำกับฝีมือเยี่ยมอย่าง ปัญญา ชุ่มฤทธิ์

          ซึ่งวันนี้ ยกกองถ่ายกันไปที่ตึกดัชชี่ ย่านสายใต้เก่า ที่ใช้เป็นออฟฟิศพระเอก วันนี้เลยได้เก็บภาพเบื้องหลัง ระหว่างนางร้ายสุดสวย อย่าง โม - อามีนา กับพระเอกมาดติสท์ อ้วน - รังสิต มาฝาก ซึ่งเป็นตอนที่ โม - อามีนา(ราตรี) แวะเข้ามาหาแฟนหนุ่ม อ้วน - รังสิต(มณฑล) ที่ออฟฟิศ ในขณะที่ อ้วน กำลังนั่งดูรูปบรรดานางแบบที่ทางโมเดลลิ่ง ส่งมาให้เพื่อคัดเลือกเป็นพรีเซนเตอร์นางแบบโฆษณาของลูกค้า โม ก็เปิดประตูเข้ามาอย่างคุ้นเคย แล้วก็ตรงเข้ามาออดอ้อน อ้วน อย่างไม่แคร์สายตา เกรซ – กาญเกล้า(พิมลรัตน์) ซึ่งเป็นเลขา แถมยังแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของออกนอกหน้าด้วยการโน้มคอ อ้วน เข้ามาจุ๊บแก้มอีกฟอดใหญ่ด้วยความคิดถึง ...ฉากนี้เหมือนจะดูง่ายๆ แต่พอเอาเข้าจริงก็เล่นเอา อ้วน เสียจุ๊บให้ โม ได้กำไรไปหลายฟอดเลยทีเดียว เพราะกว่าจะได้มุมสมใจ ผู้กำกับสั่งจัดไปหลายเทคอยู่เหมือนกัน ว่าแต่ว่าฉากนี้คงจะมีแต่ สาวเกรซ ที่ต้องยืนดู สาวโม หอมแก้มชายเจ้านายหนุ่มที่ตัวเองแอบหลงรัก ตาร้อนผ่าวๆ กันเลยทีเดียว..... ติดตามชมละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ทางช่อง 7 สี เร็วๆ นี้จ้า!

FC on November 23, 2011, 02:33:12 PM
“จุ๊บ” เสียเชิง!หนุ่มมาดเพลย์บอย แค่ซีนจุ๊บเหม่งสาว แต่หลุดเขินจริง จนผกก.สั่งเทค!ยับ



          หายหน้าไปจากงานละครจนแฟนๆ บ่นคิดถึง แถมยังมาโดนพิษน้ำท่วมซ้ำเติมให้บ้านย่านฝั่งธนฯ จมน้ำอีกรายสำหรับหนุ่มมาดทะเล้นเพลย์บอย "จุ๊บ - อิทธิกร สาธุธรรม"ที่ล่าสุดกลับมารับเล่นบทร้าย จอมเจ้าเล่ห์อีกครั้งในละคร เรื่อง "สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน"  ของค่าย มีเดีย สตูดิโอฯ

          "ตอนนี้บ้านน้ำท่วมครับ แต่ไม่เครียดแล้วครับคนอื่นๆเขาเดือดร้อนยิ่งกว่าเราอีก  ซึ่งยังไงผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกท่านด้วยนะครับ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป  ส่วนตัวผมเองก็ต้องอพยพครอบครัวออกมาอยู่คอนโดฯ กันไปก่อนอีกอย่างจะได้มาทำงานสะดวก    เพราะตอนนี้ผมมีถ่ายละคร "สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน" อยู่ครับ ทางทีมงานกองละครก็โดนผลกระทบจากน้ำท่วมเหมือนกัน  ตอนนี้ฉากส่วนใหญ่เลยต้องหนีน้ำไปปักหลักที่ถ่ายทำกันที่ชลบุรีแทน สำหรับเรื่องนี้ผมรับบทเป็น "อาร์ม" หนุ่มเพลย์บอย จอมเจ้าเล่ห์ ปากหวานกับสาวๆไปทั่ว  ในเรื่องเลยต้องมีเข้าฉากกับสาวสวยมากหน้าหลายตาหน่อย โดยเฉพาะกับน้องเตย (กัญญกร พินิจ) ที่รับบท "วิภาวี"    ซึ่งเป็นแฟนตัวจริงของเรา ก็จะต้องมีเข้าฉากสวีทกุ๊กกิ๊กเลิฟซีนด้วยกัน แต่มีอยู่ฉากหนึ่งครับที่ทุกคนในกองถ่ายไม่เลิกแซวผมสักที เป็นฉากที่ผมตามง้อวิภาวี แล้วผมต้องเข้าไปกอดพร้อมกับจุ๊บหน้าผากน้องเตย แต่ผมดันเขินน้องเค้าเข้าจริงๆ(หัวเราะ) จนผู้กำกับสั่งเทคไปหลายรอบเลยครับ พลอยทำให้นักแสดงคนอื่นๆต้องเสียเวลารอผมคนเดียว คือปกติผมก็ไม่เขินนะ  แหม..บทสวีทกุ๊กกิ๊กยิ่งกว่านี้ก็เคยเล่นมาแล้ว(ยิ้ม) แต่วันนั้นไม่รู้ผมเป็นอะไรเหมือนกัน ก็ฮาๆ กันไปครับ ยังไงขอฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ"ติดตามชมละครเรื่อง  "สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน" เร็วๆ นี้   ทางช่อง 7 สีจร้า!

FC on November 30, 2011, 02:25:01 PM
โม-อามีนา หยอดลูกตื้อ ออเซาะ อ้วน-รังสิต ใน “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน”



          ถึงจะรับบทนางร้าย เป็นลูกคุณหนูจอมเหวี่ยง แต่เรื่องดีกรีความสวยเซ็กซี่ของ สาวโม อามีนา พินิจ ดูจะไม่เป็นรองใครแม้แต่นางเอก เรียกว่าเสื้อ ผ้า หน้า ผม จัดเต็ม ทุกฉาก ในละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ของค่ายมีเดียสตูดิโอ ที่ตอนนี้กำลังเร่งเครื่องถ่ายทำกันเต็มที่ หลังต้องต้องมีอันสะดุดเพราะพิษน้ำท่วมอยู่นาน

          วันนี้ตามไปเก็บเบื้องหลังฉากที่สาวโม อามีนา ตามไปออดอ้อนออเซาะพระเอก (อ้วน-รังสิต) ถึงที่ทำงาน ซึ่งยกกองกันไปถ่ายทำกันที่ออฟฟิตย่านฝั่งธน งานนี้ ผู้กำกับ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ไม่ต้องเสียเวลาในการซ้อมคิวนาน เพราะถือเป็นซีนถนัดของสาวโมเขาอยู่แล้ว จะมีก็แต่ หนุ่มอ้วน รังสิต ที่ดูจะออกอาการเขินเล็กน้อย เพราะนอกจากจะถูกสาวโม ลูบไล้ ออเซาะฉอเลาะแล้ว ยังถูกสาวโม นั่งตัก โน้มคอมากอดรัดฟัดเหวี่ยงแบบไม่ต้องอายสื่อ...แสดงความเป็นเจ้าของผู้ชายคนนี้แบบสุดฤทธิ์ ฉากนี้สาวโมเปิดใจว่า “จริงๆ ก็ถือเป็นซีนถนัดของโมอยู่แล้วค่ะ เพราะแทบทั้งเรื่องต้องคอยยั่วยวน ขอความรักจากพระเอกแทบทั้งเรื่อง ยิ่งตอนหลังๆ เราต้องยิ่งหว่านเสน่ห์อย่างหนัก เพราะพระเอกเริ่มมีใจให้นางเอก ส่วนเราเป็นแค่แฟนเก่าที่กำลังจะถูกเริ่มก็ต้องจัดเต็มกันหน่อยค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามชมผลงานเรื่องนี้ของโม ไว้ด้วยนะคะ”

          ติดตามชมละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ได้เร็วๆ นี้ทางช่อง 7 สี จ้า!!

FC on December 07, 2011, 04:55:11 PM
เอส-กันตพงศ์ ออกตัวแรง!! ตามรับ-ส่ง เกรซ-กาญจน์เกล้า



          ไม่รู้ว่าออกตัวแรง หรือเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ สำหรับพระเอกหน้าใหม่ หนุ่มเอส-กันตพงศ์ กับ สาวเกรซ-กาญจน์เกล้า ที่ดูเหมือนทั้งคู่จะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ตั้งแต่โคจรมาจับคู่กันในละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ของค่ายมีเดียสตูดิโอ เพราะฝ่ายชายถึงขั้นอาสาเป็นบอดี้การ์ดนอกจอเป็นสารถีตามรับ-ส่ง ไม่ห่าง

          งานนี้พอได้เจอตัวหนุ่มเอส เลยได้ความว่า “ไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอนครับผม กับเกรซเขาเป็นน้องที่น่ารัก และนิสัยดีคนหนึ่งครับ หลังๆ มาที่เราสนิทกันมากเพราะมีงานละครเรื่อง สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน ด้วยกัน เวลาอยู่ในกองถ่ายคุยกันถูกคอ และวัยเราก็ไล่เลี่ยกัน เลยสนิทกันเร็ว ส่วนเรื่องที่ผมคอยตามรับ-ส่งน้อง ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่ด้วยเหตุผมที่ว่าก่อนหน้านี้บ้านน้องเกรซเขาโดนน้ำท่วม ต้องอพยพมาอยู่คอนโด การเดินทางมาทำงานบางทีมันก็ไม่สะดวก และผมก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรที่จะมีน้ำใจช่วยรับ-ส่ง น้องเขาบ้าง แต่ทุกอย่างก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ไม่ได้ทำอะไรไม่เหมาะสมครับ เพราะผมบริสุทธิ์ใจไม่ได้คิดอะไรเกินเลยครับ เป็นห่วงเขามากกว่า ไหนจะต้องทำงานหนักด้วย ก็ช่วยกันได้ก็ช่วยๆ ดูแลกันไปครับ ยังไงก็อยากฝากให้ติดตามผลงานของเราทั้งคู่มากกว่าครับ เรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ที่จะออกอากาศทางช่อง 7 สี เร็วๆ นี้ครับ”

FC on December 23, 2011, 12:58:51 PM
“เกรซ กาญจน์เกล้า” ขาวข่มพระเอก “เอส กันตพงศ์” ถูกรุมแซวจัดแสงสุดยาก



          แม้ผิวขาวๆ ของนางเอกขาวโอโม่ “เกรซ กาญจน์เกล้า” จะเป็นที่น่าอิจฉาของบรรดาสาวๆ ทั่วไป แต่พอต้องอยู่ในกองถ่ายละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” สาวเกรซ กลับถูกทุกคนในกองแซวกันไม่เลิก ตั้งแต่เปิดกล้องจนใกล้จะปิดกล้องว่าสงสัยชาติที่แล้ว สาวเกรซ คงจะทำบุญมาด้วยหลอดไฟนีออนมาเยอะ เพราะพอจะเข้าฉากกับหนุ่มผิวเข้ม คู่ซี้ “เอส กันตพงศ์” เป็นต้องเซทแสงใหม่ แบบเซทแล้วเซทอีก
         
          งานนี้เจ้าตัวทั้งเขิน ทั้งฮาที่ใครๆ ต่างแซว “เลยกลายเป็นว่าความขาวเว่อร์ของเกรซ ทำให้พี่ๆ คนอื่นพลอยต้องเสียเวลาเพราะต้องเซทไฟกันยากหน่อย แถมลำบากไปถึงทีมคอสตูมที่ดูแลเสื้อผ้าให้ เกรซด้วย อย่างเวลาต้องใส่เสื้อผ้าสีอ่อนๆ สีขาว สีครีม แล้วต้องมาเข้าฉากกับพี่เอส ด้วยนี่ยิ่งทำให้พี่ๆ ถึงกับกุมขมับ รุมแซวกันทุกทีค่ะ แต่ก็ไม่ได้ว่าจะเป็นปัญหาอะไรมากมายนะคะ เพราะพี่ๆ ในกองเขาระดับมืออาชีพกันอยู่แล้ว เป็นเรื่องแซวๆ ฮาๆ กันเรื่องความขาวของเกรซ กับผิวเข้มๆ ของพี่เอส มากกว่าค่ะ ...ส่วนเรื่อง สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน ตอนนี้ก็เรียกว่าเดินหน้ามากว่า 70 เปอร์เซ็นแล้วค่ะ รอติดตามชมผลงานเรื่องนี้ของเกรซด้วยนะค่ะ เร็วๆ นี้ทางช่อง 7 สี ค่ะ"

FC on December 28, 2011, 12:20:38 PM
“เตย กัญญกร” หวิดน็อคกลางกองถ่าย อินบทนางร้าย ใน “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน”



          แจ้งเกิดเป็นนางร้ายกันแบบเต็มตัวในละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ของค่ายมีเดียสตูดิโอ สำหรับ สาว “เตย กัญญกร พินิจ” ที่กลายเป็นนางร้ายคู่ขาของสาว “โม อมีนา พินิจ” นางร้ายหน้าสวยที่ใช้นามสกุลเดียวกันอีกซะด้วย

          งานนี้สาวเตยไม่ยอมน้อยหน้า ขอทุ่มสุดตัว จนแทบช็อคกลางกองถ่าย สาเหตุเพราะความเครียด และต้องใช้ซีนอารมณ์เยอะ โดยเจ้าตัวเผยว่า “อาจเป็นเพราะว่าเราอินกับบทมากไป จนทำให้เครียด แล้วคือปกติ เตยจะไม่ได้เป็นคนเครียดๆ อะไรอยู่แล้ว แต่พอมาเล่นละครเราก็ต้องปรับอารมณ์ให้เป็นไปตามบทบาท แล้วเราก็ตั้งใจอยากทำมันออกมาให้ดีที่สุดด้วย แถมเราเองยังเป็นนางร้ายมือใหม่ พอเจอซีนอารมณ์แรงๆ บางทีร่างกายก็อาจจะยังปรับตัวไม่ได้บ้าง จนบางทีรู้สึกมึนๆ ตื้อๆ เกร็งไปเลย จนต้องให้พี่ๆ ในกองช่วยนวดให้เราผ่อนลง ซึ่งแรกๆ จะมีอาการมากอยู่ แต่หลังๆ เริ่มชิน ก็ไม่ค่อยอะไรมากแล้ว คือเราก็ต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวด้วยค่ะ เพราะเตยทำอะไรก็ตั้งใจเต็มที่ อยากให้มันออกมาดีที่สุด อย่างไรเตย ก็ขอฝากผลงานแสดงเรื่อง “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ไว้ด้วยนะค่ะ น่าจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ทางช่อง 7 สี ค่ะ”

FC on January 18, 2012, 09:43:49 AM
Gossip News: ฉายแวว แต่เด็ก


 
คุณแม่ยังสวย แวร์ โซว์ หอบเอา น้องคนดี มากองละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” เป็นประจำ จนใครๆ ก็แพ้ความน่ารัก เพราะมาทีไรต้องช่วยผู้กำกับทำงานอย่างขันแข็ง สั่ง คัท เทค 5432......  เรียกเสียงฮา  สร้างสีสันประจำกองถ่าย.... อย่างนี้เขาเรียกฉายแววตั้งแต่เด็ก

FC on February 01, 2012, 03:00:36 PM
ประเดิมตอนแรก “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ตบสนั่นกลางงานเลี้ยง เหตุชิง! ‘อ้วน – รังสิต’


     
จ่อคิวออกอากาศต่อจาก "โก๊ะ 7" ทันที สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง "สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน" แห่งค่ายมีเดีย สตูดิโอฯ ที่นำแสดงโดย อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์, แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และเกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือคุณภาพ อาทิ จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม, โม-อมีนา พินิจ, เตย-กัญญกร พินิจ, โชค-ตฤณ เศรษฐโชค, นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน, แวร์ โซว, เวนย์ ฟอลโคเนอร์, จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว, เอ๋-วชิรา เพิ่มสุริยา, สุรศักดิ์ ชัยอรรถ ฯลฯ โดยผู้กำกับฝีมือเยี่ยม 'ปัญญา ชุ่มฤทธิ์'

ประเดิมตอนแรกฉากวันนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงแรมอเล็กซ์ซานเดอร์ ย่านรามคำแหง ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นบรรยากาศงานเทศกาลอาหารนานาชาติประจำปี แต่ดันเกิดเหตุเข้าใจผิด บวกกับอารมณ์หึงหวงแบบสุดเว่อร์ของ 'ราตรี' (โม) จนเกิดเหตุปะทะกันขึ้น ขณะที่ 'วีนัส' (แตงโม) ซึ่งกำลังเดินชิมเบเกอรี่อยู่ในงาน ได้เหลือบไปเห็น 'มณฑล' (อ้วน) จึงคิดแผนแกล้งยั่วโมโห 'ราตรี' ลูกสาวของแม่เลี้ยง ซึ่งเป็นแฟนของ 'มณฑล' นั่นเอง โดยงานนี้ 'วีนัส' แสร้งหันไปชน 'มณฑล' แล้วแกล้งเซทำเป็นจะล้ม 'มณฑล' รีบคว้ารับไว้ในอ้อมกอดอย่างทันท่วงที ทั้งสองสบตากันนิ่ง... ก่อนที่ 'ราตรี' จะอารมณ์เพชรหึงขึ้นหน้า ต่อว่า 'วีนัส' ว่าเป็นชะนีหลงฝูง แล้วตรงรี่เข้าไปยื้อยุด ฉุดกระชาก 'วีนัส' ออกจากอ้อมแขนของ 'มณฑล' จนทำให้ 'วีนัส' เสียหลักทำเค๊กที่อยู่ในมือโป๊ะ เข้าที่หน้าของ 'ราตรี' อย่างเต็มเปา...(กรี๊ดดดดดดดด)
ทำเอา 'ราตรี' ลุกขึ้นสวมวิญญาณนางเสือร้ายเข้าไปขย้ำ 'วีนัส' อย่างบ้าคลั่ง จนเกิดจลาจล สร้างความโกลาหลขึ้นกลางงาน ทันทีที่ 'พิมลรัตน์' (เกรซ) และ 'กฤษณะ' (เอส) เห็น จึงรีบเข้ามาห้าม แต่ดันโดยลูกหลง ทั้งตบ ทั้งถีบ จนล้มไปกระแทกซุ้มอาหารที่อยู่ใกล้ๆ พังระเนระนาด ล้มไล่กันไปเป็นโดมิโน่ แขกที่มาร่วมงานต่างพากันร้องหวี๊ดว๊าย วิ่งหนีกันชุลมุนไปชนกับพนักงานที่ถือเค๊กก้อนใหญ่กำลังเดินเข้ามา... เกิดเสียหลัก ทำเค๊กหลุดลอยไปจากมือโป๊ะซ้ำเข้าไปที่หน้าของ 'ราตรี' เข้าอย่างจัง... หมดสวย หมดสภาพ และยับเยิน...

งานนี้สาวโม ขอทุ่มแบบสุดตัว สุดหน้า แบบว่าเละไปด้วยเค๊ก แถมพระเอกก็ไม่แยแส ในที่สุดการถ่ายทำก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะผู้กำกับเรียกซักซ้อมคิวกันหลายรอบแบบขอเทคเดียวผ่าน เพราะว่าเตรียมเค๊กก้อนใหญ่มาไว้แค่ก้อนเดียวจริงๆ ...ติดตามชมเรื่องราวและบรรยากาศทั้งหมดนี้ได้ ในละคร "สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน" ประเดิมตอนแรกวันอังคารที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี

FC on February 11, 2012, 01:21:16 PM
ละคร”สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” โม-อมีนา คลั่ง คว้ากรรไกรพุ่งหลาว ใส่ แตงโม หวิดหน้าเละ!!


 
          เข้มข้นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” ของค่าย “มีเดีย สตูดิโอฯ” ล่าสุดกับฉากหวาดเสียว ที่ทำเอานางเอกอย่าง แตงโม ภัทรธิดา (วีนัส) หวิดเสียโฉมไปกับกรรมไกรคมกริบ ที่ โม-อมีนา (ราตรี) ตั้งใจถือมาทำร้ายด้วยอารมณ์บ้าคลั่ง จากพิษรักแรงหึงพระเอก อ้วน รังสิต (มณฑล)

          ฉากวันนี้ยกกองกันไปถ่ายทำย่านฝั่งธน นอกจากจะมีแตงโม และโม-อมีนา ที่ต้องมาเข้าฉากแล้ว ยังเรียกได้ว่าเป็นการโคจรมาเจอกันของบรรดาสาวๆ ที่เป็นเพื่อนของทั้งสองฝ่าย อย่าง เกรซ กาญจน์เกล้า (พิมลรัตน์) และเตย กัญญกร (วิภาวี) ฉากนี้ผู้กำกับ อาปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ต้องเรียกสาวๆ มาซ้อมคิวกันอยู่นานพอสมควร เพราะไม่อยากให้มีการผิดคิวเกิดขึ้น เนื่องจากมีกรรไกร ที่ใช้เข้าฉากด้วย พอผู้กำกับสั่งเอาจริง งานนี้แม่เสือสาว ราตรี ก็ถือกรรไกรเดินฉับๆ รี่เข้าไปหา วีนัส ที่กำลังนั่งแต่งหน้าทำผมเพื่อเตรียมตัวถ่ายโฆษณาอยู่ที่บริษัทของ มณฑล ด้วยอารมณ์โกรธแบบพุ่งปรี๊ด ทั้งอิจฉาริษยาที่ วีนัส ได้เป็นนางแบบแทนที่จะเป็นตนเอง บวกกับแรงแค้นเพราะหึงหวง มณฑล ที่เริ่มเอาใจออกห่างตนเองไปหา วีนัส

          แต่งานนี้เห็นทีว่า วีนัส จะเสียท่า ให้คู่ปรับ อย่าง ราตรี ที่ไม่ได้มาแค่คนเดียว แต่ให้เพื่อนสาว วิภาวี แอบเข้ามาล๊อคตัววีนัส และกดไว้กับเก้าอี้อย่างรวดเร็วเพื่อเปิดทางให้ ราตรี จัดการกับ วีนัส ได้อย่างเต็มที่ ทางด้านวีนัส ถึงกับตกใจสุดขีดเช่นกัน แต่ก่อนที่ ราตรี จะจ้วงกรรไกรใส่หน้า วีนัส เลขาสาวของมณฑล พิมลรัตน์ ก็เข้ามาทันเห็นเหตุการณ์และเข้ากระชากผม ราตรี จนหน้าหงาย เพื่อช่วย วีนัสได้ผล ราตรี เสียหลักร้องกรี๊ดๆ จน วิภาวี จำต้องปล่อย วีนัส และหันมากระชากผมของ พิมลรัตน์ อีกต่อเพื่อให้ปล่อยมือจากราตรี ส่วนทางด้าน วีนัส พอจะตั้งสติได้ก็กลับถูก ราตรี ใช้อีกมือกระชากผมไว้อย่างรวดเร็ว ทีนี้เลยกลายเป็นงูกินหางสาวๆ ร้องกรี๊ดส่งเสียงกัน ลั่นห้องแต่งตัว ไม่มีใครยอมปล่อยมือจากใคร จนพี่เลี้ยงของ วีนัส เข้ามาเห็นก็ถึงกับตกใจ และกระโจนเข้าไปกระชากผมของ วิภาวี อีกทอดหนึ่ง ทึ้งกันไปมา ต่างคนก็ต่างส่งเสียงกรี๊ดสนั่นฟังไม่ได้ศัพท์......

          ก่อนที่ มณฑล และคนอื่นๆ จะเข้ามาเห็นเหตุการณ์ .....งานนี้ สาวแตงโม (วีนัส) ถึงกับเปิดใจว่า “ฉากวันนี้เรียกว่าหวาดเสียวอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะมีกรรไกรด้วย แล้วก็ต้องกระชากผมกันเป็นต่อๆ เพื่อให้สมจริงมันก็ต้องออกแรงดึงกันจริงๆ งานนี้พวกเราก็ซักซ้อมและขอโทษกันไว้ก่อนแล้ว ส่วนเรื่องราวความวุ่นวายทั้งหมดนี้สงบลงได้อย่างไรอยากให้แฟนๆ ติดตามชมกันได้ในละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี ค่ะ”