Facebook on August 04, 2011, 11:24:37 AM
นิตยสาร cape+kantary เล่ม 4 ในเครือเกษมกิจ โฮเทลส์ ออกวางแจกจ่ายแล้ว


 
          เกษมกิจ โฮเทลส์ ภูมิใจเสนอนิตยสาร cape+kantary เล่มใหม่ล่าสุด ด้วยคอลัมน์ที่น่าสนใจมากมาย อาทิ คอลัมน์ “City Breaks” ซึ่งในเล่มนี้เป็น 10 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวนอกเมืองที่น่าสนใจ และไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สำหรับผู้ที่ต้องการจะหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองสามารถขับรถไปพักผ่อนได้ในเวลาไม่กี่ชมในวันหยุดสุดสัปดาห์ ส่วนท่านที่ไม่มีเวลาไปนอกเมืองก็เพียงแต่อ่านคอลัมน์ “Gourmet Grid” ซึ่งเล่มนี้เป็นเรื่อง “เดินไป กินไป” การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่โดยการเดินเท้าชิมอาหารร้านดังในย่านบางรัก ย่านเก่าแก่ของย่านหนึ่งในกรุงเทพฯ หรือจะเลือกอยู่กับบ้านหลับให้สบายก็จะทราบความสำคัญของการนอนหลับจากคอลัมน์ “Be Well” ที่พลาดไม่ได้ก็คือบทสัมภาษณ์ Archie Panjabi นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง Bend It Like Beckham และ the Constant Gardener และละครซีรีส์ชื่อดังของอเมริกา “The Good Wife”

          ส่วนผู้ที่กำลังเตรียมตัวเดินทางไปต่างประเทศ เราก็มีคอลัมน์ใหม่ “Connected Travel” ซึ่งมีข้อมูลออนไลน์ที่จำเป็นสำหรับการเดินทาง ขณะที่คอลัมน์ประจำ “Tips” ของเล่มนี้จะเผยเคล็ดลับ กลเม็ดเด็ดๆในการจัดกระเป๋าเดินทาง ให้คุณเดินทางได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด อ้อ..และอย่าลืมเช็คสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจก่อนการเดินทางในคอลัมน์ “Best of” โดยเล่มนี้รวบรวมร้านอาหารเก๋ๆบนดาดฟ้าที่น่าสนใจทั่วเอเชียมาให้คุณเลือกสรร แถมท้ายด้วยการเหินเวหาไปเที่ยวเมืองอิสตันบูล เมืองที่มีอะไรมากกว่าที่คุณคิดในคอลัมน์ “Boarding Pass”

          พบกับ Cape+Kantary Magazine ได้ทุก 4 เดือน ตามโรงแรมในเครือ Cape, Kantary, Kameo Collection, สนามบิน และร้านกาแฟชั้นนำทั่วไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-233-3433 ต่อ 140 หรือ เว็ปไซต์ www.kasemkij.com

          ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
          วิจิตรา เพชรพลากร
          PR Executive
          โทร: 0 2233 3433 # 215;
          อีเมล์: pr-executive2@kasemki.com
« Last Edit: August 04, 2011, 11:27:09 AM by Facebook »