happy on July 31, 2011, 06:26:00 PM
โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ เผยโฉม ‘คริส หอวัง’ แบรนด์ แอมบาสเดอร์คนล่าสุด
ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ใส่ใจผิวมากกว่าแค่ความสว่างใส  

เผยผลสำรวจสาวเอเชียเริ่มเผชิญริ้วรอยก่อนวัย 25 และเชื่อว่าผิวดูอ่อนเยาว์สำคัญต่อการมีผิวสวยในอุดมคติ


กรุงเทพฯ, 26 กรกฎาคม 2554 – ท้าทายความเชื่อที่ว่าผู้หญิงจะดูสวยได้ต้องมีผิวขาวเท่านั้น โอเลย์ เผยความลับที่น่าตกใจของสาวเอเชียว่าพวกเธอส่วนใหญ่เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยช้ากว่าที่ควรจะเป็น ทั้งที่เกือบ 2 ใน 3 ของผู้หญิงเหล่านี้เริ่มสังเกตเห็นริ้วรอยแห่งวัยได้ตั้งแต่อายุประมาณ 24 ปีโดยเฉลี่ย พร้อมกันนี้ได้ดึงนักแสดงและนางแบบสาวสวย“คริส หอวัง” รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน ‘รีเฟล็กชั่น ออฟ ทรู บิวตี้’ เพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิงสมัยใหม่หันมาตระหนักถึงการดูแลริ้วรอยแต่เนิ่นๆ ก่อนจะสายเกินไป  

ผลการสำรวจ “โอเลย์ บิวตี้ รีพอร์ต 2011” ที่ โอเลย์ ได้จับมือกับ ดร.จอยซ์ ลิม ที่ปรึกษาด้านผิวหนังชั้นแนวหน้าของประเทศสิงคโปร์ จัดทำขึ้นโดยการสำรวจกลุ่มตัวอย่างผู้หญิง 1,800 คน ช่วงอายุ 20-39ปี จากประเทศเอเชีย 5 ประเทศ ได้แก่ อินเดีย อินโดนีเซีย เกาหลี ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย เผยว่าผู้หญิงเอเชียช่วงอายุ 20 และ 30 ปีมองว่าผิวที่ดูอ่อนเยาว์นั้นเป็นส่วนประกอบที่สำคัญอย่างหนึ่งของผิวสวยในอุดมคติ แต่พวกเธอกลับไม่ได้ดูแลเรื่องริ้วรอยอย่างเหมาะสมและถูกต้อง ในทางกลับกัน ผู้หญิงบางกลุ่มเน้นให้ความสำคัญกับการมีผิวสว่างใสเท่านั้น อีกทั้งยังรีรอที่จะดูแลเรื่องริ้วรอยแห่งวัยด้วย

จากผลการสำรวจดังกล่าว โอเลย์ จึงไม่รอช้าประกาศเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด คริส หอวัง นักแสดงและพิธีกรสาวสวย เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเรื่องริ้วรอยแห่งวัยให้กับผู้หญิงสมัยใหม่


วรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ บริษัท พร็อคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด พูดถึงแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดว่า “เพื่อให้ผู้หญิงรุ่นใหม่มีความเข้าใจถึงความจำเป็นในการดูแลปกป้องริ้วรอยที่ถูกวิธี โอเลย์ จึงเลือก คริส หอวัง ให้ก้าวมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของโอเลย์ โททัล เอฟเฟ็คส์ ผู้ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวริ้วรอยแห่งวัยที่ผู้หญิงหลายๆ คนอาจจะไม่ทราบได้อย่างตรงประเด็น และพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในแง่มุมของหญิงสาวที่อ่อนเยาว์มีร่วมกัน คริส มีความเหมาะสมทุกด้านในฐานะตัวแทนผู้หญิงเจนเนอเรชั่นใหม่ที่มีสเน่ห์ มั่นใจ ฉลาดเลือก และที่สำคัญก็คือมีความใส่ใจกับการดูแลผิวอย่างถูกวิธี”


คริส หอวัง นักแสดงสาวชื่อดัง และแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของโอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ เผยถึงวิธีดูแลผิวหน้าในแบบของเธอว่า “ก่อนที่จะมาใช้โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ หลังจากล้างเครื่องสำอางด้วยน้ำเกลือแล้ว คริสก็จะล้างหน้า และทาเซรั่ม แล้วก็ตามด้วยครีมต่างๆอีกหลายตัว เช่น เซรั่มสำหรับดวงตา ไบรเทนนิ่ง และ มอยส์เจอไรซิ่ง โลชั่น ก่อนนอนก็จะทาไนท์ครีมอีกตัวหนึ่ง แต่แม้ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆเหล่านี้ก็ยังมีจุดด่างดำบนผิวหน้า ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าทำไม อีกทั้งก่อนหน้าที่คริสจะใช้โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ คริสใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆหลายตัวก่อนนอน ทำให้ไม่รู้เลยว่าคริสแพ้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้าง แต่ตอนนี้คริสใช้โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ทำให้การบำรุงผิวทำได้ง่ายขึ้น เพราะคริสใช้ผลิตภัณฑ์เพียงตัวเดียว ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้ก็ช่วยฟื้นฟูผิวของคริสในทุกๆด้านโดยไม่ต้องกลัวว่าผิวจะไม่สว่างใสอีกทั้งยังได้ผิวที่ดูอ่อนเยาว์อีกด้วย และนี่ก็คือสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ”

การสำรวจยังบอกด้วยว่าผิวของผู้หญิงเริ่มส่งสัญญาณแห่งวัยเร็วกว่าที่คิด โดยผลการสำรวจพบว่าผู้หญิงเอเชียส่วนใหญ่ (61%) เชื่อว่าผิวของเราจะเริ่มร่วงโรยหลังอายุ 30 ปีไปแล้ว แต่ในความเป็นจริง ผู้หญิงส่วนใหญ่ (65%) เริ่มสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวซึ่งเป็น
สัญญาณของวัยที่เพิ่มขึ้นอย่างน้อย 1 ประการได้ตั้งแต่อายุ 24 โดยเฉลี่ย ในผู้หญิงไทยเองที่เริ่มสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงในแบบเดียวกันในช่วงอายุ 20 ปีก็มีถึง 63%  



ทั้งนี้ สาเหตุของความไม่สอดคล้องกันระหว่างช่วงอายุที่ผู้หญิงเริ่มรับรู้ถึงผิวที่ร่วงโรยและช่วงอายุจริงที่ผิวเริ่มร่วงโรยนั้นอาจเป็นเพราะผู้หญิงเราไม่ได้ตระหนักว่าความเปลี่ยนแปลงต่างๆที่เกิดขึ้นบนใบหน้าเป็นสัญญาณของวัยที่เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้งกร้าน จุดด่างดำ รูขุมขนกว้างขึ้น ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่เรียบเนียน สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสัญญาณแห่งวัย!

ผลสำรวจยังเผยอีกว่า การเปลี่ยนแปลงที่พบได้มากในช่วงอายุ 20ปี ได้แก่ ผิวแห้งกร้าน ตามด้วย จุดด่างดำและรูขุมขนกว้าง ผลที่ตามมาคือ ผู้หญิงเอเชียเราเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยช้าเกินไป และนิยมใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวกระจ่างใสเพื่อให้มีผิวที่ดูสว่างใส

แต่อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงส่วนใหญ่ (65%) เชื่อว่าผิวที่ดูอ่อนเยาว์เป็นส่วนหนึ่งของการมีผิวสวยในอุดมคติ



นอกจากการเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนใหม่สู่ครอบครัวโอเลย์แล้ว ผลิตภัณฑ์โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ยังเผยรูปลักษณ์ใหม่ที่ได้รับการปรับโฉมให้ดูทันสมัยขึ้นด้วยลายโมโนแกรมสีทองบนขวดผลิตภัณฑ์ ซึ่งรูปลักษณ์ใหม่ล่าสุดและคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ในการช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยทั้ง 7 ประการในหนึ่งเดียวถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้เหมาะกับผู้หญิงตั้งแต่วัย 20 ปีที่เริ่มเผชิญกับปัญหาริ้วรอยแห่งวัยแต่ยังไม่ได้เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย  ให้สามารถเอาชนะอุปสรรคแห่งวัยและคงความงามของผิวสว่างใสพร้อมกับแลดูอ่อนเยาว์ได้ดังใจปรารถนา

เพราะผิวอ่อนเยาว์นั้นร่วงโรยเร็วกว่าที่คิด เริ่มต้นอนาคตแห่งผิวสวยแลดูสว่างใสและอ่อนวัยด้วยการดูแลจากผลิตภัณฑ์ที่ผู้หญิงนับล้านคนทั่วโลกวางใจอย่าง โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ตั้งแต่วันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และบิวตี้สโตร์ ทั่วประเทศ  

สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทางออกในการรับมือกับสัญญาณแห่งวัยทั้ง 7 ประการกับผลิตภัณฑ์โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ โฉมใหม่ และผลการสำรวจจาก “โอเลย์ บิวตี้ รีพอร์ต 2011” ได้ที่เว็บไซต์ของโอเลย์  http://www.olay.com/skin-care-products/total-effects
« Last Edit: July 31, 2011, 06:29:00 PM by happy »