Facebook on July 27, 2011, 05:57:57 PM
ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ร่วมกับ สำนักพิมพ์อนิศดิสทริบิวชั่น จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือ การเมืองแบบหมาๆ



          เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมาเวลา 18.00 – 19.30 น. ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ร่วมกับ สำนักพิมพ์อนิศดิสทริบิวชั่น จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือ การเมืองแบบหมาๆ ขึ้น ณ ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ชั้น 3 ในงานนี้ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนคลับของคุณชูวิทย์เป็นจำนวนมาก

          ในช่วงระหว่างการรอให้ถึงเวลาที่จะพบกับคุณชูวิทย์ ลูกค้าก็ได้มีการมาจับจองที่นั่งกันอย่างเนืองแน่น เมื่อคุณชูวิทย์มาถึงในงาน ด้วยความที่เป็นคนเรียบง่ายเข้าถึงทุกคนอย่างใกล้ชิด ไม่ถือตัว ก็จับไมค์ขึ้นมาพูดเป็นลักษณะของการ Talk Show คุณชูวิทย์ได้พูดเกี่ยวกับหนังสือ และสุนัขของท่านที่เลี้ยงไว้ตั้งแต่ยังเล็กๆ อยู่ว่าสุนัขมีความซื่อสัตย์อย่างไร และนามบัตรที่เกี่ยวกับการร้องทุกข์หรือการแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายต่างๆ ที่ท่านนำมามอบให้ลูกค้าพร้อมกับลายเซ็นนั่นเอง

          งานนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนมากมายจาก ช่องต่างๆ และสื่อสิ่งพิมพ์ที่มาทำข่าวเนื้อหา การเมืองแบบหมาๆ

          เหตุผลของผมที่เขียนหนังสือเรื่อง “การเมืองแบบหมาหมา” อันเนื่องมาจาก “สันดานนักการเมือง” ที่ได้พบได้เห็นกันอยู่ทุกวัน อันที่จริงมีคนจำนวนไม่น้อยที่รู้ว่า นักการเมืองแต่ละคนมีสันดานเป็นอย่างไร? และมีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่รู้ว่า สันดานของหมาเป็นอย่างไร ?

หากจะพูดให้ลึกซึ้งลงไป “หมา” ซึ่งเป็นสัตว์เดรัจฉาน มีความซื่อสัตย์ต่อเจ้านาย โดยไม่คำนึงถึงว่าเจ้าของหน้าตาหล่อสวย หรือน่าเกลียดเพียงใด มันไม่รู้ว่า เจ้าของ “รวย” หรือ “จน” มันมีสัญชาตญาณที่มีความซื่อสัตย์ต่อเจ้าของอย่างมั่นคงยิ่งนัก

          หนังสือเรื่อง “การเมืองแบบหมาหมา” ราคาเล่มละ 200 บาท รหัส 978-616-90955-0-7

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
          ฝ่ายกิจกรรมและฝ่ายประชาสัมพันธ์ ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์
          โทร 0-2739-8555 ต่อ 8926 และ8930
          หรือ ติดต่อได้ที่ www.se-ed.com และ www.facebook.com/SBC.fans

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-739-8555 ต่อ 8930 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์