MSN on July 24, 2011, 03:08:21 PM
ภาพข่าว: กสิกรไทยจับมือเครือ รพ.กรุงเทพ เปิดบัตรร่วมฯ ดูแลสุขภาพครบวงจร


 
          นายกฤษฎา ล่ำซำ (ขวา) รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย และนายแพทย์ชาตรี ดวงเนตร (ซ้าย) ประธานคณะผู้บริหาร ศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ เปิดตัวบัตรเครดิตร่วมเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ-กสิกรไทย เพื่อให้ผู้ถือบัตรฯ รับสิทธิประโยชน์ในการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร พร้อมรับบริการทางการเงินที่มีคุณภาพ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เมื่อเร็ว ๆ นี้



MSN on July 24, 2011, 03:09:06 PM
          ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ เปิดตัวบัตรเครดิตร่วมเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ-กสิกรไทย เสนอสิทธิประโยชน์ในการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร พร้อมเอกสิทธิ์มากมาย พร้อมตั้งเป้ายอดบัตร 150,000 ใบใน 3 ปี มูลค่าการใช้จ่ายกว่า 16,000 ล้านบาท

          นายกฤษฎา ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีกลุ่มผู้รักและใส่ใจในการรักษาสุขภาพเพิ่มมากขึ้น จึงมีความจำเป็นต้องใช้บริการดูแลด้านสุขภาพกับโรงพยาบาลที่มีคุณภาพสูงสุด ธนาคารจึงได้ร่วมมือกับเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ เครือข่ายโรงพยาบาลอันดับหนึ่งของไทย ออกบัตรเครดิตร่วมเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ-กสิกรไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ไม่เพียงมุ่งเน้นเรื่องการดูแลสุขภาพกาย แต่เป็นการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร เพื่อความสมบูรณ์ทั้งสุขภาพกายและใจ และได้รับบริการทางการเงินที่มีคุณภาพด้วย ซึ่งเป็นที่มาของบัตรเครดิตที่ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้รักสุขภาพ

          ด้านนายแพทย์ชาตรี ดวงเนตร ประธานคณะผู้บริหาร ศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่า ปัจจุบันเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นผู้นำเครือข่ายทางการแพทย์อันดับ 1 ของประเทศไทย และเป็นอันดับ 2 ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยได้ขยายเครือข่ายรวม 17 สาขา ประกอบด้วยกลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำ 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช** ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการแทบทุกภูมิภาคของไทย การร่วมมือกันทางธุรกิจสำหรับบัตรเครดิตร่วมเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ-กสิกรไทยในครั้งนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งความมุ่งหมายในการพัฒนาความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมายที่จะได้รับจากการเป็นผู้ถือบัตร

          สำหรับความร่วมมือในการเปิดตัวบัตรเครดิตร่วมเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ-กสิกรไทยจะเป็นความร่วมมือในการให้บริการทางการแพทย์และการเงินที่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งจะช่วยให้ผู้มาใช้บริการที่เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ ได้รับบริการคุณภาพทั้งการรักษาพยาบาลและการชำระเงิน โดยจะนำเสนอสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพให้กับลูกค้าของเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุดถึง 30% บริการรถพยาบาลฉุกเฉินฟรี สามารถอัพเกรดห้องพักผู้ป่วย ส่วนลด 50% สำหรับบริการเฮลิคอปเตอร์การแพทย์ฉุกเฉิน

          นายกฤษฎา กล่าวเพิ่มเติมว่า บัตรเครดิตร่วมเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ-กสิกรไทย ภายใต้แนวคิด “ฝากสุขภาพคุณ...ให้เราดูแล” ได้รวบรวมสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อาทิ รับส่วนลดเมื่อใช้บริการที่เครือโรงพยาบาลฯ ทุกแห่ง พร้อมรับความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล วงเงินคุ้มครองถึง 100,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ 3,000 บาทต่อครั้งแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง สิทธิพิเศษทางด้านการเงินจากธนาคารกสิกรไทย สำหรับบริการกู้สินเชื่อบ้านและบริการเงินฝาก รวมถึงสิทธิพิเศษจากร้านค้าพันธมิตรต่าง ๆ ที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น สายการบิน สปา ฟิตเนส ร้านอาหาร โรงแรม บริการรถเช่า

          นอกจากนี้ การพัฒนาผลิตภัณฑ์รสมถึงการจัดสิทธิประโยชน์ได้อย่างครอบคลุม ตรงกับความต้องการจะสามารถเพิ่มความไว้ใจและความสะดวกให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยธนาคารตั้งเป้าหมายของบัตรเครดิตร่วมเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ–กสิกรไทยไว้ที่ 50,000 ใบ ภายในระยะเวลา 1 ปีนับจากนี้ และคาดหวังว่าจะขยายฐานผู้ใช้เพิ่มขึ้นเป็น 150,000 ใบในอีก 3 ปีข้างหน้า ด้วยมูลค่าการใช้จ่ายประมาณ 16,000 ล้านบาท

          ผู้ที่สนใจสามารถสมัครบัตรเครดิตร่วมเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ-กสิกรไทย ได้ที่เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ ทั้ง 3 กลุ่มโรงพยาบาลและที่สาขาของธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศ โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 0-2888-8888 หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ของเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ โทร.1719