MSN on July 24, 2011, 03:06:19 PM
เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ อวดโฉมใหม่ สาขาเซ็นทรัล ชิดลม เปิดประสบการณ์แห่งความเป็นเลิศด้านอาหารและไวน์


 
          บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ประกาศปรับโฉมเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัล ชิดลม คัดสรรที่สุดของสินค้าอาหารอินเตอร์ อัพเทรนด์ทั่วโลก พลิกโฉมร้านค้าให้ทันสมัยมากขึ้น เน้นคุณภาพความสดใหม่และหลากหลายของอาหารและไวน์ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง (A Whole New Experience) โดยเปิดโซนอาหารและเครื่องดื่มใหม่ๆ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ชูไฮไลท์ Cheese Room, Organic Zone, Crescendo Zone และ Wine Cellar โดยมีเหล่าบุคคลผู้มีชื่อเสียงที่ชื่นชอบอาหารและไวน์ มาร่วมยินดีพร้อมให้คำแนะนำในการช้อปปิ้งตามโซนต่างๆ อาทิ คุณชนินธิดา จันทรุเบกษา สาวรักสุขภาพกับโซนออร์แกนิค / คุณธีรกิตติ์ จารุจินดา โซน The Grill & The Catch & Central Wine Cellar / คุณแอรอนนา โทณวนิก มาแนะนำโซน Little Tokyo & Oriental Dining ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม

          มร.นิค ไรท์ไมเออร์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายจัดซื้อกลุ่มสินค้าผักและผลไม้ สินค้าต่างประเทศ เครื่องดื่มไวน์ และสินค้า Own Brand บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการคัดสรรวัตถุดิบ หรือ Sourcing Guru เปิดเผยว่า เราได้มีการปรับโฉมรูปแบบร้านให้สวยงาม ทันสมัย สะท้อนไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มชาวไทยและต่างชาติ โดยเริ่มจากปรับบรรยากาศให้ดูสดใสด้วยโทนสีฟ้า การจัดเรียงสินค้าใหม่เพื่อพื้นที่กว้างขวางขึ้น และการแบ่งโซนสินค้าใหม่เพื่อความสะดวกสบาย ตามไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น Cheese Room แห่งแรกของประเทศไทย ด้วยชีสนำเข้ากว่า 400 รายการ จาก 10 ประเทศผู้ผลิตชีสชั้นนำ Organic Zone ที่รวบรวมเอาสินค้าอาหารออร์แกนิคมาไว้ที่เดียวกันรวมมากกว่า 3,000 รายการ เพื่อคนรักสุขภาพและมองหาสินค้าออร์แกนิคผ่านการรับรองมาตรฐานสากล Crescendo Zone ที่สุดของน้ำมันสกัดธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันมะกอกสูตรต่างๆ น้ำมันจากถั่วและผลไม้ เช่น แอลมอนด์ วอลล์นัท เฮเซลนัท อโวคาโด น้ำมันสกัดจากเมล็ดพืช เช่น ฟักทอง งา องุ่น น้ำมันสกัดจากสมุนไพร เช่น ใบกระเพรา เห็ดทรัฟเฟิล และน้ำส้มบาลซัลมิค รสชาติต่างๆ เช่น แอปเปิ้ล, เชอร์รี่, ราสเบอร์รี่, มะม่วง และอีกหลากหลายชนิด ซึ่งส่งตรงจากเมดิเตอเรเนียน เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ

          ในส่วนของร้านอาหาร เราเปิด The Grill Bar & The Catch & Central Wine Cellar โซนปิ้งย่างอาหารทะเลสดและเนื้อสัตว์ในแบบที่คุณเลือกชิ้นเนื้อเองได้เลย พร้อมคู่ไปกับไวน์รสเลิศ กว่า 400 รายการ และ โซนร้านอาหาร Little Tokyo ที่มีร้านค้าร้านอาหารญี่ปุ่น เช่น เบเกอรี่และชูครีม Chez Re'camier โดนัทสไตล์ญี่ปุ่น Nyanko no Shippo ทงคัตสึและคัตสึแซนด์วิช Romankan Yokohama นมสดจาก Hokkaido Milk พร้อมกับโซน Oriental Dining ที่รวมเอาร้านอาหารชื่อดังมาไว้ด้วยกัน อาทิ อาหารไทยภรณี, อาหารจีน ลี คาเฟ่, อาหารอินเดีย อาเซียน บาย บลู เอเลเฟ่นท์ เป็นต้น

          นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า “การปรับโฉม เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @เซ็นทรัล ชิดลม ในครั้งนี้ เพื่อต้องการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่หลากหลายให้กับลูกค้า และเป็นการยกระดับค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ตในไทยให้เทียบเท่าระดับโลก ด้วยการผสมผสานระหว่างคุณภาพที่เป็นเลิศของอาหาร เครื่องดื่ม และไวน์ ที่มีความเป็นสากลมากขึ้น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ที่หลงใหลด้านอาหารมากขึ้น โดยนำเสนอสินค้าจากทั่วทุกมุมโลกมากกว่า 80,000 รายการ พร้อมทั้งได้เพิ่มบริการพิเศษต่างๆ เฉพาะลูกค้าคนพิเศษ อาทิ Personal Shopper ผู้ช่วยในการช้อปปิ้งของคุณ Consultant Chef เชฟประจำตัวที่จะมาแนะนำเมนูอาหารเพื่อคุณ Party Food Arrangement บริการจัดเสร็จ พร้อมเสริฟ !!! เพื่อให้ปาร์ตี้ครั้งสำคัญเป็นเรื่องง่ายๆ Phone & Fax โทรสั่งสินค้า หรือ แฟกซ์รายการมา เราจัดให้ Gift Wrap & Basket Arrangement บริการห่อของขวัญและจัดเตรียมกระเช้าของขวัญ เพื่อมอบให้ในทุกโอกาสสุดพิเศษของคนที่คุณรักและเคารพ”

          ในงานแนะนำโฉมใหม่ของ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัลชิดลม : A Whole New Experience มีเหล่าบุคคลที่มีชื่อเสียงซึ่งชื่นชอบอาหารและไวน์ มาให้ความบันเทิงพร้อมคำแนะนำตามโซนต่างๆ อาทิ คุณชนินธิดา จันทรุเบกษา สาวรักสุขภาพกับโซนออร์แกนิค คุณธีรกิตติ์ จารุจินดา โซน The Grill & The Catch & Central Wine Cellar คุณแอรอนนา โทณวนิก มาแนะนำโซน Little Tokyo & Oriental Dining โดย เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ @ เซ็นทรัล ชิดลม เปิดให้บริการ ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ทุกวัน เวลา 09.00น.-22.00น.