MSN on July 24, 2011, 03:05:05 PM
‘ซาบีน่า’ ลุยโซเชียล มีเดีย ย้ำความสำเร็จชุดชั้นในดันทรง‘ดูม ซีรี่ส์’ เดินหน้าจัดกิจกรรม เจาะตรงกลุ่มลูกค้าสาวมหา’ลัย ดันยอดขายโต

         
 
          ‘ซาบีน่า’ รุกกิจกรรมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ต่อยอดความสำเร็จชุดชั้นในดันทรงคอลเลคชั่นกลุ่ม ‘ดูม ซีรีย์’ หวังสร้างการรับรู้ตัวผลิตภัณฑ์และตราสินค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมเสริมทัพด้วยกิจกรรมตามรั้วมหาวิทยาลัย หลังประสบความสำเร็จยอดขายช่วงที่ผ่านมาโตถึง 40% จากการเปิดตัวภาพยนตร์ชุดใหม่ หนุนภาพลักษณ์แบรนด์ทันสมัยเข้าใจลูกค้า มั่นใจสิ้นปีทำยอดขายจากคอลเลคชั่น ‘ดูม ซีรี่ส์’ ได้ 600 ล้านบาท
 
           นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนต่อยอดความสำเร็จจากการทำตลาดชุดชั้นในคอลเลคชั่น ‘ดูม ซีรี่ส์’ ที่ชูแนวคิด “ให้ทุกโอกาสกลายเป็นโอกาสพิเศษ” ผ่านภาพยนตร์โฆษณา 2 เวอร์ชั่นที่มี คริส หอวัง เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและคนทำงานให้เลือกชุดชั้นในที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตและเสริมบุคลิกภาพ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่สาวๆ

          “หลังจากที่เราได้ทำตลาดชุดชั้นในคอลเลคชั่น ดูม ซีรี่ส์ ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ปรากฏว่า ประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะภาพยนตร์โฆษณาที่ออกไปสามารถสร้างกระแสให้แก่ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงคุณสมบัติของตัวผลิตภัณฑ์ ส่งผลให้ยอดขายของชุดชั้นในคอลเลคชั่น ดูม ซีรี่ส์ ปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง 40% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา และยังส่งผลดีต่อยอดขายชุดชั้นในคอลเลคชั่นอื่นๆ ของซาบีน่าให้เติบโตขึ้นอีกด้วย” นายอมรเทพ กล่าว

          ส่วนแผนดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังของชุดชั้นในคอลเลคชั่น ‘ดูม ซีรี่ส์’ นั้น บริษัทฯ ได้เลือกใช้การทำกิจกรรมการตลาดผ่านช่องโซเชียล มีเดีย ทั้ง Facebook ผ่าน www.facebook/sabina.click2 และ Twitter ภายใต้ชื่อ Sabinaclick เพื่อชักชวนให้ลูกค้าเข้ามาร่วมทำกิจกรรม และใช้เป็นช่องทางสื่อสารเรื่องคุณสมบัติของสินค้ารวมถึงตัวผลิตภัณฑ์ในแต่ละฟังก์ชั่นของคอลเลคชั่น ‘ดูม ซีรี่ส์’ ให้แก่ลูกค้ากลุ่มวัยทำงานและกลุ่มนักศึกษา ที่สนใจเรื่องบุคลิกภาพและการแต่งตัว และมองหาสิ่งที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ จากการเลือกใช้ชุดชั้นในที่เหมาะสมกับแต่ละโอกาส สร้างประสบการณ์ที่ดีต่อตัวผลิตภัณฑ์และตอกย้ำให้ชุดชั้นในซาบีน่าคอลเลคชั่น ‘ดูม ซีรี่ส์’ เป็นผู้นำตลาดชุดชั้นในดันทรงได้ พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้ทำจัดกิจกรรมตามรั้วมหาวิทยาลัย 10 แห่งทั่วกรุงเทพฯ เพื่อสื่อสารให้กับนักศึกษาได้เลือกใช้ชุดชั้นใน ‘ดูม ซีรี่ส์’ ที่มีด้วยกัน 4 ฟังก์ชั่น ให้เหมาะสมกับแต่ละโอกาสในการใช้งานอีกด้วย

          สำหรับแผนรุกช่องทางโซเชียล มีเดียในครั้งนี้ ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าลูกค้าจะรับรู้ถึงคุณสมบัติของตัวผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 ฟังก์ชั่นในคอลเลคชั่น ‘ดูม ซีรี่ส์’ มากขึ้น และช่วยผลักดันยอดขายชุดชั้นในคอลเลคชั่นดังกล่าวให้ได้ตามเป้าที่บริษัทฯ วางไว้ว่า จะทำได้ 600 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้ได้อย่างแน่นอน