แพนทีน โปร-วี ส่ง แอน-นุ่น-รถเมล์ ต้อนรับ นัท มีเรีย แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด
จาก “แพนทีน โปร-วี Break the Cycle…ช่วยลดปัญหาผมเสียซ้ำซากใน 14 วัน*”
(จากซ้ายของภาพ: นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี, แอน ทองประสม, นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ และ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ จาก แพนทีน โปร-วี)
ผลิตภัณฑ์ แพนทีน โปร-วี นำโดย คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัดจัดงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ แพนทีน โปร-วี Break the Cycle...ช่วยลดปัญหาผมเสียใน 14 วัน”ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โดยงานนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของนักร้องนักแสดงสาวนัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ ในบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดจาก แพนทีน โปร-วี โททัล แดมเมจ แคร์ ภายในงานแบรนด์แอมบาสเดอร์แอน ทองประสม, นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี, รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และ นัท มีเรียร่วมพูดคุยเกี่ยวกับปัญหาผมเสียซ้ำซาก พร้อมทั้งเผยเคล็ดลับในการลดปัญหาผมเสียด้วย แพนทีน โปร-วี อีกด้วย ###
*เมื่อใช้แชมพูคู่กับครีมบำรุงผมแพนทีนเปรียบเทียบกับแชมพูที่ไม่มีส่วนผสมของครีมบำรุงผม