Facebook on July 20, 2011, 05:02:57 PM
“ครี” ใจป้ำ! โชว์ “บอร์ดี้เพ้นท์” เปิดตัว “CROW MAGAZINE”



                   
 
           ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานเปิดตัวนิตยสารน้องใหม่ "CROW MAGAZINE" ที่บริหารงานโดยสาวเก่งไฟแรง "สิรามน ศรีเขียว" มานั่งแท่นบรรณาธิการบริหาร "CROW MAGAZINE" ได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการท่ามกลางดารา-ศิลปินและเซเลบบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยที่มาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ณ โรงแรมใบหยกสกาย ชั้น 19 เมื่อวันก่อน

           เริ่มเปิดงานด้วยสาวเก่งมากความสามารถ "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" ที่รับหน้าที่พิธีกรในงานได้เชิญ "สิรามน ศรีเขียว" บรรณาธิการบริหาร "CROW MAGAZINE" บนเวทีอย่างหมดเปลือกทุกประเด็น   

          ก่อนจะมาถึงไฮไลท์ของงานกับแฟชั่นโชว์หวาดเสียวที่ชื่อว่า "Charm of The Dark" จากดาราสาวเซ็กซี่ "ครี -พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" ที่ยอมลงทุนโชว์ Body Paint บนเวทีท่ามกลางเสียงฮือฮาจากแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนที่เข้ามาร่วมงานเปิดตัวกันเป็นอย่างมาก พร้อมเปิดใจ "สาวครี" ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวแทนของคนในวงการบันเทิงที่ยอมออกมาเปิดเผยด้านมืดของตนเองว่าเคยถูกผู้ชายที่เรียกว่า "แฟน" ทำร้ายร่างกายมาแล้ว

          นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่าดาราที่ตบเท้าเข้ามาร่วมแสดงความยินดีจำนานมาก อาทิ "นุ้ย-เกศริน", "จุ๊บแจง-วิมลพรรณ" , "โชกุน" , "โก้-ธีรศักดิ์" , "ซีแนม" , "บลู-เอวิกา" , "แอ้ม-ศิรประภา" , "โซบี-โชติรส" , "เปิ้ล-ภารดี" , "เจน-" ชมพูนุช" , "แอร์-ภุมวารี" , "เอ็กซ์ ปิยะ" ฯลฯ

          โดย "สิรามน ศรีเขียว" บรรณาธิการบริหารนิตยสาร "CROW MAGAZINE" ได้กล่าวถึงที่มาที่ไปของ "CROW MAGAZINE" ฉบับปฐมฤกษ์หน้าปกดาราสาว 2 พันปี "ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" ว่า

          "CROW MAGAZINE" ก็ถือว่าเป็นแม็กกาซีนน้องใหม่ ใหม่จริงๆ ด้วยแล้วคอนเซปต์ค่อนข้างแตกต่างจากเล่มอื่นๆ เกิดขึ้นได้เพราะว่ามันมีความคิดของหลายๆ คน ซึ่งจากเดิมก็เคยทำแต่เป็นด้านอุตสาหกรรมก็เลยอยากจะมีแม็กกาซีนเล่มนึง ซึ่งหนังสือทั่วไปจะนำเสนอด้านวาไรตี้ ความสวยความงามหรือในมุมที่ดี มันจะมีแต่สิ่งที่สวยงาม เสิศหรูทุกอย่าง แต่จะมีใครรู้ไหมว่าเบื้องหลังความสำเร็จของแต่ละคนมันเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง เจออะไรยังไงบ้าง มีด้านลบ ด้านมืดยังไง ทำไมไม่มีใครเปิดเผยในอีกด้านหนึ่งของคน คือด้านมืด เพราะมนุษย์คนนึงจะมี 2 ด้านอยู่แล้ว ที่ถูกเก็บซ่อนเร้นไว้ ก็เลยอยากจะนำเสนอด้านมืดที่เป็นดาร์กไซด์ของคนในวงสังคม วงดาราหรือคนทั่วไปให้ได้รับรู้กัน เลยเกิดมาเป็น "CROW MAGAZINE" ซึ่งชื่อมันอาจจะฟังดูไม่สวยงาม เพราะคำว่า CROW แปลว่าอีกา หรือก็ด้านดำมืด ซึ่งมันเข้ากับคอนเซปต์ของหนังสือว่าเราเสนอด้านดาร์กไซด์ของคนและอีกความหมายก็คือเราเอามาจากคำว่า Climax Romantic Opposit Wisdom ส่วนสาเหตุที่อยากนำเสนอแต่ด้านมืดนั้นเพราะคิดว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายนะ มันไม่มีใครมาบอกว่าฉันไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ ฉันเคยผิดพลาดอย่างนี้ ฉันเคยล้มเหลว ฉันเคยติดเหล้า ฉันเคยติดยา ฉันเคยฆ่าคน ไม่มีใครที่จะมาเปิดเผย แต่สำหรับ "CROW MAGAZINE" ที่จะมาเป็นสื่อกลางเนี่ย เราอยากให้เค้าเปิดเผยเพื่อที่มาเป็นวิทยาทานกับคนอื่นๆ ด้วยค่ะ''

          สำหรับ "CROW MAGAZINE" ถือเป็นนิตยสารในประเทศไทยเล่มแรก ที่นำเสนอเรื่องราวด้าน Dark Side ของบุคคลต่างๆ ทั่วทุกวงการ ที่เก็บซ่อนเร้นไว้ มาตีแผ่ให้สังคมได้รับรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข่าวคาวและด้านมืดของวงการบันเทิง ,ดารา รวมถึงคนในแวดวงสังคมชั้นสูง...ติดตามนิตยสาร "CROW MAGAZINE" ได้ทุกวันที่ 5 ของเดือนตามแผงหนังสือทั่วประเทศหรืออัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.crowsmagazine.com