admin on July 19, 2011, 05:55:58 PM
ประวัตินักแสดง  ‘เหลือแหล่’



ชื่อจริง   ณัฐวัตร ดีวงกิจ
ชื่อเล่น   ต้น
เกิดวันที่    7 ตุลาคม 2534
อายุ   19 ปี
การศึกษา   Well International School
ภูมิลำเนา   กรุงเทพมหานคร
กิจกรรมยามว่าง     ร้องเพลง, เล่นกอล์ฟ, ฟุตบอล
วงดนตรีที่ชอบ      Green day
สีที่ชอบ   ดำ ขาว ชมพู
ความใฝ่ฝัน   อยากร้องเพลงให้คนฟังเยอะๆ




บทสัมภาษณ์
   “ครับ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ‘เหลือแหล่’ ก็เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผมเลย รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะถึงแม้ว่าเราจะถนัดเรื่องร้องเพลงอยู่แล้ว แต่ในหนังเรื่องนี้เพลงที่ร้องคือเพลงพื้นบ้าน ซึ่งเป็นสิ่งที่ยากมากสำหรับผมเลยทีเดียว ก็ต้องมีการเวิร์คชอปก่อนที่จะมีการเข้าฉากจริงๆ แต่ก็สนุกมากนะครับ เพราะว่าได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างเรื่องเพลงพื้นบ้านที่เราไม่ถนัดเลยก็ได้มาเรียนรู้จากผู้ที่มีประสบการณ์จริงอย่าง ‘คุณแม่ศรีนวล’ ซึ่งเข้ามาสอนพวกเราทุกคนในเรื่อง แล้วก็การแสดงที่เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นหนังก็ตื่นเต้นมาก แต่ก็จะพยายามทำให้ได้ดีที่สุดนะครับ ยังไงก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่องแรก ‘เหลือแหล่’ ด้วยนะครับ อย่าลืมไปให้กำลังใจกันด้วยนะครับ”




ชื่อจริง   หทัยชนก สวนศรี
ชื่อเล่น      ซาย
วัน/เดือน/ปีเกิด   วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2534
อายุ      19 ปี
น้ำหนัก         49 ก.ก.
ส่วนสูง          171 ซ.ม.
การศึกษา           มัธยม วิทยาลัยนาฏศิลป กรุงเทพฯ / ปัจจุบัน กำลังศึกษา ชั้นปีที่ 2 คณะ ศิลปกรรมศาสตร์   จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ความสนใจ      การแสดง  ละครเวที
ความสามารถพิเศษ    ร้องเพลง ทุกประเภท  รำไทย  เต้น POP  พิธีกร




บทสัมภาษณ์
   “สวัสดีค่ะ ชื่อ ‘ซาย’ ค่ะ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ‘เหลือแหล่’ ก็เป็นเรื่องแรกของซายเลยค่ะ ซายมาแคสงานนี้เหมือนกับทุกๆ คน ตอนมาแคสก็ตื่นเต้นมากค่ะ แต่ก็พยายามทำให้ดีที่สุด ดึงความสามารถที่มีอยู่ออกมาให้ได้มากที่สุด แล้วสุดท้ายซายก็มีโอกาสได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง ‘เหลือแหล่’ ซึ่งก็ดีใจมากๆ ค่ะ สำหรับในเรื่องซายรับบทเป็น ‘ฟ้าใส’ ค่ะ เป็นลูกสาวของครูเฟื่อง ก็จะเป็นเด็กสาวชาวบ้านที่สดใสน่ารักๆ ที่สำคัญคือบทนี้ค่อนข้างใกล้ตัวซายตรงที่เรารักการร้องรำทำเพลงอยู่แล้วค่ะ แต่เรื่องของการแสดงซายก็ต้องทำการเวิร์คชอปเพิ่มเติมเพื่อให้งานออกมาดีที่สุดค่ะ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับผลงานเรื่องแรกของซายด้วยนะคะ”


« Last Edit: July 19, 2011, 06:02:37 PM by admin »