FB on July 17, 2011, 01:35:50 PM
อีซูซุเดินหน้า “เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มาร์เก็ตติ้ง” ส่ง “อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์” ประกบคู่พระเอกในภาพยนตร์ “รักเลี้ยวเฟี้ยวว!! (อ่ะ)




 
         อีซูซุเดินหน้าใช้กลยุทธ์ “เอ็นเตอร์เทนเมนท์ มาร์เก็ตติ้ง” ล่าสุดส่ง “อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์” โลดแล่นรับบทเด่นบนแผ่นฟิล์มในฐานะพาหนะคู่ใจของพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “หลุยส์ สก๊อต” ในโรดมูวี่แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “รักเลี้ยวเฟี้ยวว!! (อ่ะ)” ร่วมถ่ายทอดชีวิตหลากหลายมุมมองกับการเดินทางบนเส้นทางอันสวยงามของเมืองไทย

          คุณปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักภาพยนตร์เรื่อง “รักเลี้ยวเฟี้ยวว!! (อ่ะ)” กล่าวว่า “อีซูซุภูมิใจที่ “อีซูซุ มิว-เซเว่น ช้อยส์” ได้รับความไว้วางใจจากไอพีเอ็มฟิล์ม ให้มารับบทเด่นควบคู่กับคุณหลุยส์ สก๊อต พระเอกหนุ่มฮอตที่กำลังมาแรงในเวลานี้ในฐานะรถยนต์คู่ใจในการเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทย ด้วยความเป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 2 ล้ออารมณ์สปอร์ตที่สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้รถรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Your way…Your Choiz สนุกกับชีวิตที่เลือกได้...ในสไตล์คุณ ซึ่งสอดคล้องกับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่าง “กรธวัช” (หลุยส์ สก๊อต) อีซูซุรู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนภาพยนตร์ไทย ฝีมือคนไทย ถ่ายทำบนผืนแผ่นดินอันงดงามของไทย อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศอีกด้วย”       
   
          สำหรับบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “รักเลี้ยวเฟี้ยวว!! (อ่ะ)” หลังจากกองถ่ายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ท่ามกลางบรรยากาศอันสวยงามของไร่กะหล่ำปลีบนภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กองถ่ายฯได้เลี้ยวมาที่จังหวัดเลย โดยเริ่มถ่ายทำฉากที่น้าชัย (อู๊ด เป็นต่อ) พา กรธวัช (หลุยส์ สก๊อต) มาศึกษาประวัติศาสตร์ที่พิพิธภัณฑ์ผีตาโขน ในอำเภอด่านซ้าย จากนั้นเป็นการถ่ายทำฉากการเดินทางด้วยรถ “อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์” บนถนนหมายเลข 203 ที่มีความสวยงามตามธรรมชาติอย่างอุดมสมบูรณ์สู่เมืองเชียงคาน เพื่อถ่ายทำฉากหนังกลางแปลงบริเวณสวนสาธารณะริมแม่น้ำโขงยามเย็นกันต่อ โดยมีชาวเมืองเชียงคานให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

เช้าวันรุ่งขึ้น กองถ่ายฯ ยังคงเก็บเกี่ยวความงดงามของธรรมชาติที่ “แก่งคุดคู้” ก่อนเดินทางขึ้นเขาไปบน “ภูทอก” ภูทะเลหมอกที่มีระดับความสูงกว่าน้ำทะเลถึง 834 เมตร มองเห็นเมืองเชียงคานโดยรอบ 360 องศา บนภูทอกกรธวัชได้พบน้าเป๋อ (คุณปุ๊ย ตีสิบ) และภรรยา ที่มาเที่ยวชมธรรมชาติและแสดงความรักความเข้าใจต่อกัน เสริมมุขขำขันกันแบบสดๆ ก่อนที่จะกลับมาถ่ายทำฉากสวยๆ ในเมืองเชียงคานกันต่อ

          การถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “รักเลี้ยวเฟี้ยวว!!(อ่ะ)” ที่เมืองเชียงคาน จังหวัดเลย เป็นการรวมตัวของนักแสดงเกือบครบทีมบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานเฮฮา แม้จะต้องเจอทั้งฝนตกบนภูและแดดจ้าในเมืองตลอดการถ่ายทำก็ตาม โดยคุณอรุณศักดิ์ อ่องลออ ผู้กำกับการแสดง กล่าวว่า “เราเลือกเชียงคานเป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำเพราะเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สงบ และยังคงรักษาวัฒนธรรมไว้เป็นอย่างดี สามารถขับรถท่องเที่ยวได้ตามแนวโรดมูฟวี่ของหนังเรื่องนี้ โดยมีรถและหลุยส์เป็นพระเอกทั้งคู่เพราะเดินทางไปด้วยกันตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นความลงตัวของรถ “อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์” และกรธวัชที่สวมบทโดยคุณหลุยส์ สก๊อต ที่มีไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และทันสมัยเหมือนกัน” ส่วนคุณหลุยส์ สก๊อต ปิดท้ายว่า “เหนื่อยนิดหน่อยเพราะอากาศร้อนและเจอฝนตกตลอด แต่ทุกคนในทีมก็สนุกสนานและให้ความเป็นกันเอง ซึ่งแต่ละสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีกลิ่นอายของความเป็นประเทศไทยที่แตกต่างกันไป ฝากผลงานเรื่อง “รักเลี้ยวเฟี้ยวว!!(อ่ะ)” รับรองว่าทุกคนจะได้เห็นหลายๆ มุมของประเทศไทยที่อันซีนจริงๆ ครับ”

          ภาพยนตร์เรื่อง “รักเลี้ยวเฟี้ยวว!!(อ่ะ)” ดำเนินเรื่องในลักษณะของโรดมูฟวี่ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างไอพีเอ็มฟิล์ม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และอีซูซุ นำเสนอเรื่องราวของ “กรธวัช” รับบทโดย หลุยส์ สก๊อต นักบริหารหนุ่มไฟแรงที่ประสบความสำเร็จ แต่ต้องมาเผชิญกับปัญหาชีวิตที่จู่โจมเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว จึงตัดสินใจเลี้ยวออกจากเส้นทางชีวิตแบบเดิมๆ เลือกออกเดินทางด้วยรถยนต์คู่ใจ “อีซูซุมิว-เซเว่น ช้อยส์” เพื่อค้นหาความหมายของชีวิต ไปยังสถานที่สวยงามต่างๆ ทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็นภูทับเบิก จังหวัดเพชรบูรณ์, อ.เชียงคาน จังหวัดเลย, จังหวัดเชียงใหม่, จังหวัดลำปาง, หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดเชียงราย ไปสัมผัสธรรมชาติและผู้คนที่เขาไม่เคยรู้จัก ท้ายสุดเขาจะพบคำตอบของการแก้ปัญหา หรือพบการดำเนินชีวิตที่ดีกว่า “กรธวัช” จะบอกคุณพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายน ศกนี้
 
          ภาพยนตร์เรื่อง “รักเลี้ยวเฟี้ยวว!!(อ่ะ)”         
          นำแสดงโดย คุณหลุยส์ สก๊อต, คุณจอนนี่ อันวาร์, คุณปุ้ย ตีสิบ, คุณอู๊ด เป็นต่อ และตุ๊กติ๊ก (ณิชาวรินทร์ เบิกอรุณรุ่ง) นักแสดงคุณภาพจากรายการแอคติ้งควีน
          อำนวยการสร้างโดย คุณภีมเขตร บุตรเพชรวรัท
          กำกับการแสดงโดย คุณอรุณศักดิ์ อ่องลออ
 
          ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักงานองค์กรสัมพันธ์
          บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
          โทร. 02-966-2127-9