FB on October 18, 2011, 07:40:55 PM
เลือก “ตู่-ภพธร” ร้อง “เมื่อวันเวลาของเรามาบรรจบกัน” เพลงรัก++ล่าสุดจากฝีมือแต่งของ “จิก ประภาส” ซาวน์แทรคหนัง30+โสดON SALE
 


           เป็นนักร้องหนุ่มวัย30+ เจ้าของเสียงร้องโดดเด่นในสไตล์R&B ที่มาพร้อมกับน้ำเสียงนุ่มๆอุ่นๆชวนฟัง ซึ่งการันตีโดยเจ้าพ่อเพลงรักอย่าง บอย โกสิยพงษ์ พูดได้ว่าแต่ละเพลงที่ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ถ่ายทอดออกมาล้วนแล้วแต่เป็นที่ยอมรับจากคนฟังไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ร้องในอัลบั้มของบอยหรือของตัวเอง กระทั่งล่าสุดได้รับการทาบทามจาก “โอ๋ พาณิชย์ สดสี” โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ 30+โสดON SALE ให้มาเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงรักเพลงใหม่ที่จะถูกนำมาประกอบภาพยนตร์ หลังจากที่เสียงร้องของตู่ไปเข้าหู “จิก-ประภาส ชลศรานนท์” นักคิด นักเขียน นักแต่งเพลงอารมณ์บวกบวก ที่กำลังจรดปากกาแต่งบทเพลงรักซึ่งเป็นเพลงธีมที่เป็นหัวใจของเรื่องด้วยเหตุผลที่ว่า "ชอบ" หนังเรื่องนี้ตั้งแต่ได้อ่านบทภาพยนตร์ และพอได้สัมผัสกับตัวภาพยนตร์ที่ผ่านการถ่ายทำก็อดที่จะ “หลงรัก” และห้าม “ความรู้สึกตัวเอง” ที่จะไม่แต่งเพลงนี้ ได้ งานนี้ทำเอานักร้องหนุ่มปลื้มสุดๆที่ได้ถูกเลือกให้มาเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง “เมื่อวันเวลาของเรามาบรรจบกัน” ซึ่งแต่งโดยผู้ชายที่ชื่อว่าประภาส ชลศรานนท์

          “ก็ดีใจมากๆครับ ได้เจอพี่จิกเป็นครั้งแรกด้วยครับ ก็ตื่นเต้นนะครับ เพราะว่าพี่จิกแกเป็นทั้งนักคิด นักเขียน นักแต่งเพลงด้วย ซึ่งเป็นคนที่มีความสามารถมากๆ ซึ่งผมเองก็เป็นเหมือนรุ่นน้องที่เป็นนักแต่งเพลงเหมือนกันก็อยากจะมีความสามารถพัฒนาฝีมือให้ได้เท่าพี่จิก ก็ถือว่าพี่จิกเป็นไอดอลเหมือนกัน รู้สึกเจ๋งมากๆเลยครับ คือไม่ว่าพี่จิกจะหยิบจับอะไรขึ้นมาก็แล้วแต่ แกทำได้ดีหมด แล้วเพลงนี้ก็เป็นเพลงๆหนึ่งที่มีเนื้อหาที่ดีและก็ได้ยินมาว่าพี่จิกหลังจากที่ดูหนังดูสคริปต์ดูโน่นดูนี่แล้วแกอิน แล้วแกก็อยากแต่งเพลงนี้เป็นพิเศษขึ้นมา ซึ่งอาจจะเป็น1ในน้อยเพลงช่วงนี้ที่แกแต่ง ก็พิเศษมาก เพลงชื่อว่า “เมื่อวันเวลาของเรามาบรรจบกัน” สำหรับเสน่ห์ของเพลงนี้มันค่อนข้างจะโตนิดนึงนะ คือพูดถึงมุมมองเกี่ยวกับRELATIONSHIP ว่าคือจริงๆไม่มีความจำเป็นที่คนๆหนึ่งจะต้องเป็นผู้นำ อีกคนเป็นคนตามหรืออะไรอย่างนี้ คือถ้าทั้งสอง ถ้าร่วมกันช่วยกันคิด จับมือเดินกันไปด้วยกันเหมือนในเนื้อเพลง เหมือนทำให้ความรักของเรามันราบรื่น มันก็จะทำให้ชีวิตของเรามันราบรื่น ก็น่ารักดี ยังไม่เคยฟังเพลงไหน มีมาร้องว่า อย่ามาเดินตามหน้าฉัน อย่ามาเดินตามหลังฉัน ก็แปลกดี คือฟังครั้งแรกเราก็เห็นภาพครับ คือเรื่อราวที่มันอธิบาย มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว แต่ว่าพี่จิกก็แต่งออกมาได้เห็นภาพ ได้ชัด เข้าใจเพลงได้ง่าย รู้สึกว่าอยากทำเพลงนี้ แล้วพอมาร้อง มาเข้าห้องอัดจริงๆ พี่เขาก็ปล่อยให้เราอิมโพรไวซ์ ก็อาจใส่อะไรที่มีความเป็นตัวเองเข้าไปนิดนึง ก็อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันดู”

          สำหรับ“เมื่อวันเวลาของเรามาบรรจบกัน”เพลงรักอารมณ์บวกบวกจากภาพยนตร์เรื่อง30+โสดON SALE จากการแต่งเนื้อร้องโดย ประภาส ชลศรานนท์ ถ่ายทอดเสียงร้องโดย ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ สามารถรับฟังได้แล้วจากคลื่นสถานีวิทยุชั้นนำทั่วไป หรือ เข้าไปกดฟังได้ที่
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=siNWIgpqmK8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=siNWIgpqmK8</a>

FB on October 18, 2011, 07:43:29 PM
ภาพข่าว: งานรอบสื่อ 30+โสด on sale



          “จี๊ด-โดน-ตรง” “30+โสด ON SALE” หนังรักอารมณ์บวกบวกโดนใจคนดู“พลอย-เป้-เจี๊ยบ-เสนาเพชร” ยกทีม30+แท็คทีม “ตู่ ภพธร-ลิปตา”เปิดตัวรอบปฐมทัศน์

           ยกขบวนหนุ่มสาว 30+ เรียกรอยยิ้มและความประทับใจไปแบบท่วมท้น เมื่อเหล่าแกนนำความโสด “พลอย-เป้-เจี๊ยบ-เสนาเพชร” พร้อม 2 ศิลปินสุดฮอตจาก LOVE IS ตู่-ภพธร และ ลิปตา พร้อมใจเติมเต็มความสุขกับปาร์ตี้คืนปล่อยโสดก่อนจัดเต็มความโสดให้ชมกันก่อนใครกับ “30+ โสดON SALE” หนังรักอารมณ์บวกบวกรอบปฐมทัศน์ ที่ TERMINAL 21 ศูนย์การค้าใหม่แยกอโศก พร้อมเปิดตัวโรงภาพยนตร์เครือเอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ภายใต้คอนเซ็ปท์ S.O.S Single On Sale: The Opening Night Party ท่ามกลางเหล่าบรรดาสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่ฝ่าฝนพรำมาร่วมแจมความโสดอย่างคับคั่ง

          โดยเริ่มงานด้วยอารมณ์ซึ้งๆจากเสียงร้องนุ่มๆของ “ตู่-ภพธร” กับ “เมื่อวันเวลาของเรามาบรรจบกัน” บทเพลงรักจากปลายปากกาของ “จิก-ประภาส ชลศรานนท์” ตามด้วยเพลง “เอิ้ว” เพลงประจำตัวของหนุ่มสาวโสดทั้งหลายจาก “แทน-คัตโตะ 2 หนุ่มลิปตา” โดยมีไฮไลท์ของงานอยู่ที่การขึ้นเวทีเชิญชวนให้คนไทยทุกคนร่วมส่งแรงใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมของ พลอย-เฌอมาลย์, เป้-อารักษ์, เจี๊ยบ-พิจิตร, ต้น-เดิมพัน,น้องเทวี และผู้กำกับเสนาเพชร พุฒิพงศ์ พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ปิดท้ายงานด้วยกิมมิคสุดชิค เมื่อนักแสดง-ผู้กำกับพร้อมใจปิดท้ายคืนปล่อยโสดด้วยการโยนช่อดอกไม้พร้อมเสื้อยืดให้คนที่มาร่วมงาน ก่อนถ่ายภาพกับผู้บริหารและพันธมิตรทางการตลาดที่มาร่วมให้กำลังใจอย่างอบอุ่นไม่ว่าจะเป็น คุณสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ (ผู้อำนวยการสร้าง), คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ (รองประธานบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด), คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ (ประธานกรรมการบริษัท SF Cinema City จำกัด), คุณพาณิชย์ สดสี (โปรดิวเซอร์),คุณภาณุพงศ์ อัฐฐะประภาส (Communication Manager บ.มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด), คุณวีระ เฉลียวปิยะสกุล (ผู้จัดการผ่ายการตลาด บ. แคนอน มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด), คุณประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ (กรรมการบริหารบริษัท แอล แอนด์ เอช พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเทอร์มินอล ทเวนตี้วัน), คุณอัครพล เตชะรัตนประเสริฐ (ประธานบริหาร บริษัท Happy Home Entertainment จำกัด) พร้อมส่งต่อสัญลักษณ์ “บวกบวก” ไปยังพี่น้องชาวไทยทุกคน งานนี้เหล่านักแสดงต่างมีคนรู้ใจมาร่วมให้กำลังใจกันเพียบ จนมาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยนั่นคือการที่จะได้ร่วมเป็นผู้ชมกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสกับ “30+โสดON SALE” จากผลงานการกำกับเรื่องที่ 2 ของ เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร (แห่ง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก”) และแน่นอนที่ว่าหนังรักอารมณ์บวกบวกเรื่องนี้ก็ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง แต่กลับทั้ง “จี๊ด-โดน และตรง” กับประสบการณ์จริงๆที่บรรดาสาว30+ทั้งหลายที่ได้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ล้วนแล้วแต่เคยเจอและเกิดขึ้นกับตัวเอง” และที่สำคัญไม่ต้องรอให้อายุถึง30+หรือจะโสดหรือไม่โสดก็ดูได้ ซึ่งทั้งพลอย-เป้และเสนาเพชร ต่างพูดถึง ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของทั้ง3ให้ฟังว่า

          พลอย : “ก็เป็นหนังรักอารมณ์แบบบวกบวกที่ดูกันได้ทุกวัย ไม่มีเรื่องราวร้ายๆ เป็นรักบวกบวกจริงๆ ไม่ต้องโสด หรืออย่าง ใครเคยโสด ก็ดูได้ ตัวพลอยเองประทับใจตั้งแต่อ่านบทร่างแรกแล้ว เรื่องราวในหนังมันเป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงทุกๆคน อ่านแล้วรู้สึกสัมผัสได้ จริงๆจะโสดไม่โสด หรืออยู่ในสถานะ แต่งงานแล้ว หรือยังไม่แต่งก็ต้องอิน เพราะว่าทั้งหมดพลอยเชื่อว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ทุกคนต้องเคยเจอ มันไม่ใช่ว่าแค่ว่าผู้หญิงอย่างเดียวนะ ผู้ชายด้วย จริงๆพลอย 29 แล้วค่ะปีหน้าก็จะ30แล้ว แต่ต้องมาเล่นเป็น30กว่า จริงๆพลอยว่า29-30-31-32 มันก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก ก็เคยผ่านประสบการณ์ในเรื่องความรักมาก่อน มันก็ไม่ได้ยากอะไรที่จะเข้าใจผู้หญิงวัยนี้ที่ซึ่งมีวุฒิภาวะที่โตแล้ว”

          เป้ : “ดีตั้งแต่อ่านบท ดีทั้งตัวอย่าง เพลงประกอบ คิดว่าคนดูจะไม่ผิดหวัง ที่สำคัญเรานำรายได้ทั้งหมดจากการฉายรอบแรกในโรงภาพยนตร์ทั้งกรุงเทพและปริมณฑล และสายอีสานไปช่วยเหลือสมทบทุนผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมผ่านทางสภากาชาดด้วย ผมเชื่อว่าทุกคนก็จะมีความสุขแล้วก็ได้บุญกันเต็มที่ครับ”

          เสนาเพชร : “อยากให้ทุกท่านได้ชมภาพยนตร์เรื่อง30+โสดON SALE นะครับ ยิ่งในภาวะแบบนี้นะครับ อะไรที่มันหดหู่ ก็หันมาดูอะไรที่มันอมยิ้ม ก็เป็นภาพยนตร์ดีๆที่น่ารักอีกหนึ่งเรื่องนะครับ”

          ติดตามชม “30+โสดON SALE” ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

FB on October 19, 2011, 07:40:01 PM
SF ร่วมกับ สหมงคลฟิล์ม ชวนคอหนังมา Clearance ความโสดกับหนัง 30+ โสด ON SALE พร้อมลุ้นควง เป้ อารักษ์ ช็อปกระจายมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

 

           โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ร่วมกับ สหมงคลฟิล์ม, ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 และบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ให้คอหนังผู้โชคดีได้ควงแขน เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ช็อปกระจายแบบฟรีๆ กับสินค้า Brand Name สุดฮิตที่ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 พร้อม Pocket Money มูลค่า 20,000 บาท จำนวน 5 รางวัล และลุ้นรับกล้อง Canon EOS 1100D มูลค่า 18,700 บาท จำนวน 4 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 174,800 บาท ง่ายๆ เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 30+โสด ON SALE ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุก 2 ที่นั่ง รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 24 ตุลาคมศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268 8888 และ www.sfcinemacity.com พร้อมติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ we love SF http://www.facebook.com/weloveSF

FB on October 19, 2011, 07:44:43 PM


เนื้อคู่อยู่ไหน? “เป้”ควงแขน “พลอย” ฝ่าฝูงชน ขอพรความรักต่อ “พระตรีมูรติ”
 
          ขันอาสาขอเป็นชายหนุ่มนิสัยดีที่จะพา “พลอย เฌอมาลย์” ดาราสาวเจ้าบทบาทที่ขอพลิกแนวมาเป็น “อิง” สาว30+ สวย เปรี้ยว เฉี่ยวสุดๆที่ลัคกี้อินเกม เก่งและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่กลับดวงจอดเรื่องความรัก วาดลีลา “โรแมนติคคอมมิดี้สุดจี๊ดจ๊าด” แบบเต็มๆตัวประกบบทบาทคู่กันเป็นครั้งแรก งานนี้เราเลยได้เห็น “หนุ่มเป้ อารักษ์” ที่เสนอตัวในฐานะกูรูงัดไม้เด็ดสารพัดวิธี ให้สาวพลอยตกลงมาจากคาน(ทองนิเวศน์)ให้ได้ โดยมีเป้าหมายคือ เพื่อให้นางเอกของเราเจอะ กับเนื้อคู่ตัวเป็นๆ มิฉะนั้นจะต้องนั่งรอ“เนื้อคู่”ที่จะวนมาอีกที เอ่อ!! อีก20ปี!!!

          โดย 1 ในวิธีที่หนุ่มเป้ภูมิใจนำเสนอมั๊กมั๊กก็คือให้สาวพลอยบนบานขอพรกับ “พระตรีมูรติ” เทพเจ้าซึ่งเป็นที่ยอมรับและได้รับยกย่องศรัทธา ในเรื่องหน้าที่การงานและโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดดเด่นสุดๆก็ในเรื่อง “ความรัก” เพื่อหวังว่าจะได้เจอ “เนื้อคู่” เป็นตัวเป็นตนเสียที ซึ่งเป็น1ในฉากน่ารักๆของ “30+โสดON SALE” ที่แฟนๆจะได้เห็นความใกล้ชิดผูกผันที่ชวนอมยิ้มของหนุ่มหน้าจืดและสาว30+สุดเปรี้ยว ที่รับรองว่าทั้งกวนและขำ จากฝีมือการกำกับแบบทุ่มสุดใจของ “เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” เรื่องที่สองต่อจาก “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก”

          และเพื่อให้ได้บรรยากาศ อารมณ์ของภาพและเรื่องราวออกมาสมจริงและสมความตั้งใจของเสนาเพชรผู้กำกับจอมละเมียดงานนี้ทีมงานจึงยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่บริเวณหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ สี่แยกราชประสงค์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของ “พระตรีมูรติ” และ “พระพิฆเนศ” ที่บรรดาพี่น้องชาวไทยและชาวต่างชาติต่างเดินทางมาเคารพ สักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันอยู่เสมอ โดยวางแผนถ่ายทำในช่วง MAGIC HOUR เพื่อให้ได้บรรยากาศของท้องฟ้าโพล้เพล้ในยามพลบค่ำที่สุดโรแมนติค และเลือกถ่ายทำในวันพฤหัสบดีตามความเชื่อที่ว่าหากเลือกขอพร พระตรีมูรติซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความรัก ในทุกค่ำคืนของวันพฤหัสบดี ในช่วงเวลา21.30 น. จะเป็นช่วงเวลาที่เทพจะลงจากสรวงสวรรค์เพื่อรับคำและประทานพรดั่งสมประสงค์ และจะสามารถดลบันดาลให้ทุกคู่รักไม่ว่าจะเป็นบุคคลในเพศใดวัยใดที่สำเร็จสมหวัง

          ทำให้งานนี้นอกจากทีมงานจะต้องทำงานแข่งกับเวลาเพียงน้อยนิดก่อนที่ดวงอาทิตย์จะลับขอบฟ้าแล้วยังต้องเผชิญกับเหล่าฝูงชนที่มีจิตศรัทธามากราบไหว้สักการะพระตรีมูรติและพระพิฆเนศในวันดังกล่าวอย่างคับคั่ง แถมเมื่อเหล่าแฟนๆรู้ว่าจะได้เจอหน้าค่าตาตัวเป็นๆของ 2 ดาราซูเปอร์สตาร์คนโปรดอย่าง พลอย เฌอมาลย์ และเป้ อารักษ์ ที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ตรงหน้าด้วยแล้ว งานนี้ทุกคนต่างยกมือถือกล้องถ่ายรูปของตัวเองออกมากระหน่ำยิงแฟลชและแชะภาพกันแทบไม่ยั้งเลยทีเดียว       

          “วันที่เราไปถ่ายทำที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ฉากไหว้พระตรีมูรติ เรารู้ว่าวันพฤหัสเป็นวันที่มีคนมาไหว้กัน แต่ไม่รู้ว่า ณ เวลาตรงนั้นคนจะเยอะมาก แล้วก็ต้องกันคนเพื่อให้เหมือนเป็นตอนกลางคืนดึกๆก็สนุกดีครับ ทำงานออกมาได้ในเวลาที่พอใจ คงเป็นเพราะเราได้นักแสดงดี ได้ทีมงานที่ดี อย่างซีนตรงลานพระตรีมูรติ เรามองว่าเวลาตรงนั้นตั้งแต่หกโมงครึ่งก่อนทุ่มหนึ่งจนถึง2ทุ่มกว่าท้องฟ้าจะสวย สวยมากมันจะทไวไลท์สีบลูๆคือถ้าหลังจากนั้นไปก็จะสีดำละก็จะไม่เห็นเชฟ(รูปทรง)ของตึก มันก็จะเห็นแต่เงาทะมึนๆและแสงไฟๆ เราไปยืนดูตรงนั้นตอนไปดูโลเกชั่น ผมบอกกับทีมงานเลยว่าอย่างได้แสงเวลานี้ เพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะถ่ายฉากไหนอย่างไรก็แล้วแต่ แต่ถ้าถึงเวลาต้องมาตรงนี้เพื่อมาเอาภาพ แสงท้องฟ้าสีนี้โดยเฉพาะเลย แล้วก็เลยได้ภาพอย่างใจจริงๆ ซึ่งมันสวยนะ ลานพระตรีมูรติ แล้วเห็นภาพกว้างท้องฟ้าสีบลูๆ น้ำเงินเข้มๆหน่อยแล้วมีขอบตึกสีดำๆ”

          และกว่าจะผ่านซีนสำคัญซีนนี้ไปได้ทีมงานก็ปาดเหงื่อกันเลยทีเดียว ส่วนหนุ่มเป้และสาวพลอยที่ต้องมาเข้าฉากขอความรักพร้อมกันทั้งคู่ มีการแอบบนบานเรื่องอะไรเกี่ยวกับหัวใจตัวเองรึเปล่า อันนี้ต้องถามกันเองแล้วนะจ๊ะ

          พร้อมเต็มที่แล้วสำหรับ“30+โสดON SALE” หนังรักอารมณ์บวกบวกที่ไม่ว่าจะ 20+,30+,40+ หรือจะ++++ก็ดูได้ทุกเพศทุกวัยจ้า 13 ต.ค.นี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

FB on October 19, 2011, 07:47:06 PM
ชม“30+ โสด On Sale”วันนี้ลุ้นควงคู่ “เป้ อารักษ์” ช๊อปแบบ 2 ต่อ 2 พร้อมลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 174,800 บาท



           “สหมงคลฟิล์ม”, “โรงภาพยนตร์เอส.เอฟเวิร์ลซีเนม่า” และภาพยนตร์เรื่อง “30+ โสด ON SALE” ร่วมกับ Terminal 21 และ Canon ชวนคุณลุ้นควงแขนหนุ่มมาดเซอร์ “เป้ อารักษ์” ไปช็อปแบบส่วนตัวๆกว่า 100,000 บาท พร้อมแจกรางวัลเอาใจนักช้อปตัวจริง! รวมมูลค่ากว่า 174,800 บาท กติกาง่ายๆเพียงซื้อตั๋วชมภาพยนตร์เรื่อง 30+ โสด ON SALE ทุก 2 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขา ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลต่างๆมากมาย

          รางวัลที่1 ได้มีสิทธิ์พิเศษควงแขนหนุ่มหล่ออารมณ์ดี “เป้ อารักษ์”!ตัวจริง เสียงจริง! ไปช้อปปิ้งแบบ2 ต่อ 2 ที่ศูนย์การค้า Terminal 21 @ อโศก สเตชั่น พร้อม Gift Voucher ให้ช้อปฟรีแบบไม่ต้องง้อ SALE มูลค่ากว่า 20,000 บาท (จำนวน 5 รางวัล)

          รางวัลที่ 2 ได้สิทธิ์เก็บทุกภาพประสบการณ์มันส์ไปกับกล้อง Canon รุ่น EOS 1100D ที่ไม่ว่าใครก็อยากได้เป็นเจ้าของมูลค่า 18,700 บาท (จำนวน 4 รางวัล)

          มีรางวัลเป็นหนุ่มหล่อกับกล้องสุดเท่ห์อินเทรนด์ขนาดนี้ มีเหรอจะพลาดได้ ร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ตั้งแต่ 13 – 24 ตุลาคมนี้เท่านั้น คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook/30onsale

           ลุ้นจับรางวัลผู้โชคดี 26 ตุลาคมนี้ พร้อมประกาศรางวัลทางโทรศัพท์ และ www.sfcinemacity.com

หมายเหตุ
1. ผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนกรรมสิทธิ์ให้ผู้อื่นรับแทนได้
2. รางวัลที่ได้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลง หรือแลกคืนเป็นเงินสดได้
3. ผู้ที่ได้รับรางวัลมูลค่าเกิน 1,000 บาทขึ้นไป ต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย 5%
4. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

FB on October 21, 2011, 06:06:47 PM
กระแสแฟชั่นสาว “พลอย เฌอมาลย์” ใน “30+โสด ON SALE” ทั้งหน้า-ผม-เสื้อผ้าเครื่องประดับ ฮอตโดนใจวัยรุ่นอยากสวย เก๋ แบบ “อิง” กันยกใหญ่



          เรียกได้ว่าเป็นสาวเสน่ห์แรงมากความสามารถคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ” เพราะนอกจากจะแสดงภาพยนตร์และเล่นละครเก่งแล้ว ยังเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นต่างๆให้สาวๆได้อัพเดทเทรนด์สวย เก๋ กันได้ตลอดเวลา อย่างล่าสุดในภาพยนตร์เรื่อง “30 + โสด on sale” สาวพลอยก็ขอมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของการถ่ายทำภาพยนตร์จริงๆทั้งการเตรียมงาน และการเป็นสไตลิสให้กับตัวเองอีกด้วย ซึ่งงานนี้ เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับ ถึงขนาดยกนิ้วชื่นชมนางเอกสาวถึงความตั้งอกตั้งใจ ในการทำการบ้านสมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพขวัญใจของแฟนๆจริงๆเลย

          “พลอยเป็นนักแสดงที่มืออาชีพมาก ตั้งอกตั้งใจในการทำงาน มีการบ้านให้ตัวเอง คอนทินิวท์ตัวเองมาจากบ้าน มีการเขียนยาทาเล็บยี่ห้ออะไร ลิปสติกสีอะไรไว้ในสคริปต์ แบ่งประโยคการพูดดีไซน์การเล่นมาจากบ้านแล้ว มืออาชีพมาก คือมีความตั้งใจ แล้วเวลาเราทำงานนักแสดงทุกคนมีสิทธิ์ในการออกไอเดีย สร้างภาพ สร้างความสวยงาม สร้างสิ่งที่ถูกต้องสำหรับเรื่องราวได้ ผมก็ให้เขาได้ใช้สิทธิ์ตรงนั้น ยอมรับในสิ่งที่เขาคิด เช่น เรื่องเสื้อผ้าหน้าผม บางทีพลอยเป็นผู้หญิงเราก็ต้องถามพลอยว่าจริงๆแล้วถ้าไปเดทกันพลอยจะใส่ชุดแบบนี้รึเปล่า หรือถ้าเราจะคิดไปถ่ายรูป เราอยู่ในชุดนี้ดีมั้ย พลอยก็จะบอก จะเตรียมมาเลยว่าน่าจะเป็นแบบนั้นแบบนี้นะซึ่งเค้าเป๊ะมาก ผมมั่นใจเลยว่าลุคส์ของสาว30+รุ่นใหม่ ทันสมัย เท่ห์ มั่นใจในตัวเองที่จะถูกถ่ายทอดออกมาในภาพยนตร์เรื่องนี้ ในแบบที่พลอยเป็นผมมั่นใจว่าจะกลายเป็นเทรนด์ใหม่ของสาวๆยุคนี้เลยทีเดียว ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริงเพราะหลังจากภาพยนตร์เข้าฉายไปแล้วก็มีหลายๆคนโพสในเว็บหรือถามเข้ามาว่า ชุดพี่พลอยชุดนี้ของอะไร การแต่งหน้าในแบบของพลอยแบบนี้ใช้ลิปสีอะไร มาสคาร่าแบบไหนก็มีถามเข้ามาเยอะมาก เพราะฉะนั้นน่าจะเป็นซิมโบลแบบของผู้หญิงที่ดูหนังเรื่องนี้แล้วรู้สึกชื่นชอบพลอย รู้สึกว่าสาว30+คนนี้น่ารัก เก๋ เป็นเทรนด์หรือแบบแฟชั่นให้สาวหลายๆคนได้อัพเดทกันต่อไปได้แน่นอน”

          ไม่แปลกใจเลยที่ว่าไม่เพียงนักแสดงหรือผกก.เท่านั้นที่รู้สึกแฮปปี้ และสนุกตลอดการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 30+ โสดON SALE จนตื่นเต้นอยากจะไปกองถ่ายทุกๆวัน สมกับเป็นหนังรักอารมณ์บวกบวกที่ผกก.เสนาเพชรยืนยันว่าดูแล้วจะอมยิ้มเว้นเสียแต่ว่าคนดูปวดฟัน !!! (ซะงั้น) 13 ตุลาคมนี้แล้วถึงเวลาสาวๆโสดทั้งหลายจะลงจากคาน

FB on October 21, 2011, 06:07:53 PM
.Life และ 30+ โสด ON SALE แจกเงิน “แสน” พร้อมให้ “คนโสด” ควงแขน “เจี๊ยบ พิจิตรา” ช้อปฯไม่อั้น! แบบลืมวันลืมคืน!



          ภาพยนตร์ 30+ โสด ON SALE ร่วมกับ .Life (ด็อทไลฟ์) แหล่งรวมอุปกรณ์ Gadget ไลฟ์สไตล์สุดคูล ชวนทุกท่านร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียว ที่จะได้ออกเดทช็อปปิ้งแบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ กติกาง่ายๆเพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 30+ โสด ON SALE ทุก 2 ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีเนเพล็ก ก็มีสิทธิ์รับคูปองลุ้นรางวัลควงแขนออกเดทกับนักแสดงสาวแสนเปรี้ยวสุดเฉี่ยว “เจี๊ยบ – พิจิตรา” พร้อมเลือกช็อปอุปกรณ์ Gadget สุดเก๋แบบไม่อั้นที่ร้าน .Life ในวงเงินถึง 100,000 บาท

          งานนี้เหล่าบรรดาช็อปปิ้งมาเนียร่วมกิจกรรมลุ้นรับคูปองได้ตั้งแต่ 13 – 30 ตุลาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ / อีจีวี / พาราไดซ์ ซีนีเพล็กซ์ และเอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ โดยจับรางวัลนักช็อปผู้โชคดีในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ประกาศผลทั้งทาง www.majorcineplex.com และทางโทรศัพท์ และให้ออกรอบพร้อมช็อปแบบไม่อั้นกับสาวเจี๊ยบ - พิจิตรา ในวันที่ 12 พฤศจิกายน งานนี้ใครอยากลุ้นโชคเตรียมช็อปกับสาวสวยคงรอช้าไม่ได้แล้ว

          หมายเหตุ
          1. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือโอนกรรมสิทธิ์ให้ผู้อื่น
          2. รางวัลที่ได้ ไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสดได้
          3. ผู้โชคดีสามารถใช้ในวันและเวลาและสถานที่ซึ่งระบุไว้เท่านั้น
          4. ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย 5%
          5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

FB on October 21, 2011, 06:09:45 PM
“พลอย” มือโปรโชว์ถ่ายรูปโหนสลิงห้อยตัวแบบโนสแตนอินจนพลาดตกจากผาจำลอง
 

   
           ตอกย้ำคาแรคเตอร์ความเป็นสาววัย30+ที่ทั้งสวย ฉลาด เก่ง มั่นใจ แต่ยังไงก็ขายไม่ออกของสาวพลอย เฌอมาลย์ได้เป็นอย่างดี โดยในฉากนี้นางเอกของเราต้องปีนผาจำลองที่มีความสูงถึง 5 เมตรเพื่อถ่ายรูป ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา ซึ่งในชีวิตจริงคือ ผู้บริหารนักออกแบบทางการเงินหนุ่มเจ้าของรีสอร์ทสุดหรูบนเกาะเสม็ด LIMA COCO และ LIMA BELLA ที่มารับบทเป็น “แทน” ไฮโซหนุ่ม ทายาทอภิมหาเศรษฐี ชายหนุ่มที่มีทุกอย่างตรงตามสเป็คของสาวพลอยทุกประการ และที่สำคัญคือ เนื้อคู่และเป็นคู่แข่งทางหัวใจของหนุ่ม เป้ อารักษ์ พ่อค้าขายหมูปิ้งพระเอกของเรา โดยเหตุการณ์นี้เป็นซีนที่จี๊ดใจสาวๆ30+ทั้งหลายจะต้องกรี๊ดกันเลยทีเดียวเพราะเป็นช่วงเวลาที่เหมือนจะบอกเป็นนัยๆว่าถึงเวลาแล้วที่ “ฉันจะต้องลงจากคานเสียแล้วกระมังหลังจากที่บางคนอาจจะรอมาทั้งชีวิต” แต่ เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับ30+โสดON SALE ก็ไม่วายแอบหยอดลูกเล่นให้นางเอกของเราต้องปีนป่ายขึ้นผาสวนทางกับการลงจากคานซะงั้น 5555 แถมกลับกลายเป็นว่าอีตอนชักชวนให้สาวพลอยมาเล่น ยืนยันว่าเป็นหนังตลกโรแมนติคขำๆสบายๆ แต่พอจะถ่ายสาวพลอยต้องถูกจับขึ้นไปแขวนสลิงห้อยต่องแต่งอยู่ตั้งแต่บ่ายยันมืดไม่ต่ำกว่า12 ชม. แล้วนึกภาพไหนมือไม้จะต้องพกกล้องถ่ายรูปDSLRตัวบิ๊กเบิ้มระดับโปรฯ และก็ต้องพยุงตัวปีนป่ายไปด้วย ถ่ายรูปไปด้วย แสดงไปด้วย พร้อมไดอาล็อคพูดคุย เพราะซีนนี้ถือได้ว่าเป็นซีนที่สาวพลอยได้ใกล้ชิดกับแทนหนุ่มในฝันแบบเต็มๆ ยากไม่ยากก็ลองคิดดูละกัน แถมความลับที่เราไปแอบสืบมาได้จากหนุ่มเป้อารักษ์ที่ในชีวิตจริงหลงใหลในกีฬาปีนผามาก ทำให้เรารู้ว่าชีวิตจริงสาวพลอยไม่เคยมีประสบการณ์ในการปีนผาจำลองมาก่อน งานนี้ถึงแม้ว่าหนุ่มเป้จะไม่ต้องปีนป่าย แต่ก็ใจดีนอกจากขนอุปกรณ์มาจากบ้านเผื่อให้ทีมงานใช้แล้ว ยังคอยช่วยเหลือสาวพลอยในการเซ็ทอุปกรณ์ด้วยน่ารักจริงๆ

          “ครับก็เป็นซีนโลดโผนโจนทะยานสำหรับนางเอกของเราเลยทีเดียว (หัวเราะ) เพราะว่ามันเป็นซีนที่เหมือนจะพิสูจน์ว่านางเอกกับคนที่นางเอกชอบมีโมเมนท์ของความใกล้ชิดผูกผันกันครับซึ่งแสดงโดยพี่ต้นเดิมพัน อยู่วิทยา ส่วนตัวผมเองก็เตรียมอุปกรณ์มาเพียบเลยครับ (หัวเราะ) แต่ตัวผมเองไม่ได้ใช้นะครับ คนที่ได้ใช้คือพี่ต้นครับ เป็นรองเท้าคู่เก่งของผมเองครับ คือโดยส่วนตัวผมเองชอบปีนผามากครับ ก็เล่นมาประมาณปีกว่าๆครับ แต่ตัวพี่พลอยเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์ทางด้านนี้มาก่อน แต่พี่พลอยเคยไปดูมาริโอ้ปีนด้วยกันครับผม”

          แหมเห็นทะมัดทะแมง ไอ้เราก็นึกว่าสาวพลอยประสบการณ์แพรวพราว นี่ถ้าไม่บอกนึกว่าเป็นนางเอกหนังแอ็คชั่นซะอีก

          “หลายอย่างที่ยังไม่เคยเห็นพลอยในหนังเรื่องนี้ก็คงเป็นความที่คล้ายพลอยมากที่สุดนะค่ะ ตลอด16ปีในการแสดง พลอยไม่เคยแสดงเป็นตัวเองสักครั้งเลย แต่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่เปิดโอกาสให้พลอยได้แสดงความเป็นตัวของตัวเองได้เยอะที่สุดในชีวิตแล้ว แล้วก็ อืม ได้มีส่วนร่วมหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งกาย เรื่องเสื้อผ้าหน้าผม หรือไม่ก็เป็นเรื่องของการถ่ายรูป ในเรื่องเล่นเป็นช่างภาพ ตัวพลอยก็ชอบการถ่ายรูปอยู่แล้ว หรือการได้ปีนผา เพราะปกติ พลอยไม่ค่อยได้เล่นกีฬานี้นะ แต่ว่าวันนั้นก็เปิดโอกาสได้ลองได้เล่นกีฬาอะไรใหม่ๆบ้างก็สนุกดี ได้ปีนผาไปถ่ายหนังไป ก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกมากๆนะค่ะ ก็อยากให้ไปชมกันในซีนๆนี้นะค่ะ เพราะว่าเรามีการเซ็ทฉากใหญ่โตมากๆแล้วก็ต้องปีนจริงๆโดยไม่พึ่งสแตนอินเลยค่ะ กว่าจะถ่ายได้ออกมาอย่างพี่เพชรต้องการพลอยก็ต้องไปโหนๆอยู่ทั้งวันทั้งคืนเลยทีเดียว” 

          ติดตามฉากไฮไลท์สำคัญของสาวพลอย และยังยืนยันว่า “30+โสดON SALE” เป็นหนังโรแมนติคคอมมิดี้ แต่งานนี้มีซีนโลดโผนโจนทะยานมาเป็นน้ำจิ้มฝากแฟนๆ อีกต่างหาก ยังไงก็ไปดูฉากนี้กันเต็มๆในโรงภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้จ้า

FB on October 28, 2011, 01:07:31 PM
เสนาเพชร ยอมรับ “6เพลงรัก30+โสดON SALE”สุดจี๊ด เพราะได้ “จิก-ประภาส,ตู่-ภพรธร, ลิปตา,เป้อารักษ์ ,โช้ย –จักรพัฒน์



<a href="http://www.youtube.com/watch?v=bRUlkB817hY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=bRUlkB817hY</a>

  สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับหลายๆคนเลยทีเดียวสำหรับการแสดงที่เข้าขากันสุดๆของ 3สาว30+อย่างพลอย เฌอมาลย์ –ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และสาวเจี๊ยบ พิจิตราใน บท3สาวเพื่อนซี้ที่ไร้คู่ แถมการจับคู่กันในบทคู่พระเอกนางเอกหนังโรแมนติคคอมมิดี้ร่วมกันเป็นครั้งแรกของ เป้ อารักษ์และพลอย เฌอมาลย์ก็จี๊ดโดนใจผู้ชมถึงการแสดงที่เป็นธรรมชาติและน่ารักมั๊กมั๊กของทั้งคู่ แต่ดูเหมือนว่ายังมีอีกองค์ประกอบสำคัญซึ่งเป็นที่บอกต่อและถามถึงสำหรับบรรดาผู้ที่ได้มีโอกาสชม “30+โสดON SALE” ภาพยนตร์รักอารมณ์บวกบวกจากผลงานการกำกับเรื่องที่2ของ เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร นั่นคือบรรดาเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ถูกนำมาถ่ายทอดในห้วงอารมณ์ความรู้สึกต่างๆที่ถูกนำเสนอและปรากฎอยู่ในภาพยนตร์ ซึ่งเสนาเพชรผู้กำกับภาพยนตร์ยอมรับว่าเพลงมีส่วนสำคัญและสร้างอารมณ์ร่วมและความประทับใจให้กับภาพยนตร์มากๆ

          “ต้องบอกว่าในส่วนของเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง30+โสดONSALE เรามีการใช้เพลงประกอบถึง6เพลงด้วยกัน โดยแต่ละเพลงก็จะมีบทบาทและอารมณ์ที่ถูกเรียงร้อยแตกต่างกันไปทั้งหวาน เศร้า เหงา ซึ้ง ยิ้มๆ เฮฮาสนุกสนานและอบอุ่น ซึ่งก็จะมีเพลง “เอิ้ว”ของวงลิปตา เป็นเพลงที่เราใช้โปรโมทไปตั้งแต่หนังยังไม่เข้า แทนอารมณ์ของบรรดาหนุ่มสาวชาว30+ที่ยังโสดและไร้คู่ เป็นเพลงจังหวะสนุกๆมีและที่สำคัญเรามีเพลงที่แต่งโดยพี่จิก ประภาส ชลศรานนท์ถึง3เพลงโดยเป็นเพลงที่ถูกแต่งขึ้นใหม่เพื่อใช้ประกอบภาพยนตร์3เพลงนั่นคือ เพลง “เมื่อวันเวลาของเรามาบรรจบกัน” เป็นเพลงรักที่ซึ้งและอบอุ่นมากโดยเฉพาะเนื้อหาของเพลงที่ “โดน”ใจหลายๆคน และเพลง “เหงาเหลือเกิน” ว่ากันว่าน่าจะเป็นเพลงรักอารมณ์เหงาๆเพลงแรกในชีวิตที่พี่จิกแต่ง ซึ่งหลายคนที่ได้ดูหนังถึงกับน้ำตาซึมตอนเพลงนี้ขึ้นมา ทั้ง2เพลงเป็นเพลงที่พี่จิกแต่งขึ้นมาใหม่เพื่อนำมาใช้ในหนังโดยเฉพาะ ที่สำคัญได้ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ที่มีเส้นเสียงนุ่มๆสไตล์อาร์แอนด์บีมาถ่ายทอด และ “ถูกโฉลกเธอ” เป็นเพลงรักเก๋ๆ เป็นเพลงเก่าของวงเฉลียงที่พี่เจี๊ยบวัชระเคยร้อง แต่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่และขับร้องโดยพี่โช้ย จักรพัฒน์ เอี่ยมหนุน ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์และคนทำงานเบื้องหลังฝีมือหาตัวจับยากเลยทีเดียวที่เข้ามามีส่วนร่วมในเพลงนี้ และแน่นอนว่าหลายๆคนที่ได้ดูหนังแล้วรับรองว่าจะต้องอมยิ้มตอนที่เพลงๆนี้ขึ้นมาในหนัง แต่จะเป็นตอนไหนต้องไปดูเอา รวมไปถึงเพลง “(อย่า)ให้เจอเธออีกทีของคุณรุจ THE STAR ก็มาอยู่ในซีนสำคัญที่เชื่อว่าทุกคนที่ได้ดูและฟังจะต้องเอาใจช่วยตัวละครตัวหนึ่งในฉากนี้ และสุดท้ายต้องขอขอบคุณมากๆคือเราได้คุณเป้ อารักษ์พระเอกของเรื่องนอกจากจะมาเล่นมาแสดงในภาพยนตร์แล้วเขายังมาช่วยแต่งและร้องเพลงที่ชื่อว่า“ซีดีผี” ประกอบในหนังเรื่องนี้ด้วย เป็นเพลงเซอร์ๆสไตล์คุณเป้ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครจืดที่รับบทโดยคุณเป้ได้เหงาและเศร้าของตัวละครตัวนี้ชนิดได้ใจจริงๆ”

          สำหรับใครที่ได้ชมภาพยนตร์แล้วติดใจอยากหาเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “30+โสดON SALE” ฟังละก็คลิ๊กได้ตามนี้เลยจ้า

          -ดูและฟังมิวสิควิดีโอเพลง“เอิ้ว”ขับร้องโดยคณะ“ลิปตา”ได้ที่
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=NoapUaE30iM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=NoapUaE30iM</a>

          -ดูและฟังมิวสิควิดีโอเพลง “เมื่อวันเวลาของเรามาบรรจบกัน” ขับร้องโดย ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ได้ที่
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=siNWIgpqmK8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=siNWIgpqmK8</a>

          -ฟังเพลง “เหงาเหลือเกิน” ขับร้องโดย “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ” ได้ที่
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=uEd0GCggG1g" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=uEd0GCggG1g</a>

          -ฟังเพลง“ถูกโฉลกเธอ” ขับร้องโดย “โช้ย-จักรพัฒน์ เอี่ยมหนุน”ได้ที่
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=bRUlkB817hY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=bRUlkB817hY</a>

FB on November 01, 2011, 12:59:08 PM
ภาพข่าว: “สหมงคลฟิล์ม” นำเงินรายได้รอบแรกของ “30+ โสด on sale” มอบแก่สภากาชาดเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
 


          เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2554 เวลา 13.00 น. คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธาน บริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำทีมผู้บริหารของโรงภาพยนตร์ในเครือต่างๆ อาทิเช่น คุณธนกร ปุลิเวคินทร์ Executive Director บ.เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ กรุ๊ป จก.(มหาชน) , คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ Marketing Director โรงภาพยนตร์เครือเอส.เอฟ ซีเนม่า, คุณธนภัทร อ่อนดำ ผู้จัดการฝ่ายโปรแกรมภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ในเครือ Major Hollywood, คุณบุศรินทร์ จริยาพรพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายวางแผน และพัฒนาธุรกิจภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ เซ็นจูรี่ และ เสนาเพชร หรือ พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง 30+ โสด on sale พร้อมใจการนำเงินรายได้จากการจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง 30+ โสด on sale รอบแรก วันแรกที่เข้าฉายเมื่อวันที่13ต.ค.ที่ผ่านมา จำนวน 500,000 บาท และรวมกับจำนวนเงินที่ได้รับบริจาคจากพี่น้องชาวไทยหน้าออฟฟิศสหมงคลฟิล์มแถวซอยอารีย์เมื่อวันศุกร์ที่14 ต.ค.ที่ผ่านมาจำนวน 80,104 บาท รวมเป็นเงิน 580,104 บาท พร้อมทั้งรวบรวมข้าวของเครื่องใช้อุปโภค และบริโภคต่างๆนำมามอบให้ นายแพทย์พิชิต ศิริวรรณ รองผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาด เพื่อรวบรวมเงินรายได้และของบริจาคไปช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่กำลังประสบกับปัญหาน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ โดย เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร เป็นตัวแทนพูดถึงที่มาว่า “จริงๆมันคือความตั้งใจตั้งแต่แรกของทาง สหมงคลฟิล์ม เวิร์คพ้อยท์ หัวฟิล์มท้ายฟิล์ม และพันธมิตรทั้งหลาย ที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า จะนำเงินรายได้รอบแรกจากการฉายภาพยนตร์เรื่อง 30+ โสด on sale ในวันที่ 13 ตุลาคมทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือคนที่ประสบภัยน้ำท่วมโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆเลย ซึ่งเราก็ได้ยอดเงินทั้งหมด 500,000 บาท และเป็นเงินที่เรานำมาร่วมบริจาคในวันนี้ เราเองเราก็รู้สึกดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึงในส่วนเล็กๆที่ได้ช่วยเหลือคนไทยที่กำลังเดือดร้อนจากปัญหาน้ำท่วมในครั้งนี้ ซึ่งตอนนี้ถึงแม้ว่าน้ำจะเข้ามายังกรุงเทพฯแล้วแต่ผมเชื่อว่าคนไทยทุกคนต่างๆร่วมใจกันช่วยเหลือกันและไม่ทิ้งกันแน่นอนครับ”