admin on July 13, 2011, 04:33:22 PM
“พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า” ทุ่มงบกว่า 4 แสน จัดประกวดร้องเพลง
Pantip Star Singing Contest 2011 ครั้งที่ 2

                 ยักษ์ไอที “พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า” ใจป้ำทุ่มงบกว่า 400,000 บาท เดินหน้าจัดกิจกรรมประกวดการร้องเพลง Pantip Star Singing Contest 2011 ครั้งที่ 2 เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 80,000 บาท



                 นายยงยุทธ ไชยชนะ กรรมการผู้จัดการกลุ่มพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า บริษัท ทิพย์พัฒนอาร์เขต จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางทางศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เตรียมเดินหน้าจัดแคมเปญ “Pantip Star Singing Contest 2011” ครั้งที่ 2โดยมีแนวคิดในการจัดเพื่อเป็นเวทีให้เยาวชนได้มีโอกาสแสดงความสามารถ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และยังเป็นการสร้างบรรยากาศให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้รับทราบ พร้อมทั้งได้รับชมการแสดงของน้องๆเยาวชน โดยการจัดแคมเปญครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับมีคนเข้าร่วมสมัครและร่วมชมการแข่งขันจำนวนพอสมควร



                 ทั้งนี้ทางศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ขอเชิญบุคคลทั่วไปที่มีใจรักในการร้องเพลง อายุระหว่าง 15 – 25 ปี ร่วมสมัครเข้าประกวด Pantip Star Singing Contest 2011 ชิงถ้วยรางวัลจากผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อมทุนการศึกษามูลค่ากว่า 80,000 บาท พร้อมรางวัลอื่นๆอีกมากมาย
 
           สำหรับการแข่งขันแบ่งเป็น 2 ประเภทได้แก่ 1. ประเภทเพลงสตริง จัดประกวดรอบคัดเลือกวันที่ 9 กรกฎาคม 2554 และ 2. ประเภทเพลงลูกทุ่ง จัดประกวดรอบคัดเลือกวันที่  6 สิงหาคม และ 13 สิงหาคม 2554 ส่วนรอบชิงชนะเลิศ จัดวันที่ 27 สิงหาคม 2554 โดยจัดกิจกรรมขึ้นที่ พันธุ์ทิพย์ ฮอลล์ ชั้น 8 พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน
 
           นายยงยุทธ ไชยชนะ กล่าวต่อไปอีกว่า ด้านแผนการตลาด  ทางศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขางามวงศ์วาน ได้มีแผนการตลาดในการจัดประกวดต่างๆอย่างต่อเนื่องทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน Pantip Summer Cover Dance Contest 2011 ครั้งที่ 2 ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากน้องๆเยาวชนเป็นจำนวนมาก จึงเป็นแนวคิดทางการตลาดในการจัดประกวดสำหรับน้องๆเยาวชน โดยงบสำหรับการจัดการประกวด Pantip Star Singing Contest 2011 ใช้งบประมาณรวมทั้งหมดกว่า 400,000 บาท
 
           “เป้าหมายของแคมเปญนี้ เพื่อให้มีผู้รู้จักและเข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า สาขางามวงศ์วานมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเกิดภาพลักษณ์ในด้านการส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์สำหรับเยาวชน ทั้งนี้เราต้องการให้ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า สาขางามวงศ์วานเป็นที่รู้จักและยอมรับต่อสาธารณชนภายนอกมากยิ่งขึ้น” นายยงยุทธ กล่าว
 
           พร้อมกันนี้นายยงยุทธได้กล่าวถึงภาพรวมตลาดศูนย์ค้าปลีกไอทีในช่วงท้ายปี 2554 ว่า เทคโนโลยีต่างๆ ยังคงถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง การสื่อสารในโลกปัจจุบันมีการเชื่อมโยงส่วนต่างๆ จากทุกมุมโลกให้สามารถติดต่อสื่อสารกันได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย มีระบบรองรับการสื่อสารในหลายรูปแบบ ในส่วนของผู้บริโภคเอง ก็ให้ความสนใจและติดตามเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มของนักศึกษาและคนวัยทำงาน






admin on July 15, 2011, 04:07:24 PM





admin on July 15, 2011, 04:10:55 PM





admin on July 15, 2011, 04:12:17 PM