MSN on July 13, 2011, 01:05:33 PM
ให้ “ซาบีนี่” เติมความสดใสและมั่นใจให้สาวน้อย พร้อมเผยวิธีเลือกบราและขั้นตอนสวมใส่ชุดชั้นในที่ถูกต้องสำหรับเด็ก

 
 
         “บราตัวแรก” หรือ “บราตัวเก่ง” ในชีวิตวัยใสที่ได้รับการเลือกสรรเรื่องขนาดและทรงอย่างใส่ใจโดยคุณพ่อคุณแม่ ไม่เพียงแต่จะเป็นประโยชน์ต่อสรีระของลูกน้อยในระยะยาวแล้ว ยังมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างทั้งพัฒนาการและจินตนาการของเด็กน้อยควบคู่กันไปได้อีกด้วย เพราะขนาดและรูปทรงของ “บรา” ที่สอดคล้องกับสรีระจะช่วยให้เด็กเคลื่อนไหว เรียนรู้ เสริมสร้างประสบการณ์และทักษะแต่ละช่วงวัยได้อย่างสดใสสมวัยและดูคล่องแคล่วในทุกอิริยาบถ ลดความกังวลเกี่ยวกับภาวะการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายลง และนั่นคือสาเหตุหนึ่งที่ “ซาบีนี่” ผู้นำด้านนวัตกรรมชุดชั้นในสำหรับเด็ก โดย บริษัท ซาบีน่า ฟาร์อีสท์ จำกัด ขอแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่บางท่านที่เคยให้ความสำคัญกับ “บรา” ตัวน้อยของลูกค่อนข้างน้อย ด้วยความคิดที่ว่า เด็กใส่อะไรก็ได้ ไม่ต้องวุ่นวาย เหมือนกับชุดชั้นในของผู้ใหญ่ อาจลองปรับเปลี่ยนความคิดหันกลับมามองมุมใหม่ด้วยแนวทางง่ายๆ ดังนี้

          เลือกบราสำหรับ “ลูก” ให้ถูกสรีระวัยใส

          ชุดชั้นในสำหรับเด็กในปัจจุบัน ประกอบด้วยรูปทรงหลายสไตล์ให้เลือกสรร ได้แก่ บราตะขอหลัง บราสวมหัวตะขอหลัง บราสวมหัว เสื้อกล้ามครึ่งตัว เสื้อทับ บราฮาล์ฟสลิป และกางเกงขาสั้น ซึ่งแต่ละรูปทรงได้รับการออกแบบให้รองรับการเปลี่ยนแปลงของสรีระในแต่ละช่วงวัยได้อย่างเหมาะสม ดังนั้น เมื่อคุณพ่อคุณแม่เตรียมที่จะเลือกซื้อบราที่เหมาะกับลูกน้อย นอกเหนือจากการพิจารณาช่วงวัยของเด็กแล้ว ควรสำรวจสรีระของลูกด้วยเนื่องจากขนาดตัวของเด็กแต่ละคนไม่เท่ากัน เมื่อเวลาเลือกซื้อบรา จะได้เลือกขนาดที่พอดีตัว ไม่คับหรือหลวมจนเกินไป

          “ซาบีนี่” มีคำแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนในการตรวจเช็คว่าคุณหนูๆ ควรเลือกชุดชั้นในรูปแบบไหน.... อันดับแรก ให้ใช้สายวัดด้านเซนติเมตร วัด 2 ตำแหน่ง คือ รอบอก และรอบใต้อกแล้วจดไว้ จากนั้นนำตัวเลขมาลบกัน โดยคำนวณจาก “รอบอก“ ลบด้วย “รอบใต้อก” ผลต่างที่ได้จะเป็นตัวบอกได้ว่า คุณหนูๆ ควรใส่เสื้อชั้นในรูปแบบไหน แบบที่ 1 ผลต่างที่ได้ต่ำกว่า 6.5 เซนติเมตร รูปแบบที่คุณหนูๆ ควรเลือกใส่อยู่ในสเต็ป 0 หรือเสื้อกล้ามแบบครึ่งตัว หรือแบบเต็มตัว เพื่อรองรับหน้าอกที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง แบบที่ 2 ผลต่างที่ได้อยู่ระหว่าง 6.5-8.5 เซนติเมตร รูปแบบที่คุณหนูๆ ควรใส่อยู่ในสเต็ป 1 หรือเสื้อกล้ามบังทรงแบบยางยืดใต้อกหรือที่เรียกกันว่า บรา ฮาล์ฟ สลิป (Bra Half Slip) บราที่มีฟองน้ำบังทรงเพื่อรองรับการขยายตัวของเต้าทรง แบบที่ 3 ผลต่างที่ได้อยู่ระหว่าง 9-11 เซนติเมตร รูปแบบที่คุณหนูๆ ควรใส่อยู่ในสเต็ป 2 หรือบราสวมหัวธรรมดาและแบบมีตะขอหลัง เพื่อรองรับเต้าทรงที่มีการเปลี่ยนแปลงและขยายตัวเพิ่มมากขึ้น และแบบที่ 4 ผลต่างที่ได้อยู่ระหว่าง 9-11 เซนติเมตร และสังเกตุพบว่าหน้าอกมีการขยายตัวทั้งเต้าทรงและฐานทรงอย่างชัดเจน รูปแบบที่คุณหนูๆ ควรใส่อยู่ในสเต็ป 3 หรือบราตะขอหลัง ซึ่งเป็น บราที่มีลักษณะแบบชุดชั้นในมากขึ้น สามารถปรับระดับสายบ่าและตะขอหลังได้ และยังมีฟองน้ำนุ่มใสบายแบบยืดหยุ่นได้ดี เพื่อให้สามารถรองรับเต้าทรงที่มีการขยายตัวอยู่ตลอดเวลาได้อย่างเต็มที่

          แนะเคล็ดลับการสวมใส่ “บรา” อย่างมั่นใจให้สาวน้อย

          แม้จะได้ทำการตรวจวัดไซส์สรีระของลูกอย่างถูกต้องก่อนเลือก “บรา” แล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็ควรจะให้ความสำคัญในการมอบคำแนะนำเรื่องการสวมใส่ “บรา” อย่างถูกวิธีให้กับสาวน้อยของคุณ “ซาบีนี่” ขอแนะนำขั้นตอนการสวมใส่บราอย่างถูกต้องสำหรับเด็ก ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถถ่ายทอดและปลูกฝังไปยังคุณหนูๆ เพื่อให้สาวน้อยของคุณสดใสสมวัยได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสรีระที่เปลี่ยนแปลงไปตามวัย เริ่มจากขั้นแรก ให้หนูน้อยยกแขนทั้งสองข้างขึ้น จากนั้น สวมบราเข้าทางด้านหน้า และ ปรับบริเวณส่วนใต้อกของบราให้อยู่พอดีกับรอบใต้อกของคุณหนูๆ จากนั้นให้สาวน้อยก้มลงเล็กน้อย เพื่อจัดหน้าอกให้วางพอดีอยู่ในเต้าทรง และติดตะขอด้านหลังให้พอดีกับขนาดตัว ขั้นต่อไป ควรปรับสายบราให้พอดีกับช่วงไหล่และอยู่ในระดับที่เท่ากันทั้งสองข้าง และให้หนูน้อยก้มลงอีกครั้ง ใช้มือยกทรวงอกขึ้นเล็กน้อย ก่อนวางลงให้พอดีกับเต้าทรง โดยปรับบริเวณส่วนใต้อกของบราให้สอดรับพอดีกับฐานเต้า หลังจากนั้นให้คุณหนูๆ ลองขยับร่างกาย ยกแขนไปมา และตรวจเช็คว่าบราที่สวมใส่อยู่พอดีกับรูปร่างและสรีระหนูน้อยมากเพียงพอหรือไม่ เพื่อให้สาวน้อยทำความรู้จักกับสรีระของตัวเองที่เปลี่ยนไปทุกวันได้อย่างมั่นใจ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ในสไตล์ของตัวเองได้อย่างมั่นใจและคล่องตัวตลอดวัน

          ชุดชั้นในสำหรับเด็ก คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด “ซาบีนี่ เซฟวิ่ง เอพพิโสด ทู” ออกแบบขึ้นเพื่อมอบผิวสัมผัสนุ่มด้วยเส้นใยธรรมชาติ สวมใส่สบาย ระบายอากาศและถ่ายเทความร้อนได้ดี ทนทานแข็งแรง ตามมาตรฐาน มอก. และมาตรฐานสากล อีกทั้งยังการันตีความปลอดภัยด้วยเครื่องหมาย Cool Mode เครื่องหมายรับรองคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยจากสารก่อมะเร็งและโลหะหนัก จากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก และสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองต่อผิวบอบบางของเด็กอีกด้วย ทำให้เด็กสามารถสนุกกับการเรียนรู้ได้อย่างเต็มที่

          ส่งเสริมทักษะการออม ด้วยคอลเล็กชั่น “เซฟวิ่ง เอพพิโสด ทู”

          ช่วงเวลาแห่งการเลือกสรร “บราตัวเก่ง” และแนะนำขั้นตอนสวมใส่ชุดชั้นในสำหรับเด็กที่ถูกต้องให้กับสาวน้อยของคุณไม่เพียงแต่จะเป็นประโยชน์ในระยะยาวต่อสรีระแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาคุณภาพที่คุณพ่อคุณแม่หรือสาวน้อยจะได้ใช้เวลาร่วมกัน เพื่อพูดคุย ถ่ายทอด เปิดรับฟังเรื่องราวและข้อซักถามจากลูกสาววัยใสอย่างใกล้ชิด เพราะเด็กในช่วงอายุ 5-12 ปีจะเป็นช่วงวัยที่มีความอยากรู้อยากเห็น และค้นคว้าสิ่งใหม่ๆ ซึ่งสิ่งต่างๆ รอบตัวจะมีอิทธิพลอย่างมากต่อการพัฒนาการของเด็กทั้งในด้านอารมณ์ ภาษาและสติปัญญา ดังนั้น “ซาบีนี่” จึงออกแบบชุดชั้นในของเด็กให้มีลวดลายและสีสันสดใส เพื่อให้มีส่วนช่วยในการสร้างเสริมจินตนาการที่ดี และเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้และจดจำสิ่งที่ดีของเด็กได้อีกทางหนึ่ง

          ชุดชั้นในสำหรับเด็ก “ซาบีนี่ เซฟวิ่ง เอพพิโสด ทู (Sabinie Saving Episode 2)” คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “รู้หา รู้เก็บ รู้ใช้ รู้จักให้”เพื่อสอดแทรกจินตนาการและแนวคิดเรื่อง การออม หรือการจัดการเงินสำหรับเด็ก ผ่านลวดลายตัวการ์ตูนหนูน้อยซาบีนี่ เพื่อส่งเสริมให้น้องๆ หนูๆ รู้จักวิธีการออมและการใช้เงินอย่างถูกวิธี รวมถึงการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างคุ้มค่าเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด และยังเป็นการปลูกฝังให้น้องๆ รู้จักการแบ่งปัน ความมีน้ำใจ และเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้กับคนอื่นๆ ในสังคมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น 1.หารายได้พิเศษ โดยการปลูกต้นไม้แล้วนำไปขาย 2.เลือกกระปุกใบใหญ่ เพื่อหยอดเงินได้มากๆ 3.ออมเงินแล้วนำไปฝากธนาคาร 4.คิดก่อนใช้ ไม่ซื้อของฟุ่มเฟือย 5.นำของเล่นเก่ามาซ่อม ไม่ต้องเสียเงินซื้ออันใหม่ 6.สิ่งของที่ไม่ใช้แล้ว นำไปบริจาค เพื่อแบ่งปันให้ผู้อื่น

          ให้เวลาเลือกซื้อชุดชั้นในของสาวน้อยของคุณ ผสมผสานเข้ากับความใส่ใจอย่างใกล้ชิดจากคุณพ่อคุณแม่ เพื่อช่วยส่งเสริมให้คุณหนูๆวัย 6-12 ปี ซึ่งอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็นสามารถทำความรู้จักกับสิ่งต่างๆ รอบตัวไม่เว้นแม้แต่การเปลี่ยนแปลงทางร่างกายของตนเอง ตลอดจนการเรียนรู้ทุกเรื่องราวในโลกกว้างได้อย่างมั่นใจ

          ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในสำหรับเด็กในคอลเล็กชั่น “ซาบีนี่ เซฟวิ่ง เอพพิโสด ทู” วางจำหน่ายในราคา 220 – 350 บาท ณ ซาบีน่าช้อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่า ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Sabina call center 02-422-9430 สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.sabina.co.th