FB on July 13, 2011, 12:46:33 PM
One Day…วันเดียว วันนั้น วันของเรา ผลงานหนังรักสุดโรแมนติกเรื่องล่าสุดของ “แอนน์ แฮตธาเวย์”



          One Day…วันเดียว วันนั้น วันของเรา ผลงานหนังรักสุดโรแมนติกเรื่องล่าสุดของ “แอนน์ แฮตธาเวย์” ที่จะมาสะกดหัวใจทุกดวง… 18 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

          เอ็ม พิคเจอร์ส เอาใจคอหนังโรแมนติกส่งภาพยนตร์รักสุดซึ้ง One Day (วันเดย์) หรือชื่อไทย วันเดียว วันนั้น วันของเรา พร้อมสร้างความประทับใจให้คุณตราตรึงไปกับหนังรักแห่งปีเรื่องล่าสุด ที่สร้างจากนิยายขายดีชื่อดัง One Day แสดงนำโดยนักแสดงแม่เหล็กเจ้าแม่หนังโรแมนติกคอเมดี้อย่าง Anne Hathaway (แอนน์ แฮตธาเวย์) ที่มาพร้อมกับพระเอกในตาหวานซึ้งอย่าง Jim Sturgess (จิม สเตอร์เกสส์) จากภาพยนตร์ 21(ทเวนตี้วัน) ที่จะมากระชากใจสาวๆ เมืองไทย
         
          Anne Hathaway (แอนน์ แฮตธาเวย์) ถูกขนานนามว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทคนหนึ่งของฮอลลีวู้ด และมีผลงานมาแล้วมากมายอาทิ The Devil wear Prada (เดอะ เดวิล แวร์ พราด้า ปี 2006), Love and other drug( เลิฟ แอนด์ อาเธอร์ ดรัก ปี 2010), Brokeback Mountain (โบรกแบ็ค เมาเท่น ปี 2005) และผลงานสร้างชื่อที่ทำให้เธอขึ้นแท่นเป็นขวัญใจผู้ชมทั่วโลกจากภาพยนตร์เรื่อง The Princess Diary (เดอะ ปริ๊นเซส ไดอารี่ ปี 2004) ทั้งนี้เธอยังได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแห่งเกียรติยศออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Rachel Getting married (ราเชล เก็ตติ้ง แมริท ปี 2008) ซึ่งนับว่าเธอเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการฮอลลีวู้ดที่ประสบความสำเร็จสูงสุดมาแล้วอย่างมากมาย ด้วยบทบาทการแสดงที่การันตีความสามารถระดับชั้นเซียนของเธอ ที่สะกดคนดูให้มีความรู้สึกคล้อยตามไปกับบทที่เธอแสดงออกมาได้อย่างกลมกลืน ซึ่งค่าตัวของเธอก็แซงหน้าดาราสาวคนอื่นๆ ไปอย่างพุ่งพรวดจนถูกขนานนามว่าเธอคือ Julia Robert (จูเลีย โรเบิร์ต) คนต่อไป และล่าสุดที่เธอโดดมามารับบทนำใน One Day เธอได้เล่าให้ฟังถึงผลงานสุดประทับใจในครั้งนี้ว่า…..

          “…จะว่าไปแล้วตลอดระยะเวลาที่ฉันได้แสดงมาหลายต่อหลายเรื่อง ฉันกลับชอบบทของ เอ็มมา มอร์ลีย์ ในเรื่อง One Day มากที่สุด หลังจากที่ทางทีมงานส่งบทมาให้ฉันอ่าน ฉันหลงรักเอ็มมาขึ้นมาทันที เชื่อไหมถึงขนาดว่าฉันบินตรงจากลอนดอน เพื่อไปพบกับผู้กำกับและถามผู้กำกับทันทีว่าทำไมฉันถึงควรได้รับบทนี้ ฉันค่อนข้างเชื่อเรื่องโชคชะตาว่า ถ้าคุณโชคดี คุณก็จะเจอเรื่องราวที่ประทับใจที่สุดแบบคาดไม่ถึง และฉันเองก็เช่นกัน ที่ทำให้ฉันกับเอ็มมากลายมาเป็นคนๆ เดียวกัน

          ไม่แปลกเลยที่ One Day เป็นภาพยนตร์ที่เราสามารถประทับใจได้แม้เพียงแค่อ่านตัวอักษร และในบทของเรื่องนี้เอ็มมาต้องเป็นคนที่ร่าเริงที่เข้มแข็ง ฉลาดแต่มักไม่มั่นใจในตัวเอง ถือว่าเป็นตัวละครที่ซับซ้อนมากๆ ฉันรู้สึกท้าทายทุกครั้งที่ต้องแสดง ฉันก็โชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับคนเก่งอย่าง เชอร์ฟิก เธอเป็นผู้กำกับที่ละเอียดถี่ถ้วนใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของตัวละครทุกขั้นตอนในการถ่ายทำ เชอร์ฟิก รวบรวมสถานที่ทุกมุมที่สุดแสนโรแมนติกในยุโรป มาไว้ในเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น ลอนดอน, ปารีส, เอดินเบิร์กห์ ล้วนแล้วแต่เป็นเมืองในฝันของใครหลายๆ คนรวมถึงตัวฉันเองด้วย

          ที่สำคัญเรื่องนี้ฉันยังได้ร่วมงานกับ จิม ได้เห็นวิธีการแสดงของจิม เขาเป็นนักแสดงที่เก่งมาก ทุกอารมณ์ที่เขาถ่ายทอดส่งมาให้ได้สมบูรณ์แบบสุดๆ เขาสามารถทำให้ฉันหลงใหลและเคลิ้มตามไปกับทุกคำพูดที่เขาได้พูดกับเอ็มมา ฉันชื่นชม จิม มากนะเพราะเขาเป็นสุดยอดนักแสดงอีกคนที่ฉันประทับใจที่สุด…”

          18 สิงหาคมนี้…ความรัก ความซาบซึ้ง จะสะกดทุกหัวใจ ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ!?

FB on August 13, 2011, 01:38:44 PM
เอ็ม พิคเจอร์ส เอาใจคอหนัง จัดโปรโมชั่นสุดแรงรับเดือนสิงหาคม



          เอ็ม พิคเจอร์ส เอาใจคอหนัง จัดโปรโมชั่นสุดแรงรับเดือนสิงหาคม ส่งโปรโมชั่นแรกรับวันแม่ไปกับภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟสุดมันส์ The Dragon Pearl มหัศจรรย์มังกรเหนือกาลเวลา เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่งแถมฟรีทันที 1 ที่นั่งภายในสัปดาห์วันแม่ และตามติดโปรโมชั่นสองเอาใจคอหนังโรแมนติกเพียงซื้อบัตชมภาพยนตร์ One Day วันเดียว วันนั้น วันของเรา ทุก 2 ที่นั่งรับฟรีทันทีโปสการ์ดเซ็ตแสนหวานสุดคลาสสิคของภาพยนตร์ One Day มูลค่า 89 บาท สอบถามรายละเอียดได้ที่โรงภาพยนตร์ที่เข้าร่วมรายการในเครือ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ บอกได้คำเดียวคอหนังตัวจริงไม่ควรพลาด!!!!

FB on August 13, 2011, 01:39:29 PM
เอ็ม พิคเจอร์ส ทำเก๋เกาะกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์ค



       เอ็ม พิคเจอร์ส ทำเก๋เกาะกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์ค หลังจากทนความแรงของเฟซบุ๊คไม่ไหว ล่าสุดส่งกิจกรรมสุดโรแมนติก โดยให้เพื่อนๆเลือกคู่กวนๆมันส์ๆ ให้เพื่อนคุณ หรือตัวคุณเอง โดยเลือกกิจกรรมที่ให้เพื่อนทำเพียง 1 อย่างจากสามข้อ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย จากภาพยนตร์ One Day วันเดียว..วันนั้น..วันของเรา ไม่ว่าจะเป็น บัตรรับประทานอาหารสุดหรู, แพคเกจถ่ายภาพเวดดิ้ง และสถานที่พักสุดโรแมนติก เพียงแค่คลิ๊กคุณก็มีสิทธิ์เป็นผู้ชนะ ยิ่งเล่นเยอะยิ่งมีสิทธิ์ เริ่มจับคู่ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!!!!! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/mpictures, http://apps.facebook.com/mponedayapps/



FB on August 18, 2011, 01:08:30 PM
MOVIE GUIDE: One Day : วันเดียว..วันนั้น..วันของเรา

ภาพยนตร์ Trailer " ONE DAY " Sub Thai

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=MI1ksL-JTAI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=MI1ksL-JTAI</a>