FB on July 13, 2011, 12:45:09 PM
MOVIE GUIDE: คืนนี้ผีมาตามนัด
 




          เข้าฉาย 1 กันยายน 2554
          สตูดิโอ ดรีมเวิร์คส์
          ประเภท สยองขวัญ
          นักแสดง แอนทอน เยลชิน, โคลิน ฟาร์เรล, โทนิ คอลเล็ตท์, คริสโตเฟอร์ มินซ์-พลาสซ์, เดวิด เทนแนนท์, และ อิโมเจน พูทส์
          ผู้กำกับ เครก กิลเลสปี้
          ผู้อำนวยการสร้าง ไมเคิล เดอ ลูกา, อลิสัน อาร์. โรเซนวิจ
          ผู้อำนวยการสร้างบริหาร เรย์ แองเจลลิค, ลอยด์ ไอแวน มิลเลอร์, ไมเคิล กาเอต้า, จอช แบรทแมน
          เขียนบทโดย มาร์ตี้ โนซอน  
 
          ชาร์ลี บริวสเตอร์ (แอนทอน เยลชิน) เด็กหนุ่มม.ปลายที่กำลังไปได้ดีกับชีวิตที่โรงเรียน เขาอยู่ในกลุ่มคนดังและออกเดทกับสาวสวยที่ผู้ชายทุกคนในโรงเรียนใฝ่ฝัน จริงๆแล้ว เขาเจ๋งขนาดที่กล้าพูดจาถากถางเพื่อนสนิทของเขาเอง แต่ปัญหาเริ่มขึ้นเมื่อ เจอร์รี่ (โคลิน ฟาร์เรล) ได้ย้ายเข้ามาอยู่บ้านข้างๆ เขาดูเหมือนจะเป็นคนดีในตอนแรก แต่มีบางอย่างที่ดูไม่เข้าที่เข้าทาง ซึ่งทุกคน รวมถึงแม่ของชาร์ลี (โทนิ คอลเล็ตท์) ไม่ทันได้สังเกต หลังจากที่เขาได้เห็นการกระทำอันแปลกประหลาด ชาร์ลีก็ได้ข้องสรุปที่ชัดเจนแล้วว่า เจอร์รี่คือแวมไพร์ที่ออกล่าเหยื่อในละแวกบ้านที่เขาอาศัยอยู่ ไม่มีใครเชื่อเรื่องที่เขาพูด ไม่ว่าจะพยายามอธิบายเท่าไหร่ ชาร์ลีจึงต้องหาทางกำจัดเจ้าผีดูดเลือดตนนี้ด้วยตัวของเขาเอง กับค่ำคืนสุดสะพรึง ในภาพยนตร์สยองขวัญจากการกำกับของ เครก กิลเลสปี้ รีเมคจากภาพยนตร์ ตลก – สยองขวัญ สุดคลาสสิคที่คนไทยเคยรู้จักกันในชื่อ “คืนนี้ผีมาตามนัด” ให้กลายมาเป็นหนังแวมไพร์สยองขวัญ3มิติเต็มรูปแบบ ที่เข้มข้นจริงจังและสุดสะพรึง

          ค่ำคืนสุดสยองกำลังคลืบคลานมาหาคุณถึงบ้าน
          1 กันยายนนี้
          ในโรงภาพยนตร์ และในระบบดิจิตอล 3 มิติ
« Last Edit: August 06, 2011, 02:00:02 PM by FB »

FB on September 01, 2011, 01:52:22 PM
โคลิน ฟาร์เรล นำทีม "FRIGHT NIGHT คืนนี้ผีมาตามนัด" ใกล้ชิดแฟนๆแบบเอ็กคลูซีฟในงาน Comic Con 2011


 
          เมื่อวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่แซนดิเอโก, แคลิฟอร์เนีย สถานที่จัดงาน Comic Con ประจำปี 2011 นับว่าเป็นงานที่รวบรวมแฟนบอยและสาวกเดนตายของภาพยนตร์, การ์ตูน, ฯลฯ เอาไว้ด้วยกันมากที่สุดงานหนึ่งในอเมริกา

          งานนี้ โคลิน ฟาร์เรล เผยว่า “ผม พร้อมกับ ทีมนักแสดง ผกก. ไม่ว่าจะเป็น แอนทอน เยลชิน, อิโมเจน พูทส์, และ เครก กิลเลสปี จาก ภาพ ยนตร์สยองขวัญรีเมคเรื่องล่าสุด ของ ดรีมเวิร์คส์ “FRIGHT NIGHT” (คืนนี้ผีมาตามนัด) พวกเราได้ไปร่วมงานและพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิดมากๆในงานครับ เราไม่รู้เลยว่าจะมีแฟนๆ มารอเรา ขอลายเซ็นต์ ถ่ายรูป และรอดูหนังเรามากมายขนาดนี้ นอกจากจะได้เห็นอะไรเยอะแยะมากมายในงานComic Con ประจำปี 2011 ที่ยิ่งใหญ่ ผมว่ามันเป็นงานที่เยี่ยมมากๆ เลยครับ พวกเรายังอดตื่นเต้นไม่ได้ เพราะได้มีการฉายภาพยนตร์ของเรารอบพิเศษใน งานนี้อีกด้วยครับ”

          โปรดระวังต้นคอของคุณให้ดี! โปรดอย่าไว้ใจคนข้างบ้านหรือคนใกล้ตัว! เพราะเขาหรือเธออาจไม่ได้เป็นอย่างที่คุณเห็นก็ได้ !ดรีมเวิร์คส์สตูดิโอส์ เลื่อนวันนัดหมายให้ได้สยองกันเร็วขึ้น สำหรับแฟนหนังสยองขวัญในประเทศไทย โดยเฉพาะ 1 กันยายน นี้ ใน โรงภาพยนตร์และในระบบดิจิตอล 3 มิติ

FB on September 16, 2011, 02:33:50 PM
“FRIGHT NIGHT   คืนนี้ผีมาตามนัด” ภาพยนตร์สยองขวัญทะลุจอ ที่จะมากระชากความสะพรึง แบบไร้ขีดจำกัดแบบสุดติ่ง





          “fright night คืนนี้ผีมาตามนัด”
          ภาพยนตร์สยองขวัญทะลุจอ ที่จะมากระชากความสะพรึง
          แบบไร้ขีดจำกัดแบบสุดติ่ง คุณพร้อมโดนเขย่า...ในระบบ 4DX

          โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ผู้บุกเบิกการฉายภาพยนตร์ในระบบ 4 DX ขอเชิญชวนคนชอบความตื่นเต้น มาร่วมท้าทายประสบการณ์สุดล้ำในการชมภาพยนตร์สยองขวัญ 4 มิติเรื่องแรก ที่จะมากระชากความสะพรึงแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมนาทีหลอนระทึก กับ 7 สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์ ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ กับภาพยนตร์สยองสั่นประสาทแอบฮาเรื่องเยี่ยม “fright night / คืนนี้ผีมาตามนัด” ผลงานจากค่าย ดรีมเวิร์คส์ สตูดิโอ กำกับโดย เครก กิลเลสปี้ นำแสดงโดย แอนทอน เยลชิน ,โคลิน ฟาร์เรล, โทนิ คอลเล็ตท์, คริสโตเฟอร์ มินซ์พลาสซ์, เดวิด เทนแนนท์ และ อิโมเจน พูทส์ วันนี้กระแสแรงสุดขีดในหมู่คนวัยมันส์ ขวัญใจคอหนังผู้ชอบความแปลกใหม่ ไม่ควรพลาดอย่างแรง
 
          “หนังเรื่องนี้มองจากหน้าหนัง หลายคนอาจเข้าใจผิด คิดว่าเป็นหนังผีแบบหลอนน่ากลัว แต่ที่จริงแล้วเป็นหนังแวมไพร์ ที่มีความหลอนเป็นแค่น้ำจิ้มให้พอตกใจ ไม่ถึงกับจะออกอาการเสียจริตในโรงภาพยนตร์ แต่มีความฮาสอดแทรกเป็นระยะๆ ซึ่งนั่นทำให้หนังรีเมคเรื่องนี้มีเสน่ห์กว่าภาคต้นฉบับนะคะ ที่บอกว่าฮานี่นึกแนวบ้านผีปอบของไทย แต่ฝรั่งเอามาทำให้เป็นแนวฮอลลีวู้ดน่ะคะ วัยรุ่นวัยโจ๋น่าจะชอบเลยทีเดียว เพราะตื่นเต้นดีแท้ หนังเรื่องนี้เรามีฉายในทุกระบบนะคะเอาง่ายๆทั้ง แบบ 35 มม.ธรรมดาเหมือนหนังทั่วไป ทั้ง 3มิติ และที่พิเศษสุดที่ได้รับการตอบรับดีมากคือระบบ 4 มิติ ที่อยากขอแนะนำว่าผู้ที่ชอบความตื่นเต้น แปลกใหม่ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว ไม่ใช่หนังทุกเรื่องนะคะที่สามารถทำออกมาในระบบ 4 มิติ แล้วเราจะรู้สึกอินไปกับตัวหนังได้ หนังที่น่าจะเข้าทางมากที่สุดก็น่าจะเป็นหนังสยองขวัญนี่แหละ เพราะผู้ชมจะลุ้นจิกขาจนโก่งเลยทีเดียว ทั้งเนื้อเรื่องที่สุดลุ้น ภาพเด้ง น้ำพุ่ง ลมเป่าหัวหู เก้าอี้เขย่า โอ้ยมีมากกว่านี้นะคะ สนุกค่ะไม่อยากให้พลาด น่าจะเป็นอีกประสบการณ์ที่เหมือนดูหนังพร้อมๆกับเล่นสวนสนุกไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว”

          “คุณดุจดาว พรหโมบล” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์
          สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
          หนังสยองขวัญ 4 มิติ เรื่องแรกในประเทศไทย
          การันตีหลอนครบทุกโสตประสาท