FC on July 13, 2011, 12:13:56 PM
“โคลี่เซี่ยม อินเตอร์ กรุ๊ป” บวงสรวง “โก๊ะ ๗” “อานัส” ลูกพรานโก๊ะทะลุมิติพบรัก “เกรท”










 
          หลังจากที่สร้างละครแนวสนุกสนานตำนาน “พรานโก๊ะ” จนกระชากเรตติ้งให้กับช่อง 7 สีมาถึง 3 ภาคแล้ว บริษัท โคลี่เซี่ยม อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด โดย คมน์ อรรฆเดช และ พรพิมล มั่นฤทัย ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “โก๊ะ ๗” โดยฝีมือการกำกับชอง ทองก้อน ศรีทับทิม ณ ที่ทำการบริษัทฯ หมู่บ้านสวนแหลมทอง 2 ถนนพัฒนาการ ไปเมื่อไม่กี่วันผ่านมา โดยมี อานัส ฬาพานิช, เกรท-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ธันญ์ ธนากร และ แดน-ดนัย สมุทรโคจร 4 นักแสดงหน้าใหม่ของละครเรื่องนี้ นำทีมนัก แสดงมาร่วมพิธีอันเป็นมงคลกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาอาทิ จิลล์ โรเจอร์, จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม, โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล, ปราบต์ปฎล สุวรรณบาง, นัท-อติรุจ สิงห์อำพล ถั่วแระ เชิญยิ้ม, ชูษี เชิญยิ้ม, หยอง ลูกหยี, อ่าง เถิดเทิง, ฯลฯ 
 
          พิธีบวงสรวงในวันนั้นอากาศค่อนข้างจะร้อนเป็นพิเศษ เพราะได้ฤกษ์ดีเวลา 11.11 น. ด้วยเหตุนี้ทางทีมงานจึงต้องคอยกางร่มให้นางเอกผิวโอโม่ เกรท-กาญจน์เกล้า เป็นพิเศษหน่อย เพราะเธอเป็นคนที่กลัวแดดเอามากๆ และเธอยังมาในชุดเจ้าหญิงม่านฟ้าแบบเปิดไหล่อีกต่างหาก โชคดีที่ยังมีผ้าคลุมไหล่คอยกันแดดเอาไว้ได้บ้าง มิฉนั้นผิวขาวๆของเธออาจจะโดนแดดโลมเลียจนคล้ำไปบ้าง สำหรับหนุ่มอานัสไม่ได้เข้าไปร่วมพิธีบวงสรวงด้วย เพราะนับถือศาสนาอิสลาม แต่พอเสร็จสิ้นพิธีบวงสรวงแล้ว จึงได้มาถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกร่วมกัน หลังจากนั้นนักแสดงทุกคนจึงให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์กันตามอธัยาศัย
 
          “โก๊ะ ๗” เป็นเรื่องราวของบุญชู (อานัส) ลูกชายของพรานโก๊ะ ที่มาความเชี่ยวชาญในเรื่องโบราณคดี และเป็นคนที่หวงแหนสมบัติของชาติมาก บุญชูมักฝันเห็นผู้หญิงสมัยโบราณหน้าตาสวยงาม แต่แววตาแฝงไว้ด้วยความเศร้าเสมอ เพราะงานวิจัยยังขาดทุนสนับสนุนอีกมาก บุญชูและจิ๊บ(จิลล์) พร้อมเพื่อนๆยอมรับงานจาก อเล็กซ์(แดน) เพื่อไปตามหาสมบัติของพ่ออเล็กซ์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ตามที่เขาบอกไว้ ในป่าที่เต็มไปด้วยอันตราย โดยมีพรานแดน(ธันญ์) เป็นผู้นำทาง แต่พรานแดนก็มักจะนำทางแบบมั่วๆจนหลงเข้าไปสู่ป่ามรณะจนได้ และทุกคนก็ถูกลมตรีทูตพัดย้อนเวลากลับไปสู่อดีต ทำให้บุญชูก็มีโอกาสได้เจอนางในฝัน ซึ่งคือเจ้าหญิงม่านฟ้า(เกรท) แห่งปุระนคร เมืองที่มีอายุเก่าแก่มาหลายร้อยปี ทำให้บุญชูและเพื่อนๆต้องไปช่วยเจ้าหญิงม่านฟ้า กอบกู้บ้านเมืองคืนมาจากคนทรยศแผ่นดินด้วย สุดท้ายทุกคนจะมีโอกาสกลับมาสู่โลกปัจจุบันได้หรือไม่ คอยติดตามชมทางช่อง 7 สีในไม่เร็วๆนี้