Facebook on July 13, 2011, 12:04:11 PM
สำนักทรัพย์สินมีค่าของแผ่นดินเข้าร่วมงาน “Book Festival for Young People 2011”


 
          สำนักทรัพย์สินมีค่าของแผ่นดิน กรมธนารักษ์ เข้าร่วมงาน“Book Festival for Young People 2011” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์สิริกิติ์ บริเวณ Zone D ระหว่างวันที่ ๑๓ – ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๕๔ โดยจะนำผลิตภัณฑ์เหรียญออกจำหน่าย เหรียญกษาปณ์ที่ระลึกและเหรียญที่ระลึกวาระสำคัญต่าง ๆ ทั้งชนิดทองคำ ชนิดเงิน และทองแดง ประกอบด้วย เหรียญกษาปณ์ที่ระลึกพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก ๙ รอบนักษัตร แห่งวันพระราชสมภพสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เหรียญที่ระลึก ๖๐ ปี ราชาภิเษกสมรส เป็นต้น

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-2260251-9 porn

Facebook on July 15, 2011, 02:20:44 PM
กรมธนารักษ์นำเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก และผลิตภัณฑ์เหรียญที่อยู่ในความสนใจออกจำหน่าย ในงาน “Book Festival For Young People 2011”
 
          กรมธนารักษ์ได้เข้าร่วมงาน Book Festival For Young People 2011 ระหว่างวันที่ ๑๓ – ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๕๔ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยจะนำเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก และผลิตภัณฑ์เหรียญ ที่อยู่ในความสนใจของประชาชนและนักสะสมเหรียญออกจำหน่าย อาทิ เหรียญกษาปณ์ที่ระลึกพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๐ เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก

          ๙ รอบนักษัตร แห่งวันพระราชสมภพสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เหรียญที่ระลึก ๖๐ ปี ราชาภิเษกสมรส เหรียญที่ระลึกประดับแพรแถบเนื่องในพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี เหรียญที่ระลึกประดับแพรแถบเนื่องในโอกาสพระราชพิธีสถาปนาสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และผลิตภัณฑ์เหรียญต่างๆ มากมาย

          สอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักทรัพย์สินมีค่าของแผ่นดิน โทร. ๐ ๒๒๒๖ ๐๒๕๑ ต่อ ๓๑๐๑ – ๓๑๐๖