Google on July 10, 2011, 12:53:16 PM
“ต้อม-ยุทธเลิศ” มั่นใจ “บางกอกกังฟู” เพิ่มกลิ่นอายความรักแต่ไม่ทิ้งแอ็คชั่น



          ถือเป็นผู้กำกับฯ มือทอง สำหรับ “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” ล่าสุดมานั่งแท่นกำกับฯ หนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรักอย่าง “บางกอกกังฟู” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ในเครืออาร์เอส โดยคว้าตัว 4 หนุ่มสุดเท่ เป้-อารักษ์, มารีโอ้ เมาเร่อ, แบงค์-อธิกิตติ์ และ โทโมะ-วิศวะ มาประชันบทบู๊แอ็คชั่น กับหนึ่งสาวห้าว "แก้ว จริญญา" โดยเจ้าตัวกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

          “สำหรับหนัง บางกอกกังฟู เราตั้งใจจะให้เป็นแอ็คชั่นกำลังภายใน ที่มีความเข้มข้นของเรื่องราวดราม่าและความรักเข้าไป ซึ่งแอ็คชั่นของเราก็ไม่ได้ยิงปืน ไม่ได้ต่อสู้กันแบบห่ำหั่น แต่ว่าเป็นการต่อสู้แบบจีนสำหรับคนที่ชอบหนังรักกับหนังกำลังภายใน แกนหลักของเรื่องมันเป็นเรื่องที่แอบพูดถึงสังคมเล็กๆ ในสภาพสังคมของเมืองไทย ซึ่งเด็กยังไม่ได้รับการปกป้องหรือคุ้มครองจากผู้ใหญ่ ผลพวงของเด็กที่ไม่ได้รับการดูแล เด็กขาดความอบอุ่น หรือ เด็กที่มีปัญหามันส่งผลถึงตัวละครในเรื่องนี้ซึ่งเราก็นำเสนอออกมาในหนัง เราหยิบตรงนั้นมาถ่ายทอด แต่ความผูกพันของการได้รับการสั่งสอนที่ดี ได้เพื่อนที่ดีมันก็ทำให้สามารถเอาตัวรอดได้ ที่สำคัญหนังแอ็คชั่นหลายๆ เรื่องเขานำเสนอคนที่สมบูรณ์ สวยหล่อ แต่เรานำเสนอผ่านตัวละครที่ไม่สมบูรณ์มีความพิการจากการถูกทำร้าย จุดเด่นของเราคือหนังเราไม่เหมือนใคร มันไม่ใช่หนังตลก ไม่ใช่หนังรักทั่วไป แต่เป็นหนังที่ครบรส เป็นแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรัก ซึ่งเชื่อว่าคนดูจะไม่ผิดหวังแน่นอน” ต้อม กล่าว

Google on July 10, 2011, 12:54:01 PM
“แบงค์” สุดแฮปปี้!! แฟนเพลงตั้งตารอดู “บางกอกกังฟู”



          นอกจากเพลง “ความเหงาทำได้ทุกอย่าง” แรงติดชาร์ตคลื่นซี๊ดส์ ถึงสองสัปดาห์ซ้อน หนุ่มฮอตอย่าง “แบงค์ - อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” นักร้องนำวงแบล็ควานิลลา ก็ดีใจเป็นสองเท่าเพราะบรรดาแฟนคลับต่างทวิตเตอร์มาถามถึง ภาพยนตร์เรื่อง “บางกอกกังฟู” หนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรัก ฝีมือกำกับการแสดงของ ต้อม ยุทธเลิศ ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน) ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทจากนักร้องมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ โดย “หนุ่มแบงค์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า

          “จริงๆ แล้วบรรดาแฟนคลับก็ถามตลอดไม่ว่าจะไปทัวร์คอนเสิร์ตที่จังหวัดไหน หรือจะทวิตเข้ามาถามเลยว่าจะได้ดูหนังเมื่อไหร่ แล้วว่าเจอใครก็ถามกันเยอะ ผมก็อธิบายขั้นตอนถ่ายทำหนังค่อนข้างต้องใช้ระยะเวลา อีกอย่างหนังเรื่องนี้เป็นแอ็คชั่นและต้องมีคอมพิวเตอร์กราฟฟิกซ์ด้วย ตัวพี่ต้อม-ยุทธเลิศ ก็อยากจะให้งานออกมาดีที่สุด ก็เลยต้องอดใจรอกันนิดหนึ่ง ส่วนเรื่องความคาดหวังผมก็ทำให้เต็มที่และดีที่สุดและอยากให้แฟน ๆ เข้าไปชมกันเยอะ ๆ เพราะเป็นหนังเรืองแรกก็อยากให้ทุกคนได้มาชมและเป็นกำลังใจ ช่วยกันติ ชม กันด้วยครับ ต้องบอกว่าหนังเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะมีครบทุกรส ทั้งแอ็คชั่น คอมเมดี้ ดราม่า พี่ต้อมเขาใส่เต็มๆ เลย ส่วนตัวผมชอบวิธีการทำงานของพี่เขาอยู่แล้ว เพราะว่าหนังหลายเรื่องๆ ที่มีพี่เขาทำผมก็มีโอกาสได้ไปดู แล้วมีความรู้สึกว่าหนังแต่ละเรื่องของพี่ต้อม มีความมันส์ เท่ห์ มีสไตล์ของตัวเอง แต่ผมบอกตัวเองตลอดว่าเป็นความกดดันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะนักแสดงแต่ละคนเก่งๆ กันทั้งนั้น โดยเฉพาะ เป้ (อารักษ์) กับ มาริโอ้ เขาสองคนผ่านงานหนังมาหลายเรื่อง แต่ผมใหม่มากกับงานตรงนี้ แต่ผมค่อนข้างมั่นใจว่าคนดูจะไม่ผิดหวังแน่นอน” แบงค์ กล่าว

Google on July 10, 2011, 12:54:29 PM
“เป้-อารักษ์” ผิดคิวหวิดเดี้ยง ฮึดสู้ ! ใจเต็มร้อยเพื่อ “บางกอกกังฟู”



          แม้จะผ่านงานหนักมาหลายเรื่อง แต่พอต้องมาสวมบทเป็นคนใบ้ในหนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรักอย่าง “บางกอกกังฟู” ของ ค่าย ฟิล์มอาร์อัส ในเครือ บริษัท อาร์อัส จำกัด (มหาชน) ก็ทำเอาพระเอกหนุ่ม “เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” ถึงกับหนักใจ เพราะนอกจากจะต้องประชันความหล่อกับ 3 หนุ่ม มารีโอ้ เมาเร่อ, แบงค์-อธิกิตติ์ และ โทโมะ-วิศวะ แล้วยังต้องโชว์ฉากแอ็คชั่นอีกด้วย แม้จะมีผิดคิวจนหวิดเดี้ยงแต่เจ้าตัวก็ฮึดสู้ โดย “เป้” เผยถึงเรื่องนี้ว่า

          “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “โป้ง” เป็นเด็กกำพร้า โดนแก๊งค์ค้ามนุษย์ลักพาตัวไปตั้งแต่เด็กๆ โดนทำให้เป็นใบ้ ซึ่งคาแร็กเตอร์จะเป็นคนนิ่งๆ แต่จะหุนหันพันแล่น ค่อนข้างขี้โมโห จะเป็นคนที่ดุที่สุดในเพื่อน 4 คน ซึ่งเรื่องนี้มีฉากแอ็คชั่นพอสมควร ซึ่งผมค่อนข้างชอบมาก อยากจะเล่นหนังแนวนี้มานานแล้ว พอพี่ต้อม (ยุทธเลิศ) ติดต่อก็ตกปากรับคำทันที อีกอย่างหนึ่งก็เคยร่วมงานกับพี่ต้อมมาแล้ว
          พูดถึงฉากแอ็คชั่นแน่นอนครับว่าต้องมีผิดคิวเหมือนกั
น เจ็บตัวกันไปตามระเบียบ อย่างฉากที่ถ่ายทำที่ วัดถ้ำเขาหลวง ซึ่งเป็นครั้งแรกสำหรับคิวบู๊ด้วยก็พลาดเลย คือ เป็นฉากที่ผมกระโดดสูงเพื่อจะหมุนตัวลงมาต่อสู้กับศัตรู แล้วก็ต้องมีกระโดดอีกหลายรอบ ตอนซ้อมก็โอเคทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่พอเล่นจริงมันเร็วมาก ต้องหมุนตัวต้องกระโดดพร้อมกัน ผลสรุปกลิ้งล้มไม่เป็นท่า (หัวเราะ) ดีที่มีโอกาสไปฝึกกังฟูเป็นพื้นฐานมาบ้างก็เลยทำให้ไม่เจ็บตัวเท่าไหร่ แม้จะเจ็บตัวไปบ้างแต่ก็ไม่เข็ดครับ เรียกว่าเต็มที่กับทุกฉากจริงๆ” เป้ กล่าว

Google on July 10, 2011, 12:55:04 PM
“มาริโอ้” ฟิตหุ่นโชว์ล่ำ ถูกใจ “บางกอกกังฟู” ได้บู๊


 
          ถือเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่ยังฮอต สำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ล่าสุดกระโดดมาโชว์หุ่นล่ำในภาพยนตร์แอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรักอย่าง “บางกอกกังฟู” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ในเครือ บริษัท อาร์อัส จำกัด (มหาชน) จากฝีมือการกำกับฯ ของ “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” ด้วยความที่หนังแอ็คชั่นงานนี้หนุ่มมารีโอ้ก็เลยขอฟิตร่างกายเตรียมความพร้อม โดย เจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

          “พอพี่ต้อม (ยุทธเลิศ) ติดต่อมาบอกว่าจะให้เล่น บางกอกกังฟู ซึ่งเป็นหนังแอ็คชั่น ผมก็ตอบรับเลยทันที เพราะว่าไม่เคยเล่นสไตล์นี้มาก่อน ที่ผ่านมาก็จะเป็นหนังผี หนังรักวัยรุ่น สำหรับแอ็คชั่นถือว่าเป็นครั้งแรก ซึ่งก็ยอมรับว่าเครียดมาก เพราะบทเยอะที่สำคัญยังมีฉากบู๊หลายฉาก แต่ก็ก่อนที่เริ่มถ่ายทำก็ได้ไปเรียนกังฟูเพิ่มเติม ไปฝึกซ้อมกับอาจารย์จากวัดเส้าหลินจริงๆ โดยปกติคนที่มาเรียนที่นี่เขาเริ่มเรียนกันตั้งแต่อายุ 7 ขวบ แต่เรามาเรียนเพื่อเล่นหนังดังนั้นการฝึกซ้อมก็จะเป็นอีกแบบนึง พอไปเรียนแล้วผมรู้สึกว่าวิชากังฟูเป็นอะไรที่มีเสน่ห์ และทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ฝึกสมอง ฝึกสามธิ ช่วงแรกๆ ก็จะเป็นการยืดเส้นยืดกล้ามเนื้อ วันแรกที่เรียนจบกลับไปบ้านก็ปวดเนื้อ ปวดตัว เดินไม่ได้ไป 2-3 วัน เหมือนกับว่าขามันเสียศูนย์ แต่ก็สนุกดี ยิ่งพอได้ไปเข้าฉากบู๊จริงๆ ยิ่งสนุก เพราะทุกคนทุ่มเทกันเต็มที่เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ซึ่งผมเชื่อว่าคนดูจะไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ” มาริโอ้ กล่าว

          ห้ามพลาด “บางกอกกังฟู” หนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรักได้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 1 กันยายนนี้

Google on July 10, 2011, 12:55:40 PM
“แก้ว” รับไม่กดดันเป็น “ไข่แดง” ตื่นเต้นหญิงเดียวใน “บางกอกกังฟู”



          ถือเป็น “ไข่แดง” หนึ่งเดียวใน “บางกอกกังฟู” หนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรัก ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ในเครือ บริษัท อาร์อัส จำกัด (มหาชน) สำหรับ “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” ก็ต้องมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญในชีวิตกับหนังเรื่องแรก แถมได้ประกบกับ 4 หนุ่มทั้ง เป้-อารักษ์, มาริโอ้ เมาเร่อ, แบงค์ แบล็ควานิลลา, โทโมะ เคโอทิค งานนี้ทำเอาสาวแก้วถึงกับออกอาการตื่นเต้น

          “สำหรับการได้มาเล่นหนังเรื่องแรก ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ต้อม (ยุทธเลิศ) ที่เปิดโอกาสให้แก้วได้พิสูจน์ความสามารถในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัว ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีของแก้ว ด้วยความที่เป็นหนังเรื่องแรกก็เลยค่อนข้างตื่นเต้น ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มผู้ชาย ยิ่งได้เล่นกับทั้ง พี่เป้, พี่มาริโอ้, พี่แบงค์, โทโมะ ด้วยแล้วยิ่งตื่นเต้นไปกันใหญ่ แก้วถือว่าเป็นผู้หญิงหนึ่งเดียวในกลุ่มหนุ่มๆ แต่พอได้ทำงานแล้วก็สนุก อย่างพี่เป้เคยร่วมงานกันตอนคอนเสิร์ต พี่แบงค์กับโทโมะก็อยู่ค่ายเดียวกันอยู่แล้วเจอกันบ่อย แต่กับพี่มาริโอ้เพิ่งเจอกันครั้งแรก

          นอกจากได้เล่นหนังเรื่องแรกแล้วยังได้เจอกับหนุ่มเนื้อหอมทั้ง 4 คน ด้วยความที่เราใหม่ด้วยก็กังวลว่าจะเป็นตัวถ่วงให้คนอื่นๆ ทำงานยาก แต่ทุกคนก็คอยให้กำลังใจและให้คำแนะนำ รวมถึงบรรดาแฟนคลับที่คอยไถ่ถามเข้ามาตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ชมหนังเรื่องนี้ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้แก้วด้วยนะค่ะ”

          ห้ามพลาด “บางกอกกังฟู” หนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรักได้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 1 กันยายนนี้

Google on July 10, 2011, 12:56:16 PM
“แบงค์-โทโมะ” จัดหนัก โชว์บู๊ใน “บางกอกกังฟู”


 
          ได้ฤกษ์เตรียมออกฉายกันในวันที่ 1 กันยายนนี้ สำหรับ ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรัก “บางกอกกังฟู” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จากฝีมือการกำกับฯ ของ “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” วันนี้เลยขอเรียกน้ำย่อยด้วยฉากบู๊ของ 2 หนุ่ม “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” กับ “โทโมะ-วิศวะ ไวทยานนท์” ที่ขอจัดหนักแอ็คชั่นกันสุดมันส์ในร้านของเก่า   
       
          สำหรับฉากนี้ทีมงานยกกองไปปักหลังถ่ายทำกันที่ ร้าน ปาปาย่า ซึ่งเป็นร้านขายของเก่าย่านลาดพร้าว โดยเป็นตอนที่ ชิ (แบงค์) และ กา (โทโมะ) บุกมาชิงน้ำตามังกรเพื่อเอาไปรักษาตัว มาริโอ้ หลังจากได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้ ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากสำคัญของเรื่อง แถมยังเป็นคิวบู๊จึงถือว่าเป็นงานหนักของทั้งสองหนุ่ม ร้อนถึงผู้กำกับฯ “ต้อม-ยุทธเลิศ” ต้องสั่งตรงอาจารย์จากวัดเส้าหลินที่เคยสอนคิวบู๊และ สตั้นแมน มืออาชีพมาติวเข้ม ซึ่งทีมงานนัดกองตั้งแต่เช้า ก่อนแต่งหน้าทำผมก็มีการซักซ้อมคิวบู๊จนแน่ใจ ซึ่งใช้เวลานานหลายชั่วโมง ก่อนที่จะเดินเครื่องถ่ายทำจริง และใช้เวลานานหลายชั่วโมงกว่าที่ฉากนี้ผ่านพ้นได้ด้วยดี เล่นเอาเหนื่อยทั้งผู้กำกับฯและนักแสดง

          โดย “แบงค์-อธิกิตติ์” เผยถึงฉากนี้ว่า “ฉากนี้ถือเป็นอีกสำคัญของเรื่องครับ เพราะเป็นตอนที่ผมกับโทโมะต้องชิงน้ำตามังกรเพื่อไปช่วยมาริโอ้ สำหรับการถ่ายทำก็เรียกว่าเหนื่อยมาก เนื่องจากเป็นคิวบู๊ที่จัดเต็ม พี่ต้อมก็เลยต้องให้สตั้นแมนและอาจารย์จากวัดเส้าหลินมาคุมเข้ม คือ ถ่ายทำตั้งแต่เช้ากว่าเสร็จก็เล่นเอาดึกเรียกว่ากลับไปบ้านนอนหลับสนิทเลยครับ” แบงค์ กล่าว

          ห้ามพลาด “บางกอกกังฟู” หนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรักได้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 1 กันยายนนี้

FB on July 30, 2011, 07:54:52 PM
“เป้” ดี๊ด๊าขอพักบู๊นำทีมซึ้ง โว “บางกอกกังฟู” เน้นภาพสวย



          ปล่อยฉากบู๊แอ็คชั่นเรีกยน้ำย่อยมาหลายตอน สำหรับ หนังบู๊แอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรัก อย่างภาพยนตร์เรื่อง “บางกอกกังฟู” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์ อัส ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จากฝีมือของผู้กำกับฯ “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” ที่ขนนักแสดงชั้นแนวหน้ามาประชันบทบาทกันคับจอนำทีมโดย เป้-อารักษ์, มาริโอ้ เมาเร่อ, แบงค์-อธิกิตต์, โทโมะ-วิศวะ และหญิงหนึ่งเดียว แก้ว-จริญญา วันนี้ก็เลยขอเปลี่ยนบรรยากาศพาชมเบื้องหลังซึ้งๆ สวยๆ

          สำหรับฉากนี้เป็นฉากใหญ่และถือเป็นฉากสำคัญของเรื่อง เพราะเป็นตอนที่ เป้-แบงค์-โทโมะ-แก้วต้องเสียน้ำตาให้กับการจากไปของอาจารย์ผู้ที่เลี้ยงดูและสอนวิชากังฟูให้ ทั้งหมดจึงตัดสินใจนำร่างของอาจารย์มาฝั่งที่บนยอดเขา โดยผู้กำกับฯ “ต้อม-ยุทธเลิศ” บุกป่าฝ่าดงยกทีมงานมาถ่ายทำกันที่ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ด้วยความที่อากาศค่อนข้างร้อนถือว่าเป็นอุปสรรค์สำคัญ แต่ทุกคนก็ทุ่มกันสุดตัว เพื่อให้ฉากนี้ออกมาสวยที่สุด ถึงขนาด “เป้” เอ่ยปากว่าเรื่องนี้เขาไม่ธรรมดา เน้นภาพสวยทุกตอน หลังจากตะลุยถ่ายทำมาตั้งแต่เช้า “เป้” ก็เปิดใจว่า

          “สำหรับฉากนี้เราต้องถ่ายกันที่เนินเขา บุกกันมาไกลมาก แถมต้องปีนขึ้นไปถ่ายทำถึงจุดที่เหนือที่สุดของเขาใหญ่ ทรหดกันมาก ที่สำคัญค่อนข้างกันดารและอาการร้อนมาก แถมยังเป็นซีนอารมร์ที่ผมต้องเถียงกับแบงค์ ด้วยความที่เราถ่ายกันกลางวันแสกๆ อากาศมันร้อนมากบิ้วอารมณ์กันไม่ขึ้น จนพี่ต้อมต้องเรียกว่าคุยและเล่าที่มาที่ไปของฉากนี้ให้เราฟัง หลังจากนั้นก็ผ่านฉลุย ผมเชื่อว่าใครที่ได้ดูหนังเรื่องต้องประทับใจกับฉากนี้แน่นอนครรับ”

          ห้ามพลาด “บางกอกกังฟู” หนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายความรักได้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 1 กันยายนนี้

FB on July 30, 2011, 07:55:20 PM
ภาพข่าว: “ฟิล์ม อาร์ อัส” แถลงข่าวเปิดตัวหนังรักโชว์พลัง “บางกอกกังฟู”


 
          เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับหนังรักโชว์พลัง “บางกอกกังฟู” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์ อัส จำกัด โดยมี คุณคมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการธุรกิจภาพยนตร์ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) คุณองอาจ สิงห์ลำพอง ผอ.การผลิตและปฎิบัติงานการตลาด บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติมาร่วมงานพร้อมผู้กำกับ “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” และเหล่านักแสดงครบทีม อาทิ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, มาริโอ้ เมาเร่อ, แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม, โทโมะ-วิศวะ ไทยานนท์, แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ณ ร้าน Fallabella 100 ราชดำริ

FB on August 15, 2011, 01:38:06 PM
“เป้” ออกตัวแรงแอบเขิน “ออม” ย้ำเล่นตามบทใน “บางกอกกังฟู”



          ปล่อยฉากบู๊แอ็คชั่นออกมาเรียกน้ำย่อยหลายฉากแล้ว สำหรับหนังบู๊แอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรักอย่าง “บางกอกกังฟู” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่ขนนักแสดงมากฝีกมือมาประชันบทบาทกันชุดใหญ่นำทีมโดย เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, มาริโอ้ เมาเร่อ, แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม, โทโมะ-วิศวะ ไทยานน์ และ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล จากฝีมือการกำกับฯ ของ “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค”

          ด้วยความที่เป็นแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรัก เราจึงหยิบเอาฉากเลิฟซีนหวานๆ ของ “เป้-อารักษ์” กับ “ออม-สุชารัตน์” มาฝากกัน แม้จะไม่ใช่ฉากเลิฟซีนที่ดุเดือดแต่ก็ทำเอาหนุ่มเป้ถึงกับออกอาการเขินได้เหมือนกัน โดยฉากนี้เป็นฉากที่ทั้งคู่ขี่มอเตอร์ไซด์รับลม เห็นภาพแล้วขอบอกว่าน่ารักทีเดียว

          โดย “เป้-อารักษ์” เผยถึงฉากนี้ว่า “ จริงๆ แล้วฉากเลิฟซีนในเรื่องก็มีบ้างนิดหน่อย มันไม่ได้มากมายอะไร ซึ่งผมก็เล่นตามบทบาท แต่ก็ยอมรับว่าเขินเหมือนกัน (หัวเราะ) จริงๆ แล้วไม่ว่าจะเล่นเลิฟซีนกับใครก็เขินทั้งนั้นแหละครับ อย่างฉากนี้ก็เป็นแค่ฉากสวีทหวานเล็กๆ น้อยๆ ขี่มอเตอร์ไซด์รับลมกัน ซึ่งส่วนตัวแล้วผมชอบมาก ที่ได้ขี่มอเตอร์ไซด์มันได้เปลี่ยนบรรยากาศ ได้รับลมเย็นๆ” เป้ กล่าว

          ห้ามพลาด “บางกอกกังฟู” หนังแอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของความรักได้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 1 กันยายนนี้

FB on August 28, 2011, 11:34:10 AM
“มาริโอ้” ย้ำ “บางกอกกังฟู” ตีแผ่สังคมวอนเห็นใจเด็กพิการ

 

           ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในชีวิตการแสดง สำหรับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” เพราะต้องมาสวมบทเป็นคน “ออทิสติก” ในหนังบู๊แอ็คชั่นที่มีกลิ่นอายของงความรัก “บางกอกกังฟู” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์อัส ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เอาเจ้าตัวรู้สึกหัวอกของคนพิการ พร้อมวอนสังคมเห็นใจ โดย “มาริโอ้เผยถึงเรื่องนี้ว่า
 
“เรื่องนี้เป็นการเปลี่ยนแปลงทางด้านการแสดงของผมหลายอย่าง หนักมากหนักกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมาเลยก็ได้ เพราะว่าเรื่องนี้ผมเล่นเป็นคนพิการ ออทิสติก ไม่สมประกอบ เลอะๆ เลือนๆ ซึ่งบทมันค่อนข้างที่จะห่างไกลจากตัวเรามาก แต่ด้วยความที่ผมสนิทกับพี่ต้อม (ยุทธเลิศ) อยู่แล้ว เมื่อพี่เขาโทรมาบอกจะให้เล่นเรื่องนี้ก็ตกปากรับคำเล่นทั้งที ที่สำคัญพอเราได้มาเล่นบทแบบนี้เราก็รู้สึกสงสารคนพิการไม่ว่าจะเป็นด้านไหนก็ตาม เพราะไม่ว่าเขาจะพิการยังไงแต่ทุกคนก็มีความสามารถ และใช้ชีวิตในโลกแห่งความจริงได้ ซึ่งเรื่องนี้ผมค่อนข้างนับถือพวกเขาเลย นอกจากนำเสนอในเรื่องของสังคมที่เกี่ยวกับคนพิการ ภาพรวมของหนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กกลุ่มหนึ่ง ที่ถูกแก็งค์ลักเด็กหลอกขึ้นรถรถตู้ ทำร้ายให้เขาพิการแล้วบังคับให้ไปเป็นขอทาน ซึ่งมีทั่วไปในสังคมปัจจุบันนี้ ผมอยากจะให้เขาไปดูหนังแล้วได้ข้อคิดดีๆ กลับมาด้วย เพราะหนังเรื่องนี้นอกจากความสนุกที่มีให้เต็มๆ แล้ว ยังตีแผ่สังคมในมุมมืดที่มีอยู่จริง ผมว่าเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องใกล้ตัวนะ และเราต้องช่วยกันแก้ไขครับ”
« Last Edit: August 28, 2011, 11:41:56 AM by FB »

FB on September 01, 2011, 02:13:25 PM
MOVIE GUIDE: ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องบางกอกกังฟู : Version 2

ภาพยนตร์เรื่อง บางกอกกังฟู
"บางกอกกังฟู"...ภาพยนตร์รักโชว์พลัง โดยยุทธเลิศ
จากกลุ่มเด็กที่ถูกลักพา ตัวไป เพื่อเอาไปเป็นขอทาน รวมตัวกันหนีออกมาและได้พบกับ อาจารย์กังฟูผู้เลิศล้ำ
จนเติบใหญ่กลายเป็นสิงห์ด้วน เสือบอด จิ้งจอกอ่าง และจงอางตึง สี่ยอดฝีมือผู้กลับมาล้างแค้นมาเฟียขอทาน
ร่วมสัมผัสอารมณ์แอ๊คชั่น มันส์ ฮา ได้ใน ภาพยนตร์กำลังภายในสุดแนว บางกอกกังฟู

1 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=CNWEwUvDzic" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=CNWEwUvDzic</a>

FB on September 02, 2011, 06:05:02 PM
รอบสื่อ “บางกอกกังฟู” หวานหยด !! “เบลล์-กุ๊กกิ๊บ” หอบดอกไม้เซอร์ไพร้ส์ แบงค์-มาริโอ้”




 
          เปิดตัวรอบสื่อมวลชนไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับหนังรักโชว์พลัง “บางกอกกังฟู” ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์ อัส จำกัด โดยมี คุณคมวิทย์ เชษฐโชติศักดิ์ ผู้บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) คุณองอาจ สิงห์ลำพอง ผู้อำนวยฝ่ายผลิตและปฎิบัติงานการตลาดสายงามภายนตร์ บริษัท อาร์เอส จำกัด “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” ผู้กำกับฯ ร่วมถ่ายรูปกับเหล่านักแสดงครบทีม อาทิ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, มาริโอ้ เมาเร่อ, แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม, โทโมะ-วิศว ไทยานนท์, แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซินีเพล็กซ์สาขารัชโยธิน

โดยบรรายากาศในงานก็คึกคักไปด้วยเหล่าศิลปินที่แห่กันมาให้กำลังใจ อาทิ เบลล์-แนนนี่ (Girly Berry), เอ-โดม-กราฟ (Black vanilla), ป๊อปปี้-เขื่อน-จองเบ-เคนตะ (K-OTIC), ฟลุ๊ค-โยชิ-แบงค์-พิชญ์ (C-QUINT) ฯลฯ แต่ที่ทำเอาหวานหยดน่าอิจฉาก็คงหนีไม่พ้น “สาวกุ๊บกิ๊บ” ที่หอบดอกไม้มาให้กำลังใจ “มาริโอ้” เช่นเดียวกับ “สาวเบลล์” ที่มีดอกกุหลาบสีขาวมาให้หนุ่มแบงค์