Google on July 10, 2011, 12:26:15 PM
กลุ่มซีคอน ทุ่ม 3,000 ล้านบาทสร้างศูนย์การค้า “ซีคอน บางแค” บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ ปลุกไลฟ์สไตล์ล้ำสมัย ให้คืนสู่ถนนเพชรเกษม รองรับกำลังช็อปฯ มหาศาล


 
          กลุ่มซีคอน รุกหนักต้นไตรมาสสามประกาศทุ่ม 3,000 ล้านบาท แถลงข่าวเปิดตัวอภิมหาโครงการ ซีคอน บางแค ศูนย์การค้าแห่งใหม่ ทันสมัย ในคอนเซปต์ คลื่นแห่งสีสันอารมณ์ใหม่ ที่จะคืนชีวิตชีวาสู่การ ช้อปปิ้ง ปลุกไลฟ์สไตล์ล้ำสมัยให้คืนสู่ถนนเพชรเกษม ด้วยจุดเด่นทั้งเรื่องสถาปัตยกรรม ตกแต่งแบบ Modern Contemporary พร้อมหลากหลายไอคอนนิคมัดใจนักช็อปฯ ทั้งร้านค้าแฟชั่นสุดชิค ฟู้ดคอร์ท สารพัดอาหารนานาชาติให้เลือกสรร และสินค้าไอที ฯลฯ ให้เลือกมากมายเกินกว่า 200 ร้านค้า เบื้องต้นใช้ งบโฆษณาและประชาสัมพันธ์ 60 ล้านบาท สร้างการรับรู้ในวงกว้าง เชื่อมั่นศักยภาพทำเลทอง รายล้อมไปด้วยที่พักอาศัยและสถานศึกษากว่า 220 แห่ง มหาวิทยาลัย 4 แห่ง โรงพยาบาล 3 แห่ง ฐานกำลังซื้อกว่า 9 แสนคน เป็นจุดเด่น ทำยอดสะพัด! Win Win (วิน วิน) ทั้งผู้ค้าและนักช้อปฯ ทั้งนี้เหล่าพาร์ทเนอร์ “บิ๊กแบรนด์” ให้ความสนใจตอบรับการจองพื้นที่เข้ามาคับคั่ง

          ตะติยะ ซอโสตถิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด ให้สัมภาษณ์ถึงการลงทุนครั้งนี้ว่า “กลุ่มซีคอนฯ เป็นผู้บุกเบิกและพัฒนาธุรกิจชั้นนำโดยเฉพาะศูนย์การค้าฯ และได้เล็งเห็นศักยภาพบนพื้นที่ถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นเส้นทางคมนาคมที่รายล้อมไปด้วยที่พักอาศัย โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย ฯลฯ โดยตั้งใจให้ ซีคอน บางแค เป็นศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยแนวคิด ปลุกไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ให้คืนสู่ถนนเพชรเกษม โดยใช้งบลงทุนก่อสร้างและตกแต่งทั้งสิ้น 3,000 ล้านบาท ก่อสร้างอาคารโมเดิร์น Wave Design บนพื้นที่กว่า 40 ไร่ ตกแต่งสไตล์ Modern Contemporary ที่เน้นความโปร่ง โล่งสบายจากแสงธรรมชาติ เปิดมุมมองให้เห็นได้ทุกชั้น เพื่อให้ร้านค้าโดดเด่น สร้างประสบการณ์ใหม่ในการ ช้อปปิ้งได้อย่างลงตัวกับลานอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ถึง 3 ลาน ที่พร้อมรองรับกิจกรรมทุกรูปแบบ เพื่อสร้างสีสันความหลากหลายตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์”

          ด้าน จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการสำนักสื่อสารการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ เผยถึงอนาคตทางการตลาดและแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ว่า “ศูนย์การค้าซีคอน บางแค เป็นศูนย์การค้าที่มีกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง โดยการศึกษาวิจัยทางการตลาดฯ ก่อนตัดสินใจลงทุนนั้น พบว่ากำลังของคนระดับ B ในย่านนี้สูงและเป็นฐานที่ใหญ่ของกรุงเทพฯ เราจึงสร้างศูนย์การค้าที่ได้มาตรฐาน รองรับกำลังซื้อและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของกลุ่ม ย่านบางแคเป็นย่านที่ชุมชนหนาแน่นอยู่แล้ว เชื่อว่าช่วยทำให้ซีคอนบางแคจะมีลูกค้าประจำวันอย่างสม่ำเสมอ และนอกจากนั้นมีชุมชนชั้นดีใหม่ ๆ เกิดขึ้นรอบ ๆ มากมายซึ่งมีถนนเครือข่ายเชื่อมถึงอย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นวงแหวนตะวันตก ถนนราชพฤกษ์ ถนนปิ่นเกล้านครไชยศรี พุทธมณฑล โดยปัจจุบันฐานประชากรเฉลี่ยในรัศมี 10 กม. อยู่ที่กว่า 9 แสนคน นอกจากนั้นยังมีจุดแข็งรายล้อมไปด้วยสถานศึกษากว่า 220 แห่ง รวมมหาวิทยาลัย 4 แห่ง โรงพยาบาล 3 แห่ง ซึ่งจะดึงดูดให้ผู้คนมาจากทั่วทุกสารทิศอีกด้วย

          ด้าน ดร.พรต ซอโสตถิกุล รองกรรมการผู้จัดการสำนักพัฒนาธุรกิจ เผยถึงรายละเอียดเพิ่มเติมของศูนย์การค้าซีคอน บางแค ว่า “ศูนย์การค้า ซีคอน บางแค เป็นศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ ทันสมัย ก่อสร้างจำนวน 5 ชั้น พื้นที่ทั้งหมด 300,000 ตร.ม.แบ่งเป็นพื้นที่เช่า 130,000 ตร.ม. ร้านค้า 250 ร้าน พื้นที่จอดรถ 4,000 คัน เปิดตัวภายใต้คอนเซปต์ A NEW WAVE is Coming คลื่นแห่งสีสันอารมณ์ใหม่ ที่จะคืนชีวิตชีวาสู่การ ช้อปปิ้ง มีธีมที่หนักแน่นในแต่ละแองเกิล ได้แก่

          Wow! ว้าว! ก่อนใครกับความทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ ตื่นตาตื่นใจไปกับสีสันของการช้อปปิ้งกับสินค้าหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ทั้ง Fashion และ Fashion Accessories อัพเดททุกเทรนด์ไอทีและอิเลคทรอนิกส์ ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนทันสมัยใส่ใจในเทคโนโลยี เพลิดเพลินกับร้าน Book, Music และ Movies ตลอดทั้ง Gift Shop อินเทรนด์ สัมผัสสุนทรีย์แห่งการช้อปปิ้งอย่างสนุก ครบทุกความบันเทิง ตอบสนองทุกความต้องการ

          Activities สุดยอดกิจกรรมหลากหลาย ตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณ พร้อมให้คุณเพลิดเพลินกับกิจกรรมการตลาดหลากหลายคอนเซ็ปสไตล์ Seacon ที่คัดสรรเฉพาะความสุขที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัว

          Variety เพลิดเพลินกับเมนูนานาชนิด ครบรสชาติในที่เดียว เติมสีสันแห่งความสุขด้วยอาหารมื้ออร่อย จากร้านอาหารชั้นนำที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ครบครันกับอาหารทุกรูปแบบ ฟู้ดคอร์ท แหล่งรวมสารพันอาหารจานเดียว เทคโฮม ศูนย์รวมความอร่อยที่ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการจับจ่าย และสร้างสรรค์เมนูอร่อยด้วยตัวคุณเองกับสินค้าคุณภาพที่ “ท็อปส์ มาร์เก็ต” ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ แหล่งรวมสินค้าคุณภาพดีทั้งในประเทศและสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ

          Entertainment ความบันเทิงสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อความสุขในวันพักผ่อน ประกอบด้วย EGV Cinema เติมเต็มทุกความบันเทิงด้วยโรงภาพยนตร์ระบบดิจิตอล จำนวน 10 โรง บนพื้นที่ 5,000 ตร.ม. ให้คุณชมภาพยนต์ได้อย่างเต็มอรรถรส Major Bowl บูทีค โบว์ลิ่ง 16 เลน ความบันเทิงในรูปแบบของกีฬา บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. Sub-Zero Ice Skate Club ความสนุกแปลกใหม่ ท้าทายความมันส์บนลานน้ำแข็งเย็น สุดขั้วเฉียด 0 องศา ที่สุดของความคูลรูปแบบใหม่ บนพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. Yoyoland The Best Indoor Theme Parkสวนสนุกโยโย่แลนด์ ที่บริหารงานโดย Mr.Mike Denning (ประสบการณ์บริหาร สวนสนุก 84 แห่ง ใน 40 ประเทศทั่วโลก) สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 6,500 ตารางเมตร “ โดดเด่น สนุก ปลอดภัยระดับโลก” ตระการตาไปกับเครื่องเล่นทันสมัยสั่งตรงจากต่างประเทศ สนุกท้าทายไปกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ของเครื่องเล่น 3 มิติ และ Interactive ซึ่งได้รับความนิยมทั่วโลก ควบคู่กับเครื่องเล่นเสริมทักษะความรู้ และด้านวิทยาศาสตร์ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

          ปัจจุบันศูนย์การค้าซีคอน บางแค ได้เริ่มก่อสร้างตกแต่ง และดำเนินการขายพื้นที่ โดยมีพาร์ทเนอร์รายใหญ่ที่ให้ความสนใจจับจองพื้นที่แล้ว อาทิ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน), โรงเรียนดนตรีของวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล, บริษัท รีโน (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท คาเมล (ประเทศไทย) จำกัด ฯลฯ พร้อมเปิดให้กับบริษัทฯ , ห้างร้าน, ผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ที่สนใจ เข้าจับจองพื้นที่ โดยสามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายขาย เบอร์โทรศัพท์ 0-2721-8888 ต่อ 577, 575, 596

          ในส่วนของพาร์ทเนอร์รายใหญ่ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษถึงประเด็นการเปิดตัวศูนย์การค้า ซีคอน บางแค ดังนี้ คุณวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) “ดีใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Seacon ผมวางใจและเชื่อว่าที่บางแคต้องไปได้ดีอย่างแน่นอน ศูนย์การค้าดีๆ ยังมีน้อย ในขณะที่คนแถวนั้นเยอะมาก หลายแสนคน เรียกได้ว่าเรามีโอกาสที่ดี และซีคอนเองไม่ได้หยุดนิ่ง สรรหากิจกรรมแปลกๆ มาคอยดึงดูดลูกค้าตลอดเวลา ผมสบายใจครับ นอกจากนี้ ผมชอบที่ Seacon เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย มีสินค้าเยอะ มีหลาย Zone เดินแล้วเพลินดี โดยเฉพาะที่บางแค สะดวกสบาย เดินทางง่าย คนแถวนั้นต้องชอบแน่ๆ ที่จอดรถก็เยอะไม่แออัด บรรยากาศดี ตกแต่งสวยโมเดิร์น ดูดีเชียวครับ”

          คุณปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) “การที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ร่วมลงทุนกับทางซีคอนบางแคในครั้งนี้ เนื่องจากเล็งเห็นถึงทำเลที่มีศักยภาพสูง รองรับการขยายตัวของกรุงเทพฯ รายล้อมด้วยหมู่บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม โรงเรียน มหาวิทยาลัย และแหล่งอุตสาหกรรม ส่วนด้านการคมนาคมก็มีความสะดวกสูงมาก เพราะอยู่บนถนนเส้นหลักเพชรเกษม และการขยายเส้นทางของรถไฟฟ้า MRT ซึ่งทางโรบินสันเองก็รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมมือกันอีกครั้ง เพื่อสร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับวงการ ค้าปลีก ด้วยโมเดลธุรกิจรูปโฉมใหม่ ที่รวมสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำ ครบครันทันสมัย พร้อมบริการที่ดีจากพนักงานมืออาชีพ ให้สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “โรบินสัน...ใส่สีสันใหม่ให้ชีวิต” เชื่อได้ว่า ศูนย์การค้าซีคอน บางแค แห่งนี้ จะกลายเป็นจุดศูนย์กลางการช้อปปิ้งแห่งใหม่ ที่สร้างสีสันให้นัก ช้อปได้อย่างแน่นอน”

          รศ.ดร.สุกรี เจริญสุข ผู้ก่อตั้ง ผู้อำนวยการ และคณบดีของ วิทยาลัยดุริยางศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล“สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจมาร่วมมือกันกับซีคอน คือ การร่วมกันเปิดโรงเรียนดนตรีของวิทยาลัยดุริยางคศิลป์มาก่อนที่ ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ชุมชนในละแวกนั้น ได้มีโอกาสส่งลูกหลานมาเรียน ช่วยสาธารณะชนในเรื่องวิชาการ พอเวลาผ่านไปก็มีความรู้สึกว่าเราเป็นมิตรที่ดีต่อกัน และเป็นคุณูปการต่อสังคม เราจึงยินดีร่วมโครงการเพิ่มเติมกับซีคอนบางแค นอกจากนี้ จุดเด่นของซีคอนก็คือผู้บริหาร เป็นคนจิตใจดี เป็นนักธุรกิจเลือดใหม่ของสังคม ที่ตั้งของซีคอนบางแค มีศักยภาพ สามารถเข้าถึงได้สะดวก เส้นทางรถรา ที่จอดรถก็ดี ร้านค้ามีคุณภาพ มีสิ่งอำนวยความสะดวก การที่เราไปร่วมงานกับสิ่งที่มีดีอยู่แล้ว ผมคิดว่ามันทำให้ช่วยสังคมได้ง่ายขึ้นครับ”

          คุณปิยะ ธนากิจอำนวย CEO บริษัท รีโน (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท คาเมล (ประเทศไทย)จำกัด “อันแรกที่สำคัญที่สุดในการทำ Retail ธุรกิจสำหรับเสื้อผ้าอย่างลักษณะ AIIZ เนี่ยนะครับ เราก็จะให้ความสำคัญที่สุดในเรื่องของ Location ซีคอนบางแคเป็นโลเคชั่นที่ดีมาก เจริญเติบโตเร็ว ในปัจจุบันก็มีมหาวิทยาลัยและหมู่บ้านมากมาย ประการที่สองก็จะเป็นเรื่องของผู้บริหารศูนย์การค้า องค์กรเรามองว่าถ้าเราไปศูนย์ไหน ศูนย์นั้นก็จะต้องเป็นมืออาชีพ ทีมงานของซีคอนบริหารซีคอนสแควร์ได้ดีมากและก็มีการทำโปรโมชั่นที่แตกต่างจากที่อื่นมากมายครับ สำหรับซีคอนบางแค เราเห็นว่าเป็นที่ที่มีอนาคต เราก็จะเปิดร้านที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเปิด มีตั้งแต่ขนาด 700 ตร.ม. ไปถึง 1400 ตร.ม. แล้วก็ไปทุกยี่ห้อ ซึ่งเรามีอยู่ประมาณ 10 กว่าแบรนด์ครับ”

Google on July 10, 2011, 12:28:33 PM
อลังการงานเปิดตัวศูนย์การค้า “ซีคอน บางแค” คลื่นแห่งสีสันอารมณ์ใหม่ ที่จะปลุกไลฟ์สไตล์ให้ถนนเพชรเกษม





กลับมาตามคำเรียกร้องของนักช้อปเมืองกรุงโซนตะวันตก ด้วยปรากฎการณ์ใหม่  A NEW WAVE is Coming  ของ   บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด  ซึ่งจัดงานเปิดตัวโครงการ  ซีคอน บางแค  อภิมหาศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ ทันสมัยที่สุด ในคอนเซปต์ คลื่นแห่งสีสันอารมณ์ใหม่ ที่จะคืนชีวิตชีวาสู่การช้อปปิ้ง  ปลุกไลฟ์สไตล์ ที่ทันสมัย ให้คืนสู่ถนนเพชรเกษม  งานนี้เหล่าคีย์แมนคนสำคัญแห่งวงการดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ของเมืองไทยอย่าง สุทธิธรรม จิราธิวัฒน์, ชฎาทิพ  จูตระกูล, วิชา พูลวรลักษณ์ ฯลฯ พร้อมเหล่าเซเลบริตี้นับร้อย มาร่วมแสดงความยินดีเพียบ เล่นเอาห้องแกรนด์บอลรูมของโรงแรมพลาซา แอทธินี แคบไปเลย 

ตะติยะ ซอโสตถิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด ให้สัมภาษณ์ว่า  ซีคอน บางแค  เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ต้องการศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปฯ อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะผู้คนในเขตกรุงเทพฝั่งตะวันตก   ซึ่งร้างราสถานที่ที่ปลุกไลฟ์สไตล์ล้ำๆ อย่างช้อปปิ้งมอลล์ คอมมูนิตี้ มอลล์ มานาน โดย       ซีคอน บางแค ใช้งบกว่าสามพันล้านบาทในการก่อสร้าง โดดเด่นตั้งแต่อาคารรูปทรง Wave Design  กว้างขวางด้วยพื้นที่กว่า 40 ไร่  ตกแต่งสไตล์ Modern Contemporary เน้นความโปร่ง โล่งสบายจากแสงธรรมชาติ เปิดมุมมองให้นักช้อปเห็นร้านค้าเต็มตา พร้อมกับเพลิดเพลินกับวิวธรรมชาติข้างนอก นอกจากนี้ยังเตรียมกิมมิค WAVE คลื่นลูกใหม่ที่จะเติมเต็มทุกอารมณ์ มาตอบสนองนักช้อปฯ ให้ยิ่งรักๆ ซีคอน บางแค แห่งนี้อีกด้วย”

ยืนยันว่าจัดเต็ม! ขนาดเหล่าเซเลบริตี้ที่ตระเวนทั่วทุกห้างดังในโลกยังอดตื่นเต้นไม่ได้กับ 4 เคตากอรี่หลักของ WAVE  ที่เป็นคอนเซปต์อันครบครันของซีคอน บางแค  เริ่มตั้งแต่สองสาวแฟชั่นนิสต้า เล็ก-กรกนก ยงสกุล, อุ้ย-สุทัศนีย์ คุนผลิน  เทใจให้โซน  Wow! ว้าว! ก่อนใครกับความทันสมัย ไม่ตกเทรนด์  จะได้ช้อปปิ้งอย่างสนุก ครบทุกความบันเทิง ตอบสนองทุกความต้องการ  ตื่นตาตื่นใจไปกับสีสันของการช้อปปิ้งกับสินค้าหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ทั้ง Fashion และ Fashion Accessories อัพเดททุกเทรนด์ไอทีและอิเลคทรอนิกส์ แถมเพลิดเพลินกับร้าน Book, Music และ Movies ตลอดทั้ง Gift Shop อินเทรนด์   
ด้านหนุ่มโสดเนื้อหอม ชานนท์ เรืองกฤติยา, ศรัณย์ วิชญาภัย  ชอบใจโซน  Activities สุดยอดกิจกรรมหลากหลาย ตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณ เพราะชื่นชอบการทำกิจกรรมทั้งเอาท์ดอร์ อินดอร์ เพิ่มรสชาติให้กับชีวิต ทำให้ร่างกายสดชื่นและแอคทีฟ มิน่าถึงได้เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์

ด้านคู่รักหวานชื่น ฐาปน สิริวัฒนภักดี –มล.ตรีนุช จักรพันธุ์   ชอบใจโซน Variety เพลิดเพลินกับเมนูนานาชนิด ครบรสชาติในที่เดียว เติมสีสันแห่งความสุขด้วยอาหารมื้ออร่อย จากร้านอาหารชั้นนำที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ  ครบครันกับอาหารทุกรูปแบบ ฟู้ดคอร์ท แหล่งรวมสารพันอาหารจานเดียว  เทคโฮม  ศูนย์รวม ความอร่อยที่ทำให้คุณเพลิดเพลินกับการจับจ่าย และสร้างสรรค์เมนูอร่อยด้วยตัวคุณเองกับสินค้าคุณภาพที่ “ท็อปส์ มาร์เก็ต” ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ แหล่งรวมสินค้าคุณภาพดีทั้งในประเทศและสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ

ปิดท้ายด้วยสองยอดคุณแม่ อุษณีย์ มหากิจสิริ, เพลินจันทร์ รุ่นประพันธุ์ โฟกัสโซน Entertainment ความบันเทิงสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อความสุขในวันพักผ่อน  ประกอบด้วย EGV Cinema เติมเต็มทุกความบันเทิงด้วยโรงภาพยนตร์ระบบดิจิตอล จำนวน 10 โรง บนพื้นที่ 5,000 ตร.ม. ให้ชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอรรถรส Major Bowl บูทีค โบว์ลิ่ง 16 เลน, Sub-Zero Ice Skate Club ความสนุกแปลกใหม่ ท้าทายความมันส์บนลานน้ำแข็งเย็นสุดขั้วเฉียด 0 องศา และที่พลาดไม่ได้ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วอย่าง  Yoyoland  The Best Indoor Theme Park สวนสนุกโยโย่แลนด์   สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 6,500 ตารางเมตร  “ โดดเด่น สนุก ปลอดภัยระดับโลก” ตระการตาไปกับเครื่องเล่นทันสมัยสั่งตรงจากต่างประเทศ สนุกท้าทายไปกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ของเครื่องเล่น 3 มิติ และ Interactive ซึ่งได้รับความนิยมทั่วโลก บริหารงานโดย Mr.Mike Denning  ประสบการณ์บริหาร สวนสนุก 84 แห่ง ใน 40 ประเทศทั่วโลก …พบกับห้างคลื่นลูกใหม่  “ซีคอน บางแค” เร็วๆ นี้

MSN on July 15, 2011, 08:12:14 PM
ซีซัน จับมือ ซีคอน นำไลฟ์สไตล์ล้ำสมัย สุ่กรุงเทพตะวันตก



          บรรดาขาช็อปฯ ห้ามพลาดกับ ซีซัน แฟชั่นมอลล์ สีสัน...ประสบการณ์แฟชั่น บริเวณชั้น 2 ของศูนย์การค้า ซีคอน บางแค ที่รวมรวบสินค้าอินเทรนด์จากทั่วทุกมุมโลกทั้งฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น ยุโรป อเมริกาและไทย มารวมไว้ในที่แห่งเดียว พร้อมเปิดประสบการณ์ช็อปปิ้ง ว้าว! ก่อนใครกับความทันสมัยไม่ตกเทรนด์

          คุณภัทริน ซอโสตถิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีโนวา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เผยว่า การจับมือกับซีคอน บางแค ในครั้งนี้นับเป็นความลงตัวของการผนึกกำลังด้านแฟชั่น เพื่อนำไลฟ์สไตล์ล้ำสมัย สู่กรุงเทพตะวันตกบนถนนเพชรเกษม โดยซีซัน แฟชั่นมอลล์ เน้นเจาะกลุ่มวัยุร่น นักเรียน นักศึกษา คนทำงาน และผู้พักอาศัยบริเวณใกล้เคียง ซึ่งมีจำนวนกว่า 9 แสนคน โดยศูนย์แฟชั่นแห่งนี้ ที่มีขนานใหญ่ว่า 8,000 ตารางเมตรและร้านค้ากว่า 400 ร้าน จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีด้วยดีไซน์การออกแบบร้านค้าที่โดดเด่นและสินค้าแฟชั่นที่ตอบสนองต่อความต้องการ โดยแบ่งสัดส่วนเป็นสินค้าแฟชั่น 80% และสินค้าประเภท เครื่องสำอาง หรือสินค้ามีดีไซน์ 20%

          ด้านคุณตะติยะ ซอโสตถิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด เผยรายละเอียดว่า “กลุ่มซีคอนฯ เป็นผู้บุกเบิกและพัฒนาธุรกิจชั้นนำโดยเฉพาะศูนย์การค้าฯ และได้เล็งเห็นศักยภาพบนพื้นที่ถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นเส้นทางคมนาคมที่รายล้อมไปด้วยที่พักอาศัย โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย ฯลฯ กอปรกับบริษัทฯ มีพื้นที่เดิมที่ยังไม่ได้พัฒนาเป็นพื้นที่ผืนใหญ่ริมถนน โดยตั้งใจให้ ซีคอน บางแค เป็นศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยแนวคิดปลุกไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ให้คืนสู่ถนนเพชรเกษม”

          ทั้งนี้ ภายในงานเปิดตัวซีคอน บางแค และพันธมิตรทางธุรกิจ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทายาทซีคอนหนุ่มเนื้อหอม ก้อง-กรุณ ซอโสติถิกุล นำทีมเซเลบบริตี้ กรกนก ยงสกุล, ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล, ศิริประภา จีรพันธ์, วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, ทิพธิดา สุขุม, ศรันฐ์ หวั่งหลี, อารยา โตวชิรกุล, ทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์, โสรัจ อมาตยกุล, กิติวิชญา วัชโรทัย, วรรณพร โปษะยานนท์, จรัสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, ช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา, ม.ล.ตรีนุช สิริวัฒนภักดี และเพื่อนดารา อ๊อฟ-ชนะพล, โทนี่ รากแก่น, แป้ง-อรจิรา, ไอซ์-อภิษฎา, แพทตี้ อังศุมาลิน, เกรซ กาญจน์เกล้า, คณะมิสไทยแลนด์ 2010 ร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่และความตื่นตาตื่นใจที่จะเกิดขึ้นในซีคอน บางแคเร็วๆ นี้