Google on July 10, 2011, 12:24:18 PM
“มาดามทุสโซ” ตามหา โคลนนิ่ง “เลดี้ กาก้า” เมืองไทย!!!



         เชื่อแล้วว่า “แร๊งส์” ไม่หยุดจนฉุดไม่อยู่ไปซะแล้ว สำหรับป๊อปสตาร์ระดับโลก “เลดี้ กาก้า” เพราะขนาดนิตยสารชื่อดังยังยกย่องให้เป็นบุคคลผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก ประจำปี 2554 มาสดๆ ร้อนๆ โดยวัดจากรายได้ และจำนวนแฟนคลับในโลกออนไลน์ที่มีอยู่เกือบ 100 ล้านคน รวมถึงแฟนๆ ชาวไทย ซึ่งไม่เพียงแต่จะปลื้มกับลีลาการร้อง การเต้น บนเวที ของสาวฮอตคนนี้ แต่แฟนๆ ทั่วทั้งโลกต่างทึ่งกับความกล้าที่จะฉีกทุกกฎ พร้อมสร้างความแปลก แหวกแนวให้กับตัวเอง จนยกให้เธอเป็นแฟชั่น ไอคอนระดับตัวแม่

          ล่าสุดกระแสความฮอตของซุป’ตาร์ “เลดี้ กาก้า” ในเมืองไทย ก็ดังข้ามน้ำข้ามทะเลไปไกลถึงเกาะอังกฤษ จน “พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ“ สุดยอดพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบ ต้องเลือกมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เป็นที่จัดแสดงหุ่นขี้ผึ้ง “เลดี้ กาก้า” ประเทศที่ 9 ในโลก แถมตอกย้ำความ “แร๊งส์” ของเจ้าแม่แฟชั่น “พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ” เลยจัดกิจกรรมสุดพิเศษ ฉลองเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของศิลปินสาวสุดฮอต ตามหา ”เลดี้ กาก้า” เมืองไทย เชิญชวนพลพรรคคนรัก “กาก้า” ส่งภาพถ่ายที่คิดว่าแต่งตัวได้เหมือน “เลดี้ ก้าก้า” มากที่สุด ในลุคไหนก็ได้ แบบเต็มตัว!! แล้ว โพสต์มาที่แฟนเพจ www.facebook.com/MadameTussaudsBangkok พร้อมบรรยายความเป็น “เลดี้ กาก้า” ในตัวคุณใต้ภาพถ่าย ตั้งแต่วันนี้ – 11 กรกฎาคม 2554 พร้อมทั้งจะประกาศผลทันทีทางแฟนเพจ ในวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2554

          งานนี้ใครแต่งตัวเป็น “เลดี้ กาก้า” ได้แบบสุดเป๊ะ!! พร้อมโพสต์ท่าได้สุดเจ๋ง!! ไม่แพ้ซุป’ตาร์ระดับโลก รับเกียรติเข้าร่วมเป็นแขกพิเศษในงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง หุ่นขี้ผึ้ง “เลดี้ กาก้า” ตัวแรกในเมืองไทย ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2554 เวลา 15.00 น. ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 6 พร้อมรับเงินรางวัล 3,000 บาท และบัตรเข้าชมมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ แบบรายปี (Annual Pass) 1 ใบ ฟรีทันที!!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-658-0060